Chương 1: chia tay đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nóng
Nóng quá không thể thở nổi vì nóng
Trong một căn nhà trọ ọp ẹp bé tí có một cô gái đang ngủ say trên một chiếc giường bừa bộn, thân thể cô mềm mại yểu điệu hấp dẫn trong bộ quần áo ngủ. Càng lâu thì những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt thanh tú của cô nhiều hơn, từng giọt mồ hôi cứ dần dần nhỏ xuống lăn dài trên đôi môi nhỏ xinh của cô. Thật sự rất nóng, cô chợt tỉnh dậy thay bộ trang phục mới đi dạo trong công viên nước.

Cô đang vui vẻ đi quay quanh bờ thác nước bỗng nhiên sững lại, tim cô cảm thấy đau nhói. Anh Sơn sao có thể thế được? anh ấy đang đi cùng với một người con gái xinh đẹp khác. Cô đến chỗ anh ta:

"Chuyện này là sao?" -cô chỉ tay vào mặt người phụ nữ đang đứng bên cạnh anh.

"Chia tay đi, chúng ta không thuộc về nhau".

"Nói cho em biết lí do tại sao anh lại muốn chia tay?"cô ngạc nhiên

"Lí do rất đơn giản. Vì nhà cô nghèo, cô nhìn lại cô xem bị bố mẹ bỏ rơi lại còn không có tiền nữa chứ, tôi đường đường là con trai của chủ tịch tập đoàn lớn, đương nhiên là không thể chấp nhận một người phụ nữ nghèo nàn như cô được, thật ra ngay từ đầu tôi không hề có tình cảm với cô rồi, cái này là cô tự nhận mà thôi" -khoé môi anh ta khẽ nhếch lên "cô nhìn lại cô đi, ăn mặc thì quê mùa, công việc thì chẳng ra làm sao, nếu cô mà giàu thêm một tí nữa là mẹ tôi sẽ chấp nhận cô rồi"

Nghe anh ta nói mà lòng cô đau như cắt, người mà cô yêu thực sự sao có thể lỡ chia tay cô một cách không thể chấp nhận được, anh ta dám động đến nỗi đau của cô sao? Anh ta đã thay đổi rồi. Nhất định anh ta phải trả giá vì đã bỏ rơi cô.

Cô ngẩng mặt lên, giơ tay tát anh ta một cái thật đau rồi nói:

"Còn anh thì sao? anh nhìn lại anh đi. Đừng tưởng nhà anh là con trai của chủ tịch mà dám nói ra những điều đấy. Nhất định anh sẽ phải trả cái giá thật đắt vì đã bỏ rơi tôi, đợi đấy".

Nói xong cô chạy đi, từng giọt nước mắt của cô khẽ rơi xuống. Cô chạy ra ngọn núi phía sau trường học rồi gọi cho một đứa bạn thân đến để giải hết nỗi buồn trong lòng cô:

"Alo, mày đang ở đâu đấy"

Đầu dây bên kia đáp lại:

"Tao đang ở nhà, mx đang khóc à sao giọng khác thế?"

"Không, mày ra ngọn núi phía sau trường với tao đi, tao đang ở đấy"

"Ok"

"Mà mua thêm mấy chai rượu hộ tao nhé"

"Làm gì"

"Cứ mua đi, tao trả tiền"

"Ok"

Cô ngồi đợi một lúc, tranh thủ lúc đợi bạn, cô bật máy lên xoá hết những kỉ niệm cô và anh ta đã ở bên nhau. Càng nhìn những tấm ảnh cô càng khóc to. Cô lấy tay đặt lên ngực rồi khóc

Một lúc sau thấy Kim đến thì cô vội lau hết nước mắt rồi lấy lại tinh thần.

"Rượu của mx đây" -Kim đưa cho cô

Cô ngẩng đầu lên với mấy chai rượu rồi tu hết gần nửa chai. Kim nhìn thấy cũng ngồi xuống vỗ vai cô

"Làm sao kể tao nghe?"

"Tao bị người yêu phản bội rồi"

"Cái gì, anh Sơn á?"

"Uk, anh ta nói là chia tay tao vì nhà tao nghèo".

"Anh ta dám nói thế với này á? Đúng là tên khốn, anh ta nghĩ anh ta là con trai chủ tịch tập đoàn lớn mà dám nói những điều đấy như?, lần sau tao mà gặp được anh ta tao sẽ cho anh ta một trận".

"Thôi kệ đi, không có anh ta tao vẫn sống tốt".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net