Chap 2: Tìm hiểu về Seme

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giáo viên đứng lớp: Uzumaki Naruto

Cậu, 1 cậu trai đáng yêu với mái tóc vàng cùng đôi mắt xamh biếc, vâng, cậu là Naruto. Cậu sắp bắt đầu buổi học của mình thì cánh cửa bật mở và tiếp theo đó, 1 cậu trai tóc đỏ mặt nhăn mày nhíu đùng đùng bước vào lớp.

"Xin lỗi cậu!" Cậu nhìn lướt qua bảng tên "Gaara. Tôi nghĩ cậu nhầm lớp rồi. Lớp bên cạnh mới là seme." Cậu hướng về phía Gaara mỉm cười lịch sự. Khi cậu ta rời khỏi, Naruto có thể nghe thấy tiếng cậu ta lầm bầm "Mình không thuộc về đâu cả!" (Bổn tọa nghĩ là anh Gà là seme và anh thuộc về fan, Temari & Kankuro, Kishi và H*****)

Quay trở lại lớp học, cậu mỉm cười khi những cặp mắt tròn xoe đang nhìn cậu trìu mến.
"Chào mừng các đồng chí uke yêu dấu! Đừng lo lắng, không có gì phải xấu hổ khi bạn là người yếu thế hơn trong mối quan hệ. Nhân tiện, cho những ai còn cảm thấy lo sợ, tôi đảm bảo rằng không hề có bóng dáng 1 seme nào ở đây." Bên dưới truyền đến những tiếng thở phào nhẹ nhõm.

"Những gì chúng ta sẽ học hôm nay chắc chắn sẽ giúp ích cho cuộc sống của mọi người sau này. Mọi người sẽ học được cách nhận diện 1seme giữa 1 đám đông và cách để nói KHÔNG với hắn." Có vài tiếng hoan hô từ phía dưới, nhưng cậu giơ tay lên ra hiệu im lặng.

"Mọi người đều biết tôi là 1 ninja tuyệt vời với đức tính thẳng thắng đáng ngưỡng mộ, cho nên tôi sẽ không nói vòng vo thêm chi nữa." (Chém không chớp mắt =__=)

"Các seme thèm khát mông của bạn. Điều này là điểm xuất phát cho mọi khởi đầu. Tất cả tùy thuộc vào bạn để làm cho họ yêu bạn vì chính con người bạn hay chỉ là mông của bạn". Các uke há hốc miệng kinh ngạc và bắt đầu hò hét tán đồng.

"Mọi người không thể để họ dễ dàng đạt được. Họ phải làm sao cho xứng đáng có được nó." Cậu sải bước trong phòng học trong khi giảng giải với 1 chất giọng đầy nghiêm khắc. "Các bạn cần phải biết nói KHÔNG!" Câu nói của cậu âm vang, làm chấn động và sôi sục tinh thần các học viên bên dưới.

"Cậu! Tôi muốn làm tình với cậu ngay bây giờ! Cậu sẽ nói gì?" Cậu chỉ vào cậu tóc vàng cuối lớp.

"Không!Yeah!" Cậu ta hét.

"Nói gì hả quái nhân?"

"Không!Yeah!"

"Cậu phải thêm "yeah" vào cuối câu như vậy mới vừa lòng hả?" Bực mình bởi câu trả lời nửa nạc mỡ, cậu thở dài sườn sượt.

"Yeah! Yeah!"

"Cậu tên gì hả quái nhân?"

"Deidara, yeah!"

"Ưm, Deidara. Tôi sẽ cho cậu vài liệu pháp tâm lí về mặt ngôn ngữ vì cậu sẽ sớm trở thành nam châm hút mấy tên biến thái nếu cậu cứ luôn mồm "yeah!yeah!" như vậy" ngay sau đó, cậu lấy cây bút và tờ giấy rồi viết lên đó 1 dãy số của lớp điều trị ngôn ngữ đưa cho Deidara.

"Này! Chống bằng 4 chân mau, tên uke nô lệ! Bạn sẽ nói gì?" Cậu chỉ người phía trước..............."Iruka?!" (O.o)

"Heh, chào Naruto" người đó hướng về phía cậu vẫy vẫy tay, trông có hơi xấu hổ.

"T.M.I" Cậu khóc thét, tinh thần bấn loạn "Chỉ trả lời câu hỏi thôi!" (T.M.I là viết tắt của Too Much Information, dùng để ngắt lời 1 cách lịch sự khi người đối thoại nói nhiều quá mức cần thiết)

"Tốt. Giờ em cũng xin nói thêm, Kakashi không ai khác là kẻ tò tò theo sau mông thầy, và em phải nói rằng, chúc thầy may mắn lần sau" Cậu thích thú chăm dầu vào lửa, vì biết rằng không ai có thể ngăn được cái tên biến thái cuồng dâm sở hữu sức mạnh trâu bò như Kakashi.

