Chương 2: Bá đạo tổng tài x Bất hạnh thiếu nữ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tinh ... tinh ... Chào mừng ký chủ đến với giao diện của Hệ Thống Nam Chính Thất Sủng !" 

Đầu đau đến lợi hại, Giản Từ Yên hơi nhấc mí mắt. Đập vào mắt là một chùm sáng làm cậu chưa kịp thích ứng. 2 giây sau, hắn đã hoàn toàn tỉnh táo, quan sát khung cảnh trước mặt, đây là một nơi có thể nói là rộng đến không thấy điểm dừng, cả người cậu rất nhẹ, bồng bềnh như đang bay. Xoa xoa huyệt thái dương, cảm thấy bớt đau nhức, cậu đứng dậy nhìn xung quanh, đây là một mảng trắng tinh không có điểm dừng, hoàn toàn trống rỗng như đi vào cõi hư vô.

"Hệ thống?" Giản Từ Yên muốn tham khảo tình hình trước mắt, không phải cậu sẽ xuyên đến "Bất Dung" ( tên quyển tiểu thuyết cẩu huyết mà Giản Từ Yên đã đọc cho những ai không nhớ :V ) hay sao? Vậy nơi này là như thế nào? Không lẽ có bug???

"Xin ký chủ cứ gọi ta là 218, đó là tên của ta." Nhuyễn manh âm thanh vang lên trong đầu hắn: "Hơn nữa ngài chỉ cần suy nghĩ và cho phép ta nghe được chúng ta liền có thể giao tiếp, không nhất thiết ngài phải gọi ra tiếng đâu."

Giản Từ Yên trầm mặc một chút:" Ta cứ kêu người Tiểu Minh đi, 218 thật khó nghe, cứ như một dãy số vô cảm vậy." 

"Vâng ký chủ! Từ giờ ta kêu Tiểu Minh ! Ta sẽ tận lực phục vụ ngài! Ngài gọi ta ra là có việc gì muốn hỏi?" Hệ Thống hắn cảm động sắp khóc rồi, nó tồn tại hơn 3 vạn năm chưa có một ký chủ nào muốn đặt tên cho nó, thậm chí phần lớn nói chuyện với nó cũng không quá nhiều, chỉ khi cần giải đáp thắc mắc mới gọi nó, làm một hệ thống dễ thương hoạt bát, hắn tỏ vẻ bản thân bị đám ký chủ này bức đến câm rồi >_<

"Đây là nơi nào?" Giản Từ Yên tự hỏi không lẽ mình dịch chuyển nhầm nơi đấy chứ? 

"Thưa Ký Chủ, đây là giao diện của Nam Chính Thất Sủng, bây giờ ngài chỉ cần hiến một giọt máu cho nơi này thì nó lập tức hiện lên màn hình cùng một "căn phòng" dựa trên sở thích, thói quen của ngài" 

Giản Từ Yên lập tức dùng răng cắn mạnh vào đầu ngón tay, vết thương không quá sâu, vừa vặn rơi ra vài giọt máu. Lập tức, mảng hư không trống rỗng dần hiện ra hình dáng. Màu trắng ban đầu biến thành màu xám nhạt, một chiếc giường tương đối rộng rãi đủ cho hai đại nam nhân nằm vẫn dư chỗ, ngoài ra còn có chiếc máy tính All in one ASUS V222UAK -BA078T* mà hắn thường dùng cùng một phòng tắm cực kỳ lớn, bồn tắm có thể nói là to bằng hồ bơi. 

 ( *Máy tính All in one ASUS V222UAK -BA078T : )

"... Ký chủ, nếu ngài ở trong giao diện của Nam Chính thất sủng hoàn toàn sẽ không lo bị bẩn hay đổ mồ hôi, phòng tắm đích thực không cần thiết."

Đối với việc Tiểu Minh nhắc nhở, cậu hoàn toàn không có ý định giải thích, chỉ là khóe môi hơi nhếch lên. Hắn vốn là một tên mắc bệnh khiết phích*, một ngày có thể tắm rửa tới bốn, năm lần. Dù cơ thể hoàn toàn sạch sẽ, hắn vẫn luôn có cảm giác không thoải mái. 

