Phần 9 : Săn quái ở rừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Cốp!! Mèo hư~"


- Lập nhóm với tôi nhé??

- Haizzzzzzz, vâng ạ...... - anh thở dài thường thượt.

. . .

Giờ nhớ lại ngày hôm qua, công nhận anh ngốc thật. Tự nhiên lại chấp nhận lập nhóm với cô ta, giờ thì lại phiền ơi là phiền. Mới sáng sớm đã gõ cửa phòng rồi, trong khi đó mới chỉ có 4h sáng. Không chỉ đập cửa rầm rầm làm cho anh tỉnh ngủ, mà hàng xóm phòng bên cũng tỉnh ngủ luôn.

- Ê!!! Bộ điên hay khùng hay sao mà 4h làm ầm ầm không cho người khác ngủ thế?? Muốn ăn đấm không hả? - Âm thanh vọng ra từ bức tường, chắc họ cũng đang tức giận lắm đây.

- Dạ..... không có gì đâu ạ, các anh cứ ngủ tiếp đi ạ, chúc các anh ngủ ngon - Anh trả lời.

Anh tức giận nhìn qua Anko, lúc này Sora cũng vừa tỉnh ngủ, lim dim đôi mắt không biết cái gì đang xảy ra. Anko tỉnh bơ móc một cái bánh mì phết bơ ra gặm trước mặt anh, cứ như là chuyện thường ngày ở huyện ấy.

- Giờ thì.... - Anh lấy hơi, chuẩn bị hét lớn vào mặt của Anko.

- CÔ LÀM CÁI QUÁI GÌ MÀ ĐẬP CỬA RẦM RẦM THẾ HẢ? BIẾT BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ KHÔNG HẢ? - anh hét.

- Ờ thì....tại hôm qua anh có nói với tôi là sẽ đi săn sớm, mà tôi thì thức sớm dữ lắm, nên nghe lời anh mà...đi đập cửa lúc 4h...hic...hic - Anko vừa nói vừa thút thít.

- Rồi rồi...Chuyện đã lỡ rồi, thôi thì ngồi đây ăn sáng chung tụi tôi ha. Đừng khóc mà, tôi không muốn làm con gái khóc đâu - anh an ủi cô.

- Ô dà, Bill làm con gái khóc kìa, thật là không đáng mặt đàn ông nha ~

- Im đê Sora, cô không phụ tôi an ủi Anko mà ở đó chọc tui là tui cho nhịn ăn sáng luôn đó.

- Xì, an ùi thì an ủi (= 3 =)

Thế là Sora nhẹ nhàng mời Anko vào phòng của anh, vừa mời vừa vuốt vuốt đầu cô, có lẽ chiêu vuốt đầu này khá hữu hiệu đây. Vừa ngồi xuống sàn là cô cũng vừa ăn xong cái bánh mì thứ hai. Lúc đó, anh trở về phòng với hai phần ăn sáng anh lấy từ tiếp tân, ngồi bệch xuống cạnh Sora rồi ăn.

- Bill này.... - Anko nói.

- Sao hở?

- Anh có thể nào....cho tôi ăn thêm một chút nữa không.... - Cô thẹn thùng.

- Hể?? Cô mới vừa xử xong cái bánh mì thứ 2 phải không? Đùa tôi đấy hả??

- À ừ thì....tôi còn hơi đói mà....tôi ăn một chút thôi được không? - Cô làm đôi mắt long lanh, ngó chằm chằm.

Nhìn sang Sora, anh thấy Sora có vẻ mặt như "À ừ thì cứ cho cô ấy ăn tí nữa đi, cô ấy chắc còn đói", nên anh đành chia cho Anko một phần ăn sáng của mình. Thấy thế, Anko mắt sảng rực, cảm ơn rối rít rồi ăn sạch hết chỗ anh vừa chia.

Ăn xong thì cả ba người đã hoàn toàn tỉnh táo. Anh cùng với Sora và Anko đi ra khỏi khu nhà ở, khi ấy mặt trời chỉ mới vừa ló ra khỏi rặng núi đằng xa. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để đi săn quái thú, sẵn tiện luyện vài kĩ năng anh học được trong trường luôn. Nhớ lại lúc học ở trường, lượng driver còn hạn chế mà học được nhiều kĩ năng như thế, không biết khi được full driver thì mạnh cỡ nào nữa.