"Xếp hàng và nhận lấy trang bị 'chống seme' nào mọi người". 1 hàng dọc chậm rãi được hình thành trước mặt cậu và cậu đưa cho mỗi người 1 cái túi đựng đầy dùi cui (là cái gì dậy?_?), tấm hình giả mạo 'vợ/con họ', gậy bóng chày, những cuốn Icha Icha Paradise để ném nhằm phân tán sự chú ý (đâu phải ai cũng cuồng Icha Icha như Kakashi) và nhiều nhiều trang bị hữu dụng khác. Mọi người nhận túi của mình rồi trở lại bàn và bắt đầu nghiên cứu những món 'đồ chơi' mới của họ.

"Bây giờ chúng ta sẽ đánh giá bọn seme." Cậu nói, lấy ra cái máy chiếu từ 1 góc và bật nó lên, "Có 4 điều mà mọi người cần phải e dè khi nói đến các chỉ số ngoại hình của seme."

Máy chiếu phát ra hình ảnh 1 cặp mắt đen thăm thẳm đang ohat ra vài tia nhìn bất hảo. "Đây gọi là 'ánh mắt'. Nó là thứ các seme sẽ phát huy hết công năng để dẫn dụ mọi người lên giường với hắn. Nhìn xem, rõ ràng là đang muốn nói 'Tôi muốn vào bên trong cậu chết đi được, hãy đến chỗ của tôi hay là cái hang động thuận tiện bên kia và *beep* *beep* nào!'. Khi hắn xài tới cái chiêu này thì ngay tức khắc phải nhìn đi chỗ khác. Việc này sẽ giúp mọi người cho bọn hắn biết rằng mình không dễ ăn như thế. Bọn hắn còn dùng mấy thứ quỷ quyệt đó để nhìn chằm chằm vào mông mọi người. Họ nghĩ chỉ nhìn thì không mất miếng thịt nào, nhưng thật ra không phải như thế, mọi người cần phải làm cho bọn hắn giác ngộ bằng 1 cái tát thật đau vào mặt lũ khốn đó.

Cậu chuyển sang slide khác, hình ảnh hiện lên là 1 cái miệng đang cười cực kì đểu. "Đây là miệng của seme. Cách họ sử dụng nó rất đa dạng. Đôi khi, họ sẽ làm những điều làm bạn đỏ mặt tía tai, chẳng hạn như 'mông đẹp đấy!' hay 'tôi muốn cậu ngay bây giờ' hoặc 'dobe, làm ở nhà bếp thế nào? Chúng ta còn chưa thử làm ở đó nha!" Cây thước cậu dùng để chỉ vào tấm bảng rắc 1 tiếng gãy làm đôi trong bàn tay đang nộ khí xung thiên của cậu.

"Bọn họ còn dùng nó để hôn mọi người. Nghe thì có vẻ là hợp lí nhưng nó là cái bẫy ngụy trang nhằm quyến rũ các bạn ngủ cùng bọn hắn. Lúc đầu sẽ thật dịu dàng và ngọt ngào. Đơn giản chỉ là 1 cái chạm nhẹ ở môi, nhưng càng về sau bọn hắn sẽ càng cố đưa lưỡi vào, và khi mọi người tùy ý mặc hắn làm gì, hắn sẽ biến não bạn thành bùn và CON BÀ NÓ, CƯỠNG HIẾP BẠN TRƯỚC MẶT LŨ BẠN THÂN!!!" Cây thước rắc 1 tiếng biến thành 4 mảnh. Phần lớn học viên bên dưới cực kì khiếp sợ cơn giận của cậu và run như cày sấy, hừm, phản ứng này làm cậu vô cùng tự hào và cơn giận cũng phần nào lui hết.

"Chỉ khi nào các bạn cảm thấy thật sự tin tưởng seme của mình và đã làm với họ thì lúc đó mới có thể an tâm về cái miệng kia được. Nó sẽ yêu chiều mọi người cả về mặt thể xác lẫn tinh thần bởi vì đa phần các seme thường thủ thỉ những lời ngọt ngào nhất khi quan hệ như 'tôi yêu em' hoặc 'em là thứ tốt đẹp nhất đã đi vào cuộc đời tôi' hay là 'tôi không thể sống thiếu em' thậm chí có cả 'Dobe, em kéo đứt tai tôi mất" (=_=¿ câu cuối thiệt là lãng mạn)

Cây thước giờ đây biến thành, ờm, chỉ có những người chứng kiến mới có thể nhìn thấy, 1........... ngàn mảnh và mắt người nào cũng có xu hướng giật giật khủng khiếp với tốc độ 1 dặm/ phút.

