Chap 4 : nhiệm vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         -Trước khi vào truyện nhắc đến chap trước nhà !!!......
- vào buổi tối honk đó vào thời khắc của sự im lặng giữa trời ban đêm yên tĩnh, thì có một người xuất hiện từ cái không gian màu đen là người một chàng trai trẻ chỉ lớn tuổi honk natsu mà thôi!!!.....
- chap sau sau này mình sẽ kể hết câu chuyện tối  hômk  đó nhak!!.
------------❤️💚💜💙💛-------------
            ~~~~vào truyện~~~~.

    - sang hômk  sau là một buổi sáng đẹp trời ,buổi tối homk qua đã có một chuyện không ngờ sảy ra, lucy thì cảm thấy lo lắng cho natsu nếu piet chuyện này natsu sẽ ra sao đây, kon natsu toi homk qua cứ ngủ như một người chưa được ngủ, không hay piet chuyện j xảy ra với lucy cả,.......

    - từ sáng sớmk đã nghe tiếng hét của natsu gọi lucy!!!!!.
- natsu(ngủ mơ): lucyyyyyyyyyy cậu đâu  rồi đừng rời xa tớ nhak!!nhak!! (Myk:trời cái ông này chứng nào tật nấy) Lucyyyyyy?!!dửng dưng !!!!......
-Lucyyyyyyyyyyyyyyyyyyy(myk: hét lớn bà cô trẻ =_=).

-sáng sớm đả bị làm ồn rồi làm sao mà lucy có thể làm yên được!!natsu bị chửi te tát không còn manh giáp!!...bị đạp ra khỏi nhà !!!!hì

-lucy:nèk cậu nhất định không được nói chuyện hômk qua cho ai piết đấy nhak nhất định là không!!hâm doạ mặt chao mày.
- natsu nay giờ vẩn chưa tỉnh ngủ nửa, vừa nghe câu nói của lucy anh nhàu lạy ép lucy vào tường và tra hỏi một cách cặn kẻ nhưddang tra hỏi phạm nhân!!!!bắt đầu cất tiếng nói :hômk qua tớ ngât đi câu làm j nói chuyện j với tên đó z hả!!nghi ngờ!!vừa nghe được câu hỏi của nátu, chợt một hình ảnh loé lênk một tiếng nói của ai đó vừa đi qua đầu cô khiến cô giật mình và đáp một cách tránh nék:nèk!nèk!có chuyện j âu cậu không cần phải lo cho tớ như z!!thôi thôi cậu thả tớ ra để tớ đi tắm nữa rồi tới hội làmk nhiệm vụ chờ tớ một chút nhak!!!nói xong lucy chạy thật nhanh vào phòng tắm tránh nék câu hỏi của cậu!!!!

-tại phòng tắm cô cứ lâp đi lập lại những câu nói của chàng trai huyền bí đó nhưng chàng trai đó đã nói j với lucy mà làm cho cô cứ suy nghĩ lo lắng như thế????!sau một lúc lâu lucy bước ra ngoài như mọi ngày, vẩn còn nụ cười đó tên môi vẩn còn sự năng động thường ngày nhưng chầt chứa nhiều ưu phiền nhiều bí mật chưa được giải đáp!!!

-natsu đứng ngoài cửa chờ lucy một hồi lâu thấy lucy bước ra với nụ cười trên mặt không một chút nghi ngờ nào hết!!nói:lucy đi thôi chúng ta cùng đến hội nào!!cười, lucy:sao nụ cười này làm mình hạnh phúc thế mình bị sao rồi nhỉ hay là ??masaka không thể nào có chuyện đó sảy ra với mình được, nếu mình thích natsu thì thế gới này sẽ ra sao đối với mình còn người con trai đó thì sao!!!mình phải làm sao đây???quanh đi quẩn lại mấy suy nghỉ đó mà từ thuở nào natsu đả dẩn mình tới hội rồi,đứng trước cửa hội như đứng trước bãi chiến trường z!!bây giờ tâm trạng lucy bất ổn hơn bao giờ hết!!natsu hỏi :nèk cậu không sao đâu có tớ mà bị mọi người nói thì đã sao đâu tớ bị hoài chứ j tớ sẽ đòi lại danh dự cho cậu!!hì!!cứ đẩy cửa bước vào đi!!