Cả ba người băng qua khu chợ đông đúc, tiến thẳng đến khu rừng mà khi nọ anh với Sora vào đây ngồi dưới suối. Khu vực xuất hiện nhiều quái nhất chính là sâu trong khu rừng. Chỗ dòng suối chỉ mới nằm ở khu vực bìa rừng nên còn rất ít quái, chủ yếu là quái cấp D. Nhưng Dawn bảo anh phải đi săn quái cấp A hoặc S mới đạt yêu cầu.

- Chậc, mới học được buổi thứ hai là phải đi săn quái cấp A với S rồi, mất mạng như chơi ấy chứ - anh nghĩ trong đầu, nhưng lại vô tình nói ra ngoài.

- Dawn đánh giá cao chúng mình lắm, toàn top đầu trường nên chắc ổng nghĩ mấy con quái này là tầm thường đối với chúng mình. Tui hên là có năng lực Ảo giác bẩm sinh, nên may ra còn chống cự nổi. Nhưng mà, nhìn lại, có Sora là con thần nước đi theo thì còn gì phải lo đúng không? - Anko nói một tràng.


- Giề? Chuyến này tui đi chỉ để coi cho vui thôi? Bài tập về nhà của mấy người mà, tui đâu thể nào xen vô được, nếu xen vô thì đâu phải bài tập của mấy người nữa - Sora vừa nói vừa thong thả đi tung tăng.

- Hể.......... - Cả anh và Anko ngó chằm chằm vào Sora - Thế đấy hở......


- Này Anko này......tôi có kế hoạch như thế này, nghĩ chắc khả thi lắm đấy, không thể để con này ngồi chơi được - Anh thì thầm vào tai của Anko - Xì xào xì xào....

- Hể......kế hoạch tuyệt vời thế....triển đê Bill - Cô cười nham hiểm - He He.

- N..n.này, hai ngưởi định làm gì tui thế, linh tính của tui báo rằng sắp có chuyện không hay xảy ra... - Sora ngơ ngác nhìn.

- Ahehe, có gì đâu nà - anh lúc này cười nham hiểm vô cùng.

Tích tắc tích tắc, 10 phút trôi qua kể từ khi kế hoạch được triển khai.

- Ể???????? SAO MẤY NGƯỜI NHỐT TUI VÔ LỒNG VẬY HẢ???? - Sora hoảng loạn trong cái lồng sắt mà Anko kiếm được trong rừng. Nghĩ cũng lạ, rừng hoang vu như vầy mà có cái lồng sắt to tổ chảng, chẳng biết từ đâu ra, mà thôi kệ.

- Hê hê - anh cười - Mọi sự vật trên cõi đời này đều có mục đích riêng của mình, chúa đã tạo ra chúng ta từ hàng nghìn năm trước. Con chim được sinh ra là để bay, con cá được sinh ra là để bơi, cái búa sinh ra là để đóng đinh...... - Anh nói một tràng, làm vẻ mặt nghiêm túc.

- Thế, tóm lại là? - Sora trơ mặt ra hỏi.

- Tóm lại là...cô là mồi nhử cho đám quái vật, he he - Anh cười thiệt là dễ thương.

- Chết tiệt!! cười cái quần, tôi mà ra khỏi được cái lồng này thì hai người chết với tôi!!

- Cứ thử chui ra đi bạn hiền của tui à, để xem bà còn sống sót với đám quái vật cấp S không nhé, he he - Anko xen vào.

Và thế là cuộc săn quái vật bắt đầu, với hai diễn viên chính là Bill và Anko, Sora được đóng vai mồi nhử cho quái vật, chắc chắn cuộc đi săn sẽ thú vị lắm đây.


Tèn tén ten, ba người vào cuộc.

Trước tiên, phải tìm được chỗ ẩn náu của mấy con quái vật cấp S. Theo kinh nghiệm của Anko, mấy con cấp S thường là mấy con sống ở trong rừng rất lâu rồi, nên chỗ trú ẩn chỉ có thể là một cái hang. Thế là Anko đi theo một hướng, còn anh thì đem cái lồng theo đi theo hướng khác, ai tìm được cái hang thì la lên rồi sẽ dùng đá dịch chuyển lại. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng anh cũng tìm thấy một cái hang cũ cũ nằm sâu trong góc rừng, Anko lập tức dịch chuyển lại ngay. Lúc này, anh không dám một mình bước vào, nhưng vì đã có Sora làm mồi nên....anh đành đặt cô ấy ngay trước cửa hang.