( Khiết phích : cuồng sạch sẽ )

Ngay sau đó, một giao diện trong suốt* hiện ra trước mặt cậu. Trên đó có có 3 mục "Cửa hàng" cùng hai mục đang bị khóa là "Chỉ số cơ thể"và "Cửa hàng". Không đợi hắn nghi vấn, Tiểu Minh đã ngay lập tức giới thiệu:

( Giao diện của hệ thống giống thế này đây : )

"Nam chính thất sủng trước tiên sẽ chỉ mở hai mục là "Nhiệm vụ" và "Cửa hàng", "Nhiệm vụ" sẽ giúp ngài biết thế giới tiếp theo sẽ có nội dung gì, tất nhiên cho dù ngài không đọc nhiệm vụ, ngay khi ngài đặt chân vào thế giới sẽ có một luồng thông tin dung nhập vào não ngài, chỉ là ta khuyến khích ngài nên đọc trước thì hơn. Dù sao khi thông tin dung nhập vào não ngài sẽ cảm thấy hơi đau nhức." 

"Mỗi thế giới sẽ có một nhiệm vụ, nhưng phần lớn đều là "Phá CP" hoặc "Hoàn thành mục tiêu nhân sinh của nguyên chủ*. Sẽ có một số ít nhiệm vụ hiếm nhằm tăng tích phân giúp ký chủ mau chóng thăng cấp, bất quá những nhiệm vụ đó thường tương đối khó hoặc giới hạn thời gian. Hai mục còn lại hiện tại chưa thể mở khóa, nhưng đợi ký chủ thu thập đủ tích phân, lên cấp liền có thể sử dụng."

( *Nguyên chủ: chủ nhân của cơ thể mà Giản Từ Yên nhập vào :V )

Giản Từ Yên gật đầu :"Vậy nhiệm vụ của ta bắt đầu được chưa ?"

"Vâng Ký chủ, thế giới mà chúng ta sắp đến là "Bất Dung" mà ngài đã đọc, nhiệm vụ đầu tiên của ngài nên cơ bản chỉ cần hoàn thành "Phá CP" liền có thể nhận được tích phân. Chỉ cần ngài sẵn sàng liền có thể bắt đầu."

"Hảo, vậy lập tức bắt đầu đi."

"Vâng thưa ký chủ!" Tiếp đó liền phát ra âm thanh máy móc vô cảm của Nam Chính Thất Sủng:" Thế giới "Bất Dung", nhiệm vụ "Phá CP", bắt đầu tải :0%... 20% ... 40% ...55% ... 60% ... Hoàn tất tải. Bắt đầu quá trình dịch chuyển ...."

Giản Từ Yên cảm thấy trước mắt biến thành màu trắng, lúc tỉnh lại cậu đang bị một cô gái kéo tới kéo lui :" Trình ca! Trình ca! Anh sao vậy? Đang tỉa hoa lại ngất đi, dọa em hết hồn đó! Có phải anh lại chăm sóc hoa đến nửa đêm không vậy? Nói anh đó, làm việc quá sức như vậy không tốt đâu, xem anh đi, mệt đến ngất luôn kìa!" Cô phụng phịu.

"Xin lỗi Đóa Đóa, để em lo lắng rồi, anh sẽ cẩn thận hơn, em quan tâm anh như vậy anh ngược lại thấy vui vẻ đó!" Hắn cười tinh nghịch. Cô gái trước mặt hắn tên Vi Đóa Đóa, là người làm mà Trình Tiêu mới thuê gần đây, luôn đối xử với cô như em gái, cả hai đều rất thân thiết. cậu sau khi nhận được ký ức của nguyên thân đã lập tức phản ứng được, cười đùa với cô làm Tiểu Minh cảm thán, khả năng thích ứng cũng quá nhanh đi.

