Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sáng sớm hôm sau, Jiyeon với gương mặt mệt mỏi ngồi yên tại phòng chờ của studio. Đêm hôm qua cô đã mất ngủ vì phải nằm ở chiếc ghế sofa chết tiệt. Giờ người cô vẫn đau ê ẩm, tất cả tại tên khốn Kim Myungsoo đó. Anh ta đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc mà. Chuông điện thoại reo vang khiến tâm trạng mơ màng của Jiyeon bừng tỉnh.
- "Park Jiyeon mau khai thật với mình đi. Cậu quen Kim Myungsoo đúng không?" - Park Hyomin ở đầu dây bên kia chất vấn.
- "Hyomin à, mình ... " - Jiyeon ngập ngừng.
- "Mình cái gì chứ, quen thì cứ nói ra luôn đi. Giờ cậu đang là đối tượng dân cư mạng xăm soi đó. Bộ ảnh của cậu chụp cùng Myungsoo đã được tung ra rồi"
- "Gì cơ? Tung ra rồi, cậu xem ở đâu mau gửi link cho mình đi"
- "Bà cô của tôi ơi, cậu rõ ràng biết họ sẽ cho ra sản phẩm ở Wedsite chính thức của Now Shine. Sao giờ lại bảo mình gửi cho vậy? Thật là ..." - Hyomin trách móc.

- "Mình biết rồi, tý mình sẽ gọi lại sau nhé" - Jiyeon nhanh chóng cúp máy.
Ngón tay thon dài của cô lướt trên màn hình điện thoại một cách thành thạo, nhấn vào nút để vào Wedsite Shine Now đập vào mắt cô là hình ảnh gương mặt Kim Myungsoo đang ghé sát vào mình trong thật là ... Bỏ qua những hình ảnh thân mật của cô và anh thì gần cuối trang cũng là những Comment và Đánh Giá của cộng đồng K-pop. Lấy sẵn tự tin cô nuốt một ngụm nước bọt rồi nhấn xuống đôi đồng tử bắt đầu đọc từng comment một.
- @Junnimesa: Tôi tưởng là Son Naeun chụp cùng Kim Myungsoo. Sao giờ lại là cô này, nhưng bộ ảnh này cũng không tồi đâu.
- @Hanmin_BB's: Cần lắm cái instagram của chị gái chụp cùng Kim Myungsoo. Nghi vấn anh nhà mình có cảm tình với chị gái này. Nhìn ánh mắt của anh ấy xem.
- @Yoolwam: Từ lúc là Fan của Myungie chưa từng thấy Oppa có ánh mắt nhu tình khi chụp ảnh tạp chí. Chẳng lẽ giống như bạn #Hanmin_BB's nói??

- @Temiawa: Bà chị này ở phương nào mau điều tra thông tin ngay lập tức. Nếu tham gia vào K-pop nhờ ngoại hình chị này có thể soán ngôi Son Naeun nhưng khuyết điểm là chiều cao khiêm  tốn.

- @Sungie:Tôi chỉ điều tra được chị này Park Jiyeon từng là hoa khôi năm hai trường đại học Wender.
- @Swonyeon: Myungie của tôi là tuyệt nhất chẳng liên quan nhưng sao chị ấy lại dám thân mật với Oppa của tôi vậy? Không sợ gạch đá à?
Đọc mấy cái bình luận mà tôi thấy mình thật tội nghiệp gì mà dám thân mật với Kim Myungsoo, anh ta có tình cảm với tôi chứ. Mấy người tưởng tôi thích Kim Myungsoo chắc. Tắt màn hình điện thoại tôi bước đến chỗ chụp ảnh quảng cáo của Myungsoo hành lang rộng thênh thang nhưng rất nhiều người đi lại để làm việc nên nó bỗng dưng trở nên chật chội đến nghẹn thở.
Cố lách thân hình nhỏ bé của mình qua dòng người đi lại tấp nập Jiyeon vấp ngã va phải một người. Gương mặt tinh xảo khẽ nhăn lên, đôi mắt gần như nhắm lại miệng không ngừng kêu lên tiếng như mèo kêu. Chàng trai cất chất giọng khàn trầm ấm lên hỏi thăm và xin lỗi.
- "Tôi xin lỗi cô có sao không?"
Park Jiyeon ngước mặt lên nhìn đôi đồng tử của cô như đóng băng khi nhìn thấy chàng trai đấy. Là anh chính là anh Lee Hong Bin người mà cô mãi không thể quên cho dù anh đã đâm một nhát dao lên trái tim nhỏ bé của cô.

