Chap 7 : Poor Little Dean

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dean đã đang tránh mặt John kể từ khi biết được rằng cha của anh đã giữ bí mật về một người con nữa. Nếu như nó chỉ là về một người con trai bí mật thì có lẽ anh sẽ không tức giận đến như vậy nhưng sự thật rằng đó là bởi vì ông đã giữ cho Adam tránh xa việc đi săn và đã có một cuộc sống bình thường mới làm cho Dean tức giận.

Có lẽ là bởi vì bản năng bảo vệ của anh mới là thứ đã làm cho anh tức giận như vậy, rằng John đã hoàn toàn cảm thấy ổn với Adam làm một người bình thường trong khi ông lại tức giận khi Sam muốn bỏ việc đi săn. Anh đã không nói chuyện với Sam về người em trai mới của họ nhưng nó đa phần là tại dạo này Sam đã ở ẩn luôn trong phòng ngủ với Lucifer. Anh đã định ngồi xuống nói chuyện với em trai mình nhưng Lucifer đã khăng khăng rằng đây không phải là thời gian thích hợp.

Anh cũng đang tránh nói chuyện với Adam nhưng đó là bởi vì Michael đang quẩn quanh nhiều hơn. Anh không chắc rằng Michael vẫn còn có ý định giết anh hay không nhưng khi nhìn thấy những ánh mắt mà hắn giành cho thành viên trẻ tuổi nhất của gia đình Winchester thì anh nghi điều đó.

"Dean."

Dean giật mình khi nghe thấy tên của mình được gọi từ phía sau. Anh quay nhanh lại phía sau để đối mặt với Cas, khó chịu rằng vị thiên thần đã lẻn đến phía sau anh.

"Cas, đừng làm tôi giật mình như vậy." (Nếu có ai cảm thấy có vấn đề với cách xưng hô của Dean thì nhớ để lại ý kiến trong bình luận)

Anh đang lén theo dõi Michael, Gabriel và Adam, họ đang ngồi trong bếp ăn kem và giờ thì ba người đều đang nhìn thẳng vào anh.

"Này Dean-o, đến ăn kem với bọn tôi."

Anh nhìn Gabriel và bắt gặp được cái nhìn chết người từ Michael. Anh nhúc nhích một cách không thoải mái trước khi quyết định rằng anh sẽ không để cho vị đại thiên thần ngăn cản anh tìm hiểu em trai của mình. Anh lôi Cas theo với anh và ngồi xuống bàn để ăn kem và nói chuyện với em trai của anh.

"Vậy Adam, ở đây với bọn anh em cảm thấy sao ?"

Adam ngẩng đầu khỏi món tráng miệng của mình, không hiểu tại sao người anh trai cả của gia đình Winchester lại quyết định nói chuyện với mình .

"Tốt nhưng khá chán khi bị mắc kẹt trong nhà toàn thời gian. Dạo này anh không có vụ đi săn nào sao ?"

Dean đã quá bận trong tức giận để thực sự tìm một vụ.

"Chưa có nhưng anh đang tìm." Anh nói dối.

Cas dường như nhận ra rằng anh đang nói dối nhưng không nói gì.

"Về mặt khác, tại sao anh lại tức giận với bố vậy ?"

Dean không muốn nói về cha của bọn họ nhưng anh nghĩ rằng anh nên trả lời luôn vì anh không biết phải nói chuyện gì khác với Adam.

"Anh chỉ... Anh không hiểu tại sao một cuộc sống bình thường ổn với một người con nhưng lại không với một người con khác. Đó chính là điều làm cho anh tức giận nhất."

Adam nhướn chân mày tò mò và ngay cả Gabriel trông có vẻ ngạc nhiên bởi lý do đứng đằng sau sự tức giận của Dean.

"Nghiêm túc sao Dean-o ? Cậu tức giận bởi vì bố phàn nàn về Sammy vì không muốn giữ công việc là một thợ săn sao ?"

"Ngươi là một con người kỳ lạ." Michael nói.

Dean liếc Michael nhưng quyết định không đáng đi gây sự với một đại thiên thần.

"Vậy chuyện gì đã xảy ra với đại thiên thần thứ tư ? Quyết định thôi đi gây sự với chúng tôi rồi à ?"

Michael cho một nụ cười nhẹ.

