Chapter 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 1

Jessica đã nhường chiếc giường của cô cho Tiffany đêm hôm qua, còn cho cô ấy mượn cả quần áo của mình khi Tiffany bảo cô ta không mang theo bộ quần áo dự phòng nào trên người. Jessica cảm thấy quá nhiều thứ xảy ra vào tối hôm qua, cuộc sống bình yên của cô bị phá hỏng vì cái cô nàng Tiffany đó, cô bắt đầu có cảm giác hối hận với quyết định của mình về việc đưa cô gái có mái tóc màu nâu đen đó từ club về căn hộ của cô, nhưng mọi việc đã đi vào quỹ đạo của nó và cô cũng không thể làm gì hơn.

Hiện giờ, cô chỉ biết thả người trên ghế sofa và suy nghĩ về những điều đã xảy ra, trong khi cô vẫn còn chưa xác định được điều gì đang diễn ra trong căn hộ của cô ngay lúc này.

Jessica đi vào bếp, như thường lệ cô pha cho mình một ly coffee, loại coffee mà cô yêu thích, cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh thì cánh cửa phòng ngủ bật mở, một cách tư động, Jessica hướng mắt mình về phía tóc nâu chậm chạp bước ra, tay trái cô ấy để phía sau đầu và tay còn lại thì xoa bụng mình, cô nàng ngáp như đứa con nít. Và Jessica cảm thấy việc đó thật sự rất dễ thương.

"Jessica, tớ đói" Tiffany vừa nói vừa tiến tới gần về phía tóc vàng.

"Thế thì tự ăn mình đi" Jessica thờ ơ đáp lại câu nói ấy, tiếp tục công việc pha coffee.

"Cậu nghĩ tớ là kẻ ăn thịt người?"

"Có thể"

"Tớ thật sự không thể tin nỗi"

"....."

"Hoặc có lẽ tớ nên ăn cậu Jessica"

Jessica mở to mắt

"Gì cơ?!"

Tiffany ngồi trên sofa và đưa mắt tìm kiếm thứ gì để ăn nhưng cô chẳng tìm được gì cả, bụng cô phát ra những tiếng động lớn vô cùng khó chịu trong phòng khách. "Jessica tớ muốn pizza" Tiffany nài nỉ, bỉu môi một cách đáng yêu cầu xin Jessica.

Jessica nhíu mày "Tớ không muốn pizza"

"Nhưng tớ muốn pizza" Tiffany một lần nữa lại bĩu môi


Chúa ơi!Cô gái này thật là phiền phức!


"Jessica đi mà đi mà đi mà đi mà~"

"Không"

"Jessieeee làm ơn đi màaaaaaa"

"Tớ bảo không"


Tiffany buồn thiu và nằm lên ghế nhưng cô quay người về phía Jessica để cô ấy không thấy được mặt của mình, hờn dỗi như một đứa trẻ muốn được mua đồ chơi.

Jessica chỉ biết thở dài.

"Tiffany"


Cô ấy gọi cô nhưng Tiffany vẫn giữ im lặng và giữ nguyên vị trí ban đầu của mình. Jessica quan sát cô nàng từ phía sau. Cho dù họ mới chỉ gặp nhau lần đầu, nhưng cô tự đưa ra lời kết luận rằng Tiffany là một đứa trẻ con hư hỏng, và Jessica thật sự không ưa loại người như vậy vì cô cảm thấy bản thân không thể đáp ứng lại những yêu cầu từ họ.


Jessica bước đến gần cô ấy, người chẳng buồn nhúc nhích cơ thể mình. Cô khẽ liếc mắt nhìn người đang nằm trên sofa, đồng thời ngồi xuống bên cạnh Tiffany. 

"Tiffany" Cô gọi tên cô ấy lớn hơn lần trước


Nhưng chẳng có một câu đáp lại.


Thật không thể tin nỗi cô gái này mà.


Bằng một chuyển động nhanh chóng, Jessica quay người đến phía cái bàn nhỏ bên cạnh cô, lấy cái điện thoại. Cô mong bản thân sẽ không hối hận với quyết định này. Cũng chẳng thể hiểu nổi sao cô có thể thay đổi suy nghĩ của mình nhanh như vậy, hoặc thật ra cô chỉ lo sợ rằng cô ấy có thể chết vì đói rồi sau đó cô sẽ bị bắt giải về đồn cảnh sát với lời cáo buộc cô để cô ta chết đói khi cô ấy cầu xin cái miếng pizza chết tiệt vào lúc sáng sớm.


