Tiến Hóa Sinh Vật: Kim Cương Hầu Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đà thành 10:35 Sáng.

Tiếng người hô to:

Tiến hóa thú, tiến hóa thú !!!
Tiên hóa thú tấn công thành  !!!

Đà thành rung chuyển, tại phủ thành chủ, Phần Dương thành chủ tập hợp các cấp dưới của mình để bàn đối sách bảo vệ thành.

Một trung niên nhân chắp tay hướng phía Dương thành chủ nói.
_ Bẩm thành chủ tình hình của Đà thành bây giờ rất xấu,lũ thiết mao hầu vây tứ phía. Trong đó gần một nữa đã tiến hóa lên đồng mao ngoài ra còn có ngân mao vào kim mao.

"Kim mao có bao nhiêu con kim mao hầu, trông nhà ngươi lo lắng như vậy chắc không chỉ có một con nhỉ ?" Dương thành chủ nghi vấn hỏi.

"Trước mắt thì bên quan sát thấy có ba con kim mao hầu, còn lý do sao chúng xuất hiện ở đây thì thuộc hạ cũng không thể hiểu được. Vốn dĩ loại tiến hóa thú cao cấp này rất ít khi tụ tập cùng nhau, lần này là đến tận 3 con thật kỳ lạ, trừ phi ...... trừ phi...." Trung niên nhân nói đến cuối thì ấp a ấp úng.

"Trừ phi đằng sau chúng còn có tiến hóa thú cao cấp hơn chỉ huy có phải không !!!" Dương thành nói tiếp lời của trung niên nhận nọ.

Cả phòng nghị sự chìm trong yên lặng.

"Hết rồi thực sự hết rồi !!! Haizzzz" Dương thành chủ thở dài lẫm bẫm một mình.

"Truyền lệnh xuống
Mọi người ở đây mau theo ta chặn hậu, thanh niên trai tráng mở 1 đường máu giúp đở phụ nữ, người già và trẻ con rút ra khỏi thành, phải sống,phải sống, các ngươi là hi vọng của nhân loại" Dương thành chủ khuôn mặt nghiêm túc ra lệnh.

"Thành chủ còn phu nhân và tiểu tử Phần Thiên mới sinh kia ôi ôi , hài tử số khổ mà .. !! " một lão già râu tóc bạc phơ nhưng cơ bắp cuộn cuộn đứng bên trái thành chủ vội lên tiếng.

"Quy lão ta có thể nhờ ngài một việc được không?" Dương thành chủ không trả lời lão mà hỏi lại một câu không phải câu hỏi,với khuôn mặt Dương thành chủ lúc này thì ở đây thật không ai dám nói câu từ chối.

"Thành chủ cứ nói lão đây nhất định sẽ cố hết sức" Quy lão chân thành đáp.

"Ngươi hãy hộ tống vợ và đứa con mới chào đời của ta ly khai cùng với mọi người, sau khi đã thoát ra được khỏi thành thì các ngươi hãy đến Cổ Loa thành. Cầm lấy số cốt tệ và sợi dây chuyền này, số tử tình này đủ để khi các ngươi đến Cổ Loa thành có thể mua một ngôi nhà và sinh sống đến hết đời, còn sợi dây chuyền này thì ngươi hãy đưa cho con trai ta bảo nó khi 15 tuổi hay cầm sợi dây chuyền tới Ngũ Hành học viện gặp Phần Hương lão sư cũng là cô cô của nó để cô cô nó sắp xếp cho nó vào học trong học viện Ngũ Hành. Chiếu cố họ thật tốt giúp ta, ta thật có lỗi với họ. Trông cậy cả vào Quy lão đấy !!!" Dương thành chủ thở dài, trong đôi mắt ông ta bây giờ tràng ngập sự bất lực và tiếc nuối. Nói xong ông lập tức bỏ đi bất tri bất giác trong tay xuất hiện thêm 1 thanh đại đao tỏa ra khí lạnh thấu xương.

"Thuộc hạ dù có chết cũng sẽ hết sức bảo vệ phu nhân và Thiên nhi được an toàn" Ánh mắt Quy lão kiên định nhìn bóng lưng Dương thành chủ ngày một xa âm thầm nói.

Đà thành hiện giờ cực kỳ hỗn loạn,bên ngoài thành tiến hóa thú đang tập hợp tầng tầng lớp lớp, tiếng gầm gừ đáng sợ vang thấu trời.

"Dương thành chủ đến rồi" một tên lính hô lên.

"Bầy thiết mao hầu này chiếm đa số là lông màu nâu, 12 con lông xám bạc, 3 con có lông vàng kim, thật không  bình thường chút bào. Không hiểu tại sao phụ cần Đà thành lại có thể xuất hiện bầy tiến hóa thú mạnh mẽ như vậy!. Với thực lực của ta hiện giờ cố hết sức cũng chỉ có thể giải quyết hai con kim mao" Nhẹ gật đầu với các binh lính thủ thành, Dương thành chủ vẻ mặt đăm chiêu , dùng tay trái vừa xoa xoa huyệt thái dương vừa nói.