Đóa Đóa đỏ mặt, tức giận trừng mắt nhìn anh :"Lại trêu em như vậy nữa, em liền nghỉ làm đó!" Anh cũng đã nhiều lần đùa cô như vậy, nhưng cô hiểu bản lĩnh của Trình Tiêu, căn bản hoàn toàn không có ý gì với cô hết, dù hắn ôn nhu quan tâm cô nhưng hắn chỉ cho rằng đó là những hành động cơ bản của một nam nhân khi đối xử với phụ nữ.

"Vậy anh đi nghỉ , em ở đây trông cửa hàng giúp anh một lát, khoảng một tiếng sau thì đóng cửa, hôm nay cho em nghỉ sớm ." Trình Tiêu (Giản Từ Yên) đứng dậy, vẻ mặt hơi choáng váng.

Đóa Đóa hơi lo lắng hắn không biết chăm sóc bản thân, cẩn thận rặn hắn phải nghỉ ngơi đúng giờ, kĩ càng đến mức cậuhoài nghi cô là em gái ruột thất lạc lâu nay của nguyên chủ. 

Rời khỏi cửa hàng, cậu dựa theo ký ức của Trình Tiêu tìm được một khu căn hộ không quá sang trọng nhưng sạch sẽ và rộng rãi. Ngồi trên sofa, Giản Từ Yên trao đổi qua suy nghĩ với Tiểu Minh:

"Tiểu Minh, đây là lúc nào ? Cốt truyện tiến triển tới đâu rồi ?"

"Thưa ký chủ, bây giờ cốt truyện đã tiến triển được một phần tư, nữ chính giờ vẫn là thực tập sinh trong công ty, nam chính và nữ chính chưa gặp được nhau." 

Giản Từ Yên nâng cằm suy nghĩ một lát, sau đó hỏi:

"Tiểu Minh, ta có thể thay đổi bất cứ thứ gì trong thế giới này đúng không ?"

"... Về cơ bản là vậy, nhưng ngài không thể giết nam nữ chính, cũng không thể thuê người giết nam nữ chính. Nhưng nếu nhân vật chính là tự sát, cùng ngài không quan hệ, nhiệm vụ không những hoàn thành, còn được cộng thưởng thêm tích phân ."

"Nếu ta chết trong thế giới này, nhiệm vụ còn có thể hoàn thành không ?"

Tiểu Minh lúc này rơi vào trầm tư, cũng không trách nó được, hơn 3 vạn năm cũng chưa có ký chủ nào hỏi nó vấn đề này, nó đành phải lục lại bộ dữ liệu để tìm câu trả lời :

"Nếu ngài chết, ngài sẽ có hai lựa chọn : Một là ngay lập tức rời khỏi thế giới, nếu ngài là tự sát để rời khỏi sẽ bị khấu trừ tích phân và ngay lập tức thoát ly thế giới, trong hai tuần không thể làm nhiệm vụ, nếu là ngài bị giết liền có lựa chọn thứ hai. Lựa chọn thứ hai là ở lại quan sát thế giới với tư cách là một linh hồn, ngài sẽ không thể can thiệp vào số mệnh của thế giới, nhưng nếu cái chết của ngài mang sức ảnh hưởng đủ lớn, có thể hoàn thành nhiệm vụ mà không cần sống sót thì sẽ được gấp đôi điểm tích phân và nhận được phần thưởng ngẫu nhiên của Nam Chính Thất Sủng!" Nói tới đây Tiểu Minh có chút hưng phấn :"Ký chủ, ngài có kế hoạch gì sao? Nếu ngài muốn còn có thể bàn bạc với ta đó !"

Giản Từ Yên khóe miệng nhếch lên, giọng thản nhiên đáp lời Tiểu Minh:"Không cần, ngươi chỉ cần đóng vai trò người xem thôi." Cậu đã biết mình phải làm gì.

___________________

Tiếu kịch trường :

Tiểu Minh : Ký chủ không thương ta (; ′ A') Hắn không muốn nói kế hoạch với ta aaaa

Giản Từ Yên : Tiểu Minh ngoan nào (#`-_ゝ-)

Tiểu Minh : Ta vốn rất ngoan a ヽ(*。>Д<)o゜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC