Chương 61: Sao ta đành lòng (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùi máu tươi nhè nhẹ tràn ngập từ từ trở nên nồng đậm, càng làm cho những vết máu tăng thêm vài phần yêu dị.

Hai người ôm nhau rõ ràng xứng đôi như vậy, tay áo một đen một đỏ bay bay, tóc đen quấn quít, cổ gáy giao nhau, dường như người nào cũng không thể chen chân vào được!

Cổ Nhiễm Trần và Cổ Nhiễm Mặc đột nhiên phục hồi tinh thần lại, bọn hắn vậy mà lại ngây người đứng nhìn! Bây giờ... Phong nhi lại bị Phong Huyết Lân làm tổn thương!

Cổ Nhiễm Mặc trợn mắt trừng Phong Huyết Lân, sao hắn có thể vô tình như vậy! Phong nhi đối với hắn là chỉ hận không thể đem mọi thứ tốt nhất trên đời này đưa đến trước mặt hắn, không tha thứ bất kỳ người nào tổn thương đến hắn bắt nạt hắn! Mà hiện tại, hắn lại đối xử với Phong nhi như vậy, hút máu nàng!

Lại nghĩ máu kia bị hút đi có nghĩa là sinh mệnh của Cổ Nhược Phong cũng dần mất đi, cuối cùng sẽ biến thành một thi thể băng lạnh, Cổ Nhiễm Mặc lại càng lo lắng, tiến lên phía trước một bước, hắn nhất định phải ngăn cản Phong Huyết Lân!

Những người còn lại cũng thức tỉnh từ trong một man quỷ dị mà lại cực kỳ hoàn mỹ này! Phong Huyết Lân, quả nhiên là hút máu người như lời đồn! Răng nanh nhọn hoắt phản xạ ánh trăng chiếu rọi vào trong lòng mọi người!

Bọn hắn có thể nghe thấy tiếng răng nanh của Phong Huyết Lân cắn nát làn da của Cổ Nhược Phong, âm thanh đâm vào mạch máu hút máu tươi!

Hiên Viên Dật Vân nhìn một màn trước mặt này, trong lòng cũng bị rung động đến chỗ sâu nhất, đây là nữ tử như thế nào! Mà lại nguyện ý lấy thân làm thức ăn? Chẳng lẽ hắn thật sự đáng để nàng làm như vậy sao?

Ai chẳng biết mỗi khi Phong Huyết Lân hút máu đều hút đến khô máu người mới dừng lại! Nàng lại hành động như vậy, chính là hoàn toàn không để ý gì đã đến tính mạng của mình sao!

Cũng không ai ngăn cản Cổ Nhiễm Mặc xông lên, nội tâm vẫn bất đồng như cũ, bọn hắn hai mắt nhìn nhau, tất cả đều im lặng!

Nhưng khi Cổ Nhiễm Mặc đến gần, Phong Huyết Lân liền rời khỏi người Cổ Nhược Phong.

Không, phải nói là tuột xuống từ trên người Cổ Nhược Phong! Máu tươi chảy ra từ khóe miệng của hắn, tương xứng với làn da trắng nõn, vô cùng tà mị!

Mọi người mở to hai mắt, nói khẽ trong lòng, chẳng lẽ Phong Huyết Lân đã hút khô máu Cổ Nhược Phong rồi sao? Nhưng mà, vì sao Phong Huyết Lân lại rơi vào tình trạng này, nói đúng hơn là người như sắp hôn mê! Chẳng lẽ mỗi lần hắn hút máu xong đều như vậy?

Tất cả vấn đề này giống như một mớ bòng bong bao phủ lấy mọi người, thân mình Cổ Nhược Phong vừa động liền ôm lấy Phong Huyết Lân sắp sửa ngã xuống đất, trong mắt chợt xuất hiện mộ cảm xúc, cuối cùng biến thành tình cảm sâu đậm.

"Sao chàng lại ngốc như vậy!" Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, Cổ Nhược Phong giơ tay phải lên lau đi vết máu ở khóe miệng Phong Huyết Lân.

Lúc này mọi người mới phát hiện Cố Nhược Phong không có việc gì! Người có chuyện hình như là Phong Huyết Lân!

"Si!" Mắt Cổ Nhược Phong bây giờ chỉ có Phong Huyết Lân đang nằm ở trong ngực, ngoài ra ngay cả nửa khóe mắt cũng không để ý đồ đến người khác!

"Chủ tử!" Si rất nhanh đã xuất hiện trước mặt Cổ Nhược Phong, không thèm để ý đến vẻ mặt kinh ngạc cùng khiếp sợ của mười người trong phòng!

Bọn họ vốn không cảm nhận được sự tồn tại của người khác! Bọn người Hiên Viên Dật Vân tự nhận nội lực của mình đã cực kỳ thâm hậu rồi, vậy mà so với nam tử mặc đồ đen này, còn kém hơn rất nhiều!

