Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Bầu không khí im lặng cho đến khi Park Jiyeon cất tiếng nói phá tan bầu không khí yên tĩnh.
- "Tôi không sao việc này không cần anh lo lắng. Dù sao tôi cũng chỉ là quản lí của một ngôi sao thôi mà"
Kim Myungsoo khẽ nhếch môi, một cảm giác khó chịu cuộn lên khi nghe cô nói câu này. Trong lòng anh thầm suy nghĩ mình đang làm cái quái gì vậy, cần gì quan tâm đến cảm xúc của cô ta chứ. Trước giờ chưa bao giờ chủ động chạm vào phụ nữ giờ lại lau nước mắt cho cô ta. Chẳng lẽ anh ở gần cô ta quá nên bị điên rồi.
- "Kim Myungsoo, chẳng phải anh sẽ đến Mỹ thăm gia đình sao? Giờ không chuẩn bị ra sân bay đi, bộ anh không định đi chắc" - Jiyeon sực nhớ ra chuyện cần nói.

  "Cô không đi cùng tôi sao?" - Myungsoo bỗng dưng hỏi.

- "Dĩ nhiên là không đi cùng anh rồi. Anh về nhà thăm gia đình mình, cớ sao tôi phải đi cùng chứ. Để tôi xem lại giờ máy bay cất cánh xem nào"
Jiyeon lôi chiếc điện thoại từ balo ra. Gương mặt biến sắc quay sang cười trừ với Myungsoo.
- "Tôi vừa nhớ ra một điều là tôi quên chuyển tiền cho hãng hàng không nên giờ anh không có vé mà đi đâu. Nhưng lỗi không phải do tôi mà là họ tại họ gửi cho tôi từ ngày hôm qua mà tôi lại quên xem nên ... Giờ anh không có vé đi Mỹ đâu"
Myungsoo nhéo thật mạnh má của Taeyeon khiến nó đỏ lên. Nhìn trông rất dễ thương nhưng đối với Jiyeon nó thực sự đau chết đi được.
- "Ngu ngốc, gọi điện vào số này bảo họ chuẩn bị phi cơ riêng cho tôi" - Myungsoo đưa máy của mình cho Jiyeon rồi đi ra khỏi phòng.
- "Ơ, tôi còn chưa xử lí việc anh véo má tôi mà tên khốn Kim Myungsoo này. Lúc nãy mình thấy anh ta giống Hong Bin ư? Chắc não mình có vấn đề rồi"
Jiyeon lầm bầm tay nhấn nút mở điện thoại ra, nhấn vào số điện thoại mà mình cần gọi. Tiếng chuông điện thoại kêu một hồi rồi một giọng nói trong trẻo vang lên.

- "Myungie Oppa, lâu lắm rồi anh mới gọi về nhà đấy" - Chất giọng có chút trách mắng xen lẫn vui mừng reo lên trong chiếc điện thoại.
- "Xin hỏi ai ở đầu dây bên kia vậy. Myungsoo nhờ tôi gọi chuẩn bị phi cơ riêng đón anh ấy sang Mỹ" - Jiyeon rụt rè trả lời.
- "Chị là người yêu anh Myungie à? Em là em gái anh Myungsoo - Kim Nayeon" - Cô nàng tên Nayeon giọng phấn khích reo vang.
- "Em hiểu nhầm rồi chị là quản lí của Kim Myungsoo. Làm phiền em chuẩn bị phi cơ cho Myungsoo nhé" - Jiyeon nhanh chóng phủ nhận rồi đi đến vấn đề chính.
- "Gì cơ? Chị lừa em à? Myungie Oppa không bao giờ cho người khác động vào điện thoại mình nhất là phụ nữ vậy mà chị lại được cầm điện thoại của anh ấy" - Nayeon nghi ngờ.
- "Chắc mình điên mất thôi" - Jiyeon thầm nghĩ.
- "Em gái à, quản lí chắc chắn sẽ có ngoại lệ mà. Em nhớ rằng chị không phải bạn gái anh trái em còn giờ chị xin phép cúp máy"

Kết thúc cuộc điện thoại đầy rắc rối này Jiyeon thở phào nhẹ nhõm thầm đánh giá tính cách lập dị của anh em nhà Kim Myungsoo.

Bước xuống sân bay Heanaw - Mỹ Kim Myungsoo nhanh chóng rời khỏi vòng vây của Fan di chuyển về nhà của mình. Vừa vào đến căn nhà xa hoa lộng lẫy như tòa lâu đài, anh đã nhận được sự tiếp đón bằng pháo giấy nồng nhiệt của em gái Kim Nayeon. Gương mặt có chút nhăn lại anh với nhấc tay phủi những mảnh giấy pháo trên người mình xuống.
- "Nayeon em muốn ăn đòn à. Sao lại bắn pháo giấy lên người anh"
Myungsoo nghiêm mặt nhìn Nayeon. Cô em gái bĩu môi mặt phụng phịu nắm lấy một bên cánh tay giọng nói tỏ vẻ hối lỗi.
- "Lâu lắm Oppa mới về nên em chỉ muốn làm anh vui thôi mà. Cớ sao lại trách mắng em chứ"
- "Trước tiên mau bỏ tay anh xuống, lần sau không được làm vậy nữa. Em ở trong biệt thư một mình à?"
- "Dĩ nhiên, Appa và Umma rất rất bận nên lúc nào em cũng cơ đơn ở trong cái nhà rộng lớn này. Sợ ma bỏ xừ đi được. Nhưng chị gái thiên thần đâu rồi?" - Nayeon hỏi.
- "Chị gái? Thiên thần? Chui ở đâu ra vậy? Đầu óc em có vấn đề à?" - Myungsoo vừa nói vừa bước lên trên tầng.

