#2. Con Em Họ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi có một cô em họ. Nó nhỏ hơn tôi 1 tuổi. Mắt to, để mái ngố nên khá là cute, lùn hơn tôi một quả đầu. Lâu lâu nó mới xuống nhà tôi chơi một lần, vì nhà nó cách nhà tôi mấy chục km nên quý nó còn hơn " thằng anh ruột".
Lúc nhỏ đi đâu ai cũng khen nó dễ thương , còn tôi thì... ( thôi tự nghĩ đi =(((). Ai cũng chiều chuộng nó hơn tôi và điều đó làm tôi có một " sự khó chịu nhẹ" trong người. Thế là năm lớp 3, tôi quyết định giận nó tới lớn bằng cách không thèm nói chuyện với nó. Nhưng ai ngờ tới một hôm, mẹ tôi la cả hai đứa. Tôi lúc đó làm cái mặt mếu máo nhìn hài không tả được. Còn con em cũng sùi sụt khóc, nó kể ra hết những lời tâm sự cô đơn chân tình làm tôi cảm động ngồi khóc hết nước mắt với nó.
→KẾT QUẢ: hai đứa tôi sau này còn thân hơn cả mấy cặp chị em ruột. Khi đi đâu cũng có nhau, mặc đồ phải là đôi mới chịu mặc. Tôi ăn cái gì nó cũng ăn theo, tôi chỉ cái gì nó cũng ăn cái đó. Sau này hai đứa tôi còn có chung một thần tuợng, chung cùng một nhóm sở thích, lúc nào cũng tâm đầu ý hợp cả ^_^.
Nó mạnh mẽ thì cũng có, yếu đuối cũng có. Nhiều lúc tôi lôi nó ra ngồi tâm sự về " loài chim biển" nó cũng chăm chú lắng nghe. Đôi khi tôi mắc những khuyết điểm, nó cũng lôi những khuyết điểm của nó ta so với tôi. Nó làm tôi vui lắm.
Nếu có ai hỏi tôi rằng " ai là người luôn chung hướng với bạn?"
Thì tôi sẽ luôn nói rằng là con em họ tôi.
Thaomy18 Cảm ơn nha, cô em gái của tôi

*next chap: Người yêu cũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net