5 - người xưa, tình cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




"Thế là cuộc hành trình trải nghiệm 24h của let's venture đã kết thúc. Cám ơn Masew - Peanut và K-ICM - Jack đã mang đến cho chương trình những khoảnh khắc thật đáng nhớ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng các bạn đã có những phút giây thật tuyệt vời. Nhớ đón xem tập tiếp theo của let's venture vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần lúc 20h trên kênh truyền hình 12THTV nha."

Host giấu mặt nói lời chào khán giả, đạo diễn ở phía này hô cut. Đoàn quay off máy dưới nắng sớm của bình minh nơi thôn dã.

"Tụi anh về trước nha hai đứa, có lịch trình"_ Masew vỗ vỗ vai Khánh, tạm biệt người em thân thiết, cũng gật đầu với Tuấn.

Chương trình kết thúc, mỗi người mỗi ngã, mọi chuyện dường như chẳng có gì thay đổi sau hai năm, nhưng mặt hồ phẳng lặng bấy lâu đã bị khuấy một cái rõ mạnh, sao lại không có dư chấn cơ chứ? Chung quy thì, lòng của ai, người đó tự rõ hơn ai hết!

"chương trình thế nào? Chơi vui chứ nhóc"_ anh tài xế chuyên tâm lái xe, nhìn Tuấn qua kính chiếu hậu, trông cậu nhóc có vẻ vui, khóe môi cứ tủm tỉm cười.

"Dạ? À hihi cũng vui lắm anh ơi, trừ cái phải quay với tên đáng ghét kia thì vui hết nấc"

"Thiệt hả? Sao hồi nãy anh thấy, ai kia với ai kia lén lén lút lút đưa nhau cái gì mà"_ tưởng qua mặt được anh hả cưng?

Đôi mắt nhỏ mở to, rồi nhanh chóng điềm tĩnh lại "anh chắc chắn là nhìn lầm rồi đó.."

Ở bên xe này, Bảo Khánh cũng tự mình cười tủm tỉm, tay ôm cục Bông nhỏ, vuốt vuốt lông của bé, xoa xoa. Khi nãy anh ấy chịu nhận bữa sáng mà mình tặng!

Tất nhiên là mẹ Hà biết hết, nhưng không muốn hỏi đến, sao cũng được, miễn nhóc hạnh phúc, bọn trẻ đã phải chịu quá nhiều đau khổ vì sự nổi tiếng ập đến bất ngờ rồi. Bài học năm đó, mãi mãi bà cũng không thể quên được đâu.

20h ngày chủ nhật, tập mới do Bảo Khánh và Phương Tuấn lên sóng, chính thức đánh bại kỉ lục của mùa 1, lập ra thành tích khủng bố nhất của chương trình, nghiễm nhiên cưỡm luôn vị trí tab 1 trending trên youtube, gây ra một làn sóng mãnh liệt mà hăng hái nhất chính là con dân còn sót lại năm xưa, đã, từng, đang và sắp tiếp tục đẩy lại chiếc chiến hạm to đùng này của bộ đôi triệu view năm xưa "K-ICM & JACK"

Một số bài share tiêu biểu như sau
12thDAY "Mẹ nó, tụi tui lật bàn, nồi cơm chó này tụi tui đợi suốt 2 năm ròng rồi đó. Huhu khóc tiếng chó Tây Tạng, Khánh Tuấn là giả, tụi tui cũng là giả, chỉ có tình yêu của bọn họ là thật vcl luôn"

9799 April × July: "đừng ai hỏi tôi về bọn họ, tôi đã chết trong cẩu lương rồi"

...

Phần bình luận của chương trình cũng bị oanh tạc không kém, cả người qua đường cũng rất hào hứng với tập này

"30:51 tôi không có thấy anh đang nhìn chăm chú con người ta đâu nha Bảo Khánh"

"12:12 ôi trời nhìn kĩ đi mọi người, Meomeo cắn ngực người ta kìa"

"55:40 áaaaaaaaa, họ ôm nhau kìa ba má ơi, xoa xoa lưng kìa ba má ơi"

"Cắn mền khóc thầm, couple của tui vẫn real"

"Thuyền của tui không chìm!!"

"Tập này thật tuyệt, 2 cặp đôi tương tác rất tốt, hài hước đáng yêu"

Phương Tuấn xếp bằng trên sofa sáng màu, chiếc quần đùi ngắn màu vàng và áo thun trắng, mái tóc ướt đẫm cùng chiếc khăn bông vắt trên vai. cầm ipad lướt lướt một loạt cmt sặc sỡ đầy màu sắc cùng hàng loạt icon trái tim. anh bĩu bĩu đôi môi mọng, gương mặt có vẻ cau có nhưng khó dấu được nét cười và đáy mắt cong cong như trăng khuyết. bên kia, một người cũng vừa bước khỏi cửa nhà tắm, xoa xoa mái tóc ướt, một cơn gió lạnh khẽ thổi qua

*ắt xì!

