Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đừng nói nữa ! - cậu bịt tai mình lại , lắc đầu thật mạnh để quên đi những lời nói đe dọa của anh . Cậu nhắm mắt lại thật chặt , cố quên đi những lời nói đáng sợ kia . Nước mắt cũng bắt đầy chảy ra .

- Thạc Trân , con làm sao thế ? - mẹ cậu hỏi.

- À con .... con ... không được khỏe cho lắm ... mẹ đừng lo ... thôi con xin phép ...

Thạc Trân bước xuống xe, sau đó mở cửa bước vào trong kí túc xá . Cậu thật sự cảm thấy cơ thể mình không khỏe cho lắm. Cứ muốn nôn ra .

Ting .

Thang máy dừng lại ở lầu 7 nơi cậu ở . Cậu từng bước nặng trĩu bước vào căn phòng của mình .

Nếu như cậu dám bép xép chuyện tôi vẫn còn qua lại với cô ta , thì tôi sẽ móc mắt cậu ra đấy !

Móc mắt ?

Để làm gì chứ ?

Cậu đang đi gần đến cửa phòng nơi cậu ở rồi . Bỗng dưng lại ngã xuống đất . Một bàn tay của ai đó đã đỡ lấy thân thể kia, để Thạc Trân không bị ngã . Chính là Mân Doãn Kì . Hắn chắc mới làm xong việc . Hắn mở cửa , sau đó dìu cậu bước vào trong . Hắn đặt cậu nằm ở trên giường .

- Người đổ nhiều mồ hôi thế nhỉ ? Không lẽ sốt sao ? - hắn đặt tay lên trán Thạc Trân , tay còn lại đặt lên trán mình . Nhưng nhiệt độ cơ thể vẫn bình thường mà . Chắc là hơi mệt trong người nên có lẽ như thế .

Sáng hôm sau .

Cậu ngủ 1 giấc ngon ơi là ngon . Thấy Doãn Kì nằm bên cạnh ngủ . Chợt nghĩ do hôm qua chắc đi làm về trễ nên ngủ luôn ở đây . Tự dưng  lại nhớ đến chuyện hôm qua. Những lời nói đó lại xuất hiện văng vẳng bên tai . Vì là sợ quá nên gọi Doãn Kì dậy . Doãn Kì mặt nhăn nhó nhưng vẫn thức . Dụi dụi 2 mắt sau đó hỏi cậu :

- Chuyện gì thế anh ?

- Anh ... anh tự dưng sợ quá ....

- Sao lại sợ chứ ? Anh nằm mơ thấy ma à ?

- Nam Tuấn ... đe doạ anh .... bảo là móc mắt anh ... nếu anh bép xép chuyện .... hắn còn qua lại với .... Lương Ái Hân ...

- Anh ta bị điên sao ? Được , em sẽ gọi điện mắng hắn . Em có số của hắn .

Hắn cầm điện thoại lên , sau đó để lên tai . Nghe xem cái tên đó khi nào bắt máy .

Nam Tuấn đang ngủ say trên giường với cơ thể trần như nhộng . Hôm qua sau khi ăn ở nhà hàng xong , hình như còn hẹn nhau với Hiệu Tích uống rượu nữa thì phải .

Hôm qua ....

- Mày biết mặt Kim Thạc Trân rồi à ? Đẹp chứ ?

- Mày nghĩ đi .... trai bao không đẹp mới lạ . - nói xong anh cầm chai rượu và uống như 1 kẻ khát nước lâu lắm rồi .

- Vậy mày tính sao ? Chuyện Ái Hân ấy ! Giải quyết thế nào ? - Hiệu Tích cầm chai rượu rót vào ly .

- Tao đã đe doạ nó ... nếu nó mở miệng , dù chỉ là nửa lời thôi . Tao sẽ dùng chính tay tao mà móc mắt nó.

- Sao mày lại chơi móc mắt thế ? Cửa sổ tâm hồn đấy !

