Chương 11: Một sự bất ngờ dành cho Bà Cáo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chú Cáo Nhỏ chạy trở về đường hầm nhanh nhất mà chúng có thể, mang ba con gà mái béo tròn về. Chúng đang tràn ngập niềm vui. "Hãy đợi đấy!" Chúng nghĩ. "Hãy đợi đến khi mẹ nhìn thấy chúng!" Nó chạy trên một con đường dài nhưng nó không hề dừng lấy  một lần trên đường. "Mẹ!" nó mếu máo, thở không ra hơi. "Nhìn này, mẹ ơi, hãy nhìn đây! Dậy đi và nhìn con đã mang gì về đây!"

Bà Cáo, người mà đang rất yếu rồi do thiếu thức ăn, mở một con mắt và nhìn những con gà mái. "Mẹ đang mơ sao," cô ta lẩm bẩm và đóng mắt lại.

"Mẹ không mơ đâu mẹ! Chúng là những con gà thật sự! Chúng ta đã được cứu rồi! Chúng ta sẽ không bị đói nữa!"

Bà Cáo mở cả hai mắt và nhanh chóng ngồi dậy. "Nhưng, ôi con tôi!" Cô ta mếu máo. "Ở đâu...?"

"Chuồng gà số một của Boggis!" Cáo Nhỏ nhanh chóng trả lời. "Chúng ta đã làm một đường hầm dưới sàn chuồng gà và mẹ không bao giờ được thấy rất nhiều con gà mái to béo trong cuộc đời nữa đâu! Và bố nói là hãy chuẩn bị một bữa tiệc! Họ sẽ trở lại sớm thôi!"

Cái nhìn dành cho thức ăn mang đến sức mạnh mới cho Bà Cáo. "Nó sẽ là một bữa tiệc!" cô ta đứng lên. "Ôi, bố cáo thật tuyệt vời! Nhanh lên con, và bắt đầu nhổ lông những con gà này nào!"

Ở xa dưới tầng hầm, Ngài Cáo tuyệt vời đang nói, "Bây giờ hãy làm thêm một  việc cỏn con nữa nào các con yêu! Việc này sẽ dễ như ăn kẹo vậy! Những gì chúng ta phải làm là  đào thêm một hầm nhỏ khác từ đây đến kia!"

"Đến đâu hả bố?"

"Đừng hỏi nhiều. Bắt đầu đào nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net