#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi chuyển về đây, Ten đã rất hứng thú với ngôi trường mới này. Ở bên Thái Lan, cậu sẽ học chung với cả nam lẫn nữ, nhưng ngôi trường mới  là trường nam sinh nên cậu vui lắm. Tối trước hôm đến lớp, sớm nhận được đồng phục, Ten vui vẻ là lượt bộ quần áo, chuẩn bị cặp sách đầy đủ. Trước khi đi ngủ, cậu còn nghĩ nên nói lời chào hỏi ra sao. Cậu vì quá phấn khích nên mãi đến nửa đêm mới ngủ.
Sáng hôm sau, chú tài xế đã đợi cậu sẵn dưới nhà từ sớm, nói vọng lên:
- Cậu chủ ơi, cậu xong chưa. Đã đến giờ đi học rồi đó ạ.
- Vâng, cháu xuống liền đây ạ.
Ten vui vẻ đi từ trên cầu thang xuống. Chạy vào trong xe ô tô, cậu nói:
- Chú chạy nhanh nhé, hôm nay là ngày đầu tiên đi học của cháu.
- Vâng thưa cậu chủ. - Người tài xế hiền từ nói.
Xe chạy một lúc là tới trường. Cậu vừa đặt chân xuống, đi theo chú tài xế đến phòng giáo viên làm vài thủ tục trước khi nhận lớp. Sau khi hoàn thành, có một người phụ nữ tới trước mặt cậu, hiền từ nói:
- Chào em, từ giờ cô là giáo viên chủ nhiệm của em, em có thể gọi cô là cô Kim. Có việc gì em cứ nói cô nhé.
- Vâng thưa cô. - Ten ngoan ngoãn đáp.
- Vậy chúng ta cùng nhau lên lớp nhé. Cũng bắt đầu vào học rồi.
Ten đi sau cô giáo tiến vào lớp. Sau khi các bạn chào cô, cô nói:
- Hôm nay lớp chúng ta đón một bạn học mới. Bạn ấy là người nước ngoài nên nói chưa được chuẩn, các em giúp đỡ bạn nhé. Nào Ten, vào đi em.
Từ ngoài cửa bước vào là một cậu bạn có mái tóc đen nhánh, đôi mắt nâu sâu thẳm, cái mũi cao cao, bờ môi đỏ mọng. Nếu bảo cậu là con gái người ta cũng tin. Cậu giới thiệu:
- Chào các cậu, mình tên là Ten. Mình đến từ Thái Lan. Mong sau này các cậu giúp đỡ mình nhiều ạ. Mình cảm ơn.
Từ phía cuối lớp có một con người từ từ ngồi thẳng dậy. Đập vào mắt anh là một người con trai ngũ quan hài hoà, nhìn rất đáng yêu. Cộng thêm chất giọng ngụng nghịu nói tiếng Hàn đó làm người ta cứ nhớ mãi. "Đây là gì? Sao mình lại có cái cảm giác khác thường khi nhìn một người con trai cơ chứ! Thôi bỏ đi." - Anh chàng đó nghĩ. Người này thường ngày lãnh đạm, cao ngạo, ánh mắt sắc bén cảm tưởng như có thể cắt cả bầu trời. Cũng vì điều này nên chẳng có bạn học nào ngồi cạnh anh cả. Mà cả lớp còn mỗi chỗ ngồi cạnh anh trống nên cô đã sắp xếp cho Ten đến ngồi cạnh. Cậu vui vẻ "Vâng ạ" với cô giảo rồi đi xuống chỗ ngồi của mình. Vừa đi đến chỗ, cậu nói:
- Chào cậu, tớ tên là Ten, rất vui được gặp. Cậu tên gì?
Ánh mắt cậu khẽ cong chào người bạn cùng bàn mới của mình. Anh đáp:
- Taeyong. - Cụt ngủn mỗi tên.
Taeyong ngồi dậy, cúi xuống lấy sách vở. Lần đầu tiên gặp một con người lạnh lùng như vậy. Ten cảm thấy tụt mood ghê gớm. "Sao lại chỉ nói mỗi tên thôi nhỉ, dù sao mình cũng chào hỏi cậu ta đàng hoàng mà." - Ten giọng có vẻ thoáng thất vọng:
- Vậy thôi, không làm phiền cậu nữa.
Ten ngồi xuống ghế, lấy sách vở cho tiết học đầu tiên. Trong giờ, cậu cứ nghĩ cách để làm quen với người bạn này. Ten chưa từng gặp ai lạnh lùng như vậy, nhất định phải lấy lòng mới được.
Hết tiết, cậu không ra chơi mà ngồi lại trong lớp để làm quen với các bạn mới. Ngồi trên cậu là "Do thỏ" Doyoung và cả "đào đào" Jaehyun đáng yêu nữa.
" Ngày đầu tiên đi học cũng gọi là thành công đi. Nếu không phải tại cái tên mặt than kia thì giờ mình đã vui hơn rồi. May mà quen được Doyoung và Jaehyun không thì sẽ chán lắm đây." - Ten nghĩ vậy. Đi ra ngoài cổng trường đang ngáo ngơ thì có người gọi:
- Cậu chủ, bên này. - Chú lái xe vẫy tay về phía cậu.
Sau khi ngồi yên vị vào ghế sau, cậu nói:
- Chú ơi, chú chở cháu đến một nơi nhé!
- Vâng thưa cậu chủ. - Người tài xế bắt đầu cho xe chạy.

                        * End chap 1*

Lần đầu viết, lại là ban A nên có gì mong mọi người đóng góp ở phần comment giúp mình nhé. Mình cảm ơn nhiều nhiều ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net