- Chỉ là tao hù nó thôi ! Để nó không bép xép chuyện tao với Lương Ái Hân ấy mà ! Vả lại mắt nó tao thấy ướt ướt , chắc là sợ lắm ! Chả dám nói đâu mà mày lo .

Hiệu Tích không biết là cô gái họ Lương kia có gì hay ho đâu mà lại khiến anh trông như 1 gã si tình , cái gì tốt nhất luôn dành cho cô ta , luôn muốn dành cả đời mà ở bên cô ta . Dành cả đời ở với con cáo đội lốt con người đó thì xin kiếu . Chả ai khùng điên mà ở bên 1 con người như thế . Không biết Nam Tuấn điên vì tình không nữa .

Uống say quá nên Nam Tuấn lại làu bàu vụ cưới Thạc Trân . Hiệu Tích dìu anh lên xe sau đó chở 1 mạch về nhà anh .

Đầu Nam Tuấn bây giờ đau như búa bổ ấy . Đang ngồi để tỉnh táo lại tinh thần thì có tiếng chuông điện thoại . Thấy tên hiện lên là Mân Doãn Kì . Anh tặc lưỡi , sau đó miễn cưỡng bấm nút " Nghe " . Để xem hắn sẽ nói gì .

- Trời ạ , cuối cùng anh cũng chịu bắt máy sao ? Gọi anh mà thiếu điều muốn cháy máy luôn .

- Gọi làm gì hả ?

- Anh dám đe doạ là móc mắt Kim Thạc Trân sao ? Xin lỗi đi , anh bước qua xác tôi đi rồi hẳn móc mắt anh ấy !

- Ái chà , dám lấy thân mình ra mà đỡ đạn sao ?

- Đương nhiên .

- Thế câu chuyện 5 năm về trước thì sao ha ?

Hắn bỗng dưng im lặng , không nói gì nữa . 5 năm trước , gia đình Mân Doãn Kì mượn anh 300 triệu . Và hạn là sau khi Doãn Kì học xong lớp 12 sẽ có tiền trả ngay . Vì họ bảo rằng họ thấy công ti phát đạt và họ có đi xem bói toán . Và ông thầy bói toán đó bảo sau khi đứa con trai thứ hai của họ đỗ lớp 12 thì công ti của họ sẽ có 1 số tiền lên đến hàng tỉ đồng . Nhưng đùng 1 cái , 1 chuyện trên trời dưới đất xảy ra : công ti phá sản . Họ nghe như sét đánh ngang tai. 300 triệu đã bốc khói vì giá cỗ phiếu . Và hắn nghe được tin đó trốn biệt tăm biệt tích. Chính vì không trả đúng hẹn cho nên là anh đã cho người giết chết từ cha , mẹ , anh trai của hắn . Anh biết gia đình Mân vẫn còn đứa con trai út và cho tìm hắn để trả nợ . Nhưng không thấy tăm hơi nên anh bảo là 300 triệu đó coi như là cúng cô hồn .

Hắn đã tưởng anh quên thật rồi thì lập tức trở về . Nhưng không may là vẫn còn nhớ đến số nợ đó nên bắt hắn nai lưng ra mà trả . Nhưng mà làm sao trả cho hết chứ . 300 triệu , 1 con số cũng không phải nhỏ đâu . Đôi khi làm tới chết cũng không đủ mà trả nữa . Chưa tính phải đóng tiền nhà , tiền điện , tiền nước và tùm lum tiền nữa . Thạc Trân cũng có giúp hắn chút ít nên bây giờ số nợ cũng đang từ từ giảm dần .

- Năm đó tao nhớ mày trốn cứ như là 1 con chó đang lủi hủi tìm 1 góc trời bình yên . Thế mà giờ dám mạnh miệng , làm bia đỡ đạn cho 1 thằng chả có huyết thống . Thế sao năm xưa chả dám làm thế đi ? Thì mày đâu có mang tiếng là thằng con bất hiếu đâu chứ hả đồ đần ?

Mân Doãn Kì không biết từ lúc nào mà mắt của mình cay cay . Tay siết chặt lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net