"Tiffany?"


Khi cô nghe tên mình được gọi đến lần thứ n, Tiffany bắt đầu trở người về phía Jessica, đối mặt với Jessica là một khuôn mặt biểu hiện sự cáu kỉnh.


"Beetato Pepperoni hay Deluxe Cheese?"


Biểu cảm của Tiffany nhanh chóng trở nên vui vẻ "Deluxe Cheese!"


Quỷ tha ma bắt mày đi, PizzaHut

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jessica nhìn Tiffany nằm trên chiếc sofa, trên tay cô nàng vẫn còn giữ miếng pizza, tóc thì che khuất mặt cô ấy, Tiffany ngủ một cách bình thản như hòn đá. Cô không thể kìm lòng mà bật cười khi nhìn Tiffany lúc này. Cô ta lăn ra ngủ sau khi ăn gần hết cái bánh pizza trong khi cô duy nhất chỉ ăn có một miếng.


Cô nàng này thật sự là quái vật pizza.


Cô di chuyển gần đến bên cô ấy đang nằm, vén mái tóc trên khuôn mặt của Tiffany, cô lấy miếng pizza trong tay cô ấy để lên bàn, nhẹ nhàng nhấc người Tiffany để tránh làm cô ấy thức giấc.


Khi Jessica chuẩn bị quay đi, Tiffany giật áo cô, nó khiến cô thắc mắc.

"Sao?" Jessica nhẹ nhàng hỏi, mắt nhìn cô ấy.

Không những Jessica chẳng nhận được sự hồi đáp nào từ Tiffany, mà áo cô liên tục bị cô ấy giật mạnh, sau cùng cô ngồi xuống bên cạnh Tiffany, mắt cô vẫn chưa bao giờ rời khỏi cô nàng đang nằm ngủ sát bên mình. Tiffany nhấc đầu mình để lên đùi của Jessica và dùi mặt mình vào bụng của cô ấy, cô dần dần chìm lại vào giấc ngủ của mình.

Jessica nhìn chằm chằm vào cô gái đang nằm gối đầu trên đùi của mình, bản thân vẫn không thể tiêu hóa được việc cô ta kéo cô ngồi xuống chỉ để biến cô thành cái gối nằm của cô ấy.

"Cô không đùa đấy chứ Tiffany.."

Và khi cô nghe được tiếng ngáy nhỏ từ Tiffany, cô thật sự chỉ biết thở dài.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Jessica chầm chậm mở mắt, cô vô tình ngủ quên sau việc bản thân trở thành gối nằm cho Tiffany. Tay trái của Tiffany lắc mạnh tay cô trong khi miệng của cô ấy lại bị che lại bởi tay phải, không hiểu được điều Tiffany muốn nói, cô lại chìm vào giấc ngủ và kệ xác cô nàng tóc nâu đen ấy.

Nhưng cái lắc tay mạnh hơn, làm cho Jessica tỉnh giấc.

"Cái gì vậy Tiffany?!" Jessica nói nhìn vào Tiffany, đang chỉ về phía miệng mình.

"Tớ không có thời gian cho việc—"


Jessica mở to mắt.


"KHỈ THẬT, TIFFANY LÀM SAO CẬU CÓ THỂ ÓI LÊN ÁO CỦA TỚ?!"

---------------------------------------------------------------------------------------------------

"Jessica, tớ xin lỗi"

"Tớ đã bảo là đừng có uống quá nhiều soda sau khi cậu ăn cái bánh pizza đó!"

"Nhưng —"

Jessica thở dài "Tớ không thể tin được cậu có thể làm vậy"

"Tớ đã bảo nó là một tai nạn, với lại trước đó tớ đã cho cậu biết dấu hiệu tớ sẽ ói mà!"

"Cậu nói sao cũng được"

"Jessica"

"......"

"Jessica đừng giận tớ"

"......"

"Jessi.."