Đám binh lính nghe nói xong vẽ mặt trở nên ngưng trọng vô cùng. Trên trái đất bây giờ người người luyện võ nhà nhà luyện võ, đẵng cấp phân chia từ thấp đến cao bắt đầu từ:  thể biến sau đến huyết biến,cốt biến,tạng biến cuối cùng là ..... tinh thần biến,10000 năm qua tinh thần biến là đĩnh cao nhất mà con người đã đạt được.Mỗi biến lại được chia thành hạ, trung, thượng, đĩnh 4 giai đoạn. Dương thành chủ là cao thủ thượng cốt biến ngoài ra còn có một thân phận nữa đó là binh linh thân vạn người có một vậy mà chỉ có thể đối phó 2 con kim mao hầu điều đó đủ để nói lên sự bá đạo của đàn tiếng hóa thú này rồi. Vốn dĩ có cao thủ như Dương thành chủ tọa trấn thì người dân Đà thành có thể an tâm mà sinh sống, đúng là trong loạn thế không thể nói trước điều gì, không ai ngờ được là đợt tiến hóa thú triều này lại mạnh mẽ đến vậy. Thực lực Đà thành có thể xếp là hạng trung còn có nguy cơ bị quét sạch, không biết các thành khác làm sao mà qua được đợt phong ba này. Đó là mọi người còn chưa biết đằng sau 3 con kim mao hầu đó có thể có bóng dáng của 1 con kim cương hầu vương khủng bố đã sinh ra linh trí.

"Mọi người nghe mệnh lệnh của ta, Pháo binh khi nào lũ khĩ điên đó chủ động tấn công thì mới đc nổ súng, bộ binh lập trận hình phòng thủ, nhiệm vụ của chúng ta là kéo dài thời gian hết sức có thể để gia đình vợ con chúng ta được sống có hiểu không. Kỵ binh đột phá cổng phía tây mở cho người dân một con đường rút lui khỏi thành. Mọi người đã nghe rõ cả chưa." Dương thành chủ khí thế hiên ngang hô to.

"Rõ" Tiếng bính lính đáp lại vang vọng một khoảng không lấn áp cả tiếng thú gầm.

Không gian, thời gian ngở trôi qua mà như bất động bổng mốt tiếng gầm rú dài vang lên
"Gru ú ú ú uuuuu ú."

"Chúng tấn công rồi, pháo binh bắn" mệnh lệnh được Dương thành chủ lập tức đưa ra.

"Đoàn, Đoàn, Đoàn.................................. Ầmmmmmm !!!!". Tiếng pháo nổ long trời.

Những con thiết mao hầu xông lên đầu trở thành pháo hôi, thân thể nát bét khi bị trúng pháo. Nhưng số lượng của bầy thú này thật không đếm xuể, con này chết ngay lập tức có con khác lao lên thế chổ, bầy thiết mao hầu áp sát chân thành, chúng bật người lên dùng đôi tay chắc khỏe và móng vuốt sắt bén của mình đâm vào tường thành, lấy thế leo lên. Đã có một vài con leo được lên thành nhưng bị lính thủ thành dùng thương đâm xuyên họng hất xuống, da lông của đám khỉ này cứng như sắt thép, 2 đến 3 lần đâm mạnh vào một chổ thì mới xuyên được, mà số con leo lên trên thành ngày càng nhiều lính thủ thành không thể nào hất xuống kiệp, chả mấy chốc gần 500 con thiết mao hầu đã lên được thành hổn chiến với lính thủ thành.

"Chúng ta lên thôi" Dương thành cầm đại đao xông lên hô lớn.

23 người lúc nảy trong phòng nghị sự phòng gật đầu đồng loạt phóng người theo sau thành chủ, tiếng vào chiến trường trên thành cao. Những người này thấp nhất đều là thượng huyết biến trong đó có chín người là chi linh thân có 3 người là trung cốt biến  nhưng ở đây chỉ có hai thôi vì một người là Quy lão đã có nhiệm vụ khác rồi.
Có sự gia nhập của đám người Dương thành chủ đám thiết mao hầu không còn chiếm được thượng phong như lúc đầu nữa, leo lên bao nhiêu chết bấy nhiêu sĩ khí bên ta lên cao, mọi người xuất hiện nụ cười hiếm hoi trên mặt.
Nhưng niềm vui cũng không được lâu đám ngân mao và kim mao hầu cũng đập trống ngực rồi hú dài xông lên, trên đường đi chúng vừa chạy vừa dùng hai chân trước lượm những tản đá to ven đường ném lên thành, lực phá hoại cực lớn, binh lính thủ thành không may ở gần đó bị những mãnh đá vỡ văng trúng người chết người bị thương.
"Lúc nảy ta quan sát thấy 12 con ngân mao, 3 con kim mao sao bây giờ chỉ còn 8 con ngân mao hầu 2 con kim mao hầu vậy lũ con lại chạy đâu rồi. Không lẽ chúng chia ra truy sát đám dân lành sao, thật không ổn rồi sao chúng có thể thông minh như vậy được ! ". Dương thành chủ nhìn đàn ngân mao và kim mao hầu đang tiến đến chau mày suy nghĩ.

