Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 30

*** Kwon Gia ***

* Ding Dong..Ding Dong *

* Cạch * Quản gia Hwang mở cánh cổng ra và bà phải mất vài giây để định thần lại trước người phụ nữ ăn mặc sang trọng đứng trước cổng..:" Xin chào quản gia Hwang " Giọng người phụ nữ vang lên.

-" Taehae..con về khi nào thế sao không bảo tụi nhỏ ra sân bay đón..."

-" Con vừa đáp xuống sân bay sáng nay, sợ làm phiền bọn nhỏ nên đón taxi về đây luôn. Dạo này bác vẫn khỏe chứ? "

-" Ta vẫn khỏe, thôi con vào nhà đi rồi chúng ta cùng trò chuyện..."

====================

-" Con uống nước đi, Hayoung nó ở trên phòng ấy để ta lên đó gọi nó xuống..." Quản gia Hwang đứng dậy định lên phòng gọi Hayoung nhưng đúng lúc Hayoung ở trên lầu đi xuống nhìn thấy mẹ chồng ngồi cùng quản gia Hwang ở sofa liền chạy đến..:" Con chào umma, umma về sao không báo trước với con để con ra sân đón umma."

-" Ta cũng vừa đáp xuống sân bay thôi, Hayoung con lại ngồi với umma để umma xem xem Yuri có chăm sóc tốt cho con không " Bà Kwon dịch người sang một bên và ra hiệu cho Hayoung ngồi xuống bên cạnh mình..:" Vâng ạ..!!! "-Hayoung ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh mẹ chồng.

-" Con gầy đi nhiều đấy, nói umma biết hai năm qua Yuri có chăm sóc tốt cho con không, có thường hay bắt nạt con không để tí nữa nó xuống umma thay con trị tội nó."

-" Dạ..seobang đối xử rất tốt với con nhưng... "-Hayoung ấp úng, hai dòng lệ ở khóe mắt chảy dài xuống đôi gò má như đã chịu nhiều tức tưởi.

-" Hayoung con sao thế? Có phải Yuri bắt nạt con chuyện gì không, mau nói umma nghe..." Bà Kwon thấy đứa con dâu mình khóc nức nở liền lo lắng hỏi nhưng Hayoung cứ lắc đầu nguầy nguậy không trả lời. Bà Kwon sốt ruột liền quay sang quản gia Hwang..:" Chuyện này là sao bác Hwang? Có phải Yuri nó thường hay bắt nạt Hayoung không? "

-" Không phải vậy..lúc đầu Yuri đối xử rất tốt với vợ nó nhưng từ khi quen biết cô gái khác bên ngoài, nó như trở thành một người khác thường hay đối xử lạnh nhạt với con bé, quá đáng hơn là dạo gần đây Yuri đã dọn đồ ra ngoài sống cùng cô gái kia bỏ mặc Hayoung sống một mình... " Quản gia Hwang đang nói thì bị Hayoung ngắt ngang lời..:" Đừng nói nữa bác Hwang, là do cháu không tốt, cháu không biết cách chiều chuộng, không giúp đỡ gì được cho seobang còn thường xuyên chọc giận seobang nên seobang mới dọn ra ngoài sống thôi."

-" Chuyện này xảy ra khi nào? Sao con không nói với umma một tiếng hả? "-Bà Kwon có vẻ giận dữ sau khi nghe những lời quản gia Hwang nói.

-" Con xin lỗi, mọi chuyện đều là lỗi của con umma..umma đừng mắng seobang nha, seobang chỉ vì buồn bực nhất thời nên mới như vậy thôi."

-" Hayoung..con thật ngốc, đến nước này rồi mà con còn lên tiếng bênh vực cho nó nữa hả? Không được umma phải gọi nó về đây hỏi cho ra lẽ, cứ thế này thì umma còn mặt mũi nào gặp mặt apma của con..." Nói rồi bà Kwon lấy điện thoại ra bấm số gọi cho Yuri.

-"

+ Alo, ai đó?

+ Yuri đâu? Đưa máy cho nó nói chuyện với tôi...

+ Yuri đang tắm bên trong, mà bác là ai, tìm Yuri có việc gì không ạ?

