Vài lời của Au~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Xin chào mọi người, tớ cảm thấy hơi có lỗi khi không chào hỏi các bạn tử tế từ chap trước, nên chap này là để các bạn giải bày tâm sự về fic hay về tớ nha (dù tớ không biết là có ai đọc không :(  ).
     Tớ tên là Sally, nhưng các bạn có thể gọi tớ là Mem hoặc Bút (Pen) cho ngắn cũng được. Tớ xuất thân là 2k5 nên vẫn còn non lắm, những góp ý về fic tớ luôn nhận, và tớ sẽ chăm chỉ rep cmt của các cậu nha.
     Nói một chút về fic, tớ lấy cảm hứng từ đêm 31/12 vừa qua, khi mà pháo bông bắt đầu bắn, và tớ ngay lập tức nghĩ về việc viết truyện (lâu rồi không đăng nên cảm hứng trào dâng luôn). Sở dĩ lúc đầu tớ muốn viết Jaeyong hoặc Yutae, nhưng rồi nghĩ lại thì fic dễ thương như này thì nên để cho Nomin sẽ dễ thở và chân thật hơn rất nhiều. Thế là con fic này ra đời.
     Tình yêu tớ dành cho fic cũng giống như những gì tớ dành cho NCT, không chỉ Dream, mà là NCT, một NCT cá tính mà đồng nhất, một khi đã trót lòng yêu thương thì sẽ thương mãi, giống như tớ hiện tại.
     Và lời cuối cùng, rất cảm ơn các cậu đã đọc fic, nếu các cậu còn muốn tớ viết tiếp thì hãy cmt tên couple và thể loại nhé. Còn bây giờ, chúc các cậu một 2019 rực rỡ...

Bút
4/1/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net