Chap 108

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hơi thở nặng nề của người nằm trên truyền đến bên tai, lướt đi trên cổ cảm giác đầy trơn trượt, khiến cho Hyomin khó chịu nghiêng đầu qua một bên. Hiện tại Hyomin hệt như một quả cầu đầy khí, gần như sắp bùng nổ. Nhưng cũng không thể tìm thấy đôi mắt đen đầy dục vọng ngày đó, mà nguồn gốc gợi lên dục vọng ngày ấy chính là mình!

Hyomin vặn vẹo cổ tay mình rất muốn thoát khỏi lớp vải trói tay kia. Mà cái áo Soyeon khinh thường xé nát ấy lại trở nên bền chắc căn bản cũng không tìm được kẽ hở để mà tháo mở.

Phần ngực mềm mại không ngừng bị xoa nắn, một chút lưu tình cũng không hề có. Hyomin giơ chân lên muốn lui về phía sau, nhưng Soyeon làm sao có thể cho cô cơ hội nào chứ? Cổ chân bị một bàn tay gắt gao nắm lại, ngay sau đó, bàn tay từ từ trượt xuống, di chuyển đến nơi giữa hai chân. Nơi đó chỉ cách tầng phòng bị cuối cùng một ít, cũng đã chạm đến nơi tư mật của cô.

Sợ hãi và khó chịu khiến cho Hyomin không ngừng run rẩy. Thân thể của cô cũng không muốn dung nạp thêm bất kỳ người nào nữa. Trừ Jiyeon, cô cũng không muốn tiếp nhận bất cứ ai đụng chạm. Nhất là Hyomin. Nhưng mà xúc cảm từ da truyền đến luôn là chân thật như vậy. Nhìn Soyeon há miệng ngậm lấy chóp đỉnh trên ngực mình, Hyomin chỉ biết nhắm mắt không muốn nhìn thấy cảnh này, cuối cùng không nhịn được nữa nước mắt theo hai bên kẽ mắt từ từ chảy xuống.

Đây là lần đầu tiên cô trở nên yếu đuối mà khóc trước mặt Soyeon. Cô chịu đủ rồi, chịu đủ hết thảy tất cả mọi thứ này. Hyomin không thể hiểu nổi tại sao mình lại phải chịu đựng những điều như vậy, mẹ ruột sau khi sinh cô ra cũng không thèm nhìn mặt liền đem cô vứt bỏ trên đường cái. Khi đó cũng là mùa đông giá rét, nếu như không có người hảo tâm đưa cô đến cô nhi viện, thì sợ rằng cô đã chết trên đường cái mất rồi.

Thật vất vả mới được Park DongHyun đem về Park gia, cho mình một cái tên, còn nghĩ rằng sau này mình sẽ có gia đình, có nhà. Sẽ có một căn nhà như vậy, rồi cả người nhà nữa, nhưng ngược lại chỉ đều là xấu xa. Lúc này người đang đè trên người mình lại chính là chị gái của mình, người mà cô đã từng yêu hơn 10 năm.

Hyomin cũng không quan tâm Soyeon luôn xem thường mình, cũng không hề quan tâm chị ấy hết lần này đến lần khác mình vì chị ấy mà phải mạo hiểm, thậm chí những vết sẹo trên người tìm được một cái thì cũng chính là những vết sẹo chí mạng. Cô chỉ hy vọng đối phương có thể cho mình một chút yêu thương, một chút tôn trọng. Nhưng mà chị ấy lại chỉ có thể đem đến cho mình tổn thương cùng mọi thứ hư không.

Soyeon cuối cùng thì chị muốn tôi phải làm gì, thì chị mới chịu bỏ qua cho tôi? Có phải chỉ cần tôi vì chị mà chết lần nữa thì chị sẽ buông tay?

Khi phòng tuyến cuối cùng bị xâm chiếm, Hyomin cũng để mặc cho Soyeon tách hai chân mình ra. Không muốn giãy dụa cũng không cầu xin tha thứ. Nếu đối phương muốn thân thể này thì cứ lấy đi, tốt lắm. Chỉ cần trái tim này còn đập, thì vĩnh viễn cũng chỉ thuộc về Jiyeon mà thôi. Cho dù có một ngày cô phải chết thì lòng này có hóa thành tro bụi cũng chỉ sẽ yêu một mình Jiyeon mà thôi.