"TUYỆT ĐỐI KHÔNG, dù bất kì hoàn cảnh nào, cũng không được quan hệ với 1 seme chỉ vì bạn tò mò muốn biết làm chuyện ấy là cái giống gì. Nếu lỡ seme nào cũng đầy tính chiếm hữu như cái người này" cậu chỉ vào bức ảnh "Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội mà đi tìm 1 seme khác, hay đi tâm sự với cha nuôi, xin lỗi Iruka-sensei, hoặc là bà tám với bạn bè của bạn được nữa, bởi vì hắn sẽ nghĩ bạn đang ngoại tình hay gì gì đó". Những mảnh vụn của thước bốc cháy như chưa từng được cháy.

Lần nữa chuyển sang slide khác, trên màn hình hiện lên đôi cánh tay nhợt nhạt đang vỗ lên 1 cái mông màu cam. "Và đây là đôi tay ma quỷ" cậu chỉ lần lượt lên 2 cánh tay. "Chúng sẽ không đứng đắn mà tìm mọi cách để sờ mó bạn. Thậm chí khi bọn họ có nói là vô ý đi chăng nữa. Nếu như hắn nói 'Có cái gì trên mông cậu kìa, để tôi phủi xuống nha' cũng chả có xíu lòng tốt nào ở đây đâu, nói cho mà biết, bọn hắn chỉ muốn tranh thủ cơ hội để mò mẫm, sờ soạn mông bạn mà thôi. Đó là cái mà người ta gọi là quấy rối, ừ chính thế. Nó có thể xảy ra ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào
Vào những lúc như thế, mọi người chỉ cần xịt hơi cay hay gậy tập bóng chày ra và bắt đầu trả đũa."

"Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng" cậu chuyển sang hình ảnh 1 túp lều nho nhỏ nổi lên giữa cái quần ngắn màu trắng nào đó. "Đừng quá manh động các đồng chí uke yêu quí, nó không có khả năng làm tổn thương các bạn, chỉ là hình minh họa thôi mờ!" Vài người trút ra 1 cái thở phào nhẹ nhõm.

"Đây là chỗ đó của seme. Tin hay không thì tùy, đây vừa là mục tiêu vừa là kẻ thù. Hầu hết các seme dùng nửa thân dưới để suy nghĩ, điều này thật là thảm họa. Cái đó của họ dùng để gieo rắc họa tình khắp nơi, về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và ngay cả việc này đem lại rắc rối, nó cũng mang lại thách thức đối với chúng ta" Các khán thính giả bên dưới nhìn cậu như thể cậu vừa lòi ra thêm 1 cái đầu. "Nếu bạn có thể làm cho seme của mình ngừng suy nghĩ bằng cái đầu phía dưới và dần dần bắt đầu suy nghĩ bằng cái đầu phía trên, khiến hắn biết rằng hắn yêu bạn thì bạn có thể nhẹ nhõm được rồi đấy. Sau đó, nó trở thành mục tiêu bởi vì bạn sẽ phải khiến 1 seme quanh năm chỉ biết động dục thật lòng yêu bạn." (Trời ơi tới mức động dục luôn hả trời)

Tất cả mọi người trong lớp hào hứng đứng dậy vỗ tay ca ngợi bài giảng của cậu.

"Cảm ơn, cảm ơn. Tôi luôn ở đây vì các bạn, hãy nhớ kĩ điều đó. Bây giờ, mời mọi người chia thành từng cặp và nói KHÔNG đi nào!"

Cậu đứng sau bàn giáo viên và quan sát các uke - nay đã tràn trề kiến thức - thực hành và đang dần tiến lên con đường tươi sáng không- còn- bóng-seme của họ.

Bước tới tắt máy chiếu, cậu cúi người xuống tháo phích cắm, không phát hiện âm thanh đáng ngờ của cánh cửa lớp học bị mở ra. Ngay khi cậu vừa tháo xong cái phích, liền cảm thấy có 1 bàn tay đặt lên mông mình. Ngay lập tức đứng thẳng dậy, cậu xoay người và thấy ngay 1 tên đại dâm tặc đang công khai dùng ánh mắt cưỡng bức cậu.

"Dobe, sex không?" Hắn mở miệng.

Cậu hét lên "KHÔNG!!!"

"Không ngoan" hắn bế cậu vác lên vai, hồn nhiên như cô tiên bước ra khỏi lớp.

"Điều cuối cùng, cả lớp chú ý nghe cho kĩ! ĐỪNG BAO GIỜ, tôi nói rồi đó ĐỪNG BAO GIỜ làm 'bạn gái' của tên Uchiha Sasuke nếu còn tiếc thương tấm thân trong trắng của mình!" (=..= ở đó lo cho người ta, trong với chả trắng)

Cả lớp đang mờ mịt cảm xúc khi chứng kiến 1 màn 'cướp cô dâu' vừa diễn ra thì họ đã nghe 1 tiếng bạt tai vang dội kèm theo 1 tiếng la hét: "Teme, có thôi sờ mò mông tôi không thì bảo?"

_______________I♡U______________

Chúc bà coan bắt đầu 1 năm học vui vẻ nha! Cố lên hén!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net