Chap5: nhiệm vụ {tt}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     - chuẩn bị vào chuyện nhak!!!
Ngày càng ngây cấn mình phấn khích quá đi!!!!

- tặng cháp này cho pạn bình luận chap trước của mình nèk !!!hì^^!!!

___Owen___
-cảm ơn pạn ủng hộ mình nhák!!!!

   --------😝😝😝😝😝😝😝--------
- natsu: nèk mọi người chuẩn bị xuất phát thôi mọi người điều xuất phát hết rồi chỉ cònk chúng ta thôi !!!!

      - erza : được rồi chúng ta xuất phát thôi đội của chúng ta gồmk có lucy ^^, natsu, gray, happy, wendy, juvia. Chỉ có nhóm chúng ta là đi đông đủ có bao nhiêu người thôi mọi người đã chia ra làm nhóm nhỏ rồi !!!

     - đi được nữa đường ... Erza tớ mệt quá cậu cho tôi miềng nước, ẻrza: sao câu đi được một chút là khát nước là sao z, cậu sung lắm mà sao hômk nay kì z hả!!!!.....gray tiếp lời tất nhiên rồi chị hômk qua người ta ở chung zới lucy có ngủ được đâu mà hômk nay có sức!!!^^!!
- wendy anh đừng chọc chị lucy zới anh natsu nữa làm hai người họ nãy giờ đỏ mặt rồi kìa!!.... Charla : ưwendy nói đùng đó!!!nhưng mà cũng zui!!!
- lucy đỏ mặt kòn natsu lên tiếng phản đối kịch liệt: hông có à nhak mầy muốn j đồ mắt xếch muốn đánh nhau hả!!!...... Gray ngon nhàu zô!!!
- erza nãy giờ yên lặng ko nói j đi lại chỗ hai đứa đang đánh nhau .....(myk: hì xong hai ẻm rồi) kinh kinh... Ui da đau!!! Natsu zới gray bây giờ thì ăn đòn no rồi lucy và happy thì đứng cười!!!..... (Happy và lucy của chúng ta nãy giờ chúng ta đang xem phim zui zời hai người họ hâhh!!!^^!!!)
............... Tối rồi nhak............,,
- nèk hai đứa chúng ta còn hai ngày nữa mới tới nơi chị nhìn thấy ở đằng kia có một làng hay là chúng ta tới đó ở trọ đi nhak chụi hông???.... Chúng ta đi thôi.... Natsu la to!!!!
......đi.....đi.......đi.....tới nơi....
- natsu :ủa mọi người đâu rồi sao ko thấy ai hết z.....gray đúng đó đau hết rồi...lucy chắc là họ ở trong nhàk đó.... ??
-erza : mọi người lại đây đi xem nèk hình như là có ai đó đang ở trong nhàk đó natsu làm đi ..... Dạ để em tránh ra ....!!!!!!!!!!......đùng ...... Tan nát......ê natsu mày làm quá rồi đó ' nhăn'
- natsu ở chỗ đó lại xem thử coi ..... Hình như có mùi ai đó trong cái chậu này ( myk: dịch nghĩa nhak thời đó người ta nói cái chậu là cái lu chắc ai cũng piết rồi)
- ủa là một cậu nhóc, nhóc là ai z hả sao lại phải chốn trong cái lu này ???
- mấy người tránh xa gia đình tôi ra ko được làm hại mọi người cấc người là đồ xấu xa tôi sẽ giết các người ... Nói xong lại ngủ thiếp đi nằm vào cái chậu to đùng!!!
- lucy: nèk mọi người chúng ta ở đây chăm sóc cậu pé này đi thấy nó tôi quá chúng ta ở đây nhờ ngủ hômk nay luônk đi!! ..... Erza lucy nói đúng đó chúng ta ở đây ngủ nhờ luôn đi các cậu đi kiếm đồ dùng đi và nấu một ít cháo luôn!!! ... Lucy để tớ đi nấu cháo các cậu đi kiếm củi đi nhanh lên cho tớ nấu cháo!!!....3 người ở lại chăm sóc cho câu bé đi nhak!!!^^ cô cầm đồ dùng của mình đi đến nhàk bếp!!

