Chương 1:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chị em tốt thì cũng chỉ là chị em tốt. Bạn thân thì cũng chỉ là bạn thân. Sự ghen tuông làm mù quáng tất cả. Giờ mới biết cái thế giới này nó giả tạo ra sao !

Một năm trước...

- Năm nay các em đã lên cấp III. Bước vào môi trường mới, hãy cố gắng học thật giỏi, cùng nhau cố gắng để tập thể lớp 10A1 chúng ta dẫn đầu toàn trường nhé !

Tiếng nói của cô giáo chủ nhiệm mới sang sảng trên bục giảng. Lớp mới của tôi, trông nghiêm túc phết nhỉ ! Haiz... Tôi cũng không quan tâm cái tụi con ngoan trò giỏi đó, tôi biết rằng tôi không thuộc số chúng. Bây giờ chắc tôi chỉ mong cho hết giờ thôi, 3 giờ, tôi có một "cuộc hẹn" quan trọng lắm...

- Cô dặn dò vậy các em đã nhớ chưa ?

- Rồi ạ !

- Tốt lắm ! – Giọng cô vui vẻ - Giờ các em có thể về !

Phù... Cuối cùng cũng tan. Tôi vội vã chạy về nhà. Sắp muộn rồi, tôi không muốn mất uy tín...

~~~~~

Tại một bãi đất hoang...

- Con chó Hoàng Khả My đâu ! – Một cô gái, trông có vẻ khá dữ dằn, nhổ toẹt một bãi nước bọt xuống đất.

- Chắc nó sợ rồi ch...

Con bé kia chưa kịp nói hết cậu, thì từ đầu sân, một giọng nói phát lên:

- Mày nói ai sợ hả con kia ! Chúng mày còn chẳng đủ gãi ngứa cho tao nhé !

À thì... Đó chính là tôi... Có phần hơi bạo lực nhỉ... Biết sao được, vốn tính tôi vậy rồi...

- Mày nói cái gì cơ ? Tao có nghe nhầm không nhỉ ? Mày biết tao là ai không mà dám nói thế !!! – Cô gái kia gầm lên.

- Biết chứ, mày là con Nguyễn Yến Nhi. Tự xưng là đại ca băng Yêu Nữ, nhưng thật sự cũng chỉ là tụi đầu đường xó chợ không hơn không kém... Tao nói đúng chưa nhỉ ? – Tôi nói, giọng đôi ba phần giễu cợt.

- Mày...mày – Con Nhi nghiến răng – Hôm nay tao không đập chết mày, tao không còn là Nguyễn Yến Nhi nữa ! Tụi mày, XÔNG LÊN !

Khoảng 1 giờ sau...

Công nhận tụi này dai sức thật, biết không đánh lại tôi mà còn cố... Không biết bao giờ tôi mới gặp lại anh ấy nhỉ ? Anh ấy – người đầu tiên đã cho tôi biết thế nào là bại trận...

À xin lỗi các bạn, từ nãy đến giờ mải nghĩ lung tung mà quên mất giới thiệu. Tôi là Hoàng Khả My, 15 tuổi. Tính cách có phần ngỗ nghịch. Chuyên gia viết thư đánh nhau để tự chuộc họa vào thân. Hì hì :)) nói thế thôi chứ thực ra đánh nhau là niềm đam mê của tôi ! Nghe tôi giống một con hư hỏng không ? Tuy thế, tôi lại hơn mấy đứa đầu đường xó chợ ở chỗ còn học hành đàng hoàng. Thi lên cấp III, tôi đã đỗ thủ khoa 2 trường danh tiếng, và được tuyển thẳng vào lớp chuyên – lớp 10A1 mà tôi đang học bây giờ. Có vẻ tôi hơi khoe mẽ về học lực của bản thân nhỉ ? Xin lỗi nhé, vì chính tôi còn thấy tự hào mà.

Chắc tôi phải về nhà nhanh thôi, trời trông có vẻ sắp mưa rồi

__________

Vì đây là lần đầu mình viết truyện nên văn không được hay cho lắm. Mong các bạn không cảm và đừng ném đá mình nhé

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc truyện !

~~ THÂN ~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net