Giới thiệu nhân vật nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1. Hoàng Lê Bạch Dương Tuổi: 23
- Thái Úy của triều đình nhà Hàn. Coi binh quyền, quân sự( ngang với tể tướng). Cánh tay đắc lực của Hoàng Đế nước Hàn Long. Giỏi võ nghệ, trận chiến nào có chàng là nắm chắc 99 phần thắng.

2. Trương Song Tử
Tuổi: 21
- Ngự sử đại phu, chuyên can gián, kiểm soát các quan. Văn võ song toàn. Là một người ngay thẳng (đôi khi trẻ con). Giúp đỡ triều đình nhiều việc lớn.

3. Phong Sư Tử
Tuổi: 23
- Hình Bộ Thượng Thư đảm nhiệm về pháp luật của triều đình, xét lại các vụ án. Là một người học sâu hiểu rộng nhưng thường lờ đi trách nhiệm của bản thân.

4. Hàn Vương Thiên Yết
Tuổi: 22
- Hoàng Đế của triều đại nhà Hàn. Luôn đặt việc nước lên hàng đầu. Thông thạo binh đao, nếu nói chàng thứ hai thì không ai dám nhận là thứ nhất. Thông thạo tất cả các loại vũ khí, đao kiếm. Là người không bao giờ bỏ lỡ các thời cơ có lợi cho mình. Suy nghĩ khó lường. (nội tâm làm sao có trời mới hiểu)

5. Hàn Dương Bảo Bình
Tuổi: 21
- Là Hoàng Đệ cùng cha khác mẹ với Thiên Yết nhưng luôn yêu thương và kính trọng Hoàng Huynh Thiên Yết. Đại Học Sĩ của triều đình- cố vấn của vua trong những việc trọng đại. Chàng ấm áp, dịu dàng nhưng lại có một suy nghĩ sắc bén.


6. Tư Lâm Ma Kết
Tuổi: 22
- Một thương nhân giàu có bậc nhất ở thành Thiên Nam. Luôn thích đến các Kỹ Viện để trêu hoa ghẹo nguyệt nhưng tuyệt nhiên không muốn thành thân. :v


--------------\( ̄▽ ̄;)/-----------
Và sau đây là đôi lời tâm sự của tác giả (。・ω・。)
- Đây là lần đầu tiên tớ viết truyện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nội dung, sự việc trong truyện. Đây là truyện cổ trang nên các chức vụ, cách xưng hô, các tục ngữ thành ngữ Trung Hoa tớ cũng chỉ hiểu mập mờ không chuẩn xác nên sẽ không chắc chắn đúng. Sẽ có nhiều cái phi thực tế mà tớ tự bịa nên mong các đọc giả thông cảm hộ. Và chả là đang trong thời gian thi tuyển sinh nên không thể ra các chap truyện được. Và điều đặc biệt là tác phẩm này của tớ là tp tùy hứng trong đầu nên cốt truyện có thể không rõ ràng và không có t/g ra chap cụ thể. ヽ('∀`)ノ Nói chung là chap sau tâm sự tiếp....bye (๑¯ω¯๑)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net