+ Cô không cần biết, nó tắm xong bảo nó gọi lại cho tôi ngay... " Bà Kwon dập máy ngay tấp lự không để cô gái bên kia kịp ú ớ thêm câu nào, bất giác trên môi nở nụ cười ra chiều hài lòng. Thông qua cuộc nói chuyện ngắn ngủi vừa rồi cũng đủ để bà nhận ra phẩm chất của cô gái kia cũng không đến nỗi tệ.

-" Sao rồi umma, seobang đang bận việc gì hả? "-Hayoung nhìn thấy thái độ khác thường của mẹ chồng sau cuộc gọi vừa rồi liền lên tiếng ngắt ngang dòng suy nghĩ trong đầu bà.

-" À..Yuri nó đang tắm, ta đã bảo cô gái kia đợi Yuri tắm xong kêu nó gọi lại rồi." Bà Kwon vừa dứt lời, tiếng chuông điện thoại trong tay bà vang lên.

-" Con chào umma, lúc nảy con đang tắm nên không nghe máy của umma được."

-" Không nhiều lời, con mau về nhà ngay và dẫn theo cô gái lúc nảy cùng về đây gặp ta."-Bà Kwon chủ động tắt máy lần nữa rồi quay sang Hayoung..:" Con đến công ty đi, chuyện này cứ để umma giải quyết."

-" Dạ vậy con xin phép, trưa con sẽ về dùng bữa với umma..." Hayoung đứng dậy chào bà Kwon rồi rời khỏi nhà, lòng thầm nuối tiếc vì không có cơ hội chứng kiến cảnh Sica bị chất vấn bởi người mẹ chồng của mình.

====================

-" Người lúc nảy là ai vậy YulYul? "-Sica mắt nhắm, mắt mở ngồi dậy ngã vào lòng Yuri, giọng lè nhè.

-" Em bắt máy nói chuyện mà không biết là mình đang nói chuyện với ai sao baby? "-Yuri nhăn mặt khổ sở.

-" Đêm qua YulYul quần người ta đến 3 giờ sáng có ngủ được chút nào đâu, lúc nảy đang ngủ nghe tiếng chuông reo nên em bắt máy thôi..Oáp "

-" Em thật là..người lúc nảy là umma YulYul đó."

-" What? You are kidding me? "-Sica giật nảy người, hai mắt mở to nhìn chằm chằm Yuri.

-" Mau vào trong rửa lại cái mặt mều của em rồi ra thay đồ, umma muốn gặp em đấy."

-" Now? "

-" Yesss..nhanh đi, umma không thích chờ lâu đâu " Yuri vừa dứt lời ngay lập tức con mều phi thẳng vào bên trong sửa soạn thật kỹ cho lần gặp đầu tiên để tránh mất điểm trước mặt mẹ chồng tương lai..:" Haizz..bao giờ em mới chịu trưởng thành đây baby ngốc..??? "

*** Kwon Gia ***

-" Em như thế này đã ổn chưa YulYul? "

-" Em đã xinh đẹp lắm rồi baby, thả lỏng một chút, umma YulYul không khó lắm đâu."-Yuri xoa nhẹ lên lưng trấn an nàng rồi cả hai cùng nhau bước vào bên trong căn biệt thự rộng lớn.

-" Con chào umma/cháu chào bác " YulSic lễ phép cúi đầu chào bà Kwon.

-" Được rồi, hai đứa ngồi xuống đó đi." Bà Kwon ra hiệu cho YulSic ngồi xuống sofa đối diện, Yuri thì khá tự nhiên trong khi Sica lại lúng túng ngồi xuống luôn bên cạnh bà Kwon..:" Cháu..cháu xin lỗi ạ..!!! "-Sica cuống cuồng đứng dậy nhưng bà Kwon ở bên cạnh đã giữ tay nàng lại...

-" Không sao, cháu cứ ngồi ở đây với ta cũng được " Rồi bà quay sang đứa con gái của mình..:" Con không định giới thiệu bạn mình cho umma biết sao? "

-" Dạ..cô ấy là Jessica Jung, umma cũng có thể gọi là Sica..."-Yuri ngập ngừng giới thiệu Sica với umma mình.

-" Jessica Jung à? Tên đẹp lắm, vậy cháu là tiểu thư của tập đoàn hay gia tộc nào ở Seoul? "-Bà Kwon đưa mắt nhìn sang Sica dò xét.

-" Dạ..cháu...cháu không phải là tiểu thư gì cả thưa bác, cháu chỉ là một cô gái bình thường thôi ạ..!! "-Sica ấp úng trả lời.

-" Vậy hai đứa đã quen nhau lâu chưa? Và quen nhau trong hoàn cảnh nào? "-Bà Kwon tiếp tục.

-" Dạ cũng được vài tháng, cháu và Yuri chỉ tình cờ gặp nhau trên đường thôi ạ..!! "

-" Có thật là chỉ tình cờ gặp nhau trên đường không Yuri? "-Bà Kwon đột quay sang Yuri ngồi ở đối diện nhưng Sica đã nhanh nhảu trả lời giúp Yuri..:" Dạ..đúng là chỉ tình cờ gặp nhau thôi bác ạ..!! "

-" Yuri con còn ngồi đó làm gì? Mau vào trong pha nước đãi khách đi chứ? " Bà Kwon lờ đi Sica, có vẻ như bà không muốn Yuri ngồi đây nên viện lý do bảo Yuri rời khỏi.

Yuri cũng không phải là một kẻ ngu ngốc, cô thừa biết umma mình sẽ không vô cớ bảo dẫn Sica theo về, chỉ là lúc này đây cô không thể cãi lại nên chỉ còn cách đưa ánh mắt trấn an nhìn nàng và Sica cũng nhận ra điều đó nên khẽ gật đầu đáp lại thông điệp từ ánh mắt của Yuri..:" Sica em ngồi đây trò chuyện với umma nhé, YulYul sẽ ra ngay "-Yuri đứng dậy đi vào trong, để lại Sica ngồi đó với mối lo lắng trong lòng.

Đợi Yuri đi khỏi bà Kwon mới liếc mắt sang nhìn Sica mỉm cười phúc hậu..:" Yuri nó vào trong rồi, chỗ này chỉ có ta và cháu, cháu không cần phải ngại ngùng nữa."

-" Ý bác là sao, cháu không hiểu lắm? "-Sica khẽ nhíu mày.

-" Thôi được rồi cháu không cần ngại, thấy cháu có cũng hiền lành, dễ thương và có tài năng diễn xuất nên ta cho cháu một cơ hội tự ra giá. Cháu cứ tùy ý ra giá, ta sẽ đáp ứng theo ý cháu miễn là sau này cháu đừng xuất hiện trong cuộc sống của Yuri nhà này nữa..."

-" Nhưng thưa bác..." Sica định nói gì đó nhưng bà Kwon đã thẳng thừng cắt ngang lời nàng..:" Cháu đừng cố tự lừa dối bản thân mình nữa, cháu có thể qua mặt được Yuri, qua mặt được tất cả mọi người nhưng không thể qua mặt được ta..."-Bà Kwon ngừng lại nhìn nhìn dò xét thái độ của nàng rồi tiếp tục...

-" Thành thật nói ta biết có phải từ lâu cháu đã biết Yuri là người đã có vợ rồi đúng không? "

Sica im lặng nhìn bà Kwon một lúc rồi thở hắt ra, khẽ gật đầu..:" Đúng vậy, từ lâu cháu đã biết Yuri đã có vợ."

-" Nếu đã biết mà vẫn cố chấp ở bên cạnh nó không phải vì tiền thì là vì cái gì hả? "

-" Cháu là thật lòng với Yuri, mong bác đừng nghĩ tình cảm của cháu dành cho cậu ấy như một cuộc giao dịch không hơn, không kém như vậy."

-" Thật lòng ư? Vậy cháu đã nói Yuri biết chuyện cháu đã biết nó đã có vợ chưa? "

-" Cháu... "

-" Nếu Yuri không phải là chủ tịch của một tập đoàn lớn nhất nhì trên thế giới thì cháu có thật lòng với nó không? Có chịu thiệt thòi không danh phận sống bên cạnh nó không? "

-" Đủ rồi umma..đừng nói nữa " Giọng Yuri ở phía sau vang lên, đôi chân run run bước chầm chậm tiến lại bên cạnh Sica đưa tay nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng..:" Xin lỗi, là YulYul không tốt..đã để em phải chịu nhiều uất ức."

