untitled 3.3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo lời khuyên của bố thì không có gì hoàn thành được 100% từ đầu đến cuối hoàn hảo sáng chói như điểm của con nhà người ta cả. Và đúng là thế thật. Khi viên đá của Edward gần như hoàn thành, mọi thứ nổ tung. Từng mảnh vụn văng khắp nơi, làm vỡ liền mấy cái lọ thủy tinh đắt tiền đặt trên giá. Bột kim cương trong lọ đổ gần hết, nến bị gió thổi tắt ngúm trước khi rơi xuống, gãy làm đôi.
Và có cái gì đó cứng ngắc, ướt và có mùi cỏ đập thẳng vào sống mũi cao, thẳng hơn cả cây nến mới rơi vài giây trước của anh.
- Uầy đau thật đấy.
90% hoàn thành tăng lên 99% khi Edward nhận ra thứ vừa đập vào mũi mình là một thanh đá quý.
Ánh kim cương rải khắp màu vàng của nắng, bọc bên trong là mấy lá cỏ xanh xanh bé xíu.

Con mèo vẫn thương anh chủ lắm nên nó mới chạy đến cố đẩy cái cửa phòng ra xem ảnh bị tai nạn gì rồi có làm sao không, giờ lại tự hỏi mình may hay đui khi vừa vào được đã bị túm cổ, cái mặt ngu cùng nụ cười nham nhở của anh dí sát rạt làm nó chết khiếp.
- Ê Eden nhìn này nhìn này, anh giỏi không? Anh đẳng cấp lắmmm, phải không? - Edward giơ giơ viên đá trước mắt con mèo, giờ thì mắt trái toàn bộ là màu mắt anh trong đó, mắt phải là ánh lấp lánh của viên đá trên tay anh ngập hết sạch đồng tử không chừa chỗ nào.
Nó muốn cào anh vì doạ nó sợ lắm ấy.
Nhưng mà nó thích màu trời và màu nắng.
Và một bên mắt là trời xanh trong mắt anh, một bên là nắng vàng lấp lánh ôm cỏ xanh mất rồi.
Xinh đẹp quá thể, làm sao mà cào được nữa đây.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net