"Ta đã cho Raphael một danh sách những việc cần làm mà phải mất ít nhất một trăm năm để hoàn thành. Đến lúc em ấy hoàn thành xong em ấy sẽ thậm chí còn không biết ta đã dành thời gian với một con người."

Gabriel đảo mắt.

"Raphael không ngu đến nỗi vậy đâu anh, anh ta sẽ sớm nhận ra thôi. Có thể là trong vài tháng hoặc trong vài năm."

Adam nhìn qua nhìn lại giữa hai thiên thần trước khi tập trung vào Dean.

"Vậy chuyện gì đang xảy ra với người còn lại vậy. Gần đây chẳng thấy anh ấy đâu cả."

"Sam đang bận rộn đối phó với Quỷ Vương nên không chắc khi nào em ấy sẽ quay lại. Chắc chắn em ấy sẽ muốn tìm hiểu thêm về em."

Adam cười nhẹ.

"Em cũng muốn được biết thêm về anh ấy. Em đã luôn muốn có anh em trong gia đình."

Họ ngồi nói chuyện khoảng một lúc trước khi anh cảm thấy không thoải mái với Gabriel và Michael dường như đang định bày trò gì đó khi họ thì thầm với nhau.

"Tại sao tôi lại có linh cảm rằng hai người đang định bày trò gì đó ?"

Cả Gabriel và Michael đều quay lại nhìn anh với ánh mắt ngây thơ.

"Tôi không biết cậu đang nói về chuyện gì Dean-o."

"Tại sao chúng tôi có thể cố làm điều gì với cậu chứ ?" Michael đồng ý gật đầu với Gabriel.

Castiel dịch chuyển đến bên cạnh Dean khiến cho người thợ săn nhìn hắn thay vì tiếp tục hỏi chuyện hai người kia. Khuôn mặt của Castiel nổi lên một màu hồng khi hắn nắm chặt thành bàn.

"Cas anh có sao không ?"

Cas nhìn anh và Dean nhận ra ánh mắt tương tự như khi Lucifer khi cơn nhiệt của hắn bắt đầu.

"Tôi tưởng cơn nhiệt của anh sẽ không bắt đầu ít nhất trong vài tháng nữa chứ ?"

Cas không nói gì khi hắn nắm lấy chân Dean chặt đến nỗi hắn chắn chắn rằng nó sẽ để lại một vết in trên đó.

"Cậu tốt nhất nên đi chăm sóc cho bạn trai của cậu đi Dean-o."

"Chúng tôi sẽ giúp cho Adam có bạn đồng hành."

Cả hai đại thiên thần đều cười và Dean biết ngay họ là nguyên nhân cho việc này. Anh kéo Cas đi và dìu anh đến phòng của họ, thề rằng anh sẽ đá vào mông của hai tên thiên thần đó sau.

Khi đã ở trong phòng của họ Dean quăng Cas lên giường và anh không ngạc nhiên khi vị thiên thần dùng sức mạnh của mình để làm cho quần áo của họ biến mất.

"Ai đó đang nóng ruột kìa." Dean cười khúc khích.

Cas không nói gì khi hắn ôm lấy Dean, đè anh xuống giường và nhanh chóng chiếm lấy đôi môi của anh. Dean tan chảy vào trong nụ hôn, cho phép thiên thần khám phá khoang miệng của mình. Anh vuốt ve ngực của Cas, muốn cảm nhận thiên thần của mình và thỏa mãn khi nghe thấy thiên thần rên rỉ vào trong miệng mình. Anh chơi đùa với núm vú của thiên thần làm cho Cas phải dừng nụ hôn và cong lưng của hắn lại khi cảm thấy khoái cảm tràn ngập cơ thể của mình.

"Dean." Giọng của hắn trầm hơn bình thường và trong một khắc Dean chắc chắn là mình đã thấy đường viền của đôi cánh của Cas.

"Cas, nói cho tôi biết anh muốn gì."

Cas không nói gì khi hắn nắm lấy phân thân của Dean. Dean rên rỉ cảm nhận Cas vuốt ve phân thân của anh vài lần trước khi nhắm nó ngay lối vào của hắn.

"Cas, nếu tôi tiến vào bên trong anh tôi sẽ phải chuẩn bị anh trước." Anh nói, không nhận ra Cas đã tự nới lỏng mình trong lúc đang hôn anh.