-" Yuri..thái độ đó là sao hả, con có còn coi ta là umma nữa không? "-Bà Kwon quát lớn.

-" Con đã nhịn đủ rồi, từ nhỏ tới lớn chuyện gì cũng là umma sắp đặt sẵn cho con, chuyện gì umma cũng nói là nghĩ tốt cho con nhưng umma có từng nghĩ đứa con này có thích những điều đó hay không? Trong suốt 27 năm qua con đã sống vì umma, vì gia tộc và vì cái cơ nghiệp này... Bao nhiêu đó đã đủ lắm rồi, đã đến lúc con phải nghĩ cho bản thân mình và sống vì bản thân mình." Yuri ngập ngừng xiết chặt bàn tay Sica giơ lên trước mặt bà Kwon..:" Và đây là sự lựa chọn của con, dù xảy ra bất cứ chuyện gì con cũng nhất quyết không buông tay cô ấy ra..umma hiểu chứ? " Dứt lời Yuri nắm tay Sica đi thẳng một mạch ra cửa & mất hút sau cánh cổng lớn.

====================

-" Sao lúc nảy YulYul lại cắt ngang lời bác gái, chẳng lẽ YulYul không muốn biết câu trả lời của em sao? "-Sica lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt khi cả hai đang tay trong tay dạo trên bãi biển.

-" YulYul rất muốn biết câu trả lời đó nhưng YulYul lại không thể kiềm chế được bản thân, YulYul không muốn nhìn thấy bất kỳ người nào gây khó dễ với em."-Yuri lặng lẽ đáp, đôi chân vẫn tiếp tục bước cùng Sica dọc dài theo bờ biển.

Đang đi bỗng Sica đột dừng lại, kéo theo Yuri đứng lại cùng mình..:" YulYul này..."

-" Huh? "

-" Sica xin lỗi, Sica thật ích kỷ khi cố gắng lừa dối bản thân, lừa dối YulYul để giữ YulYul lại bên cạnh. Sica biết mình làm... " Sica đang nói thì Yuri đặt một ngón tay lên bờ môi mềm mại của nàng..:" Người cần phải xin lỗi là YulYul mới đúng, ngay từ lúc bắt đầu YulYul đã lừa dối em..nhưng em hãy tin YulYul, trong trái tim này chỉ chứa duy nhất hình bóng của một người...đó là em "-Yuri nắm lấy bàn tay Sica đặt lên ngực mình rồi ôm chầm lấy cơ thể ấm áp của nàng vào lòng.

-" YulYul biết Sica không cần những thứ đó mà đúng không? " Giọng nàng thỏ thẻ, Yuri khẽ gật đầu xiết chặt lấy thân hình nàng..:" YulYul biết Sica là một cô gái tốt, nhưng thật lòng mà nói thì YulYul muốn Sica tham lam hơn một chút, đòi hỏi nhiều hơn một chút để YulYul có cơ hội vì Sica mà làm nhiều chuyện hơn một chút..."

-" Vậy bây giờ Sica đòi hỏi YulYul một chuyện nhé, YulYul sẽ không từ chối Sica đâu đúng không? "-Sica mỉm cười tinh nghịch tách khỏi cái ôm với Yuri.

-" Sica nói đi, chuyện gì YulYul cũng hứa với Sica."

-" Không cần biết YulYul có muốn tiếp tục đi cùng Sica đến hết cuộc đời này nữa hay không, Sica chỉ mong được được ở bên cạnh YulYul bình bình, an an đến ngày con chúng ta ra đời và đặt cho đứa bé một cái tên rồi hãy từ bỏ có được không? "-Sica ngượng nghịu cúi gầm mặt xuống.

-" Em vừa nói..chúng ta, chúng ta có con với nhau sao? "-Yuri mừng rỡ, nắm chặt hai cánh tay nàng như không tin vào những gì mình vừa nghe thấy.

-" Ừm..tuần trước em thấy hơi mệt trong người nên đã rủ Fany đến bệnh viện khám và biết được mình đã có mang..."

