Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 31

Sau bữa cơm tối cùng Sooyoung ở phòng ăn, thay vì ra phòng khách xem tivi như mọi khi thì hôm nay Yuri lại dìu Sica lên phòng nghỉ ngơi sớm để không bị ảnh hưởng gì đến baby trong bụng nàng.

*** Phòng YulSic ***

-" Baby ngủ ngoan nha..!! " Yuri cúi xuống đặt nụ hôn lên trán Sica rồi di chuyển xuống bên dưới nàng..:" Con yêu của appa ngủ ngon nha, appa yêu con nhiều lắm "

-" Thế appa có yêu umma của nó không? "-Sica tươi cười ngồi dậy giở giọng phụng phịu trêu Yuri.

-" Baby ngốc..lại ghen tỵ với con hả? "

-" Vậy là có yêu umma nó hay không? "

-" Ngốc này..hai mẹ con em chính là món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho YulYul vì vậy YulYul sẽ dành cả cuộc đời này để trân trọng, yêu thương và chăm sóc tốt cho em & cả con của chúng ta nữa... "-Yuri vòng tay ra sau ôm nàng vào lòng, đôi môi mỉm cười mãn nguyện với hiện tại.

-" Vậy là em và con ở trong lòng YulYul là đồng đều hả? "

-" Ừm..."

-" Vậy em không sinh đứa bé này ra nữa, mắc công lại chia một nửa YulYul cho nó."-Sica bĩu môi thản nhiên nói trước khuôn mặt sắp không nhịn được cười của Yuri..:" Nhưng bụng em sẽ ngày càng lớn lên và phù ra như thế này nè, em không chịu sinh sẽ xấu lắm đó baby ngốc. " Vừa nói Yuri vừa diễn tả bằng hành động để con mều vàng kia sợ mà sinh con ra cho mình nhưng một khi tính sở hữu cao ngất ngưởng của nàng đã trỗi dậy thì đừng mong làm động đậy được ý chí kiên cường của nàng.

-" Đừng có mong bộ mặt lừa tình đó của YulYul có thể làm lung lay quyết tâm của em, nếu như em không có 7 phần quan trọng trong lòng YulYul thì đừng mong em sinh con cho YulYul..hứ " Sica nguýt dài ngoảnh mặt sang một bên, về phần Yuri thì thật sự là không biết nên khóc hay nên cười trong hoàn cảnh éo le này nữa. Giờ thì cô mới thấm thía cái câu * Trên đời không gì là không thể * và trường hợp người mẹ đi ghen tỵ với đứa con còn chưa sinh ra của con mều vàng ương bướng đang vờ giận dỗi trong vòng tay cô là trường hợp đầu tiên trong đời Kwon Yuri được chứng kiến..:" Baby là quan trọng và cũng là người YulYul yêu thương nhiều nhất trên đời được chưa? "

-" Hihi..YulYul là nhất..!!! "-Sica cười rạng rỡ trở lại.

-" Giờ thì ngoan ngoãn đi ngủ được rồi chứ? Có mang thức khuya nhiều không tốt đâu. " Yuri nhẹ nhàng đỡ Sica nằm xuống kéo chăn lên đắp lại cho nàng..:" Baby ngủ ngoan..!!! "

-" Ừm..YulYul ngủ ngon " Sica ngoan ngoãn nhắm mắt lại, trên môi vẫn còn đọng lại nụ cười xinh. Có lẽ sau khi nói ra hết những điều giấu kín trong lòng và cả hai đều có sự cảm thông nhất định dành cho đối phương đã khiến tình cảm của họ lại tăng thêm một bậc. Cảm giác ấm cúng của một gia đình nhỏ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc là thứ duy nhất cả hai cảm nhận được trong lúc này.

*** Vài Ngày Sau ***

9:50 Tại bệnh viện Seoul

Alex vừa bước ra khỏi cửa lớn bệnh viện liền dừng lại đưa tay kéo mắt kính lên ngước mặt nhìn lên bầu trời cao..:" Cuối cùng thì cũng rời khỏi được cái nơi quái quỷ này, Jessica Jung... Lần này tôi nhất định phải chiếm đoạt được em bằng mọi giá."-Alex khẽ nhếch môi cười, kéo mắt kính xuống và bước ra cổng ngồi vào chiếc limousine rời khỏi bệnh viện.

