28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nam Tuấn đang ngủ say trên giường thì bỗng dưng lại bị bóng đè nên là thức luôn . Anh muốn gọi cho cậu . Nhưng mà nghĩ là nên để thời gian cho cậu nghỉ ngơi . Anh nhớ rằng tối nay có buổi tiệc . Anh ngáp dài ngáp ngắn . Nam Tuấn tiến lại gần cánh cửa tủ quần áo . Lấy sẵn một bồ độ rồi để ở đó . Nhìn bộ đồ lại nhớ tới cậu . Tại đây là bộ đồ mà Thạc Trân tặng cho anh nên là anh thích nó lắm . Những buổi lễ hay tiệc tùng quan trọng đều mặc nó hết đó . 

- Cầu cho tối này đừng có ai lại gần mình đi ! Trông dị ứng chết đi được . 

Nam Tuấn có hơi lo sợ về chuyện có mấy người phụ nữ cứ lại gần mình . Sợ chết khiếp . Với lại đừng có ai mời anh uống rượu . Tạ vì anh sợ mình say bí tỉ đôi khi lại nói những lời nói trong men say . Đến khi tỉnh lại thì chẳng nhớ cái vẹo gì hết trơn đó . Không có cậu bên cạnh , nên là nên để ý tới sức khỏe một tí . Như thế cậu sẽ đỡ lo lắng hơn . 

***

Thạc Trân ở nhà , đang ngâm nga lời bài hát mà hôm trước hai đứa nhỏ hát cho nghe . Nghe thấy cũng dễ thương nên là cứ ngâm nga hát theo . Cậu đang cho quần áo bẩn vào trong máy giặt . Miệng thì không ngừng lẩm nhẩm lời bài hát . Hôm nay Doãn Kì đi làm . Hai đứa nhỏ thì được Doãn Kì đưa đi học luôn rồi . Cậu ở nhà một mình chán quá trời luôn . 

- Chán quá , ai cũng đi hết trơn đó ! Chả ai ở nhà với mình hết . Ừ há  , quên mất . Có con gái đang ở với ba nè . 

Thạc Trân xoa xoa bụng mình . Cậu cũng đang háo hức chờ cô con gái của mình ra đời . Cậu nghĩ ra mình muốn làm gì  rồi . Cậu lấy một cuốn sổ tay ra , bút viết . Rồi sau đó nghĩ tên cho cô con gái sau này của mình và anh . 

Cậu đang ngồi nghĩ tên thì bỗng dưng điện thoại lại rung . Thạc Trân cầm điện thoại lên . Í , là tin nhắn của Doãn Kì . Hắn bảo cậu là đồ ăn đã có sẵn cậu chỉ cần lấy ra hâm nóng là được . Cậu xem sơ qua rồi thôi . Rồi lại tiếp tục đặt tên cho cô con gái . 

Bỗng dưng cậu lại nhớ Nam Tuấn . Vì trước khi đi , Nam Tuấn có dặn là nếu muốn con gái ra đời mạnh khỏe thì phải ăn uống đầy đủ , nghỉ ngơi , và đừng để cho bản thân nghĩ những điều không hay . Nghĩ tới anh lại thấy nhớ không chịu đựng được , nên là định gọi cho anh . Mà tự nhiên sợ anh bận nên là không dám gọi . Mà nếu như không gọi lỡ ... 

Đang nghĩ đến đó , tự nhiên có tiếng điện thoại làm gián đoạn luồng suy nghĩ của cậu . Cậu nhấc máy lên nghe :

- Alo . 

- Kim Thạc Trân , anh nè . Nhớ em quá đi ! Muốn hôn em quá . 

- Sao giờ này lại gọi cho em ? 

- Thì anh nhớ em mà . Không cho anh gọi hả ? 

- Mà có chuyện gì sao anh ? 

- Ừm , tối nay anh có một buổi tiệc quan trọng đó . 

Thạc Trân nghe tiệc quan trọng . Cậu đoán thế nào cũng sẽ có rượu mừng rồi . Cậu khá lo lắng một chút . Tại vì tửu lượng của anh cũng khá ghê nên cậu có hơi lo . Dặn với anh là nếu có uống thì uống một tí thôi , đừng uống nhiều quá . Say bí tỉ không biết đường về là cậu sẽ giận đó . Nam Tuấn nghe những lời dặn dò đó , không hiểu sao trong lòng lại cảm thấy vui lâng lâng đến lạ thường .

- Anh có nhớ những lời em dặn không đó Kim Nam Tuấn ? Kim Nam Tuấn , nghe thì trả lời em đi !

- À à anh nghe mà nghe mà . Mà bụng em đã to lên miếng nào chưa ? 

- Chưa đâu . Em vẫn còn ốm nghén đây . Mà anh đã chọn quần áo để đi  em đến buổi tiệc đó chưa ? Nếu chưa thì cần chọn hộ không ? 

