Điều Kì Lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Cái này có thật, nếu ai không hiểu thù cứ vào acc của mình để hiểu rõ hơn*
Xung quanh tôi, bắt đầu từ tháng 10 trở lại đây thì có rất nhiều điều kì lạ xảy ra. Hãy để tôi kể cho bạn nghe:
  #1: Cái mạc áo ( cái từ mạc tôi chắc viết sai chính tả nên có gì bỏ qua ^^)
– Buổi tối hôm đó, tôi đi học về với vẻ bơ phờ vì ở nhà chỉ có tôi và mẹ tôi, còn ba tôi đã đi đám cưới... Lúc lên phòng thì tôi thấy cái mạc áo mới của ba tôi đã yên vị trên giường. Mặc kệ nó tôi đi soi gương ( con gái có quyền điệu mờ ;))) Ai ngờ, một hơi nhìn lên trần nhà thì cái mạc áo nó đã bay cái vèo và đâm thủng cái trần nhà... Đợi đã!! Cái trần nhà làm bằng cạc tông mà!!! Là CẠC TÔNG đó!!! ( viễn cảnh sau thì bạn tự nghĩ... )

#2: Dấu Chân...
– Sau khi tụi bạn thân nhồi nhét vào đầu tôi những câu chuyện kinh dị, kẻ sát nhân ở trong nhà,... thì tôi lo lắng đi tắm để giải toả căng thẳng... không ai ngờ tới được là khi vào phòng thì nguyên một dấu chân dài và to in trên tường phòng tôi. Oimeoi!!! Nếu bạn là tôi thì bạn sẽ xử trí như thế nào??!! Tôi tin chắc là bạn sẽ nghĩ có một ai đó ( không phải người thân) sống trong nhà bạn :))).

#3: Cái vòng màu đen
– Con em họ tôi hôm trước nó đi Sg về mua cho tôi một cái vòng đeo tay màu đen, có cái mặt là cỏ bốn lá. Ban đầu tôi nghĩ đeo sẽ không có chuyện gì đâu nhưng một vài hôm sau khi đeo thì tôi cảm thấy suy sụp tinh thần, bệnh tật, làm bài thi Anh tập chung không ra gì... Thế rồi tôi quyết định đưa cho con bạn " thân ai nấy lo" của tôi đeo thử thì nó cũng gặp xui chả khác gì tôi như suýt mất điện thoại x2, cái chân thì bị va đập vào cái bàn,... Nó cảm thấy bắt đầu hoảng rồi vứt cái vòng vào cặp tôi ( con khốn nạn -_-) ai ngờ tôi bị ăn nguyên con 4 môn Văn thẳng tay... sau đó tôi và con bạn ( khốn nạn) kia đưa cho con bạn thứ III  để xem nó có bị gì không... nhưng vào buổi tối nó đeo cái vòng đi học võ thì gặp vũng nước nào đó rồi trượt chân té suýt đập đầu -_-. Có lẽ một thời gian sau tôi sẽ đem đốt nó!!!

#3: Hanako, sát thủ nhà vệ sinh _ Tôi và con bạn hiện giờ đang nghiện đọc Creepy pasta, Trò chơi gọi hồn. Ngày hôm đó, tôi nảy ra một ý tưởng điên rồ là chơi trò Hanako. Tức là bạn sẽ vào phòng vệ sinh nữ ở trên tầng ba, bước tới phòng số ba rồi gõ cốc cốc ba lần, sau đó nói:"Hanako! Hanako! Hanako! Bạn ra đây chơi với chúng tớ đi!!!". Nếu nó the thé trả lời bạn ngay là:" Ưm, tớ ở đây!" và mở cửa ra thì nếu bạn khôn ngoan thì hãy chạy đi nếu bạn không muốn bị nó nhét xuống cái bồn cầu bằng bàn tay đẫm máu đâu!! Quay trở lại câu chuyện của tôi. Tôi đã mời gọi thêm 10 đứa để lên xem và nếu chết thì có gì tụi nó kéo ra... Tôi và con bạn ( khốn nạn) cùng với 10 đứa khác bước lên tầng ba với vẻ hơi sợ sệt đi lên tầng trên thì nó hơi kín gió nhưng sáng sủa. 10 đứa kia đứng ngoài xem ( vì 1 phần chúng nó sợ chết chùm và cũng vì 1 phần tụi nó cũng không muốn khi chạy ra sẽ bị kẹt cứng và sau đó chết chùm...) Bây giờ chỉ có tôi và con bạn bước vào nhà vệ sinh, hai đứa run run đứng trước cái phòng số ba đóng cửa kín mít nhưng không có ai mà muốn đái ra quần. Con bạn tôi nó sợ chỉ dám gõ cửa, còn tôi thì nói câu thần chú:" Hanako! Hanako! Hanako! Bạn có ở đó không??!!" Ớ!! Chết mẹ!!! Đọc sai câu thần chú rồi ƠAƠ ( mà thôi kệ mẹ nó đi chắc hong chết chóc gì đâu nhờ :)). Tụi tôi đứng hơn 1 phút 30 giây mà chả có gì xảy ra cả... Mặc dù cái nhà vệ sinh này rất kín gió nhưng không hiểu sao hai người chúng tôi cảm thấy có một cái gì gì đó nó lành lạnh sống lưng. Tự nhiên con bạn ( khốn nạn) của tôi giật mình vì thấy cái vệt trắng ở trong đó, còn tôi thản nhiên thấy một cái gì chuyển động trong cái phòng vệ sinh không người. Tôi liền nghĩ rằng đến lúc ra rồi nên kéo cái con đang đứng cùng tôi ra ngoài cùng ới biết bao cái ngưỡng mộ sự can đảm của hai tụi tôi. Xuống lớp, bao nhiêu đứa ào vô ôm lấy hai đứa tôi như thấy người con đi xa giờ đã trở về... Nhưng rồi tôi lại lo lắng về cái việc kết thúc nghi lễ mà chúng tôi chưa làm. Tôi lại bắt đầu nghe thêm một chuyện từ thằng bạn mà tôi dẫn nó theo là: lúc tụi mày đi xuống hết tao ở lại coi coi có cái gì phát ra không ai ngờ cái phòng vệ sinh mà tụi bây chơi phát ra tiếng tớ tuy tao không tin là có ma nhưng tao cảm thấy có cái gì đó đó mày!!!" Có điều đó đã làm tôi tin là có ma thật rồi nhưng còn chuyện khác càng làm tôi tin hơn vì lúc tôi xuống chổ ngồi kế trước con bạn ( khốn nạn) thì con bạn thứ IV nó kêu là thấy một người mặc đồ đen ngồi kế một trong hai chúng tôi!!! Mặc dù không tin lắm nhưng tôi vẫn phải tin thôi nên cứ tạm thời như vậy  •v•
                         THE END 

* NẾU AI MUỐN CHƠI NHỮNG TRÒ TRÊN THÌ VÀO IB VỚI MÌNH ĐỂ MÌNH BÀY CÁCH CHO ^^*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC