Chap 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nhất định phải làm Thạc Trân vui mới được .

Đang ngồi ở sofa . Đang uống trà . Lần đầu tiên mới biết pha trà làm ra sao . Vì không phải là chuyên môn nên hầu như chẳng dám cho đụng đến . Dạo này Thạc Trân hung dữ quá đi mất . Nghe ồn ào là bắt đầu than phiền . Nghe đồ trong bếp hư là anh bắt đầu ăn mắng . Nhưng vì cậu đang có thai cho nên không sao . Dù bị mắng vẫn cười hề hề như chưa có gì xảy ra . Đôi lúc có giận tí xíu . Nhưng chừng 5 , 10 phút là quên sạch bách rồi .

Định là hôm nay chuẩn bị những thứ gì đó có thể khiến cậu vui . Nhưng mà làm gì giờ thì cũng chả biết . Gọi Hiệu Tích đến nhà chơi , sẵn tiện hỏi việc chuẩn bị bất ngờ cho vợ yêu của mình luôn.

Mớ mắt , nhìn xung quanh . Cầm cái đồng hồ lên xem giờ . 10 giờ sáng rồi , chưa thức nữa . Cũng muốn thức lắm . Nhưng mà thèm ngủ quá đi . Cặp mắt lại lim dim buồn ngủ nữa rồi .

- Công nhận Nam Tuấn kể là y chang em luôn .

Giọng nói trầm trầm quen thuộc. Kéo cái chăn ra , thấy cánh tay trắng bóc ấy . Doãn Kì . Lâu rồi không gặp . Đưa tay ra bắt , lười nói chuyện quá . Cơ miệng phải hoạt động. Chưa bao giờ lại chán nản , chẳng muốn hoạt động như lúc này chút nào cả . Chưa bao giờ lại cảm thấy điều ước của Doãn Kì lại khá phù hợp với mình ở thời điểm hiện tại.

- Anh , dậy nói chuyện với em nào !

- Cho anh ngủ miếng nữa đi ...

Cố lay lay cậu dậy , nhưng chưa gì đã nghe được tiếng ngáy từ cái miệng của cậu . Thật ra hắn đã nghe chuyện cậu đang mang thai do hắn tạo ra rồi. Cũng nghe về những triệu chứng về giai đoạn đầu của thai kì . Và giờ đã tận mắt chứng kiến , và đúng là ngủ nhiều thật . Chưa bao giờ hắn thấy cậu ngủ nhiều đến thế .

Mắt khó khăn mở lên. Chưa bao giờ lại cảm thấy việc thức dậy lại khó khăn đến thế. Ngồi dậy vươn vai . Đứng lên rồi đi vào toilet đánh răng rửa mặt. Xong xuôi ra thay quần áo mới. Bộ đồ kia mồ hôi đỏ ra quá trời luôn . Nhìn về phía cái giường. Thật tình là châ bao giờ cảm thấy cái giường có sức hút ghê gớm đến thế.

- Em có làm chút đồ ăn , anh ăn không ?

- Vậy đi xuống dưới đi ! Anh ở trong phòng này chán lắm rồi .

Lập tức xỏ chân vào đôi dép lông màu hồng , từng bước đi xuống cầu thang . Những ngày trước đi không thèm chạm tay đến cái tay vịn cầu thang. Giờ thì tay vịn cái cầu thang , tay cứ xoa xoa bụng. Hồi đó còn 2 hay 3 bậc thang cuối cùng không chịu bước xuống , nhảy để đáp đất. Giờ chẳng dám nhảy. Dạo gần đây Nam Tuấn mua cho mấy bộ đồ rộng thùng thình , cảm giác mình nhẹ như lông hồng ấy. Thích lắm.

- Có thể nào lấy ít một chút không Doãn Kì ? Anh ăn ... không nổi ...

- Gì ? Mới có nửa tô thôi đó anh.

- Ăn không hết đâu . Thật đấy , anh chỉ ăn được một xíu hà !

