Ngoại truyện 1 : Đôi lời nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tác giả :  À ừm.....cho đến thời điểm hiện giờ thì câu chuyện mà tôi viết về mọi người đã gần được 250 lượt xem rồi đấy!!! Bất ngờ chưa nàooo.

Bill : Ô, cũng được kha khá lượt xem rồi đấy nhỉ tác giả? Cơ mà công cán là của tui hết mà he he. Nhân vật chính quá đẹp trai, Ô hô hô hô.

Sora : Giề? Đẹp trai á? Ăn hại thì có chứ mà ở đó! Nói đến công cán thì phải nói đến Sora này, tui cũng góp phần dẫn dắt ông Bill đến đây ấy chứ, có vậy thì ông mới có chuyện để kể chứ tác giả, he he :D

Anko : *chen vào* Thôi bớt bớt đi cô nương à, nếu phải nói nhân vật có công cán nhất trong truyện thì phải nói đến Anko này, tui sẽ là người dẫn dắt Bill suốt quãng đường còn lại.

Sora : *nổi giận* C...c..cô nói cái gì hả????

Tác giả : *nói nhỏ với Bill* Anh sướng thật đấy.....được cả hai cô để ý cùng một lúc...

Bill : *đỏ mặt* g...g...gì chứ, mà cho dù có thế thì tôi cũng chả chấm cô nào đâu...Cơ mà tôi thấy Sora cũng được....

Tác giả : Thôi nào, trở về vấn đề chính nào!! 

Cả đám im bặt. 

Tác giả : *tiếp tục* Hôm nay tôi đến cái chỗ "khu nhà ở" này là để thông báo cho các bạn tin vui như thế đấy. Thế....có ai muốn gửi đôi lời gì cho bạn đọc của mình không nào?

Bill : *nói chen* Có tui có tui, để tui nói trước. Trước tiên, tui xin cám ơn một bình luận giả đã giúp khá nhiều trong việc chỉnh sửa lỗi của truyện *Liếc sang Tác giả* đó là: 

Irina Bougainvillea ( Thành thật xin lỗi vì tôi không thể nào tag mọi người vào đây được )

Với tư cách là nhân vật chính,  nếu cô đọc được những dòng này thì thay lời tác giả mà cám ơn cô rất nhiều, ông này viết chơi chơi nên còn lủng củng lắm *lại liếc sang tác giả* Cám ơn cô rất nhiều trong việc tìm ra lỗi trình bày, lỗi chính tả, rồi tùm lum tèm lem lỗi  *kì này không liếc sang tác giả nữa mà lấy tay đánh luôn*

Sora : Giờ tới tui ha. Có được gần 250 lượt đọc cũng là một điều hết sức đáng mừng, nhưng nếu muốn đạt được điều đó thì 100% là nhờ vào các bạn đọc. Sau đây tôi xin gửi đôi lời cám ơn đến 9 người đang Follow ông tác giả hiện tại để nhận được thông báo khi truyện ra phần mới. Các bạn follow ông ấy chứng tỏ các bạn cũng đã đặt một chút thời gian quý báu của bạn để kiên nhẫn đọc câu chuyện cực kì tệ hại này kể vể cuộc phiêu lưu của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn các bạn.

Anko : Thế cuối cùng là tới lượt tôi à... Tôi chỉ có đôi lời dành cho bạn đọc thân mến thôi. Đó chính là HÃY ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ NHÉ :)) *nói nhỏ* cho dù ông tác giả viết truyện hơi tệ...

Tác giả : Rồi rồi, sao tui thấy mọi người chê tui dữ vậy? =__=  Tui cũng cố gắng lắm rồi đó chứ *khóc ròng* Thôi đến đây là hết cuộc họp, tất cả mọi người đứng dậy chào bạn đọc nào.

Cả đám : Cám ơn bạn đọc đã chiếu cố cho truyện của chúng tôi, chỉ mong là các bạn đọc truyện thật vui vẻ. Hãy chờ đón phần tiếp theo của câu chuyện chúng tôi nhé :)) 

Sau đây là góc cảm ơn của tác giả mà không tiện ghi ở trên : 

9 follows của tác giả :   

-Phi Long : Ông này viết truyện phiêu lưu thấy hay lắm, nên coi thử. Cám ơn ông nha :))

-Nhi mễ : Bà này có cái đoản văn hay hay. Cám ơn bà đã chiếu cố :))

-Duy Yami : Ôi, truyện ổng có vài ngàn view hà. Quen nhau trên facebook :))

-tuyetlinh642002 : Có cái truyện dí dỏm mà đọc kinh dị thấy ghê :)) Không chê gì đâu, hay lắm :))

-pocamonx5 : Dẹo ơi là dẹo :))

-Baotran031102 : Con bạn cùng lớp, thích đọc truyện lắm. Cám ơn bà nhiều nha :))

-Nhi Huyền : Lại là con bạn :))

-Linh KTs : Tiếp tục series con bạn, thích viết truyện mà chưa thấy đăng lên đây gì hết hà :))

-Ame : Cuối cùng là bà này, cám ơn bà đã chiếu cố truyện tui. Bà cũng có cái truyện mà cái tựa y chang tui luôn, mỗi nỗi tui là New world còn bà là thế giới mới :)) Cũng giúp nhau nhiều lắm, cám ơn~
 





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net