Mặc khác ở công ty KY trong suốt mấy ngày qua không ngừng đồn thổi lên tin tức Jessica dạo gần đây thường hay có những biểu hiện lạ giống như người đang mang thai, có người còn đón già đón non trợ lý có gian tình với chủ tịch và tác giả của bào thai kia không ai khác ngoài vị chủ tịch tài hoa Kwon Yuri..:" Hara..tôi không cần biết cô dùng cách gì, bắt đầu từ ngày mai tôi không muốn nghe những lời đồn nhảm nhí đó nữa nếu cô không giải quyết ổn thỏa chuyện này thì cô sẽ bị sa thải. "

-" Yên tâm đi, tôi sẽ không để bản thân mình bị sa thải trước khi cuộc chiến của chúng ta kết thúc... "-Hara cười cười ghé sát tai Hayoung thì thầm..:" Ngày đó không còn xa nữa đâu..." Nói xong Hara quay lưng bỏ ra ngoài để lại Hayoung ngồi đó với mớ hỗn độn trong đầu.

Nghĩ ngợi một lúc Hayoung lấy phone ra bấm gọi cho Alex..:" Đêm nay hành động, thời gian tôi sẽ thông báo cho cậu sau..Ok tôi biết rồi "

====================

-" YulYul làm gì vậy, cho Sica làm với " Ngồi chơi chán chường trên chiếc ghế chủ tịch Sica lại mon men đến chỗ Yuri đang làm việc nghịch ngợm đống hồ sơ chất chồng trên bàn..:" Huh? Baby sao em không ngồi đó chơi đi, đợi YulYul phê duyệt xong đống hồ sơ này sẽ đưa em ra ngoài chơi nha chịu không? "

-" Chán quá, YulYul cho Sica làm với nha..!!! " * Chớp chớp mắt *

-" YulYul chỉ sợ em mệt thôi "

-" Không sao đâu, khi nào mệt em sẽ nói YulYul nha được không? "

-" Ừm vậy em đọc văn kiện giúp YulYul nha, nhưng nhớ mệt là phải nói với YulYul ngay đó biết chưa? "

-" Ừm em biết rồi. " Sica tươi cười lấy một vài hồ sơ duyệt giúp Yuri, cả hai đang ngồi chăm chú làm việc thì cánh cửa bật mở ra cô nàng thư ký xinh đẹp vừa được phòng nhân sự tuyển làm thư ký mới cho Yuri để giúp đỡ phần nào công việc trợ lý riêng của Sica bước vào với nụ cười tỏa nắng trên môi.

-" Xin chào chủ tịch, tôi là Anna... " Anna đang giới thiệu thì bị Yuri ngắt lời..:" Tôi biết rồi, cô ra ngoài trước đi tôi sẽ cho người phổ biến công việc của cô sau. "

-" Dạ... " Anna mặt tràn trề thất vọng bước ra ngoài, cánh cửa vừa khép lại Sica liền giở giọng trêu Yuri ở bên cạnh.

-" Làm người ta giận rồi kìa, mau ra ngoài nói vài lời dỗ ngọt lại người ta đi để sau này còn có dịp lén phén với người đẹp. "

-" Là sao baby? " Yuri đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Sica, nàng cười tủm tỉm chỉ chỉ vào bụng mình rồi wink một cái đầy ẩn ý đến Yuri..:" Là vậy đó..hihi "

-" Ái chà chà..xém chút nữa YulYul quên mất, để YulYul gọi cho tiệm hoa bảo họ cho người đem hoa đến để xin lỗi cô thư ký xinh đẹp đó mới được."-Yuri vờ móc điện thoại ra bấm bấm số liền nhận được cái véo đau thấu tận trời xanh từ nàng..:" Aarrggg..đau quá baby, YulYul chỉ đùa thôi mà, tha cho YulYul..Aarrgg "

-" Nghĩ cũng đừng nên nghĩ tới nếu để em biết được YulYul ra ngoài ăn vụng thì đừng mong em sẽ sinh đứa tiểu quỷ này ra cho YulYul...hứ "

-" YulYul biết rồi, công chúa đừng giận nha.!! " Yuri nói giọng yểu xìu, tay xoa xoa chỗ vừa bị Sica véo.

