Chap 09: Mọi thứ đã thay đổi. Ngoại trừ......tình yêu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Buổi tiệc kết thúc. Hai bên thông gia quyết định để đôi trẻ có không gian tìm hiểu nên bảo Lisa đưa ChaeYoung đi dạo rồi hãy về. Lisa đồng ý, đi xuống bãi xe của nhà hàng. Lisa lái một chiếc BMW M5 F90 đến trước cửa nhà hàng. Lúc này tài xế của Manoban gia và Park gia đã tới. Hai bên thông gia chào nhau rồi ra về. Chỉ còn ChaeYoung đứng lại chờ Lisa. Cô bước xuống xe mở cánh cửa ghế phụ cho nàng. ChaeYoung gật đầu mỉm cười rồi bước vào trong xe. Cô cũng vòng qua ngồi vào ghế lái của mình rồi phóng xe đi. Không gian lúc này vẫn rất im lặng. Bỗng vang lên một tiếng nói lạnh lẽo từ Lisa

- " Cô tên gì? Cô hiểu gì về tôi mà chấp nhận làm vợ tôi vậy? "

Cô lúc này đang chăm chú lái xe chẳng thèm để ý gì tới người bên cạnh

- " Em tên là ChaeYoung ạ! Có lẽ bây giờ em chưa hiểu chị nhưng em tin sau này sẽ làm được "

Nàng nói với giọng điệu rất kiên quyết rằng sẽ thuyết phục được tản băng như Lisa

- " Cô nghĩ vậy sao? "

Lisa nhếch mép cười

- " Được, tuỳ cô vậy. Nhưng tôi nói trước cô đừng bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ yêu tôi và càng không nên nghĩ tôi sẽ yêu cô. Bởi vì sau 2 năm chúng ta sẽ ly hôn. Tôi và cô sẽ không ai làm phiền cuộc sống của nhau nữa. Tôi biết cô cũng như tôi chẳng muốn thực hiện hôn ước này nhưng vì sự nghiệp gia tộc và lời hứa của cha chúng ta nên mới phải kết hôn. Cô yên tâm, cưới cô về tôi sẽ giúp đỡ cho Park thị phát triển hơn và sau khi ly hôn tôi sẽ cho cô một số tiền coi như đền bù. Cô đồng ý chứ? "

Lisa đề cập thẳng vào vấn đề. Giọng nói lạnh lẽo không một chút hơi ấm.

- "...................... "

Nàng phải làm sao đây. Khi nàng đã yêu cô mất rồi mà đâu phải chỉ mới hôm nay mà là 5 năm rồi. 5 năm để nhớ về một Lisa hiền lành, ấm áp. 5 năm để nhớ về những kỉ niệm rất đẹp của đôi bên. Vậy mà giờ đây con người ấy tàn nhẫn nói ra những lời ấy với nàng sao? Lisa vẫn vậy, vẫn nghĩ ai cũng đến với mình là vì tiền. Vậy thì tại sao người Lisa tin tưởng nhất lại không còn ở bên Lisa rốt cuộc EunJi đã đi đâu?

- " Cô cảm thấy như vậy là chưa đủ sao? Con gái như các cô cũng thật tham lam đấy! Nếu đã vậy thì tôi sẽ cho cô thêm một căn biệt thự và một số bất động sản. Nhiêu đó chắc đủ thoả mãn cô rồi chứ? "

Thấy ChaeYoung im lặng nãy giờ, Lisa nghĩ nàng chê ít nên tỏ ra thanh cao để kiếm thêm

- " Không, tôi không có ý đó chị đừng ở đó là bóp méo suy nghĩ của tôi. Tôi kết hôn với chị là thật lòng không phải vì tiền của chị, chị đừng nghĩ ai cũng như vậy "

Nàng bất ngờ trước những lời nói cay nghiệt của cô. Nhưng cũng vì thế mà nàng phải lấy hết can đảm để trả lời với người này

- " Thật lòng với tôi? "

Lisa cười khinh bỉ

- " Loại con gái như các cô mà dám nói thật lòng ở đây à. Toàn là lũ dối trá. Tôi đã từng tin vào một người và cuối cùng cô ấy cũng bỏ tôi đi. Bao nhiêu cô gái bên cạnh tôi không ai là không mê tiền của tôi cả. Vậy cô nghĩ tôi còn tin những lời thật lòng của loại con gái như các cô sao? "

Cô thực sự tức giận khi nghĩ những lời nói của ChaeYoung là dụ dỗ mình.