- "Ầy, anh đi nhanh thế hả? Chị gái thiên thần là chị cầm   điện thoại của anh gọi cho em ấy. Hình như chị ấy cũng là người chụp ảnh tạp chí với anh đúng không?" - Nayeon bước theo Myungsoo vặn hỏi.

- "Cô ta mà là thiên thần? Anh mày đi đầu xuống đất nghe chưa. Mà em hỏi về cô ta làm gì?"
- "Chẳng qua nhìn anh với chị ấy chụp ảnh như đang yêu nhau thôi nên em tưởng anh thích chị ấy thật. Nhìn cái mẹt anh trong ảnh như đang yêu chị ấy thật ý. Mọi lần chụp với Kim HyunA biểu tượng 'Sexy' mới của xứ Hàn anh mặt như con rô-bốt vậy mà với chị ấy lại như vậy. Nghi ngờ nha" - Nayeon ra vẻ hiểu biết.
- "Im lặng và về phòng của mình đi. Anh đi đường rất mệt rồi không có gian đôi co với cái lí luận không logic của em đâu. Trẻ con mà cứ nói chuyện tình cảm là sao hả trời?"
- "Xì!!! Em biết rồi, em cũng 19 tuổi rồi anh hai ạ"
Hàn Quốc - 15:24 A.M - Chiều
- "Mình mệt mỏi quá Hyomin. Giờ trên mạng đang truy lùng danh tính của mình. Thật phiền phức mà" - Jiyeon xoa nhẹ hai thái dương.
- "Bạn yêu à, may cho cậu có gương mặt diễm lệ đấy nếu không bị ném đá tơi tả rồi. Mình so với cậu cũng đâu xấu mà họ không mời mình nhỉ?" - Hyomin than thở đồng thời động viên vitamin Jiyeon đang bị mất tinh thần.

- "Cậu thật tình" - Jiyeon lắc nhẹ đầu.
- "Cậu có biệt hầu hết Fan của Kim Myungsoo rất thích cậu không? Họ còn gán ghép cậu với anh ta đó. Chúc mừng nha" - Hyomin lướt Wed trên máy điện thoại rồi nói.
- "Ya! Park Hyomin,cậu có phải bạn mình không hả?"
Jiyeon bực mình cô không thích Myungsoo ghét anh ta là đằng khác vậy mà Hyomin lại nói như vậy.
- "Dĩ nhiên là bạn của cậu rồi, mà ai cho cậu mắng mình như vậy hả? Có tin là mình mách Woohyun không?" - Hyomin khẽ cau mày.
- "Mời, mình đai đen nhị đẳng Taekwondo đấy"
Đang tranh luận với Hyomin thì chuông điện thoại của cô vang lên. Nhấc máy nghe, giọng nói như pháo nổ của sếp lớn - CEO của công ty quản lí Kim Myungsoo vang lên.
- "Park Jiyeon cô là quản lí mà để Myungsoo một mình đến Mỹ sao? Mau đi đến hộ tống Myungsoo ngay cho tôi"
- "Đây là kì nghỉ dành cho anh ta à cậu ấy sao sếp lại bắt tôi đi theo hộ tống chứ?" - Jiyeon bất mãn.
- "Cô biết Myungsoo là một con gà đẻ trứng vàng của công ty ta không? Vậy nên không nói nhiều mau đi hộ tống cậu ấy đi" - Sếp lớn ra lệnh.
- "Tôi biết rồi" - Jiyeon ngậm ngùi thua cuộc.
- "Tôi đặt vé 4:00 chiều rồi nên mau thu dọn đồ cần thiết mà đi đi. Mà Myungsoo trong tuần này sẽ có một ngày đi quay Running Man, nên cô thông báo lại cho cậu ấy"
Nghe tới từ Running Man mắt cô sáng lên, sắp được gặp thần tượng của cô rồi. Vì Running Man tôi sẽ phục vụ anh 'Tên Liệt Cơ Mặt'.
- "Hyomin mình có việc gấp tạm biệt nhé. Mình sẽ gặp mặt WOohyun sau, nhắc nhở cậu ta không được làm bạn yêu của mình buồn nếu không cậu ta chết chắc. Giờ mình đi đây" - Jiyeon nói xong vội vã đi nếu không cô lại phải nghe cái tiếng khó nghe hơn cả giọng sếp ở tòa soạn cô.
→ Hết Chap 10 ←  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net