-" Vậy còn đứa con..đứa con là con của YulYul thật sao? "

-" YulYul ngốc, ngoài YulYul ra thì em còn có thể có con với ai được nữa chứ? Nếu YulYul không nhận cũng không sao, em tự nuôi lớn đứa bé cũng được..hứ "-Sica nguýt dài cười tủm tỉm bỏ đi.

-" Yeaahh...YulYul sắp được làm appa rồi, YulYul sắp được làm appa rồi..muahahaha " Yuri cười một tràng lớn, chạy thật nhanh tới bồng Sica lên xoay vòng trước ánh mắt ngờ ngạc, khó hiểu của những người xung quanh.

====================

-" Con ơi, ta là appa của con nè..mau gọi appa đi, appa thương con nhiều lắm..!! "-Yuri khom người xuống áp tai vào bụng nàng trò chuyện với đứa con chưa chào đời của mình.

-" Hứ..lúc nảy còn nghi ngờ không biết phải con mình không mà, sao mới đó đã thay đổi 180 độ quay sang nhận đứa bé là con mình rồi? " Sica vờ giận dỗi đẩy đầu Yuri ra khỏi bụng mình, quay mặt sang hướng khác.

-" YulYul xin lỗi tại lúc đó mừng quá nên YulYul lỡ lời, baby đừng giận YulYul nữa nha..ngoan quay qua đây để YulYul trò chuyện với con thêm một chút nào."-Yuri cười vui vẻ xuống nước dỗ ngọt nàng.

-" Hay là về nhà nha YulYul, ngoài này gió lạnh quá..em sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa bé." Sica thoáng rùng mình rút vào người Yuri khi những cơn sóng biển ập vào.

-" Ừm vậy về thôi baby, để YulYul bồng em ra xe "-Yuri nhảy xuống tảng đá lớn đưa hai tay lên bồng lấy nàng bước chậm rãi ra xe đậu bên ngoài.

*** YulSic House's ***

-" Đưa túi xách đây tớ cầm giúp cho, ủa Sica bị gì mà cậu phải bồng từ bên ngoài vào vậy Yuri? "-Sooyoung đang ngồi say mê chén phần gà rán ở sofa thấy Yuri bồng Sica trên tay đi vào liền chạy đến đỡ phụ một tay.

-" Sica có nang với lại đi cả ngày mệt mỏi sợ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng nên tớ bồng Sica vào nhà nghỉ ngơi " Yuri vừa đặt Sica ngồi xuống sofa rồi tươi cười quay sang Sooyoung giải thích.

-" Này..này khoan đã, Sica có mang vậy sau này ai nấu ăn khuya cho tớ hả? "

-" Con heo như cậu một ngày ăn hơn chục buổi, nhịn một buổi chắc không đến nỗi phải chết đâu mà lo."-Yuri lờ đi lời Sooyoung, rót nước vào ly đưa cho Sica..:" Mặc kệ cậu ta, em uống nước đi rồi nằm nghỉ một chút đi, bây giờ YulYul sẽ vào trong chuẩn bị bữa tối..."

-" Ừm em biết rồi " Sica khẽ gật đầu để Yuri an tâm, đợi Yuri đi vào trong phòng ăn Sica liền hú nhỏ Sooyoung vẫn còn đứng thừ người ra đó vì vô cớ lại bị mất bữa ăn khuya..:" Này Sooyoung đừng buồn nữa, đêm nay cậu cứ xuống phòng ăn, đợi YulYul ngủ tớ sẽ xuống nấu ăn cho cậu chịu không? "

-" Được đó, được đó Sica cậu đúng là cô gái tốt nhất thế giới, yêu cậu quá đi mất..!!! " Sooyoung lập tức vui vẻ trở lại, ngồi xuống ôm lấy Sica gật đầu lia lịa.

-" Được rồi Sooyoung, nhưng cậu phải giữ bí mật nếu để YulYul biết sẽ rắc rối to đấy..!! "-Sica đẩy Sooyoung ra, dặn dò kỹ càng không khéo con heo này lỡ miệng nói với Yuri thì rắc rối to.

-" Tớ biết rồi, thôi cậu nằm đây nghỉ ngơi đi, tớ ra ngoài ăn hết phần gà rán này đã." Sooyoung bê dĩa gà rán lên đi ra ngoài để lại không gian yên tĩnh cho Sica nằm nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net