Chap 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian thấm thoát trôi qua. Mới đó mà đã tròn 9 tháng Thạc Trân mang thai đứa bé trong bụng mình rồi. Bụng đã to lên rất nhiều. Bây giờ Thạc Trân mặc áo thun của anh. Rộng lắm. Giờ mặc cái áo thun rộng nên là cậu chẳng thèm mặc quần.

Vì quen cái cảnh ngày nào cũng có người ta ở nhà âu yếm , cưng chiều , nói chung là ở nhà hai đứa cứ quấn lấy nhau. Ôm nhau tối ngày. Đứa này đi thì thể mào cũng có đứa lù đù theo sau. Một cao một thấp.

Nhưng mà Nam Tuấn chẳng thể nào ở nhà mãi cũng cậu được. Sáng sớm phải mở mắt ra là đi làm rồi. Mở mắt , nhìn cậu. Sáng nào cậu cũng nè trong vòng tay của anh. Mặt áp vào lồng ngực. Vuốt tóc ra sau , hôn lên má cậu một cái.

Nhiều lúc , cậu đang ngủ ngon nhưng bỗng dưng giật mình tỉnh giấc. Mơ thấy ác mộng. Mở mắt ra , vẫn thấy Nam Tuấn ôm mình mà ngủ. Không hiểu sao nước mắt dâng trào.

Nhưng dạo gần đây không còn mơ thấy nữa. Tốt quá.

Nhiều lúc ngủ nhiều nên 5h sáng là thức. Cố ngủ lại nhưng không được. Thôi thì cứ nhắm mắt , rồi cũng ngủ được thôi.

Nhưng vẫn không ngủ được.

Nhiều lúc , sáng sớm , thấy có cái gì đặt lên má mình. Cậu cảm nhận được chính là đôi môi của anh. Mặt bỗng chốc đỏ gay , khi nhận được nụ hôn từ người kia.

Nghe tiếng cửa phòng đóng , cậu đứng dậy , ra khỏi giường. Nắm tay anh lại , không cho đi. Ngày nào cũng ở cùng riết rồi quen. Nhưng hôm nay có cuộc họp quan trọng nên đành phải đi. Không đi thì không được.

- Ở nhà ngoan , anh đi làm xong chiều về chơi với cả ngày nha. Anh gọi Doãn Kì đến chơi cùng em nha.

- Ừ.

- Thôi đừng có bí xị mặt mũi mà. Thạc Trân , đừng có khóc. Anh thương.

Cậu gật đầu , hôn lên môi anh. Sau đó bước vào giường ngủ tiếp. Mà cũng chả ngủ được. Quen được "cái gối ôm" kia ôm rồi. " Cái gối ôm " là Kim Nam Tuấn đấy. Tại lúc nào Thạc Trân cũng gác chân lên người anh , ôm anh và nằm trong vòng tay của anh. Cho nên mới ngủ được. Như trẻ con ấy. Phải có gối ôm hay gấu bông mới ngủ được.

Anh chỉnh lại quần áo , sau đó đi làm. Chừng mấy phút sau là Doãn Kì đếm và chơi cũng cậu. Cả hai anh em dạo này công nhận ít gặp nhau quá. Mỗi người phải lo cho hạnh phúc của mình nên chuyện gặp nhau nhiều cũng không phải là đơn giản.

- Cảm giác có thai sao hả anh ?

- Thích thì cũng có. Mà hơi cực là những tháng đầu ấy. Ốm nghén mãi chẳng ăm được gì. Ngủ là nhiều.

- Mới ngày nào cái bụng còn xẹp lép, giờ to lên rồi. - hắn lấy tay chạm lên.

- Bảo Hiệu Tích làm cho em sinh 1 đứa đi ! Cảm giác thú vị lắm đó !

- Nghe bảo ốm nghén là em chẳng thích tẹo nào rồi đó.

Cậu cười. Con người này thật tình. Vẫn thế , không thay đổi tí nào cả. Cả hai người ngồi ăn với nhau , xem TV. Vẫn là những chương trình mà cả hai thường hay xem khi còn ở chung với nhau. Lúc xem , cậu cảm thấy bụng có hơi đau. Nhưng nghĩ chắc là không sao. Nhưng một lúc sau , cảm thấy đau quá mức chịu nổi. Nghĩ là mình sắp sinh rồi.

