TÌNH BẠN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật may khi tớ biết đến cậu " người bạn của tớ "

Tớ đã không hối hận khi rời Busan lên Seoul này và thật cảm ơn khi cho tớ biết đến cậu.

Tớ cũng đã không hối hận khi rời thành phố Daegu nơi đã nuôi tớ lớn, cảm ơn khi cho tớ biết đến cậu " bạn của tớ "

" Phải sát cánh bên nhau thật lâu thật lâu đấy, tớ chỉ có mỗi mình cậu thôi "

" Hãy bước cùng nhau đến hết phần đời còn lại nào, bạn của tớ nhé "

Tình bạn của tớ và cậu thật nhỏ nhoi nhưng nó là phần kỉ niệm khó quên này. Cậu àh! Nhờ cậu mà tớ mới được như thế này. Và nhờ có cậu tớ mới bước được lên sân khấu này.

Cậu àh! Vì tớ muốn được cùng người bạn như cậu ra mắt chung cùng nắm tay nhau đi qua bao khó khăn phía trước, nắm tay nhau qua bao bộn bề trong cuộc sồng này, tuy nó thật khó nhưng tớ chỉ cần có cậu ở cạnh bên mà thôi.

Tuy là người vào trước nhưng từng bước nhảy của cậu thật đẹp, đẹp đến nao lòng. Vì đam mê hay sao? Tớ thật ngưỡng mộ lòng say mê ấy.

Cậu biết không nhờ vào đam mê ấy, mà giờ đây tớ biết đến cậu và cùng cậu vượt qua bao trong gai phía trước này.

Nhìn cậu ép cân để hoàn thiện bản thân tớ lo lắng biết nhường nào không? Nhìn cậu đi chơi cùng bạn về khuya tớ cũng rất lo lắng đấy! Cậu như nào cũng đẹp trong mắt tớ cả, đừng lo và đừng nhịn ăn nữa đấy. Àh! Và cậu đừng thức tận trời gần sáng để luyện tập nữa, ngủ sớm đi nhé.

Taehyung của tớ, có lo lắng có trở ngại gì cứ nói với tớ. Có chuyện buồn cũng hãy nói với tớ đây này, đừng giấu đừng chịu đựng mà khóc một mình nữa. Tớ cũng rất lo cho cậu.

Tớ chẳng thể nghĩ sẽ quen biết được một người bạn thật thà như cậu, cậu như một bé con mới sinh ra vậy cậu lúc nào cũng chọc cho tớ cười. Tuy vậy tớ biết trong con người cậu cậu cũng biết buồn cũng thấy mình lạc lõng giữa phồn hoa này. Đừng lo cậu luôn có tớ này cứ nói với tớ cậu nhé.

Cậu biết không? Tớ vẫn nhớ ngày đầu chuyển vào ngôi trường mới không thân thuộc, và cũng chẳng thể bắt chuyện được với ai, tính tớ thì ngay ngại nhờ cậu mà tớ đỡ gục gè hơn rất nhiều.

Cảm ơn cậu Jimin àh! Nhờ cậu mà những bước nhảy của tớ hoàn thiện hơn rất nhiều này. Nhờ cậu đi cùng với tớ nên có những gì tớ sợ điều qua đi thật rồi.

Dù có thành công hay sao này thế nào thì tớ và cậu vẫn mãi mãi đẹp đến thế. Sau này tớ và cậu sẽ mua hai căn hộ gần nhau và song song với nhau. Hằng ngày hai ta sẽ ra ban công ngồi nói chuyện với nhau nhé. Hãy hứa với nhau nào.

#Ronie

" Thanh xuân thật trọn vẹn khi biết đến cậu. Bạn của tớ. "  💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net