"Tớ mệt, bây giờ chỉ muốn ngủ"

Jessica đứng lên và bước về phòng của mình, để lại Tiffany trong phòng khách, dằn vặt bởi việc cô ấy gây ra. Cô thấy rằng Tiffany chỉ đem lại cho cô hết rắc rối này đến rắc rối khác.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Jessica chỉ nằm yên trên giường, đáng ra cô đã phải say giấc vào lúc này nhưng cô không tài nào chợp mắt được, có quá nhiều điều khiến cô phải bận tâm.


Bình tĩnh nào Jessica, cô ta sẽ rời đi nhanh nhất có thể.


Jessica xoay người, ôm chiếc gối vào lòng mình, nhưng đột nhiên mũi cô bắt được một mùi hương lạ.


Mùi của Tiffany..


Cô cảm nhận được mùi của Tiffany vẫn còn vương vấn trên giường, mùi cô ấy thật ngọt ngào, cô ngẫm nghĩ về mùi hương đang trêu chọc khứu giác cùa mình, như kẹo hoặc có khi là mùi vani. Thật kì lạ, cô thích mùi hương đó, nó mang lại cho cô cảm giác thanh thản. Trở mình, cô hít sâu và thở ra nhìn lên trần nhà, nhớ lại sự việc vừa mới xảy ra lúc trước.


Mình có quá đáng với cô ấy không? Mà này! Dù sao cô ta cũng đã ói lên áo của mình!


Bản thân khiến cho cô thắc mắc, dù cho có tức giận đến mức nào cô vẫn thương xót cô nàng ấy. Ngay từ đầu, cô vẫn chưa hiểu được điều gì đã làm cho cô đưa Tiffany về. Chỉ là cô gái ấy.. làm cô cảm thấy khác biệt, cô công nhận mình không phải là con người của sự nhẫn nại và cô đếch quan tâm đến bất kì người nào, nhưng với bất kì điều gì liên quan đến Tiffany, hành động của cô nói lên điều ngược lại.


"J-Jessica" Tiffany gọi tên cô, gõ tay lên của phòng ngủ.

Tiffany gọi tên cô thêm một lần nữa, hành động ấy mang nghĩa cô ấy có thể vào được không?

"Vào đi" Jessica trả lời, ngồi lên giường.

Tiffany bước vào, trên tay cô cầm một vật gì đó. Bước tới gần cô ấy, người đang ngồi trên mép giường của mình.

"Đ-Đây" Tiffany đưa cái dĩa cô đang cầm đến Jessica. Quay đầu mình để cố gắng che giấu hai bên má cô đang ửng hồng

"Cái gì đây?"

"Nó là bánh kếp"

"Nhìn như cháo ấy"

"Nó là bánh kếp!"

Jessica nhíu mày "Cậu có thể.. nấu ăn?"

"Dĩ nhiên là tớ có thể" Tiffany trả lời một cách tự tin

"Cậu dùng bếp khi chưa có sự cho phép của tớ ?"

"Uhm.. tớ xin lỗi? Ý tớ là.. tớ cũng chẳng thiêu rụi căn bếp của cậu hay gì khác. Tớ chỉ đơn giản làm cho cậu bánh kếp và tớ chắc chắn là mình đã dọn sạch mọi thứ trong bếp rồi."

"Cậu không bỏ nguyên liệu kì lạ nào vào đúng không hoặc ý tớ.. cậu không cố gắng để đầu độc tớ, đúng không?

"Cậu bị điên à? Tớ sẽ không bao giờ làm thế!Tớ nhận thấy cậu không ăn gì khác ngoài một miếng pizza, đồng thời tớ làm bánh kếp cũng để xin lỗi về việc ói lên áo cậu"

"Okay.." Jessica gật đầu nhẹ.

"Tớ mong cậu thích nó" Tiffany vừa nói vừa bước ra khỏi phòng của Jessica.

"Tiffany"

"Vâng?"

"Cảm ơn cậu"

Tiffany mỉm cười "Không có gì"


Cho dù cái bánh kếp khốn khiếp này tệ kinh khủng, Jessica vẫn ăn nó với nụ cười nở trên môi. Xét cho cùng, sự có mặt của Tiffany trong căn hộ của cô chẳng phải là một vấn đề to tát như cô đã từng nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net