Cas gầm nhẹ với Dean khiến anh im lặng khi hắn tự đâm vào phân thân của anh, bao lấy toàn bộ phân thân của anh chỉ trong một lần động. Cas khóc lên trong khoái cảm và Dean phải nắm lấy eo của thiên thần ngăn cho mình không bắn ra ngay lúc đó khi hắn bao chặt lấy anh.

"Cas...anh chặt quá."

"Dean...lấp đầy anh...làm ơn."

Dean đẩy vào trong Cas và nhận được những tiếng rên rỉ trong khoái cảm từ thiên thần của anh. Không mất lâu để cho Cas phải bắn ra và khi cái lỗ nhỏ của hắn bao chặt lại quanh Dean khiến anh kêu lên tên của thiên thần khi anh bắn ra.

"Cas anh thật tuyệt vời."

Anh ngắm nhìn thiên thần của mình và ngạc nhiên khi thấy Cas đè anh lại và một lần nữa chiếm lấy đôi môi của anh. Anh cảm thấy phân thân của mình sống lại một lần nữa nhưng Cas tự kéo mình khỏi Dean và ngón tay của hắn lại tìm thấy cái lỗ nhỏ của anh.

"Cas ?"

"Cần anh, Dean."

Dean rên rỉ khi những ngón tay của Cas bắt đầu nới lỏng anh ra. Dean không quan tâm ai là người nằm trên nhưng anh khá chắc rằng nếu như anh là người bị đâm thì cơn nhiệt của Cas sẽ không kết thúc bất cứ lúc nào sớm đâu.

"Cas làm ơn..." Dean rên rỉ, không còn có khả năng suy nghĩ nữa.

Cas lật anh lại và nâng hông của anh lên.

"Của ta!" Cas rít lên trước khi đâm mạnh vào anh. Đau đớn trộn lẫn với khoái cảm khi Dean khóc lên tên thiên thần của anh. Khi Cas di chuyển trong anh nhanh và mạnh, anh nhận ra anh rất thích vẻ chiếm hữu và độc đoán của Cas khi hắn trong cơn nhiệt.

"Nói ngươi là của ta đi."

"Tôi là của anh...." anh rên lên trong ham muốn khiến cho Cas tăng nhanh tốc độ của mình bên trong Dean cho đến khi anh lại hét lên tên của thiên thần khi anh bắn ra.

Cas nắm lấy tóc anh và nhấn mặt anh xuống giường khi hắn đẩy vào cái cuối cùng trước khi hắn lấp đầy bên trong Dean với chất lỏng đặc màu trắng của hắn.

"Của ta...chỉ mỗi mình ta."

Dean không thể nào tỉnh táo được nữa và bắt đầu lả đi nhưng một cú sốc chạy dọc người anh như một cú bắn của Adrenaline khi Cas nắm lấy phân thân của anh và bắt đầu vuốt ve nó.

"Cas, tôi không thể....đừng làm nữa mà."

Cas lật ngửa Dean lại và ngậm lấy phân thân của anh và dần dần ngậm sâu xuống. Sự mềm mại của anh dần phai nhạt đi (bắt đầu cương lên ấy ;)) và anh nhanh chóng nắm lấy tóc Cas và thúc vào trong họng hắn.

"Cas...hãy để cho tôi bên trong anh một lần nữa."

Cas thôi ngậm phân thân của Dean và kéo anh vào một nụ hôn thật sâu.

"Hãy làm thật mạnh người trần kia, nếu không thì mông của ngươi sẽ lại là của ta."

Dean kéo Cas lại vào nụ hôn khi anh đẩy vào bên trong thiên thần của mình.

"Ta có tên để gọi, thiên thần. Dùng nó không thì ta sẽ không làm như ngươi mong muốn."

Cas nắm lấy Dean vào kéo anh lại gần để hôn anh trước khi thì thần tên của thợ săn trong miệng mình. Dean nắm lấy phân thân của Cas khi anh bắt đầu thúc vào trong hắn. Cas nắm lấy cánh tay của Dean để ngăn người thợ săn thôi vuốt ve nó nữa nhưng nắm tay của hắn yếu đi khi khoái cảm lấp đầy hắn.

"Dean..." Giọng của Cas nhỏ dần khi hắn đến.