Chọi một viên đá vào trong hang, luôn miệng hét lớn để khiêu khích. Cả anh lẫn Anko và Sora đều hồi hợp không biết quái vật cấp S này mạnh cỡ nào đây.

- Thình thịch thình thịch - Tiếng nhịp tim của anh cùng hòa nhịp với bước chân của con quái vật, nghe tiếng bước chân lớn như thế này anh đoán đây phải là một con thật lớn đây.

Quay sang Anko gật đầu một cái rồi ra hiệu tiến thẳng vào cửa hang khi con quái vật bước ra.

- *Ngáp* ~

Anh với Anko khựng lại một chút....đấy là con quái vật cấp S lâu năm đấy ư ? Trước anh mắt sẫn sờ của cả ba người, con quái vật trong hang vừa chui ra là một con mèo màu vàng nhỏ nhỏ bước ra từ trong hang. Con mèo ấy không có điểm gì lạ ngoài việc nó đi bằng hai chân.

- Đang ngủ mà có ai làm phiền mình ấy nhỉ? - Con mèo nói, ngáp ngáp nhìn xung quanh.

NÓ CÒN BIẾT NÓI. Nó biết nói nữa mới ghê chứ. Cả ba người đều trải qua một cú sốc nặng khi nhìn thấy con quái vật. A, hình như nó đã bắt đầu thấy được cái lồng để trước hang. Đi bằng hai chân, nó bước lại chỗ Sora, định dò hỏi.

- Cô là người phá đám tôi đấy ư - Con mèo từ tốn hỏi

- Đâu phải tôi, đám người kia kìa. Cơ mà, ông là mèo mà sao biết nói với cả đi bằng hai chân thế. Dị thật - Sora hỏi lại

- À, thì tại sống lâu năm quá nên giờ thành tinh rồi, lão đã bắt đầu đi bằng hai chân và biết nói kể từ 50 năm trước. hê hê hê

Thế là rõ ràng, con quái vật cấp S này, à không, con mèo này do sống lâu quá nên thành tinh mất. Chắc tại tính tình hung hăng nên đánh đuổi hết tất cả quái vật ở quanh đây nên được phong là cấp S thôi. Anh và Anko nhảy ra từ trong bụi cây gần đó, trên mình hai người dính rất nhiều lá cây do đứng đó khá lâu.

Con mèo thẫn thờ quay đầu sang ngó hai người. Đôi mắt vô hồn nhìn chằm chằm vào mặt, hai người cảm thấy rờn rợn sống lưng. Mặc dù chỉ là con mèo, nhưng đồng thời là quái vật cấp S, cần phải hết sức đề phòng.

- Uầy, thế hai người chính là người đã phá đám lão đấy hả?!!! - Con mèo giận dữ, giơ móng vuốt ra định nhào tới.

Anko định ra đòn, nhưng anh cản cô ấy lại. Con mèo giờ đang nhào tới hai người.

- Cốp!! - Con mèo bị đánh vào đầu một cái - Mèo hư nhé~

- Gừ!!! gào!!!! - Con mèo tức giận

- Cốp!! Mèo hư~

- Này!! - con mèo nói

- Cốp!! Mèo hư, mèo không được nói chuyện~

Sự việc anh đánh vào đầu con mèo diễn ra khoảng 30 phút.

Cuối cùng con mèo chịu thua với cái đầu u một cục to tướng.

Anko ra đòn kết liễu bằng chiêu ảo giác, rồi thiêu con mèo bằng kĩ năng lửa vừa mới học.

Anh xách con mèo bỏ vào túi đem theo rồi lại tiếp tục tìm kiếm con quái vật tiếp theo.

Sora được anh và Anko thả ra sau một lúc ngồi trong lồng.

Sora tặng cho hai người vài viên đạn nước cực mạnh vào người.

Cuối cùng, anh cũng hạ được con quái vật đầu tiên, công nhận dễ ăn thật. Không biết mấy con khác thì sao chứ con này dễ hạ kinh khủng.

Cùng lúc đó, nhóm của Klein cũng đang truy tìm quái vật ở khu vực gần đó, con quái của Klein là một con to tướng.

Hai nhóm chạm mặt nhau, chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây.

Hầy dà, đụng độ rồi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net