Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào! Là mình, SamPooJH đây. Đã là một khoảng thời gian không dài cũng không ngắn mình viết chiếc fic này rồi nhỉ? ^^

Như mọi người biết thì câu chuyện nào cũng phải đi đến hồi kết mà thôi. Cả em fic này của mình cũng không ngoại lệ đâu.

Trong suốt khoảng thời gian qua, dù tác phẩm này của mình còn nhiều sai sót, đôi khi còn không đi đúng trọng tâm mà mình muốn truyền tải, nhưng em ấy vẫn được kha khá người biết đến, đọc và ủng hộ nhiệt tình. Mình rất lấy làm biết ơn vì điều đó!

Thật ra ban đầu mình cũng không có ý định đặt tên cho từng phần trong fic đâu. Do mình nhạt lắm nên không biết cách đặt tên phần như thế nào cho hấp dẫn để thu hút người đọc.

Nhưng rồi Jaemin và Donghyeok là nguồn cảm hứng và là động lực để thúc đẩy mình nghĩ ra những tiêu đề phù hợp cho từng phần trong fic, tạo nên tác phẩm tinh thần mà mình vô cùng mãn nguyện này. Lời cảm ơn chân thành nhất của mình có lẽ là phải gửi đến hai bé nhà mình, rồi tiếp đến là mọi người nè.

Nếu mọi người để ý kĩ thì, mình đã cố tình đặt tên cho từng phần sao cho mỗi chữ cái đầu của tiêu đề chạy dọc xuống sẽ ra "Na Jaemin x Lee Donghyeok" đó ^^

Lúc mới nghĩ ra ý tưởng này, mình chỉ biết cắm đầu vào viết thôi, nhưng chắc chắn là có nhiều người nghĩ ra cách này trước mình nữa cơ ấy. Dù sao thì mình vẫn khá tự hào về điều này. Bởi vì, đây không phải lần đầu mình viết fic, nhưng là lần đầu mình viết về Jaemin và Donghyeok, cũng như lần đầu mình chịu khó đặt tên cho từng phần của fic, nên mình cảm thấy hài lòng vô cùng.

Tuy đây là một fic toàn tiếng Việt, nhưng do không tìm được những cụm từ tiếng Việt để đặt làm tiêu đề mà phù hợp với nội dung mình muốn truyền tải, một phần nữa là vì để phù hợp với ý tưởng "Na Jaemin x Lee Donghyeok" như trên, cho nên có nhiều phần mình mới phải lựa chọn những cụm từ tiếng nước ngoài để đặt (như mấy bồ thấy thì phần lớn là tiếng Anh), chứ không phải muốn làm màu gì cả. Về điều này thì mình cũng mong mấy bồ thông cảm cho mình.

Mình không chắc là mình có tiếp tục viết về JaemHyeok trong tương lai được nhiều hay không, nhưng mình sẽ tiếp tục ủng hộ các em cũng như các thành viên khác trong NCT khi mình còn có thể. Dù rằng nếu không được nhiệt huyết như ban đầu, nhưng ít nhất thì mình vẫn còn yêu thương những cậu trai ấy. Và điều đó sẽ giữ chân mình ở lại nơi này lâu thôi...

Một lần nữa, mình xin chân thành cảm ơn và mình rất biết ơn mấy bồ đã chịu khó tốn thời gian đọc những mẩu chuyện nhạt toẹt và đôi khi còn cháy khét lẹt của mình. Nếu có thể, mong mấy bồ sẽ tiếp tục ủng hộ JaemHyeok như hiện tại, bởi vì sự ủng hộ của mấy bồ cũng sẽ giúp mình có động lực viết về hai bé nhiều hơn. Điều đó làm mình rất hạnh phúc.

Xin cảm ơn mấy bồ nhiều thật nhiều vì đã đồng hành cùng mình trong hơn hai tháng qua.

Đặc biệt là chị xin gửi lời cảm ơn đến ldhdhl vì em đã ủng hộ chị nhiệt tình nhất bằng tất cả sự đáng yêu của em. Chân thành cảm ơn em rất nhiều, hoa lan xinh đẹp của chị ơi ♡

Hôm nay cũng là ngày cuối cùng của năm 2018 rồi. Sau ngày hôm nay, cho dù Mark Lee không hoạt động cùng NCT Dream nữa, nhưng trong lòng bọn mình thì đội hình 7 người hoàn hảo sẽ mãi luôn là một kí ức tuyệt đẹp mà nhỉ? Vậy nên, hãy cứ tiếp tục ủng hộ NCT Dream nói riêng cũng như NCT nói chung thôi nè. Và mình ở nơi xa xôi này cũng chỉ hi vọng Renjun, Jeno, Donghyeok và Jaemin sẽ bước qua tuổi trưởng thành hết sức bình yên, hạnh phúc và luôn khoẻ mạnh, an toàn. Vậy là đủ rồi.

Lời cuối, mình cũng xin chúc mọi người có một năm mới thật nhiều niềm vui và nhiều hạnh phúc. Mọi người đừng để bị thương hay bị đau ốm gì nha!

/Gửi đến mọi người vô vàn yêu thương ♥/

31/12/2018


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net