Bảo Khánh nhăn mũi, chui vào chăn lớn rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay

--

Phương Tuấn rãi bước trên sân bay, kéo theo đó là chiếc vali lớn nặng trịch, hôm nay anh có lịch quay ở Đà Lạt, fan ra đón rất nhiều nha, hôm nay đặc biệt nhiều hơn mọi ngày, lẫn trong tấp nập người vận áo vàng phía trước, Phương Tuấn nhận ra, lẫn trong đó là một vài cô gái mang quần áo đen, anh nhếch mày, nhìn từ xa cũng biết được, đó chắc chắn là fan của "ai kia" rồi~ đưa tay đeo lên kính râm, sải bước dài tiến về trước

"chào mọi ngườiiiiii"

"aaa, Meomeooo"

một trong đám đông hét lên, anh khựng lại, rất lâu rồi mới nghe lại cái tên đó. bạn fan áo đen chen lên trước mặt anh, mồ hôi nhễ nhại, hộp quà lớn trên tay, thở hồng hộc, nhìn cô gái trước mắt đang cố điều hoà lại nhịp thở, anh mỉm cười lôi ra một tờ khăn giấy đưa cho cô

"anh.. anh.. Meomeo có thể giúp em.. hộc, đưa quà này cho anh Khánh được không ạ?"

cả đoàn người mở to mắt nhìn, Phương Tuấn cũng ngây ra mấy giây, trề môi rồi bắt lấy hộp quà ôm gọn trong lòng

"uiiii, người ta bận lắm em ạ, không biết gọi có nghe máy không nữa, nhưng em yên tâm đi nè, Meomeo sẽ cố hết sức gửi quà tận tay anh Lala của bọn em nhé!"

Phương Tuấn vừa nói vừa đảo mắt bày ra bộ dạng uất ức lắm, nhưng sau đó liền kéo chiếc kính râm đẩy lên mái tóc bông xù, nháy mắt rồi kéo vali đi thẳng, để lại cả FC vẫn còn chưa hoàn hồn khi nghe mấy lời nói "lạ tai" phát ra từ miệng anh, cùng dáng vẻ dỗi hờn đó

meomeo, lala..

Vâng bạn không nghe lầm, anh idol nào đó vừa lỡ miệng kêu lên tên gọi của fan cp "meo meo và la la"!

..

Chuông điện thoại vang lên ting ting cũng là lúc Phương Tuấn hoàn thành xong thủ tục check in và nhận phòng khách sạn.

kicmofficial: đến nơi chưa? nhớ giữ ấm đấy nhé, dễ ốm lắm đấy.

iamjack97:biết rồi.

Phương Tuấn lôi từ trong hành lý ra một cái gối ôm handmade có hình của cậu. Đó là ảnh hồi 1st fanmeeting, ngày mà dân chúng vẫn đồn là lễ cưới trá hình của hai người. Đây là một đôi với người kia. Là món quà hắn đem qua nói là fan gửi tặng, chẳng biết hôm qua lúc soạn hành lý suy nghĩ cái gì mà lại nhét vào theo, coi điên không cơ chứ. Cả hai vẫn giữ liên lạc sau khi kết thúc chương trình, hắn sẽ gửi quà cho cậu mỗi khi trở về từ những chuyến công tác hay lưu diễn, dù rằng cậu chả yêu cầu bao giờ, cũng không thèm cảm ơn luôn, vậy mà cứ lì, đem tặng miết, ngốc không cơ chứ.

Ấn vào wall của Khánh, nhìn một lượt những tấm ảnh được đăng tải trong suốt 2 năm qua. Bảo Khánh thay đổi nhiều, trưởng thành hơn, giỏi hơn, cũng đẹp trai hơn trước. Chàng trai năm ấy đã rất vững vàng và đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình, sống trọn vẹn cả với đam mê lẫn trách nhiệm, bằng chứng là cả cậu ấy, lẫn những talent mới của công ty sau khi cậu rời đi đều đạt được những thành công nhất định dù thời gian đầu có nhiều khó khăn.

Phương Tuấn mỉm cười, ân ẩn nét tự hào, lúm đồng tiền nhỏ cũng ẩn hiện, cậu đang vui, một cách thật lòng.