Dean bắn ra sau vài lần đẩy nữa vào trong Cas và cảm thấy kiệt sức.

"Cas tôi yêu anh."

Anh thì thầm điều đó và gần như sợ rằng Cas sẽ nghe thấy nhưng Cas kéo anh lại gần và thì thầm lại, "Tôi cũng yêu anh."

Dean nghiêng đầu lên ngực Cas, cảm thấy sẵn sàng để ngất đi khi anh cảm thấy thiên thần của mình vươn tới và nắm lấy cổ tay anh.

"Để tôi ngủ một chút rồi chúng ta sẽ làm tiếp."

"Nhưng Dean, tôi vẫn còn muốn."

Dean cười nhẹ trước khi bất tỉnh. Anh tỉnh dậy chỉ sau một giờ sau đó và phân thân của Cas đang ở sâu ở đâm mạnh vào trong anh.

"Cas." Anh rên rỉ tên của thiên thần, quá thỏa mãn trong khoái cảm để có thể tỏ ra tức giận.

"Dean, ở bên trong anh thật mềm mại."

Dean dùng đôi chân mình ôm lấy thắt lưng của Cas, kéo hắn lại gần hơn.

"Nhanh nữa lên Cas..."

Thiên thần của anh đáp trả lời yêu cầu, mất kiểm soát mà hữu lực đâm vào Dean mạnh đến nỗi anh chắc chắn rằng thiên thần sẽ bẻ gãy anh. Cuối cùng, khi làm xong màn thứ bảy của họ, Dean chắc chắn rằng anh sẽ không thể làm tình trong vòng một năm nữa. Khi Dean tỉnh lại thì bên ngoài cũng chỉ mới gần sáng và anh sợ rằng nếu như anh tiếp tục ngủ lại trên giường thì Cas sẽ bắt anh làm thêm một lần nữa nên anh ra phòng bếp để lấy đồ uống.

Anh ngạc nhiên khi thấy Sam và Lucifer đang ở đó và ăn bữa sáng cùng với nhau.

"Dean." Sam ngạc nhiên khi thấy anh trai của mình thức dậy sớm đến vậy.

"Hey Sammy, tại sao dạo này em cứ trốn anh vậy ?"

Dean đang định đi lấy cafe nhưng đổi ý sang uống nước khi Sam nhích mông trên ghế của mình, trông có vẻ khó chịu. Anh nhìn em trai của mình, không hiểu tại sao Sam lại như vậy.

"Vậy, Luci, anh có 'bánh trong lò' chưa ?" Dean hỏi ghẹo.

Lucifer khó hiểu ngẩng lên.

"Oh tôi không nằm dưới, Dean. Đừng lo, Sam sẽ sinh con tốt thôi."

Dean sặc nước khi Sam đi che mặt của cậu cố giấu đi khuôn mặt đỏ gắt của mình.

"Sam là con người thì làm sao mà mang thai được ?"

"Well, tôi chắc rằng Gabriel đã giải thích một nửa điều này với cậu nhưng thiên thần chúng tôi có thể mang thai bất kể giới tính. Điều này cũng hoạt động tương tự đối với bạn đời của chúng tôi. Tôi có khả năng làm cho bạn đời nam giới của tôi có thai nếu như tôi nằm trên trong cơn nhiệt."

Sam đấm vào vai của Lucifer trong nỗ lực làm cho hắn phải im lặng nhưng Dean đang quá hoảng loạn để bận tâm về việc Sam lại làm người nằm dưới trong mối quan hệ của họ.

"V-vậy Lucifer nếu... một con người và một thiên thần quyết định đổi vị trí trong cơn nhiệt của thiên thần....thì chuyện gì sẽ xảy ra ?"

Lucifer có một nụ cười quỷ dị trên khuôn mặt của mình khi hắn nhìn Dean.

"Oh cậu và Cassie đổi vị trí à ? Vậy tôi đoán nếu như chỉ có một lần thì cậu ổn. Nhiều hơn một lần chắc là cả hai đều đang mang thai luôn rồi."

Sam quay người lại khi nghe thấy Dean ngã xuống.

"Dean ?"

Dean đã hoàn toàn bất tỉnh và Lucifer thì đang quá bận cười để kiểm tra con người đã không tự làm vỡ đầu mình trên sàn nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net