Chap 08: Đồng ý kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, là ngày ChaeYoung đi. Thành phố nhộn nhịp bỗng chốc lặng lẽ vì tâm trạng của một người. Duyên sẽ ra đi và không biết bao giờ có thể quay về nơi đây.
Chắc chắn nàng sẽ rất nhớ thành phố này, nhớ cả những con người ở nơi đây. Giọt nước mắt vẫn cứ lăn dài khi nàng nhớ lại lần cuối cùng nàng gặp cô. " ChaeYoung à, mày đã khóc hết nước mắt rồi ", cô và nàng đã hết thật rồi chẳng thể mơ mộng gì cả. Nàng sẽ không ép mình. Nàng sẽ không ép mình phải quên cô nhưng nàng cũng sẽ không bao giờ xuất hiện cản trở hạnh phúc của cô thêm một lần nào nữa. Vì đơn giản nàng không có khả năng làm điều đó. Tình đầu của nàng là vậy, chỉ mình nàng ôm ấp những yêu thương còn người kia chẳng hay biết điều gì. Thôi thì gác lại mối tình dở dang nơi đây. Nàng sẽ là một con người mới mạnh mẽ hơn, bản lĩnh và xinh đẹp hơn... Để ngày hôm nay sẽ không bao giờ được lặp lại nữa, sẽ không bao giờ được tái diễn nữa.
------END FLASHBACK------

- " ChaeYoung, ChaeYoung à!! Con sao thế? "

Ông Park nãy giờ vẫn đợi câu trả lời của con gái. Ông biết việc này đối với nàng sẽ rất sốc nhưng ông không thể nào làm khác được.

- " Dạ.... Có thật là con sẽ cưới chị ấy không cha? "

ChaeYoung giật mình thoát khỏi dòng kí ức đau thương
Nàng có nên đồng ý cuộc hôn nhân này không, khi giờ đây người nàng cưới chính là người mà nàng yêu sâu đậm trong suốt mấy năm qua. 5 năm qua nàng chưa bao giờ quên được cái tên LaLisa Manoban ấy, vì vốn dĩ cái tên đấy nó đã khắc sâu vào tâm trí lẫn trái tim của nàng rồi. Từ khi cô là một học sinh ưu tú ở trường ĐH ở Mỹ đến khi cô trở về điều hành Manoban thị nàng chưa bao giờ bỏ xót tin tức gì về Lisa. Nàng thật sự bất ngờ khi bài báo đầu tiên đăng tin Lisa hẹn hò với cô gái lạ không phải EunJi rồi nhiều bài báo sau lại là rất nhiều cô gái nóng bỏng khác nhau đi vây quanh Lisa. Lisa đang làm gì thế? Từ bao giờ mà Lisa đã trở nên như thế?

Nàng thật sự muốn biết, rất muốn biết. Nhưng lại không có can đảm đứng trước mặt Lisa để nói rằng em là cô gái năm ấy chỉ yêu chị trong vòng một ngày, để hỏi cô tại sao Lisa lại trở nên phóng khoáng như vậy? Nàng biết lấy tư cách gì để hỏi cô? Nàng có tư cách để hỏi cô sao?

- " ChaeYoung à "

Lại bắt gặp con gái suy tư, ông Park không khỏi lo lắng

- " Dạ, con sẽ kết hôn theo lời appa "

ChaeYoung nghe ông Park hỏi thì dứt khoác trả lời với appa mình

- " Được, vậy appa sẽ gọi cho Chủ tịch Manoban thông báo với ông ta tin vui này "

Ông Park mừng rỡ trước sự chấp thuận dễ dàng của con gái như vậy. Nhưng ông đâu ngờ chính ông đã đẩy con gái yêu quý của mình vào những ngày tháng tâm tối.
_________

Hôm nay, là ngày gặp gỡ hai gia đình để bàn về việc hôn lễ. Họ hẹn nhau ở một nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố.
Ông Manoban và bà Manoban đã có mặt từ sớm, nhìn thấy cô con dâu tương lai đến cùng ông bà Park thì không khỏi khen ngợi. Hôm nay, ChaeYoung mặc bộ váy trắng trễ vai hơn đầu gối một chút làm tôn lên đôi chân có làn da trắng hồng và thẳng tắp. Hai cánh tay của bộ váy được làm bằng chất liệu là lưới có thêu vài bông hoa và đính thêm một chút kim cương lấp lánh. Và chính vì sự lấp lánh đã làm cho người nhìn càng thêm chú ý với đôi tay thon dài cùng với làn da tựa như bông tuyết. Trông ChaeYoung như một thiên thần, vẻ đẹp sắc xảo, làn da trắng mịn đã khiến tất cả mọi người trong nhà hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hai thông gia bắt tay chào hỏi nhau. Ông Park nãy giờ vẫn thắc mắc

- " Sao Manoban tổng vẫn chưa đến? Không lẽ cô ấy bận đến nỗi không rảnh để đến gặp vị hôn thê của mình sao? "

Ông Park lấy làm khó chịu khi nhận ra sự vắng mặt của người quan trọng nhất.