Suy nghĩ một lúc, Phương Tuấn quyết định...

Followed.

Coi như đáp lễ với đống quà tặng đi ha!

Một hành động nghĩ rằng nhỏ nhặt này vậy mà đã gây ra một cơn sóng mãnh liệt với cộng đồng fan hâm mộ mà mãi 2 tuần sau chính chủ mới biết chuyện, má đỏ bừng mà nhắn tin cho người nào đó

"đều tại Khánh hết"

Bảo Khánh ngồi trước đàn, đọc tin nhắn mà dở khóc dở cười, gì đâu mà da mặt vẫn mỏng như thế không biết.

Nếu như muốn nói rõ về mối quan hệ hiện tại của cả hai hiện tại, thì chắc khó để cho ra một câu trả lời hợp ý. Nhìn chung thì, nó đang là một bước chuyển đặc biệt, không hoàn toàn tha thứ, không coi nhau là mức bạn bè, đó là một chút gì đó, tựa như rượu mới ủ, mập mờ, say.

.
.
.
Hôm nay vẫn là một ngày bình thường trong bao ngày bận rộn của Bảo Khánh cũng như Phương Tuấn.

Một bé fan đứng ở cửa công ty gửi Tuấn bình trà tắc, hóm hỉnh ghé tai

"Anh Khánh nhờ em gửi cho anh. Hai người nhớ về với nhau nha, báo tin cho tụi em nữa"

Phương Tuấn làm mặt mèo, làm bộ liếc bạn đó, "coi chừng tui"!

Nghĩ giữa giờ, Phương Tuấn ngồi trên ghế tựa, đợi ekip sắp xếp cảnh mới, hôm nay cậu tham gia một show giải trí. Đặt điện thoại lên đùi, tay mở nắp bình giữ nhiệt rót trà ra uống, vừa nhấm nháp vừa lướt newfeed, tán gẫu với fan trong gr chat.

Chợt, ngón tay cậu khựng lại, ngụm trà ngọt thanh trong cổ họng cũng trở nên đắng chát.

"Nguyễn Bảo Khánh đã chia sẻ một bài viết"

Đoạn clip của hắn ta và Quang Đông, thuyền này lớn mạnh nhất (nếu không tính thuyền ma là cậu và Khánh) hiện tại mang tên "đô la"

Kẻ đàn người hát, trông thật xứng đôi ha!

Phương Tuấn cắn môi, cặp má bầu bĩnh phồng ra đỏ lên giận dữ, đập mạnh điện thoại xuống bàn, tiếng vang phát ra, xung quanh đều quay sang nhìn chầm chầm, bảo bối của công ty ngày thường hoà nhã vui vẻ, hôm nay đột nhiên phát cáu, có chút lạ lẫm nha.

anh quản lý tiến lại gần, đưa tay vỗ vai Tuấn

"Tuấn!"

*bốp!

Phương Tuấn đập tay lên bàn, gạt bàn tay của anh quản lý ra, đứng dậy một mạch đi thẳng ra sân khấu.

"Mẹ ơi, cái ip đời mới mới đổi tuần trước, mà nó đập kiểu này, nay mày không biết xót của hả em"

Anh quản lý chậc chậc, hầu như hôm nay ai cũng bị Phương Tuấn hoặc vô tình hoặc vô ý đành hanh cho vài phát như vậy. Mãi đến khi quay xong, cả bọn rủ nhau đi quẩy thì mọi chuyện mới đỡ hơn tí

"Hôm nay em xin lỗi vì đã vô ý cáu bẩn với mọi người em xin tự phạt 3 ly ạ"

Phương Tuấn nâng ly mời mọi người, hôm nay đặc biệt nhiệt tình mà chơi xả láng, nóc rượu như nóc nước, ai kính cũng đáp, đặc biệt chịu chơi.

Anh Khoa có việc gia đình nên không ở lại với cậu được, trợ lý bên người thì cũng chếnh choáng say không thể lái xe về nhà, may mà nhờ anh quay phim vẫn còn khá tỉnh táo đặt grab cho hết thảy mấy con ma men này ai về nhà nấy.

Xe chạy bon bon hướng về nhà của Tuấn, nhưng khi mở đôi mắt nhập nhèm vì rượu cậu lại đập đập vai anh grab xe taxi

"Anh.. hủy chuyến, huye chuyến! chở em về chung cư X ở quận 4, em muốn gặp một người, ợ, em trả anh đủ hết hai cuốc. chở em.. ực.. đến đó!"

--

written by: vivian_onkj ft. imchinhpigtoto

hiiii~ mình về với again rồi nè

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net