"Em không thích cho ta đụng sao?" Soyeon nhìn ánh mắt đầy tuyệt vọng, dường như đã buông tha dãy giụa của Hyomin thì thầm. Nhưng mà đáp lại câu trả lời của cô cũng chỉ là một mảng trầm tĩnh. Chất lỏng đỏ tươi tràn ra mép miệng từ từ chảy xuống cổ Hyomin. Soyeon hoảng hốt đưa tay tách miệng cô ra, mới phát hiện đối phương đã cắn lưỡi cùng môi mình đến vỡ nát.

"Em..." Chỉ khiến cho người kia thốt lên một chữ cũng không nói gì thêm. Tầm mắt của Hyomin cũng đã không còn tiêu cự, giống như một người mù lạc mất hồn phách. Soyeon đứng dậy lộ ra nụ cười khổ. Người con gái này cũng đã không còn thuộc về mình nữa. Cho dù có đem em ấy cột lại bên người, nhưng vĩnh viễn cũng không thể mơ tưởng mà có được lòng của em ấy, cũng khiến cho em ấy không bao giờ đáp lại.

"Ta sẽ không đụng em nữa." Soyeon nói xong cũng cởi bỏ miếng vải cột tay Hyomin ra. Nhìn thấy trên cổ tay vì giãy dụa mà xuất hiện nhiều vết xước đỏ, khiến cho cô chỉ biết nén lại hối hận trong lòng cũng không dám nói ra, nhẹ nhàng nắm lấy hai tay của Hyomin, nhưng trong lúc lơ đảng lại phát hiện cánh tay trái kia lại không ngừng run rẩy.

Soyeon có chút nghi ngờ cầm lấy cổ tay trái của Hyomin, trong nháy mắt mặt liền biến sắc. "Tay trái em phế." Những lời này không phải là một nghi vấn mà đang trần thuật một sự thật. Cô không nghĩ tới phát súng kia lại tạo thành thương tật nghiêm trọng cho Hyomin như vậy, mạc dù bên trong xương đã dùng một tấm thép để cố định, nhưng vĩnh viễn cũng không thể nào khôi phục lại trạng thái tốt nhất như lúc ban đầu. Nếu hư không được điều trị tốt, có lẽ đến cả một ly sữa bình thường cũng không thể cầm được.

Ngưng mắt nhìn Hyomin vẫn nằm đó cho dù mình nói gì thì em ấy cũng không có phản ứng. Soyeon nhíu mày muốn bế em ấy đi tẩy rửa thân thể một chút. Ai ngờ được tay cô vừa chạm vào người thì đối phương lại giống như là bị điện giật dùng sức vùng vằng, trong cổ họng phát ra tiếng cũng không rõ là đau hay rên rỉ.

"So... Không cần..." Cái tên quen thuộc mà thân mật kia vào lúc này lại được gọi ra, chỉ khiến cho lòng Soyeon cảm thấy chua xót. Khiến cho cô lại nhớ đến đêm đó mình cùng Hyomin qua đêm, em ấy cũng đã kêu tên mình như vậy. Lúc đó trong mắt Hyomin tràn đầy hạnh phúc cùng mọng đợi, hệt như một đứa nhỏ cao hứng.

Mà Soyeon cũng không hề ghét em ấy gọi tên mình như vậy, ngược lại thì vô cùng thích. Mỗi lần nghe được Hyomin kêu mình là So thì cô luôn cảm thấy trong lòng vô cùng ấm áp. Nhất là trong lúc Hyomin lên đỉnh không ngừng nỉ non chính tên cô, nói yêu cô. Thời điểm đó em ấy vô cùng xinh đẹp không thể có gì so sánh được. Giống như là tất cả mọi bảo vật quý giá trên thế giới cũng không bằng một tiếng nỉ non của em ấy.

Hyomin lắc đầu đem Hyomin cùng ánh mắt tràn đầy sợ hãi ôm vào trong chăn, tìm một cái khăn tay lau khô đi vết máu trên miệng của cô rồi mới xoay người rời đi.

Ngâm nga, cũng dần biến mất mà chìm vào bóng đêm. Trừ bỏ ánh trăng bên ngoài cũng không ai biết được tiếng thở dài này phát ra từ ai. Có lẽ là em hoặc là cô...

Ra khỏi phòng ngủ Soyeon chậm rãi đi xuống lầu ngồi vào ghế sofa. Lúc này, người giúp việc của Park gia cũng đã sớm đi ngủ hết, toàn bộ phòng khách trừ cô ra thì cũng không còn ai nữa. Nghe trên cầu thang truyền đến tiếng bước chân Soyeon nghiêng đầu nhìn, chỉ nhìn thấy Qri mặc một bộ váy đen chất liệu là tơ lụa mỉm cười đi đến chỗ mình. Trong nụ cười ấy cũng chỉ tràn đầy giễu cợt.