- " À, hôm nay nó có cuộc hợp quan trọng nên đến trễ mong anh chị Park thông cảm "

Bà Manoban ái ngại giải thích giùm con mình

- " À không sao đâu, là giám đốc tập đoàn lớn như Manoban thị thì không thể tránh được những cuộc họp giao tiếp, ông nhà tôi chỉ hỏi vậy thôi mong anh chị đừng để bụng "

Bà Park cũng lên tiếng để đôi bên thông gia đỡ phải ái ngại
Ông Manoban nãy giờ vẫn im lặng. Ông thật sự rất giận về sự vắng mặt của Lisa. Rõ ràng ông đã gọi cho thư kí hỏi rõ lịch làm việc hôm nay của cô. Và căn dặn rất kĩ họ phải nhắc nhở Lisa đến đúng giờ. Vậy mà giờ vẫn chưa thấy đâu, điện thoại thì gọi không được. Không biết nó đang làm cái trò gì không biết.
Món đầu tiên được dọn ra nhưng vẫn không thấy cô đâu. Ông bà Park đã cảm thấy rất bực bội vì sự thiếu tôn trọng của con rể tương lai kia. Còn ông bà Manoban thì không ngừng kêu người điện thoại và đi tìm Lisa. Không khí trở nên căng thẳng.
Thì từ xa một cô gái xinh đẹp mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần tây săn đến mắt cá và đôi giày tây. Người cô lúc này cứ như toả ra một loại khí chất mà không ai có thể có được. Cô bước đến bàn đầu chào người lớn và ngồi xuống cạnh bà Manoban. Cô không biết nãy giờ vẫn có một người đang nhìn cô không sót một chi tiết nào. 5 năm gặp lại, cô còn đẹp và khí chất hơn xưa. Con người ChaeYoung luôn nhớ đến 5 năm qua cô bây giờ đang ngồi trước mặt nàng sao. Nàng không còn cảm nhận được sự ấm áp như ngày xưa nữa mà đổi lấy là sự lạnh lùng đến người xung quanh phải khiếp sợ.

- " Con vừa họp ra à? Cha mẹ đang cùng anh chị Park bàn về hôn sự của con và ChaeYoung, con có ý kiến gì không? "

Bà Manoban vội lên tiếng sợ chuyện nói dối lúc nãy sẽ bị bại lộ.

- " Con còn có ý kiến được sao? Mọi người cứ tự nhiên "

Lisa nói với giọng vô cùng lạnh lùng và bất cần. Sau câu nói của cô mọi người đều im lặng theo đuổi suy nghĩ của mình.
ChaeYoung nhìn vào ánh mắt của Lisa, cô đang nghĩ gì? Có phải cô không muốn cưới nàng? 5 năm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì khiến con người cô trở nên lạnh lẽo như vậy? LaLisa Manoban hiền lành, ấm áp nàng từng yêu đi đâu rồi? Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu ChaeYoung. Không để không khí cứ im lặng vậy mãi ông Manoban và bà Manoban cũng lên tiếng trước, họ bàn rằng cuối năm nay ChaeYoung và Lisa sẽ kết hôn và hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao ở đảo JeJu. Vì đó là ý của ChaeYoung và Lisa trước khi họ gặp nhau.
Nãy giờ Lisa vẫn im lặng. Nếu đã không cưới được người mình thương thì có cuối ai, tổ chức ở đâu, mặc lễ phục như thế nào có còn quan trọng sao? Lisa vốn chẳng yêu cô gái kia thì làm sao có thể hạnh phúc chuẩn bị hôn lễ như bao cặp tình nhân khác. Việc giờ đây Lisa nghĩ tới là nếu EunJi biết mình sắp cưới, chị ấy có bỏ tất cả để trở về giành mình không? Nghĩ đến đây thôi Lisa quyết định sẽ lợi dụng hôn lễ này kéo EunJi trở về bên cô.
_______
Tuôi vừa mới xem Inside out mà Chaengie nói trên Vline. Mà tuôi chả khóc tí nào. Do tôi vô tâm hay do tiểu Rou của tôi quá íu đúi mỏng manh hả các cậu? Cmt cho tuôi biết nhá! 😉 Cho xin nút sao luôn!
______________________________

Mị cứ tưởng là mặc bikini và cưỡi ngựa như Jen nói chứ =))
Nhưng thực tế hông phải dậy =))

Ngủ ngon nha cả nhà iu❤
#23:00
Viết từ lâu mà méo biết như nào mà tui lại quên đăng. 😄😄 Thông cảm nha mấy thím.

#28072919

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net