#4. 32 Đứa Học Sinh Thần Thánh Trong Lớp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 1: HỌC SINH Ở HẢI PHÒNG

Trong cái lớp tôi có 32 đứa rất chi là " thần thánh" " bá dơ" .
Tôi nói thật cái lớp gì đâu mà quậy như quỷ!!!! Lúc có cô chủ nhiệm thì còn đở, chứ khi vắng thì... ( tự tưởng tượng đi =_=)
Lớp tôi được chia thành hai giai cấp:
* QUÝ TỘC:
-Vua : Cô giáo chủ nhiệm
-Hoàng hậu : Lớp trưởng
-Công chúa- Hoàng tử: Lớp phó 1-2
-Quý tộc. : +Lao công
+ Thẩm mỹ
+ Các tổ trưởng-phó
* DÂN THƯỜNG:
- Là mấy cái đứa bình thường suốt ngày ngồi chơi thay ăn!!!
Lớp tôi rất " nguy hiểm", because, hễ trời mưa tụi nó sẽ cầu cho các bà giáo viên bộ môn rằng: " Cầu cho bà Văn đang đi đến trường sẽ vấp cục đá chết mẹ bả luôn đi" hay là câu '' Mong bà toán sẽ bị ảy chỉa rồi ngồi trong nhà vệ sinh bị kẹt khóa cửa" ...
Năm lớp 6, học kì I chúng tôi rất ngoan, trong cái sổ đầu bài thần thánh lúc nào cũng 10, 10, 10. Nhưng khi qua học kì II, sổ đầu bài toàn có những lời phê bá đạo của giáo viên như: " Hơn nửa lớp kéo vào nhà vệ sinh ngồi hơn 1 tiết" ... bla... bla...
Năm nay có mấy đứa ngu ra rồi lại thêm ba đứa đực rựa đại ngu ( trừ 1 thằng bay từ lớp 7.7 và oppa của tui ra) nên có vẻ rất là hoà đồng.
Lúc đầu 3 đứa nó chơi rất thân, từ từ cũng hòa đồng với lớp trừ cái thằng chuyển từ Hải Phòng. Thằng đấy nó thấp hơn tôi một vài xen ti mét nên nhìn cũng được. Nó lúc đầu được cái con mang tên YuiRay khen đẹp trai nhưng tôi thấy cũng " phình thường" mà con đó nó cứ làm quá lên y chang gặp G-Dragon oppa vậy!!!!
Thằng đó nó ban đầu thật sự rất là nạnh nùng nha!!! ( nhìn mún đục phát >Δ<) Nó rất ít nói, tôi đã rất cố gắng để tiếp xúc nó bằng cách nói rằng:" Ê cho tui mượn vở bài tập Địa nha!!!!" và nó đã làm cho tôi nín luôn với một câu: " Chưa làm!!!!"
Từ đó tôi cũng ít khi tiếp xúc với nó nữa. Rồi một hôm tôi nghe một đứa bạn thân la rằng thằng ít nói đấy là oppa trong mộng của nó. Tôi cũng có vẻ thích thằng đó nhưng đã lở hứa với oppa #H là 20 tuổi mới yêu nên chỉ thích nó là kiểu bạn thân. Nên ... cái con bạn " thân ai nấy lo" của tao nghe cho rõ đây:
" TAO KHÔNG THÍCH NÓ THẬT ĐÂU!!!!!! YÊN TÂM ĐI NHA!!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net