- Không cần đâu . Anh đã chọn bộ đồ mà em tặng cho anh đó . Anh thích nó lắm . 

------------------------------------------------

Nam Tuấn đang ở trên xe đến tới nơi tổ chức bữa tiệc . Anh ước gì là thư kí của mình đi cùng như ngày trước . Hoặc là Trịnh Hiệu Tích cũng được nữa . Đằng này anh ngồi giữa hai cô con gái Lâm Tuệ Ân và Lâm Tuệ Minh mới đau cớ chứ . Hai người họ cứ dựa dựa vào anh khiến anh muốn sởn cả da gà lên . Đến nơi tổ chức bữa tiệc thì anh để hai người họ xuống xe trước , mình là người xuống sau cùng . Anh nhìn bộ đồ mình đang mặc trên người , lại nhớ cậu quá chừng . 

Kim Thạc Trân .... Ước gì  có em ở đây thì hay biết mấy ... 

Nam Tuấn bước vào trong phòng tiệc . Trên tay anh cầm li rượu vang . Lâu lâu có những người đàn ông trung niên lại gần anh , bắt chuyện cùng anh . Những cô gái áo váy xinh đẹp , khuôn mặt trang điểm kĩ càng , những mái tóc đã được tạo kiểu , những đôi giày cao gót và những mùi nước hoa nồng tiến đến gần anh . Anh chỉ gật đầu vài cái rồi thôi . Anh thậm chí đã từ chối họ vè việc uống rượu rất nhiều . Nhưng mà những người đàn ông trung niên mặc vest sang trọng , lịch lãm , những cô gái xinh đẹp cứ bắt ép nên anh uống một chút . 

***

Nam Tuấn trở về với bộ dạng say bí tỉ . Và Lâm Tuệ Ân là người dìu anh về phòng . Anh trong cơn say chả biết được gì cả . Cô ta thấy thế , khóa trái cửa phòng lại . Sau đó cởi hết giày của cả hai . Cô ta từ từ cởi hết những nút áo của anh ra . Cô ta thì kéo khóa váy xuống . Trên cơ thể của hai người chỉ còn mỗi đồ lót mà thôi . 

Lúc này , cô ta hỏi anh những câu hỏi như có yêu mình không , có yêu Thạc Trân không . Anh chính vì say nên là cô ta hỏi sao trả lời nấy . Bỗng dưng điện thoại Nam Tuấn rung . Anh thấy thế liền bấm nút " Nghe " .

- Nam Tuấn , sao rồi ? Anh đã về nhà chưa ? Hay là tiệc vẫn còn ? 

- Ai đó ? - Nam Tuấn nói với chất giọng lè nhè . 

- Anh nói gì thế ? Em là Kim Thạc Trân đây . Anh lại uống say rồi sao ? Chúng ta đã cưới nhau rồi đó . 

- Kim Thạc Trân là ai thế ? Tôi đã cưới cậu đâu ? Tôi sắp sửa cùng Lâm Tuệ Ân lên xe hoa đây . 

Cậu nghe như thế . Trong tim có hơi nhói chút . Cậu không ngờ mình lại bị anh lừa lần nữa . Cậu cảm giác mọi thứ quanh mình hầu như đều suy sụp . Cậu chỉ nói chúc anh hạnh phúc rồi thôi . Cúp máy . Khi đã cúp máy , cậu ngồi trên sofa , nước mắt của Thạc  Trân không ngừng rơi . 

Hai đứa nhỏ tắm rửa xong , chúng tiến lại gần bàn ăn và chén ngay bữa tối . Bỗng chúng thấy cậu khóc . Chúng lo lắng cho cậu , tiến đến bên cậu và hỏi han cậu . Cậu chẳng nói gì . Nói là mình không sao để chúng an tâm . Thạc Trân vô tình thấy hắn , kêu hắn lại gần mình để mà tâm sự . 

- Anh sao vậy ? 

- Anh lại bị lừa rồi . Doãn Kì , anh ...

- Dù cho bất cứ chuyện nào anh không được đi phá thai hay mua thuốc phá thai . Càng không nên sảy thai . Anh nghe em , đừng nghĩ ngợi gì về tên xấu xa đó nữa . Em sẽ trừng trị hắn thay anh . Từ đây về sau hãy bỏ mọi liên lạc với tên xấu xa đó . 

Thạc Trân ban đầu nghĩ rằng mình nên phá thai đi . Nhưng khi nghe những lời nói đó của Doãn Kì . Cậu nghĩ mình nên giữ đứa con trong bụng . Còn Nam Tuấn , khi mọi chuyện xong xuôi và anh không còn đi nước ngoài nữa . Cả hai sẽ kí vào đơn li dị . 

Ngược time :))

yoonseoknamjin_ayee nhận tem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net