Chap 1: Tìm hiểu các Uke

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giáo viên đứng lớp: Uchiha Sasuke

Tên hắn là Uchiha Sasuke và hắn đang đứng trước 1 lớp học có khoảng 20 người và có thể là hơn thế nữa. Cả người hắn tỏa ra 1 khí chất uyên bác và hắn có hẳn 1 cây thước giáo viên trên tay. Lớp học mà hắn giảng dạy sắp bắt đầu. Nào, hãy cùng tìm hiểu 1 chút về lớp học Yaoi 101 nhé!

"Chào cả lớp." Hắn chào đón tất cả học viên, đáp lại lời chào của hắn là 1 tràng 'chào buổi sáng' hoặc 'xin chào' từ những người phía dưới.

"Chào mừng các bạn đến với lớp Yaoi 101". Có 1 vài ánh nhìn thèm khát phóng ra từ các học viên, và hắn trừng mắt lại. "Tôi không nghĩ mình sẽ bị vồ lấy mà nhai sống hay gì gì khác. Rất tiếc. Các người đang được chiêm ngưỡng 1 vị thuần chủng và 1 trăm phần trăm là seme. Và đây là lớp dành riêng cho seme." Những cặp mắt to gan ngay lập tức được thu về.

Mắt hắn quét lần lượt những khuôn mặt trong lớp, đột nhiên hắn phóng tới 1 góc trong cùng.
"Cậu! Cậu làm gì ở đây?"

Cậu trai tóc đỏ với đôi mắt xanh lá to tròn ngẩng lên nhìn hắn 1 cách rất ư là....... ngây thơ.
"Học." Cậu ta bẽn lẽn trả lời. (Đáng yêu ghê!)

"Cậu không ở lớp này." Hắn bỏ thời gian nhìn vào cái bảng tên của cậu "Gaara. Lớp dành cho uke là cái lớp kế bên cái lớp này."(Gaara mà uke hả trời) Chỉ ra ngoài hành lang, hắn bước sang 1 bên và quan sát cậu ta rời khỏi lớp với cái đầu cúi thấp.

"Giờ thì mọi chuyện đã xong. Bắt đầu thôi!"

Hắn quay trở về vị trí của mình ở phía trước phòng học và đối diện với cả lớp. "Hôm nay chúng ta sẽ học cách làm sao để nhận biết uke giữa 1 biển người." Vài tiếng vỗ tay lép bép vọng lại từ phía các học viên.

Máy chiếu ngay lập tức được bật lên và hắn đứng ngay cạnh hình ảnh được trình chiếu trên bức tường. Mọi người há hốc trước sự uke rõ rành rành của người trong bức ảnh.

Hắn chỉ vào cặp mắt xanh biếc mở to. "Đây gọi là mắt uke, vì vài lí do hiển nhiên nào đó. Chúng sẽ hút hồn bất kì ai nhìn vào chúng và làm cho bạn sẵn sàng dâng hiến tất thảy mọi thứ. Hãy kiềm chế để không bị lạc mất hồn. Điều đó sẽ cứu vớt cuộc đời các bạn." (Anh đã từng trải :)

Cây thước trượt dần xuống đôi môi người kia. "Đây là mục tiêu thứ 2 của các bạn." Hắn khoanh vùng lại bằng cây thước rồi chỉ "Chúng thường mềm mại và đỏ mọng. Bạn sẽ muốn nếm thử sự mềm mại đó. Và dĩ nhiên, càng mềm càng tốt."

1 nụ cười xuất hiện trên gương mặt khi thấy các học viên chăm chỉ ghi lại lời giảng của mình. "Còn đây là làn da của uke. Cứ tự nhiên để lại dấu vết trên đó nếu muốn. Nó được cho là rất mịn màng bởi vì các uke chăm sóc rất tốt cho cơ thể của họ. Trong trường hợp này, da của uke này có màu rám nắng, nhưng da của uke có thể có nhiều màu khác nhau."

Cây thước chỉ đến chiếc áo thun đen đáng yêu với hình xoắn ốc màu đỏ. "Đây là quần áo của uke. Chúng là kẻ thù của bạn. Nên là càng ít càng tốt. Thực tế mà nói, các bạn có thể giúp họ 1 chút với vấn đề nho nhỏ này."

Sau đó, hắn di chuyển xuống đôi chân rám nắng bên dưới chiếc quần ngắn "Một số người thích phần này nhất. Chúng thường thon và dài như này. Các bạn có thể làm bất cứ điều gì với chúng, miễn là uke của bạn biết vâng lời. Thường thì người ta thích đặt chúng lên vai, nhưng như tôi đã nói, muốn làm gì cũng được."

Cả phòng tràn ngập tiếng vỗ tay ca ngợi bài giảng rất ư là tuyệt vời của người hắn, nhưng hắn đưa tay ra hiệu im lặng. Hắn chuyển sang 1 bức ảnh khác, khiến gần nửa lớp trào máu mũi.

"Còn đây là mục tiêu hàng đầu. Chỉ được chạm vào khi các uke cho phép, tuy nhiên, các bạn có thể ngắm bao nhiêu tùy thích: Mông của uke. Các triệu chứng kèm theo: máu mũi, cương cứng và nhu cầu cấp thiết được chạm vào. Hiện không có thuốc chữa, nhưng các triệu chứng có thể được giảm thiểu bằng khăn giấy, tay trái hoặc tay phải của các bạn. Mông của uke có thể mềm mại hoặc săn chắc. Cũng có loại vừa phải như uke này chẳng hạn."

Hắn tắt máy chiếu và cúi chào khi mọi người nhiệt liệt vỗ tay ca ngợi khóa học của mình. 1 học viên tiến lại gần hắn và hỏi:

"Cậu uke trên hình quả là nóng bỏng. Có thể cho tôi biết đó là ai? Tôi rất muốn....."
Chưa kịp dứt câu, gã đã ăn 1 đấm và lăn bất tỉnh.

" Trước khi xáp lại gần 1 uke, hãy chắc rằng uke đó chưa có seme, thằng khốn!" Cả lớp run rẩy cúi chào hắn bước ra khỏi lớp học.

Bọn họ kinh hãi nhìn nhau cho đến khi nghe thấy 1 tiếng bạt tay vang dội đi kèm theo 1 la hét: "Teme! Có thôi sờ mó mông tôi không thì bảo!"

_______________I♡U_______________

Bàn tay về với má anh Sa Sư Kê tội nghiệp :)

No information

Đón chap sau nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net