- " Chị khác xưa nhiều quá, LaLisa Manoban à! Chị đã không còn là con người hiền lành, ấm áp, biết quan tâm chăm sóc người khác nữa rồi. Bây giờ, chị là người lạnh lùng, tàn nhẫn, có thể dể dành buông ra những câu nói cay nghiệt như vậy. Có phải tôi đã yêu lầm chị rồi không? "

ChaeYoung đã cố nén cảm xúc nhưng cũng bị những lời nói tàn độc từ Lisa làm nàng rơi nước mắt và nói ra hết lòng mình. Nàng thật sự hoài nghi tình yêu dành cho cô trong 5 năm qua có đúng hay không?

- " Cô đang nói cái quái gì vậy? Rốt cuộc cô là ai mà biết tôi của ngày xưa hả? "

Cô thật sự bất ngờ khi nghe người kia nhắc đến chuyện trước đây của cô. Cô thắn xe gấp làm nàng gã nhào ra phía trước.

" ...... "

ChaeYoung vẫn im lặng

- " Nói! Cô có nói không "

Lisa lúc này đang dùng bóp chặt cằm của ChaeYoung cố ép nàng nói ra lời cô muốn biết. Lúc này khoảng cách của hai người đủ gần để cô nhìn rõ khuôn mặt của người đối diện. Nãy giờ vì không thích hôn sự này nên cô không thèm nhìn ChaeYoung quá 1 giây. Thì ra cô gái này rất đẹp, đẹp đến say lòng người. Đôi môi căng mọng, mũi cao thẳng tắp, còn đôi mắt lúc nào cũng như say ngủ. Nhìn nàng rất giống công chúa ngủ trong rừng đang chờ nụ hôn của một vị hoàng tử để thức tỉnh. Không tự chủ được Lisa áp môi mình vào đôi môi đang run run kia. Cảm nhận được bờ môi lạnh đang áp môi vào mình ChaeYoung thật sự bất ngờ. Nàng không nghĩ Lisa sẽ hôn mình say đắm như vậy. Cô cuốn theo hương vị ngọt ngào của đôi môi nàng, cô cố ý tách răng ChaeYoung ra chen lưỡi mình vào tìm thứ mật ngọt thuộc về mình. Nàng nãy giờ vẫn không thể tỉnh táo vì nụ mê dại của Lisa. Nàng cuốn theo cô cùng cô trao nhau hương vị ngọt ngào. Nụ hôn đầu tiên của ChaeYoung đã bị Lisa cướp đi một cách đơn giản như vậy.
Đang say mê trong hương vị ngọt ngào, như nhớ ra gì đó đột nhiên Lisa thô bạo mút lấy môi ChaeYoung thật mạnh rồi dứt ra. Nàng nãy giờ vẫn chưa tỉnh táo vì hành động của cô. Bất ngờ rời khỏi nụ hôn nàng thật sự có cảm giác mất mát từ trong đáy lòng
Lisa không hỏi gì nữa im lặng ngồi ngay ngắn. Chạy xe thật nhanh về hướng ngoại ô.
-------
Các reader xem qua có thấy lỗi nào thì cứ nhắc nhở tớ nhá, hay thấy vô lý chỗ nào thì cứ góp ý cho tớ nhá. Tớ luôn tiếp thu ý kiến của các cậu. Cảm ơn đã dành thời gian xem fic của tớ. Cảm ơn rất nhiều 💙
Một lần nữa cho tớ xin cái nút sao phía dưới bên trái màn hình nha. Chứ mấy bạn không thấy chán khi đọc chùa sao? 😉

Ngủ ngon❤

#22:30

Đm👿. Wattpad bữa giờ bị lỗi sao ấy các cậu. Tớ định đăng truyện sớm cho các cậu đọc mà nó đếch cho. Còn đíu cho tải ảnh tiểu Rou của tớ cho caccau chiêm ngưỡng 👿👿👿

#04082019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net