Vẫn yêu anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chia tay rồi, còn có thể làm bạn không anh ?"

"Được, em"

Chia tay, làm bạn trong khi vẫn còn yêu, với em đó là một cực hình quá lớn anh à.

Em thường tự hỏi lòng mình rằng "Tại sao đôi ta vẫn còn yêu nhưng lại phải xa cách nhau hả anh ? Tại sao ta không thể quay về bên nhau, cùng nhau tô vẽ nốt bức tranh tình yêu còn đơn sắc ? Tại sao phải làm bạn ? Tại sao vậy anh ?"

Có quá vội vàng khi ta nói lời chia tay để làm tổn thương cả hai không anh ? Giờ vết thương ấy, nó hay nhói lên trong tim em lắm. Em đau, nhưng không khóc vì em muốn mình là một người mạnh mẽ. Em buồn, nhưng cố cười giả tạo để lừa dối bản thân rằng mình ổn, rất ổn. Em còn nhớ, nhưng cố quên đi hình bóng đã khắc sâu vào tận tâm khảm để tự lừa dối bản thân rằng mình đã quên anh.

Em ngu ngốc quá anh nhỉ ? Lý trí cố quên, con tim càng nhớ. Và cuối cùng, em nhận ra được điều mà mình cố che giấu suốt bao lâu. Đó là em vẫn còn yêu, vẫn còn thương anh rất nhiều. Nhưng anh tự hỏi lòng mình đi, hỏi rằng còn thương em không ? Còn tthương còn yêu, ta quay về bên nhau anh nhé !

Em sẽ đứng đằng sau dõi theo anh. Em sẽ chờ, chờ anh quay trở lại nơi này, quay trở về bên em. Em sẽ đợi, đợi một ngày nắng về, sưởi ấm bầu trời ướt mưa lạnh lẽo. Và hơn hết, em còn yêu anh...

"Em còn yêu, còn thương anh nhiều lắm ! Nhiêu đó thôi có đủ để em quay về bên anh, có đủ để chúng ta bắt đầu lại một mối quan hệ, có đủ để anh yêu em một lần nữa... ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net