"Chậc, đường đường là kế nhiệm Park gia, mà buổi tối lại một mình ra sofa ngủ. Có phải cô lại bị em gái cho ăn bế môn canh* không hả?" Thật ra thì nếu cô muốn có nhu cầu giải quyết về phương diện kia thì tới tìm tôi cũng không phải là không được. Dù sao thì người kia căn bản bây giờ cũng không muốn yêu cầu gì cô nữa, cho dù cô có đi liếm cô ấy, thì cô ấy cũng sẽ không ướt."

*bế môn canh: đuổi ra ngoài.

"Đối với cô lựa chọn tốt nhất chính là quay trở lại lên lầu, đừng có xuất hiện trước mặt tôi." Soyeon lấy cánh tay đang khoác trên cổ mình xuống, lạnh giọng nói. Mặc dù trên mặt không có biểu tình gì, nhưng lại càng tỏa ra bản chất con người ưa sạch lạnh lùng của mình, nhưng trong lòng cô đang tức giận biểu hiện rõ thì không thể không nghi ngờ.

"Ha ha, tôi trở về trên lầu, thật có thể chứ? Nếu như tôi đoán không lầm, tối nay hình như cô cũng không còn chỗ cho mình nữa. Soyeon cô đúng thật là một kẻ đáng thương, tính toán hết mọi thứ, thậm chí còn đem tất cả ra mà uy hiếp, chỉ để đoạt lại một cô gái từ trong tay người khác. Kết quả, Hyomin cũng không thuộc về cô. Thậm chí là thân thể của em ấy mà cô cũng không có được."

"Tay của em ấy, là do cô đả thương?" Soyeon nhìn Qri ngồi trên chân mình không chịu rời đi, mở miệng hỏi. Cô gái này chẳng lẽ cho là mình còn e dè Lee gia mà không dám động thủ với cô ta sao? "Tay cái gì?" Qri không trả lời ngược lại còn hỏi, cô cũng không hề biết chuyện tay Hyomin bị thương, dù sao thì phát súng kia cũng là chính cô bắn ra. Nhưng mà biểu tình mỉm cươi của cô lúc này lại khiến cho Soyeon lại hiểu thành đó là sự khiêu khích.

"Tay trái của em ấy, bời vì phát súng lần trước của cô khi vào ngục giam đã hoàn toàn bị phế bỏ, trong vòng mấy năm tới cũng không còn cách hồi phục."

"Hả? Chỉ như vậy thôi sao?" Nghe Soyeon trả lời, biểu tình trên mặt Qri lại càng trở nên vô vị, tiếp đó lại mở miệng. "Chẳng qua cũng chỉ là một cánh tay thôi, cho dù tôi muốn mạng của em ấy, cũng là chuyện không phải là không thể."

"Lee Qri, trước khí nói chuyện cô nên nghĩ đến hậu quả. Đừng tưởng rằng có cha cô làm chỗ dựa, thì muốn ở Park gia muốn làm gì thì làm. Em ấy là người của Park gia, là người con gái của tôi, tôi không cho phép bất kỳ người nào động đến em ấy cho dù chỉ là một sợi tóc cũng không được, kẻ cả cô. Lần sau nếu như cô dám đả thương em ấy, thì tôi cũng sẽ cho cô chôn cùng."

"Soyeon, tôi cũng xin khuyên cô một câu, Park gia nhà các người lợi hại, nhưng Lee gia cũng không phải là một con cọp giấy. Nếu như cô muốn chơi tôi, tôi lấy tất cả hầu cô. Em ấy là người con gái của cô? Lúc này cô nói những lời đó, chẳng lẽ cô không thấy mắc cười sao? Đến cả thân thể cũng không muốn cho cô chạm vào, cô còn cho là em ấy là người con gái của cô?"

"Soyeon cô cũng thật là hèn hạ. Rõ ràng em ấy đã không còn yêu cô nữa, thậm chí không tránh được còn luôn thường xuyên tránh xa cô, cô lại dùng cái mặt nóng đi áp sát cái mông lạnh của em ấy. Trong lòng Hyomin cô căn bản cái gì cũng không phải. Nhiều lắm cũng chỉ là một kẻ dùng thủ đoạn đê hèn chia rẽ em ấy cùng người con gái mà em ấy yêu thương, đúng là một người chị không biết liêm sỉ!"