-đẩy nhẹ cánh cửa bước vào trong không gian bổng nhiên im lặng môt cach lạ thường??(myk:chuyện j chuyện j sảy ra z ??) mọi người nhìn chầm chầm vào hai người đang đứng bênh cánh cửa hội

-mira chạy đến bên hai người đang đứng đối diện mình nói:chào hai em mới tới hả hômk qua có zui ko, em vừa mới ra khỏi hội là natsu chạy theo em liền đó hômk qua hai đứa sao rồi, bênh cạnh mira là những con mắt thám thính nhìn ko chóp mắt nhìn ngóng tình hình!!!
        -natsu và lucy  nảy giờ măt cứng đơ không hiểu j hết chỉ piết lắc đầu giải thích sau một hồi mới xong chuyên zới mọi người trong hội mệt dến đứt hơi nằm ình ra sàn ,,,
      -lucy: natsu cậu thấy mệt ko !!!
Giọng nói khàn khàng!!!
     -natsu: tất nhiên là mệt rồi * cười*
   -một chàng trai tóc xanh đen từ đằng xa đi lại chỗ hai người họ gray cất tiếng nói: nèk nèk sao z hai người có chuyện j sao mà thấy vẻ mặt của hai cậu kì lạ quá z nhất là cái bộ mặt ngu của cái hằng đầu lửa!!!
Natsu đứng dậy cất tiếng nói cùng vẻ mặt như muốn ăn tuươi nuốt sống người ta :đầu lửa cái đầu của mày đó mắt sết muốn đánh lộn hả nhào zô đây anh mày chấp hết đó!!
-gray đứng lên bàn nói muốn chơi thì chơi !! Có vẻ như một trận chuến như ngày nào sắp sảy ra nữa rồi cả đám hô chuẩn bị chưa nhàu zô!!!
- một cô gái tóc đỏ tông cửa chay zô hô to mọi người tâp trung lại đây có chuyện rồi mọi người mau theo tôi mọi người cùng nhau chạy đến bênh erza coi xem có chuyện j !!
- Ẻrza bước lên bục nói cùng chiêc micaro nói to: mọi người có chuyên ko hay rồi hội trượng đã bị một người bắt đi rồi hình như hội trưởng quen piết người đó từ rất lâu rồi trướt khi đi hôi trưởng nói chung ta khỏi cần lo nhưng Đây là viêc chúng ta không thể không lo được khi lần đầu gặp hắn ta cả kể tôi cũng run sợ trướt thế lục đó một sức mạnh tà ác thật sự !!! Mọi người nói cho tôi piết đi chúng ta nên làm j đây !!!
- chỉ một câu nói của erza mọi người cùng đông thanh la lên "tất nhiên là đi cứu ông già rồi!!"
- mira tiến tới gần erza nói :chúng ta cần làm j tiếp theo đây erza,
-erza : cậu nói cũng có lý trước khi đi tên đó có nói nếu muốn gặp lại ta thì cứ Đi đến phiá sau cánh rừng của macnolia đẫn theo natsu, gray, và quan trọng nhất đó là lucy, nói dứt câu hàng ngàng ánh mắt nhìn chăm chú vao lucy
Lucy: nèk có chuyện j đó sao mọi người lai nhìn tớ như z tớ có piết j đâu!!
Natsu: nếu cậu có chuyện j thì nói cho mọi người piết nhak đừng giấu diếm j hết tớ rất lo cho cậu đó ko nói giởn đâu nhak!! Cười

Lucy: cậu cứ giởn hoài tớ ko co chuyện j dâu natsu ngốc ạ!! Cậu nghe erza nói rồi đó chúng ta nên đặt lên hàng đầu là đi cứu hội trưởng thôi!! Điều cần đầu tiên là chúng ta nên có kế hoạch rõ ràng trướt đã phải không mọi người!!!!

- mọi người đồng tình !!!thôi z đi cana cậu chon đội cho bọn tớ đi cứu hôi trưởng là cách tốt nhất cậu luôn luôn có những kế sách tốt nhất!!
- natsu : đúng đó nhanh đi!!!^^phải không lucy
- được !!!sáng hômk sau chúng ta sẽ xuất phát đến điểm hẹn mọi người nhớ không được phải làm cho tốt nhak!!!

----//^^\\----hết rồi----//^^\\----

- lần này lâu lắm mới viết chap xin mấy pạn đừng có giân nhak tai vì zô hoc lo chuận bị khiong có thời gian lên máy vi tính!!!
- chap này có hơi rối tai vì mình ko piết diễn tả hành đông nhờ đầu óc diễn tả của mấy pạn nhak !!!

- I love you!!thank!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net