-" Có đau không? " * Nhìn Nhìn *

............. * Gật Gật *

-" Ai kêu chọc Sica làm gì, ngồi yên đó để Sica xoa cho." Vừa nói nàng vừa vén vạt áo Yuri lên xoa nhè nhẹ lên vết thương bầm tím sau cú véo thần thánh vừa rồi, lòng bỗng đau thắt lại.

-" Lúc nảy là em đang ghen hả baby? "

Đang xoa bỗng Sica dừng lại vì câu hỏi khá đường đột của Yuri nhưng rất nhanh sau đó nàng đã lấy lại được nhận thức, bẽn lẽn ngước mặt lên nhìn Yuri..:" Không phải Sica đang ghen mà là Sica thật sự sợ mất YulYul..." Nàng ngừng lại một chút rồi tiếp giọng..;" Đã có rất nhiều người cũng như rất nhiều cuốn flim..khi người đàn bà mang thai và chấp nhận vì người mình yêu sinh baby để gia đình hoàn thiện hơn cũng là lúc họ đặt cược một ván tài xỉu. Nếu may mắn họ sẽ có được một gia đình hoàn mỹ như bao người và nếu kém may mắn thì họ sẽ thua tất cả cho kẻ thứ ba..."-Sica khẽ cười buồn.

-" YulYul của em giống loại người đó sao? "-Yuri khẽ cười vòng tay ôm ngang vai nàng.

-" Vậy YulYul nghĩ đến lúc đó YulYul có thể rời khỏi em được sao? "

-" Huh? Tại sao? "

-" Tuy em không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng em biết hạnh phúc là phải do bản thân mình nắm bắt. Vì vậy em sẽ không dễ dàng từ bỏ, cũng như em sẽ không để YulYul có cơ hội ra ngoài lăng nhăng trong thời gian em mang thai..."

-" Xem ra em không yếu đuối như vẻ bề ngoài nhỉ? " Vừa nói Yuri vừa nghịch mái tóc của Sica, mỉm cười ra chiều thích thú.

-" Nũng nịu với YulYul một chút cũng tốt mà..."-Sica nhoẻn miệng cười, ngã vào vòng tay Yuri.

Tối đến...

*** Kwon Gia ***

-" Ta đã cho người dọn bữa tối xong rồi, Taehae con & Hayoung đi rửa tay đi rồi vào dùng bữa. " Giọng quản gia Hwang vang lên trong khi bà Kwon & Hayoung đang ngồi ở phòng khách xem tivi.

-" Vâng con biết rồi, bác cứ đi nghỉ ngơi trước đi, dùng bữa xong con tự dọn dẹp cũng được. "-Hayoung tươi cười đáp rồi quay sang bà Kwon..:" Mình vào trong dùng bữa thôi umma"

-" Yuri đã bao lâu rồi không về đây dùng bữa cùng con vậy Hayoung? "-Bà Kwon bất ngờ lên tiếng hỏi, ngay lập tức nụ cười trên môi Hayoung tắt hẳn đi, giọng ngập ngừng...

-" Dạ..cũng đã lâu rồi ạ..!! "

-" Được rồi con vào trong trước đi, để umma gọi bảo nó về dùng bữa cùng chúng ta. "

-" Vâng ạ, để con vào trong làm thêm vài món seobang thích..."-Hayoung mừng rỡ ra mặt, hớn hở đi nhanh vào trong phòng ăn chuẩn bị thêm vài món ăn cho Yuri.

====================

-" Dạ con biết rồi, con thay đồ xong sẽ về nhà ngay..con chào umma..." Yuri thở dài não nề, đặt chiếc điện thoại sang một bên đúng lúc Sica ở bên ngoài bước vào thấy vẻ mặt Yuri như có nhiều tâm sự liền tiến lại bên cạnh thỏ thẻ dò hỏi..:" Sao vậy? Có chuyện gì hả YulYul? "

-" Umma vừa gọi điện kêu YulYul về nhà dùng bữa cùng umma, lát nữa không thể dùng bữa cùng em được rồi..đừng buồn YulYul nha "

-" Ngốc quá, bác gái gọi thì YulYul cứ về dùng bữa cùng bác ấy cho vui..."