- "Jiyeon là em à? Sao lại bất cẩn như vậy mau đứng lên đi, hôm nay rất lạnh đấy. Em ngồi trên nền đất không sợ bị cảm ư?" 

Hong Bin vừa nói vừa nắm lấy tay cô đỡ dậy. Park Jiyeon dường như vẫn bất động, chăm chú nhìn anh. Quả thực anh vẫn vậy không thay đổi nhiều nhưng có thể nhìn thấy sự chín chắn hơn ngày anh yêu cô. Dường như dòng người đi lại nhiều tới mức có cảm giác không còn oxi để thở nhưng cô lại thấy ở tại nơi này như chỉ có cô và anh. Môi anh đào hé mở như muốn nói nhưng lại thôi.
- "Em không muốn gặp lại anh đúng không? Nhưng anh rất muốn gặp lại em đấy Park Jiyeon. Ba năm trôi qua đối với anh thực sự rất đau khổ, dằn vặt. Anh đã đi tìm em suốt nhưng em đi không để lại một chút dấu vết. Ngôi nhà vương vấn hình bóng của em anh vẫn thu mua, vì anh sợ một ngày em sẽ quay về mà không thể ở lại nơi đó"
Những lời anh nói thật khiến cô ngã vào lòng anh, muốn chạy đến ôm lấy thân ảnh mà cô đã nhớ nhung. Nhưng giờ không thể vì anh đã từng khiến cô thất vọng đã phản bội cô. Park Jiyeon này không thể mở cửa trái tim một lần nữ trào đón Lee Hong Bin.
- "Anh đã có cô ấy sao còn nói nhớ em chứ. Hãy đối xử tốt với Sulli đi cô ấy là một người rất tốt đó"

- "Jiyeon hôm đó em đã hiểu lầm, Sulli với anh không hề có quan hệ gì. Cô ấy thích anh nhưng rất dằn vặt về việc cô em và anh yêu nhau mà cô ấy lại là bạn thân của em nên hôm đó là lúc cô ấy muốn nói hết tình cảm của mình với anh và sẽ sang Hoa Kỳ du học" - Hong Bin giọng nói mang cảm xúc khó tả.

- "Hong Bin ra là vậy nhưng tình yêu của chúng ta nên chấm dứt tại đây thôi. Em và anh là người của hai thế giới khác nhau mà. Kể cả khi chúng ta có yêu nhau lại thì gia đình anh cũng sẽ ngăn cấm. Một đứa có xuất thân bần hàn như em thì sao có thể phù hợp với con trai nhà tài phiệt Lee chứ" - Thanh âm giọng cô dường như có chút nghẹn ngào.
- "Jiyeon, em thật sự rất vô tình đấy. Anh sẽ chứng minh cho em thấy chúng ta có thể bắt đầu trở lại thời kỳ đó" - Lee Hong Bin khẳng định chắc chắn.
- "Em đi trước đây"
Xoay người lại cũng là lúc dòng nước mặt bị đè nén khi nói chuyện với anh lẳng lặng rơi xuống. Sao cô lại khóc chứ, vì sao lại phải khóc. Anh đã là của Sulli rồi cơ mà tâm trí cô muốn phủ nhận chuyện yêu anh nhưng trái tim không nghe lời. Cô rất muốn tin vào những lời anh nói, cô vẫn phải nghĩ cho Sulli cô gái ấy cũng rất yêu Hong Bin.
Điện thoại vang lên , Jiyeon nhanh chóng lấy máy ra thì hiện lên dòng số lạ. Cô chần chừ không biết có nên nghe không thì chuông tắt đi. Mở cửa căn phòng lúc nãy cô vừa ở, đập vào mắt cô là Kim Myungsoo.
- "Cô sao lại không nghe máy. Tôi bảo cô ngồi yên ở đây sao lại đi lung tung chứ"
- "Tôi cũng đang định đến phòng chụp ảnh tìm anh mà. Anh cáu gắt gì chứ, bộ tôi là phạm nhân bỏ trốn chắc mà anh phải làm quá lên như vậy"
- "Vì sao cô khóc"
Myungsoo đi đến trước mặt cô. Mày anh chau lại vừa nói tay vừa đưa lên lau những giọt nước mắt còn vương trên khóe mi cho cô. Jiyeon thực sự bất ngờ trước hành động này của anh nhưng cũng im lặng không nói gì. Myungsoo lại lần nữa làm cô liên tưởng tới Hong Bin. Sự dịu dàng này chỉ có Hong Bin mới làm với cô vậy sao giờ anh ta lại làm vậy?
→ Chap 9 ←

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net