Càng làm bọn họ khiếp sợ hơn là nam tử này lại gọi Cổ Nhược Phong là "Chủ tử"! Hơn nữa bộ dạng cung kính vâng lệnh tuyệt đối không phải là giả! Điều này nói lên cái gì! Hoặc là Cổ Nhược Phong có địa vị cao hơn hắn, hoặc là thực lực của Cổ Nhược Phong phải cao hơn hắn rất nhiều! Cho dù là lý do nào, thì chuyện này cũng khiến bọn hắn cảm thấy vô cùng chấn động!

Cổ Nhược Phong tuyệt đối không phải người đơn giản! Với công lực của nam tử kia, coi như dõi mắt tìm khắp thiên hạ cũng không có mấy người là đối thủ của hắn! Kể cả có Cổ gia làm chỗ dựa, một tứ tiểu thư của Cổ gia cũng không thể có loại thuộc hạ như thế này được!

"Chuẩn bị xong rồi sao?"

"Vâng." Si hồi đáp, mắt nhìn thẳng không chớp lấy một cái.

Cổ Nhược Phong nhìn về phía Cổ Nhiễm Mặc và Cổ Nhiễm Trần đứng cách đó không xa: "Các huynh vẫn muốn đi cùng ta sao?"

"Cái gì?" Cổ Nhiễm Mặc còn chưa hồi phục lại tinh thần sau chuyện vừa rồi, nghe thấy Cổ Nhược Phong hỏi, trên mặt có chút mờ mịt.

"Ngươi phải đi?" Mộ Dung Niệm Hàn không nhịn được mở miệng hỏi trước, nàng muốn đi đâu? Hôm nay nhìn thái độ của nàng với Phong Huyết Lân, cái gì mà vứt bỏ, rõ ràng chỉ là ảo tưởng! Rốt cuộc là nàng muốn đi đâu?

"Ngươi đi đâu?" Huyết Băng cũng xông tới, gương mặt tò mò, hắn cảm thấy rất hứng thú với nữ tử này, muốn kết giao bằng hữu, nếu hôm nay nàng đi, vậy chẳng phải là không có cơ hội nữa sao?

Cổ Nhiễm Trần hơi kinh ngạc, liếc mắt nhìn Cổ Nhược Phong một cái, cuối cùng gật đầu, trước kia nàng đã nói sẽ dẫn bọn hắn rời khỏi Cổ gia, xem ra hôm nay là lúc thực hiện rồi.

Cổ Nhiễm Mặc thấy Cổ Nhiễm Trần hỏi cũng không hỏi liền gật đầu đồng ý, cặp mắt mơ màng trở nên tỉnh táo, Cổ Nhược Phong là muội muội ruột của hắn, nàng muốn làm gì hắn dĩ nhiên đều hết sức ủng hộ!

Sách sử trong cung có ghi lại, Thiên Phượng mùa thu năm sáu trăm bảy mươi ba, ngày mười lăm tháng mười, Huyết nguyệt lại xuất hiện, Huyết vương phủ vườn không nhà trống, không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào.

Đồng thời, nhị phu nhân Cổ gia Cổ Uyển Ngưng biến mất ở Cổ gia, chỉ để lại một tờ thư hòa ly ở trên bàn trong thư phòng Cổ Hạo Nhiên.

Một đêm này, người nằm trên giường không sao ngủ được, trong đầu vẫn hiện lên một màn trong Huyết Vương phủ, rất lâu không thể bình thường trở lại!

Ngày thứ hai, cả kinh thành Mộ Dung đều náo nhiệt, huyết nguyệt tối hôm qua khiến cho mọi người có quá nhiền sợ hãi, gợi lên kí ức không thể xóa nhòa!

Người đến gần Huyết vương phủ rất nhanh liền phát hiện Huyết vương phủ hôm nay có gì đó khác thường! Sáu người thị vệ đứng nghiêm trước của lớn Huyết vương phủ nửa tháng nay giờ lại không thấy một bóng người! Huyết Vương phủ rất yên tĩnh! Mặc dù Huyết vương phủ trong quá khứ cũng yên tĩnh, nhưng thỉnh thoảng còn nghe thấy giọng nói tiếng cười, mà nay, bên trong hình như không có một người nào! Trống không giống như một tòa thành chết!

Rốt cuộc cũng có người bạo dạn đi lên gõ cửa! Dù sao, hai ngày nay trên phố lớn hay vào ngõ nhỏ đều lưu truyền Huyết vương phi xinh đẹp như một thế nào, thiện lương như thế nào, tài hoa như thế nào, cùng Huyết vương gia hai người yêu nhau như thế nào, lương thiện như thế nào... Dù sao, tất cả những từ ngữ tốt đẹp nhất đều dùng trên người Huyết vương phi, huyễn hoặc hơn nữa còn nói nàng là thần mã chuyển thế nữa, dù sao Huyết vương phi cũng là nữ thần của Mộ Dung Vương Triều rồi! Hèn chi ngay cả những người có quyền thế cũng hùa theo theo tốt về nàng!

Cửa lớn không khóa, cửa lớn làm bằng hồng mộc thượng đẳng vẫn còn lưu lại mùi thơm như nửa tháng trước. Đẩy cửa ra, bên trong không có người nào! Ngay cả bóng ma cũng không có!

Qua nửa ngày, tin tức này như mọc thêm cánh bay khắp nơi trong kinh thành Mộ Dung!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net