- Doãn Kì ... Anh ...

- Anh Thạc Trân, đừng có nói là ...

Tại công ti.

Chăm chú lắng nghe từng ý kiến của từng cá nhân. Ghi chú lại những gì đối với anh là quan trọng nhất. Sau đó đóng góp ý kiến. Hay là đưa ra ý kiến hay hơn. Tốt hơn.

Vì là cuộc họp quan trọng nên phải tắt nguồn điện thoại. Không nhỡ nó phát ra tiếng thì ồn lắm. Nên Doãn Kì gọi anh muốn cháy máy nhưng anh vẫn không nghe là thế.

Đối với anh , được ra khỏi phòng họp là điều hạnh phúc đấy. Ngồi ở trong phòng , buồn ngủ muốn chết. Với lại đau mông gần chết. Anh mở điện thoại lên. Thấy quá trời là tin nhắn và gọi nhỡ của Doãn Kì.

- Trời , nhắn gì quá trời vậy ? Để xem.

Anh đứng đó , bấm bấm điện thoại. Bấm vào mục tin nhắn xem hắn nhân gì đếm cho anh.

- Thạc Trân ... Đang sinh con sao ?

Anh lập tức chạy thật nhanh , ba chân bốn cẳng, chạy tức tốc đến bệnh viện. Gặp thang máy lại hư nên đi thang bộ. Cố gắng đi nhanh thật nhanh.

Cuối cùng cũng đếm được bệnh viện. Lập tức nhắn cho hắn. Hỏi đang ở đâu. Nhận được hồi âm lập tức chạy đến đó. Quần áo xộc xệch , tóc cũng bung ra, không còn theo nếp nữa. Mồ hôi ướt cả lưng áo và trán.

Anh cứ đi qua đi lại. Lo lắng. Anh chắp tay cầu nguyện cho cậu. Nhưng sao nãy giờ anh chẳng nghe tiếng cậu la tí nào cả. Theo anh biết ,đưa con ra ,khó khăn lắm. Đau ơi là đau. Nhưng chẳng nghe bất cứ tiếng la nào của cậu.

Cậu nắm chặt tay mẹ mình. Nước mắt giàn giụa chảy ra. Cắn chặt môi lại , cố gắng không phát ra tí tiếng động nào. Đau thì cố cắn răng mà chịu đựng. Siết chặt tay mẹ , nước mắt chảy ra quá nhiều.

- Thạc Trân, nếu đau thì la đi con.

Cậu lắc đầu. Nhất định không la. Cố gắng hết sức lực , đưa sinh linh bé bỏng của mình và Nam Tuấn ra đời.

Lát sau , cậu được đưa ra. Cậu được đưa vào phòng hồi sức rồi. Anh lo lắng quá , chẳng biết cậu ra sao nữa. Anh bỗng dưng thấy y tá bế 2 đứa trẻ trên tay. Còn đỏ hỏn, nằm trong khăn tã. Nước mắt cứ chảy không ngừng.

Hồi sau , cậu tỉnh lại , thấy mình nằm trong phòng hồi sức. Thấy anh đang ngồi kế bên cậu. Thấy cậu tỉnh lại , anh nắm lấy tay cậu.

- Con đâu rồi ?

- Con cạnh em đấy ! Bác sĩ bảo là sinh đôi khác trứng. Thạc Trân, cám ơn em nhé ! Xin lỗi em vì đã không ở cạnh em trong thời gian sinh con.

- Không sao. Em biết anh bận nên em không trách.

- Anh ... Em ... Muốn về nhà mẹ ...

- Anh biết. Vậy có gì anh sẽ sắp xếp đồ đạc cho em nhé !

Mấy năm sau ...

- Tại Hưởng , lại chọc Chính Quốc khóc sao ?

- Có đâu  ba Trân . Tại ba Tuấn đó !

- Ớ , sao tại ba ?

- Ba đang cầm trên tay Thỏ Béo của em ấy kìa .

- Thạc Trân , anh chỉ là can tụi con , không muốn tụi nhỏ giành đồ chơi với nhau.

- Ba Tuấn nói dối đó ba Trân. - Tại Hưởng , con trai lớn lên tiếng.

- Thôi ba cho con tự xử đi !

Còn 2 phần ngoại truyện nữa là end fic rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net