-" Biết là vậy nhưng YulYul sợ em sẽ buồn, với lại bây giờ em đang có mang lỡ xảy ra chuyện gì thì làm sao..."

-" Cậu cứ yên 120 cái tâm về nhà làm đứa con hiếu thảo đi Yuri, tớ sẽ coi chừng Sica giúp cậu "-Sooyoung ở bên ngoài bước vào cắt ngang cuộc nói chuyện của YulSic.

-" YulYul yên tâm đi, em sẽ cẩn thận hơn mà. "-Sica phụ họa thêm vào để Yuri được yên tâm hơn.

-" Vậy nhờ cậu chăm sóc Sica giúp tớ nha Sooyoung, lát nữa về tớ ghé qua nhà hàng mua thức ăn khuya về xem như bồi dưỡng cho cậu nhé..!! " Yuri tươi cười với Sooyoung rồi quay sang Sica..:" YulYul đi nha baby, dùng bữa với umma xong YulYul sẽ về với em ngay. "

-" YulYul lái xe chậm thôi, cẩn thận ngoài phố giờ này nhiều phương tiện qua lại lắm đó... " Sica tiễn Yuri ra tận cửa đợi chiếc xe khuất bóng nàng mới đóng cửa lại lủi thủi đi vào trong.

*** Kwon Gia ***

-" Jessica đang ở nhà một mình, có thể hành động... "-Hayoung nói nhanh qua điện thoại rồi tắt máy ngay khi bà Kwon mở cửa bước vào.

-" Trễ rồi con còn gọi điện cho ai vậy Hayoung? "

-" Dạ con gọi đến cửa hàng rượu vang định đặt một chai rượu ngon để tí nữa seobang dùng nhưng họ đã hết hàng.. "-Hayoung tươi cười dọn thêm vài món ăn vừa làm xong lên bàn.

-" Có vẻ như con rất trân trọng bữa cơm tối này nhỉ? "-Bà Kwon cười cười khi nhìn thấy sắc mặt tươi tắn như hoa của Hayoung.

-" Umma cứ trêu con. "-Hayoung ngượng ngùng đáp.

Vừa lúc nảy tiếng chuông ở bên ngoài vọng vào * Kính coong..Kính coong * bà Kwon liền quay sang bảo Hayoung..:" Chắc là Yuri đến đó, con ra ngoài mở cổng cho nó đi "

-" Dạ, umma ngồi đây đợi con một chút ạ..!! " Nói rồi Hayoung bước vội ra ngoài mở cổng cho Yuri.

-" Seobang lái xe vào nhà đi, umma đợi ở bên trong đấy "-Hayoung mở rộng cánh cửa ra rồi đứng sang một bên để Yuri lái xe vào.

-" Cám ơn em, mình vào trong thôi " Yuri bước xuống xe khẽ gật đầu chào Hayoung rồi bỏ đi trước vào nhà.

Bữa cơm gia đình nhanh chóng được diễn ra ngay sau đó, suốt cả buổi Yuri chỉ trò chuyện cùng bà Kwon mà không nói bất kỳ lời nào với Hayoung. Mặc khác sau khi nhận được cuộc gọi của Hayoung, Alex liền khoác vội chiếc áo vào ra ngoài lấy xe phóng đến địa điểm Hayoung đã nhắn tin qua lúc nảy.

=====================

Chiếc Audi quen thuộc dừng lại trước cổng một căn biệt thự, chủ nhân của chiếc siêu xe kia bước xuống tiến lại trước cổng đưa tay ấn chuông... * Ding Dong...Ding Dong *

-" Chắc là YulYul bỏ quên thứ gì nên quay lại lấy, cậu từ từ dùng đi để tớ ra mở cửa. "-Sica cứ nghĩ là Yuri nên vội buông đũa đứng dậy bước nhanh ra ngoài, về phần Sooyoung thì cũng nghĩ là Yuri nên cứ mãi cặm cụi với món cá chiên yêu thích của mình.

* Cạch * Cánh cổng được mở rộng ra..:" Chào em " Giọng nói lạ lẫm của ai đó vang lên, ngay lập tức Sica ngước mắt lên nhìn chủ nhân của giọng nói kia và kịp thốt lên..:" Alex... " sau đó ngất lịm đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net