...........lát sau.......
-erza: ủa cậu pé này hình như sốt rất cao chắc là trãi qua một cú sốc rất năng cứ gọi ai đó hoài ????đungs không??
-wendy: chị nói đúng đó erza chắc do đã kích rất lớn!! Em mong là cậu bé sẽ bình tĩnh lại sau khi tĩnh!!!...,,,,,....charla: tớ cũng mong là z!!phù!!!
Lucy pov~~~~ Natsu pov~~~~
- mình đi nấu cháo cho em ấy thôi, ủa bếp ở đâu ta đi vào căng phòng cạnh gốc nhà đây rồi bếp đây rồi ... Giờ này hai cậu ấy chưa về nữa chắc là cãi nhau rồi ở đây là rừng dễ tìm cây mà đi lâu thế!!!!!
- natsu ray: lucy chúng tớ nhặt cây xong rồi nè !!!
- lucy : hai cậu làm j mà lâu thế!!!
Gray: tớ chỉ nói chuyện chú thôi, .....lucy : j hai cậu nói chuyên zới nhau á bình thường.... Gray à ko ko có chuyện đó đâu tớ nối lộn là bắt tay quýnh lộn thôi à!!!.... Được rồi hai người coi em ấy tỉnh chưa đi đi... Mau lên?!!
- ray: được rồi .... Lucy đến bênh bếp lò bắt lửa lên lấy bênh cạnh môt chiếc nồi có sẵn hình như có người sống ở đây sạch sẽ quá không có một chút ít bụi luôn chắc họ yêu ngôi nhà này lắm!! Được rồi nấu nuóc nóng thôi .. Cho vào đây một ích gạo một ít hạt nêm rồi sắp xong rồi mình nấu cháo cũng ngon quá chứ!!!
-natsu: wendy , charla, erza hằng nhóc đó tỉnh chưa ..... Gray:nhìn cái cách nó nói chuyện chắc là sảy ra chuyện j rồi????.... Hai cậu có nghĩ z ko!!!!....erza: umk chúng tớ củng nghĩ giống cậu đó!!!!......Natsu cậu hãy đi xem lucy nấu cháo xong chưa dem ra chút xúi nữa em ấy sẽ thức rồi có đồ mà để ăn em ấy đã nhịn đói 3 ngày rồi đó!!! Đi nhanh đi!!!!
- natsu: được rồi làm j zữ z hômk nay chị erza sao ấy!! Gãy đầu!!
- gray : có phải chị có chuyện muốn nói zới em ko chuyện j mà phải giấu natsu zới lucy z ???..... Wendy: đúng đó chi erza ......charla : có chuyện j thì nói đi erza .....,,Erza : umk đúng z .....gray 'hình như mặt chị ấy buồn sao ấy có nỗi lòng ko muốn cho ai piết'........!!.....-được rồi chuyện là ???

( myk: xin lỗi nhak phần này được cắt bỏ sau này mình sẽ kể lại cho mấy pạn hiểu để cho thêm phần kịch tính bí mật ấy mà)

..........bênh hai người kia.........
- lucy đang nấu cháo sắp xong món đó dể nấu cho nên làm rất nhanh, natsu chạy vào bếp thật nhanh nèk lucy cậu nấu xong chưa nhanh dọn lênk erza hối kìa .... Ơ kìa lucy cậu đang .... Khóc hả...... Sao z là chuyện bữa hômk trước sao, cậu ko kể cho tớ nghe????...... Ko sao nếu cậu ko kể cũng được!!! Thôi nín đi mau dọn ra cho hai người họ ăn đi và cả hằng nhóc đó nữa!!!

........ Trở về lúc lucy trg bếp.....
-lucy lucy lucy một giong chàng trai vang lênk thì ra là chang trai hômk đó ..... Mắt của cô như ùa đến sự sợ hải chàng trai ấy bước đến ngần cô nói vào tai lucy :tiểu thư lucy của tôi cô có câu trả lời chưa làng sát khí toả ra từ câu nói của hắng ta ta sẽ cho em thêm 1 cơ hội nữa ngày mai ta sẽ cho hai thuộc hạ của ta dến hỏi ý của nàng ta mong là sẽ có một câu trả lời thật lòng từ chín miêng nàng nói ra!! Ta đi nhak chào cô vợ tương lai của ta !!!!hhaahaha!!!nói xong chang trai đó biến vào một cánh của ko co mùi vị ánh sáng chỉ thấy dự sợ hãi bao quanh nó!!!

Lucy pov~~~~~~~
-Lucy: cảm giác này là sao đây nỗi sợ này khiến mình như đang giữa sự sống và cái chết tình yêu và tính mạng của những người thân yêu, nếu như lời người đó nói thì chỉ có mình, là có thể làm điều đó mà thôi, nhưng mà có một chuyện khiến mìnhđau khổ nhất đó là natsu, không piết từ lúc nào mà mình dã yêu cậu ta chắc là vì chính sự ngây thơ piết nghĩ xho đồng đội và nhiều thứ khác rất nhiều!!.... Mình đang khóc sao từ khi nào mà nước mắt lại chảy nhiều đến thế.... Là natsu cậu ta đang nhìn mình trong bộ dang nay sao, không dược mình phải đứng lên mình không dược mềm yếu vì natsu và vì ngôi nhà thán yêu và chính những đồng đội cùng mình chiến đấu nữa!!!!....

Natsu pov~~~~
-lucy lên tiếng và nở nụ cươif như không như không có chuyện j xảy ra z nhưng tôi lo lắm lo cho cô ấy hình như tôi cũng đã yêu cô gái đó mất rồi một người như tôi tối ngày chỉ piết đánh nhau ko piết chuyện trên đời dưới đất j hết nhưng mà giờ đây tôi đã piết yêu đây là tình yêu sao quan tâm đến một người pạn hết sức là chu đáo lo cho cô ấy hay là pièn hay rủ đi làm nhiêm vụ chung zơf đây tôi đã có thêm một mục tiêu cho chính mình nữa không chỉ bảo vệ cô ấy mình cần cho cô ấy được hạnh phúc mỗi khi bênh mình!!! Hì!!! Mình thề sẽ bảo vệ cô ấy!!!
.
.
.
.
.
.
........................nêu xong cảm nghĩ của natsu thì đã hết chuyện rồi ..................

- lần này mình viết truện hơi ít một chút chap sau sẽ viết nhiều hơn nhak!!!
- cháp sau mình sẽ giành tặng cho các oạn đã bình luộn truyên của mình và ủng hộ nhak!!!

............ Nội dung chap sau...........

- một buổi tối dầy những chuyện để nói........... Sáng hômk sau họ cùng nhau lên đg dẫn theo chú nhok đó đi theo như lời nói đó họ đã găp ai..........?????...........chap sau sẽ rõ!!!!!hì!!!!!bye!!!

I love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net