Không tin được. Có thai phải ăn nhiều mới tốt chứ ? Nhưng mỗi lần thấy Doãn Kì múc thêm một muỗng là bắt đầu nhăn mặt mũi. Cuối cùng hắn đưa cho một tô  ứ nự. Nhìn nó ,lấy muỗng chọt chọt vào tô cơm . Lấy muỗng trộn , rồi lấy muỗng dầm nát mọi thứ có trong tô. Nhìn lại , thực tình chả muốn ăn. Nhưng mà đói. Nhưng ăn vào lại sợ cảm giác kia ập đến. Khó chịu lắm.

- Sao em không ăn đi ? Ngồi đờ mặt ra nhìn tô cơm thế ? - Nam Tuấn vào lấy chai nước , bắt gặp Thạc Trân ngồi nhìn tô cơm nhưng chả thèm ăn.

Ngước mặt lên nhìn , lắc đầu. Tỏ ý không muốn ăn. Doãn Kì bó tay , đi ra ngoài. Để cho hai người ở đó cùng nhau. Lấy một muỗng , hướng về phía cậu. Đẩy cái muỗng ra , không chịu ăn. Thấy người kia không muốn ăn , liền ăn thử. Nhai nhồm nhoàm. Ước gì mình cũng ăn ngon miệng được như Nam Tuấn. Nhai xong , nuốt xuống , bảo là ngon nên đút cậu ăn. Cậu càng né thì anh càng bắt cậu ăn.

- Anh không biết khó chịu đến mức nào đâu Kim Nam Tuấn.

- Ngoan đi Thạc Trân. Em cứ ăn , nhai rồi nuốt xuống. Chắc chắn là được.

- Nhưng nó không đơn giản như anh nghĩ đâu ! Nuốt xuống lại muốn nôn ra. Chứ nó không hề dễ dàng như anh đã tưởng tượng đâu !

Biết là nó khó chịu. Há miệng ra thật to cho Nam Tuấn đút muỗng cơm. Nhai thật nhanh , cố nuốt xuống rồi cho nó tiêu hóa. Cố nén lại nhưng cuối cùng vẫn nôn ra.

Chiều , Thạc Trân xem TV. Dạo này Nam Tuấn cứ hay đi đâu ra ngoài. Cứ đi từ lúc 16h mấy đến 20h mới chịu đi về. Có khi lại còn về trễ chút xíu. Cậu lâu lâu ngồi đợi anh về. Cậu sợ anh đi ra ngoài , trăng hoa cùng ai đấy. Cậu biết là không nên nghĩ quẩn quanh.Vì sẽ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng. Nghe được tiếng mở cửa , đưa mắt nhìn về phía cảnh cửa.

- Sao chưa đi ngủ ?

- Không ngủ được.

- Sao không ngủ được hả ?

- Anh ... cứ đi ra ngoài , về trễ đến thế , hỏi sao em ngủ được hả ? Anh biết em sợ lắm không ? Đôi lúc chẳng muốn nghĩ đến nó. Nhưng những lần về trễ như thế của anh khiến em cứ nghĩ đến nó hoài.

- Em nghĩ là anh trăng hoa sao ?

- Phải.

- Thực ra bữa giờ anh ra ngoài , tìm bác sĩ cho em. Ngoài ra đi tìm mượn mấy cuốn sách về thai phụ lẫn thai nhi nè. Việc tìm bác sĩ là để sau này nếu em sinh con , họ sẽ trợ giúp để em đưa con ra nhanh chóng. Anh cũng hay đến gặp mẹ , hỏi mẹ mấy cách chăm con sau này , rồi còn nhờ mẹ chỉ cho nấu mấy bổ dưỡng cho em nữa. À , anh có quà cho em nữa nè !

Ngước mặt lên nhìn mặt đối phương. Những dòng nước mắt đã chảy ra.

- Mua quà tặng vợ nè !

- Gì thế ?

- Không phải em rất thích cái vòng tay này hả ? Vòng tay hình trái tim đó ! Hôm trước đi trung tâm mua sắm em nói thích nên mua cho nè. Đeo vô đi !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net