Giới thiệu nhân vật phụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Lương Kim Tuệ Nghi
Tuổi: 41
thái hậu của triều Hàn (mẹ Thiên Yết). Một người sắc sảo, tâm tính khó lường, là phi tần được ân sủng nhất và được phong làm hoàng hậu khi vừa mới 19 tuổi do Hàn Vương Tử (cha Thiên Yết) quá say mê sắc đẹp nàng. Tuy đã ngoài tứ tuần nhưng bà có thể nói hơn hàn ngàn mỹ nữ xuân xanh trong cung. Là người duy nhất khuyên răng được Thiên Yết.

2. Dung Yên
Tuổi: 20
- Là một phi tần trong cung, mang một sắc đẹp mê mẫn lòng người, hoa ghen liễu hờn. Bất kể nam nhi hay đàn ông lớn tuổi cũng phải si mê trừ Thiên Yết. Tuy đẹp người nhưng nàng ta rất nham hiểm và mưu mô, luôn tìm cách hại những phi tần cũng nữ khác để được Hoàng Thượng ân sủng. Tâm địa độc ác, miệng lưỡi chua ngoa nhưng luôn làm ra vẻ yếu đuối.

3. Ly Thiên Hạc
Tuổi: 21
- Là một phi tần khác trong cung nhưng nàng rất ghét sự đố kị trong cung, tâm nàng luôn tịnh luôn trong sạch. Được coi là phi tần được Hoàng Thượng ân sủng nhất lúc bấy giờ. Nàng học sâu hiểu rộng, không kiêu kì đanh đá và rất hiền lành, dịu dàng.

4. Long Phu Dương
Tuổi: 24
- Là một tên quan khác trong triều Hàn nhưng lại có ý chiếm đoạt ngôi vị của vua. Nhiều lần sai thích khách ám sát vua nhưng đều thất bại vì vậy luôn nung nóng một thời cơ mà chắc chắn hắn sẽ không bỏ lỡ.

5. Chiêu Tư Yến
Tuổi: 15
Là nô tì phụng sự cho Cự giải, được cự giải coi như là muội muội ruột của Nàng. Cô nhỏ nhắn, đáng yêu và đặc biệt yêu thương Cự giải vì chính Cự giải đã cứu cô khi cô không cha không mẹ bị người ta đánh đập trong một lần Cự giải xuất cung .

~~~~~~~
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức khi không có sự đồng ý của chủ thớt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net