"Lee Qri, có lẽ tôi nên để cho cô biết cái gì gọi là sợ." Soyeon nói xong đứng sau lưng kéo bả vai của cô lên bàn trà. Cảm giác được tay đối phương gắt gao túm lấy bả vai của mình, Qri cũng không có chút gì là sợ hãi, chỉ như vậy nhìn Soyeon mà cười, trong mắt càng khinh miệt nhiều hơn.

"Cô chính là người đầu tiên dám dùng loại ánh mắt này nhìn tôi, trước kia thì làm bị thương Hyomin bây giờ lại lên tiếng làm nhục tôi. Vậy tôi cũng không cần thiết giữ lại cô nữa!" Soyeon nói xong ngay sau đó là một tiếng "Crắc" một tiếng giòn dã. Đau đớn kịch liệt tràn đến, khiến cho sắc mặt Qri bơ phờ, trong nháy mắt xuất hiện một lớp mồ hôi mỏng. Cô nhìn xuống cánh tay phải trên bàn, ngây ngô ngẩn người tại đó.

Cô không nghĩ tới, Soyeon tại tự tay bẻ gãy xương tay của cô.

"Nếu như cô còn muốn sống, thì cút ra ngoài mau. Nếu như cô muốn chết, tôi thành toàn cho cô." Soyeon rút ra cây Hắc Phong, kéo mở khóa an toàn, dùng họng súng chỉa lên đầu Qri. Ánh mắt đen nhánh kia xoáy sâu hun hút như một cái động không đáy biểu hiện cho lòng kiên quyết của Soyeon. Tối nay Qri không chỉ là gãy đi mất một cánh tay, mà lòng của cô còn bị Soyeon vô tình làm cho tổn thương đến tan nát.

"Được, tôi cút... tôi cút..." Qri dùng tay trái chống thân thể đứng dậy, nhưng không cẩn thận đụng phải xương gãy của tay phải, khiến cho cô đau đến muốn ngất đi. Cô mỉm cười nhìn họng súng của Soyeon vẫn còn đang nhắm trên đầu mình, cười lớn tiếng hơn, càng cười càng càn rỡ. Dường như muốn đem nụ cười cả đời này mà nở rộ vào lúc này.

Cuối cùng cô ấy vẫn đuổi mình đi, nói chuyện cũng rất tốt, mắt cũng cũng không thấy sạch sẽ. Cô cũng không cần mỗi ngày nhìn Soyeon quan tâm Hyomin, cũng không phải chịu đựng như là chính mình không nhìn thấy gì. Càng không cần phải dùng tới rượu để làm tê dại nỗi đau trong lòng, mỗi ngày mỗi đêm cũng không cần ngủ cạnh cửa chỉ để nghe được tiếng bước chân của cô ấy.

Park Soyeon, cô chỉ cần tự do phóng khoáng mà buông xuống tốt, bất kể cô làm chuyện xấu gì, đều có tôi ở sau lưng chăm sóc cô. Vô luận lúc nào, khi cô nguyện ý quay đầu, cũng sẽ không cô đơn.

Soyeon ngốc lăng nhìn Qri lảo đảo nghiêng ngã bóng lưng, trong lòng bỗng nhiên thoáng qua một tia chua xót dị thường đau đớn. Sự đau đớn này không giống như bị dao đâm, hay bị đạn bắn vào, càng không giống như hồi nãy lúc bị Hyomin cự tuyệt trong lúc khổ sở. Sự đau đớn này còn có bực bội, rất lớn, lại cũng vô lực.

"Chú Yu, đưa Lee tiểu thư đi bệnh viện."

"Vâng." Cuối cùng vì không yên tâm Soyeon lại đi tìm chú Yu, muốn để cho ông ấy đưa Qri đi bệnh viện. Nhưng không lâu sau chú Yu vừa đi ra cũng đã quay lại.

"Cô ấy đâu?"

"Đại tiểu thư, sau khi đi ra ngoài tôi cũng không tìm được Lee tiểu thư, xe cô ấy để dưới gara cũng không có lái đi."

"Tôi biết rồi, chú Yu, mau nghỉ ngơi sớm đi."

"Đại tiểu thư, có cần phái người đi tìm một chút không? Nếu như Lee tiểu thư xảy ra chuyện gì, nhất định Lee gia và Park gia sẽ có xích mích."

"Không sao hết, không cần."

Soyeon nói xong đứng dậy đi lên lầu, nhưng mà lúc đi ngang qua phòng của Qri cửa phòng còn đang mở, không tự chủ được mà đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mdkc