"Mọi người nghe đây, thượng huyết biến trở lên theo ta xông lênh tiêu diệt lũ ngân mao và kim mao, phải nhớ tốc chiến tốc thắng". Suy nghĩ xoay chuyển Dương thành chủ lập tức ra lệnh, chỉ có tiêu diêt thật nhanh đám ngân mao kim mao này thì mới rãnh sức mà cứu viện bên kia đươc.

Dương thành chủ cầm đại đao vọt từ trên thành cao xuống như một ngôi sao băng, nhắm hướng con kim mao hầu mà lao tới.

" ĐÙNG......".

Trong tich tắc đao của Dương thành chủ đã chẽ tản đá mà con kim mao hầu ném tới ra làm đôi, lây thế sét đánh phóng người đến trước người con kim tí hầu chém mạnh.

"Kenggggggggfff"

Con kim mao hầu lập tức có phản ứng, dùng móng vuốt của mình chặn đao của Dương thành chủ. Một người một thú bị lực phản chấn làm cho đồng thời lùi lại. Trên không trung Dương thành chủ mượn lực lui cầm đao dở thằng lên trời, người đao thẳng tắp rồi cũng xoay như máy cưa tiếng đên con kim mao hầu, hàn khí từ thanh đao phát ra khiến cơ thể kim mao hầu chậm lại. Không thể né tránh nữa kim mao hầu lập tức dùng kim thủ của mình để chặn lưỡi cưa đoạt mạng đó lại.

Mắt thấy đồng loại gặp nguy hiếm con kim mao hầu còn lại và bầy ngân mao hầu muốn phóng đến trợ giúp, nhưng lập tức bị giữ lại, 8 con ngân mao bị 9 người có chi linh thân dây dưa ko rút ra được, còn con kim mao hầu còn lại thì bị 2 vị cao thủ trung cốt biến kiềm chân.
"Ken ken ken ken ...... ken .".
Tiếng đao vào da lông cánh tay của con kim mao hầu chạm nhau càng lúc càng nhanh. Đột nhiên !!!
"Phậ________p ".
"Grao ào àooôooooooooooo".
Máu tươi màu vàng văng tung tóe một cánh tay màu vàng của con kim mao hầu bị chém lõm vào, nhưng không dừng lại lưỡi cưa đao vẫn xoay tốc độ càng lúc càng nhanh.
"Ken ken ken ........ ken ken ken "
Tiếng động lúc nảy còn chói tay hơn cả lúc nảy, vì được phát ra bởi đao của Dương thành chủ và sương cánh tay của con tiến hóa thú.
"Grao oooooooooooooo".
Con kim mao hầu cặp mắt huyết hồng, bất chấp đau đớn dồn lực hất mạnh cánh tay bị chém ra phía trước.
"Roẹttttttt".
Dương thành chủ ngừng xoay, tựa vào lực hất của con kim mao hầu mà lui về sau, cùng với Dương thành chủ bay lui về sau còn có một mãng lớn máu màu vàng và tảng thịt từ canh tay kim mao hùng tách ra rơt bịch xuống đất.
Đôi mắt kim thiết hầu đỏ rực có phẫn nộ nhưng cũng lẫn theo một phần sợ hãi. Cánh tay to lộ ra cả mảng xương lớn trên đó con có một vết cắt xâu,tinh mắt có thể thấy được tủy  màu hoàng kim ẩn ẩn bên dưới vết cắt.
Nó đứng im lặng như tượng ánh mắt kiên kỵ nhìn chằm chằm Dương thành chủ.
"Gờ Hú ú ú ú ú ú........."
Đột nhiên nó ngẩn mặt lên cao tru lên một hơi dài thật dài.

Dù không hiểu ý tứ trong đó nhưng Dương thành chủ lập tức chớp thời cơ lướt lên chém mạnh vào cái cổ đang dơ cao của con kim mao hầu.

"Rẹttttt".

Tia lửa bắn ra. Con kim mao hầu ngừng hú lui về 3 bước, trên cổ mở hồ có một vết kẻ thẳng. Dương thành chủ sao có thể bỏ qua tiếp tục phi người lên, hạ thân xuống xoay thân như cơn lốc nhắm vị trí cổ lúc nảy tiếp tục  chém một đao nữa.
"Chiếuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu".
"Không ổn" Dương thành chủ lập tức cảm thấy nguy hiểm thu đao lại phòng thủ trước ngực.

"Kengggggg". Lui về gần chục bước mới có thể ổn định thân hình. Dương thành chủ nheo mắt nhìn về hướng mà viên đá nhỏ nhưng lực đạo thật lớn đã bay tới.

"KIM CƯƠNG HẦU VƯƠNG" Dương thành chủ mặt xám như tro tàn lẫm bẫm.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hoacotinh