" SOULMATE "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi xa xôi phía trước cùng nhau nắm tay đi nhé 💜

Cảm ơn vì đã bên cạnh tớ, cảm ơn vì đã cho tớ dũng khí để có thể vươn lên cậu nhé!

Tớ thương cậu, thương nhiều lắm, tớ và cậu như một gia đình vậy, tri kỉ của nhau đấy. Tớ không thể định nghĩa được hai từ " tri kỉ " nhưng tớ hiểu được nó rất quan trọng trong mối quan hệ bạn bè nó như một cuộc sống mới của mình, chẳng ngại khó khăn và giúp đỡ nhau.

Jimin àh! Cậu biết không, tớ thấy cậu rất trưởng thành hơn tớ rất nhiều, cảm ơn cậu vì đã giúp đỡ nhiều thứ trong cuộc sống này. Cậu biết không khi rời xa gia đình tớ rất nhớ mọi người nhưng chẳng biết phải làm sao? Nhưng cậu luôn bên cạnh tớ để tớ có thể đứng lên được.

Taehyung àh! Cậu biết không tớ cũng rất sợ nhưng tớ không thể cho mình gục ngã được, tớ không muốn mọi người bị áp lực, tớ rất hiểu cảm giác của cậu lúc ấy, cậu đừng lo lắng không sao hãy nói với tớ, tớ sẽ luôn bên cậu nghe cậu chia sẻ. Hãy hứa với tớ đừng để nỗi buồn hay sợ hãi trong lòng nhé!

Cảm ơn Jiminie của mình, cảm ơn bạn của mình và cảm ơn tri kỉ luôn bên cạnh mình, tớ hiểu và tớ sẽ luôn chia sẻ với cậu và cũng vì thế cậu cũng hay nói, chia sẻ với tớ đấy. Được không?

Lần đầu bước lên nơi phồn vinh này tớ nghĩ mình sẽ chẳng thể lo cho bản thân được, nhờ cậu, nhờ bạn của tớ luôn bên cạnh tớ trong thời gian khó khăn nhất. Nhớ những ngày tớ sụt cân để hoàn thiện bản thân hơn, và cậu đã lo lắng và bảo tớ hãy ăn nhiều vào đi, nếu tớ không chịu ăn, cậu sẽ giận tớ. Lúc đấy, tớ sợ lắm đấy, nhưng cũng vì lời nói ấy mà tớ đã đỡ hơn rất nhiều.

Cậu biết không? Lúc nhìn thấy như thế lòng tớ đau lắm đừng nghĩ hoàn thiện bản thân mà quên đi sức khoẻ nó rất tổn hại đến cậu. Tớ cũng muốn hoàn thiện bản thân nhưng hãy từ từ theo thời gian cậu nhé! Đừng nhịn ăn nữa.

Suy nghĩ kỉ lại, tớ và cậu có nhiều thứ thật khác nhau. Cậu lúc nào cũng lo cho mọi người luôn bên cạnh động viên mọi người, cậu có đôi tay cực xinh đấy! Bé bé xinh xinh như tay trẻ nhỏ vậy, tuy tớ hay trêu cậu nhưng tớ rất thích đôi tay ấy. Tuy cậu không cao bằng tớ nhưng tỉ lệ cơ thể của cậu cực chuẩn và đẹp luôn, đừng nghĩ gì nhiều về điều này!

Tớ và cậu sẽ mãi là tri kỉ của nhau luôn nhé. Luôn bên cạnh nhau thật lâu thật lâu nha 💜

#Ronie

" Tri kỉ của tớ hãy luôn bên cạnh tớ đấy " 💜

Cảm ơn thanh xuân của tôi rất nhiều 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net