Chap 31: Kết thúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- "Hinata cũng giống như ngươi thôi, xuất phát từ Tông gia và cô ấy luôn nỗ lực phấn đấu để được mọi người thừa nhận, dù bị thương rất nặng nhưng vẫn chiến đấu tới cùng với ngươi." - Naruto ôm lấy vết thương nặng bởi đòn đánh của Neji, nhưng đôi mắt vẫn rất quyết tâm, không chút khoan nhượng - "Còn ngươi thi sao? Chẳng phải xuất thân từ Phân gia, phải có sứ mệnh bảo vệ Tông gia mà lại đả thương Hinata. Chẳng phải chống lại số phận sao?"

Neji chau mày

- "Lúc nào cũng nói về số phận. Ta sẽ thay đổi số phận bản thân mình. Ta sẽ không thua ngươi."

- "Chứng minh đi. Ta sẽ cho ngươi chung số phận với Hinata." - Neji vẫn tự tin vào khả năng của mình. Dù sao Naruto cũng đã bị cậu khóa 60 huyệt đạo trên người thì làm sao vận dụng được charkra chứ.

Dòng charka của Naruto đột nhiên biến đổi mạnh, khí thế khác hẳn khiến Neji rất bất ngờ. Bới sự kiêu ngạo của mình, Neji cũng không hề tỏ ra thua kém chút nào. Cả hai lại lao vào cuộc chiến nảy lửa tưởng hồi đã kết thúc sớm.

Ánh sáng chói mắt từ hai luồng charka va chạm. Một lúc sau hai cái hố trên mặt đất. Tất cả mọi người đều tò mò về kết quả trận đấu dù phần lớn đều tin rằng Neji sẽ thắng. Mô đất có chút động đậy, Neji từ phía dưới với tay lên, cậu trông kiệt sức, cậu đã quá xem nhẹ Naruto rồi. Thấy Naruto nằm trên mặt đất, cậu khá hài lòng vì dù sao mình cũng đã đánh bại được đối thủ và kết thúc kỳ thi năng lực, trở thành Chunnin. 

- "Đồ vô dụng" - Neji giễu cợt. Dù những lời nói của Naruto có phần đánh động vào suy nghĩ của cậu nhưng sự thật trước mắt: kẻ vô dụng thì mãi là kẻ vô dụng thì lời nói đó chỉ là sáo rỗng.

Ban giám khảo chuẩn bị công bố kết quả thì đột nhiên Naruto từ mặt đất trỗi lên, giáng một đòn đấm mạnh từ dưới cằm Neji lên, cậu không kịp trở tay, đòn đánh khiến cậu chấn động, ngã ra đất không tài nào ngồi dậy được.

Cuối cùng, chỉ vì một chút sơ hở ở phút cuối mà cậu đã thua Naruto.

- "Ta đã rớt kỳ thi cuối khóa 3 lần. Nhẫn thuật là thứ ta ghét nhất và lúc nào cũng phải thi nó." - Naruto nói với Neji, những ngón của cậu rớm máu, nhỏ giọt xuống mặt đất.

Trước khi được đưa vào phòng y tế. Neji được nghiệm được một câu. "Nếu không từ bỏ, rồi mình sẽ được tung cánh trong bầu trời tự do."

___oOo___

Trong phòng bệnh...

Hizashi tiến vào, trên tay cầm cuộn thư. Ông kể lại cho Neji sự thật quá khứ, về cái chết của cha cậu. Đọc xong cuộn thư, Neji rung động, hóa ra bao lâu nay cậu hiểu sai, trách nhầm tất cả.

- "Ta xin lỗi con." - Hizashi quỳ xuống, đầu chạm đất. Lời xin lỗi nào có thể bù đắp tất cả những tổn thương này đây.

- "Xin bác..." - Cậu chẳng thể nào nói được gì cả.

Lặng lẽ quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Cánh chim đại bàng đang tung cánh, bay lượn giữa bầu trời xanh biếc. Tâm hồn bấy lâu nay bị ghìm chặt như được tưới sức sống, những bông hoa hi vọng như nảy nở trong lòng cậu. Cậu phải thay đổi bản thân mình, thay đổi gia tộc, bằng mọi giá.


Kỳ thi năng lực kết thúc bằng nhiều sự hỗn loạn, Shion bị đuổi học vì gian lận, Sasuke bỏ đi, Naruto cũng rời làng để tập luyện. Thời gian lặng lẽ trôi từng từng ngày nhưng không hề vô nghĩa, cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác lại mở ra, câu chuyện vẫn cứ thế mà diễn tiếp...


___The End __




Trót yêu 2: https://www.wattpad.com/myworks/157545368-nejihina-tr%C3%B3t-y%C3%AAu-2

Ghé thăm nhà: https://nejihinablog.wordpress.com/ 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net