C21-40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

C21

Mại Vu bối rối lúng túng rũ mắt nhìn Hoàng Huyền, quá kinh ngạc!

"Còn muốn chạy trốn à?" Lên tiếng là Hoàng Huyền.

Nói nhảm vậy, không trốn ở còn ở đây chờ chết à? Vốn nghĩ như vậy, nhưng Mại Vu sợ Hoàng Huyền càng bực dọc, như vậy coi như anh bỏ mạng rồi, đành lẩm bẩm vài tiếng, tiếp tục hoảng sợ, tiếp tục thét lên: "Thả em ra!"

"Không, thả em sẽ trốn."

"......Ưm, em...." Anh quả thực muốn trốn chạy.

"Em tên tiểu tử thối này, lại dám rời nhà trốn đi."

Hai tay Hoàng Huyền chống hai bên Mại Vu, cúi người xuống, từ góc độ Mại Vu nhìn tràn ngập cảm giác áp bức, anh sợ hãi nhìn Hoàng Huyền, vành mắt đỏ lên, sắp khóc.

Chuyện gì vậy? Rõ ràng Hoàng Huyền làm chuyện quá đáng với anh trước anh mới rời nhà ra đi, sao bây giờ giọng điệu Hoàng Huyền ngược lại cứ như trách móc anh rời nhà đi là có lỗi không bằng.

Hoàng Huyền thấy biểu hiện lã chã chực khóc của Mại Vu, cảm giác nóng rực rõ ràng quen thuộc bốc lên trong cơ thể, hắn có lòng tốt nhắc nhở, "Đừng khóc, em còn khóc coi chừng anh ăn em!"

Mại Vu vừa nghe thấy lập tức kìm nén nước mắt, theo thói quen bổ sung thêm một câu, "Xin lỗi mà."

Mại Vu uất ức giống như cô vợ nhỏ, trên gương mặt tuấn tú mà có biểu hiện như vậy nhưng lại cực kỳ đáng yêu, Hoàng Huyền thấy vậy, dục vọng thú tính trong cơ thể bộc phát, nhưng vẫn cố gắng nhịn xuống, hắn còn có chuyện quan trọng hơn phải làm trước.

Lại thêm một câu "Xin lỗi," nhưng không phải từ trong miệng Mại Vu nói ra mà là của Hoàng Huyền.

"Cái gì?" Mại Vu nghi ngờ mình nghe lầm, hình như anh nghe thấy từ trong miệng Hoàng Huyền nói ra ba chữ "Xin lỗi" (Tiếng trung = 对不起)

Điều này.... Rất không có khả năng? Sống chung cùng Hoàng Huyền nhiều năm như vậy, Mại Vu biết muốn Hoàng Huyền ăn nói khép nép hay là xin lỗi với người khác thì còn khó hơn cả trèo lên đỉnh Everest! Nhưng vừa rồi rõ ràng anh nghe thấy......

"Anh hiểu lầm em, còn tưởng em làm xằng bậy sau lưng anh, cho nên mới làm ra chuyện quá đáng với em như vậy."

"Cái gì?" Mại Vu nghe mà không hiểu ra sao.

Hoàng Huyền nhìn vẻ mặt nghỉ ngờ của Mại Vu, cầm điện thoại Mại Vu đặt đầu giường, giải thích với anh: "Em xem đi."

Điện thoại khởi động máy, màn hình sáng lên, ấn đến mục có tiêu đề ghi rõ "Yêu, Tiểu Vu."

Mở tin ra, nội dung như sau: 

Tiểu Vu thương yêu, người ta đã lâu không thấy đằng ấy tới tìm người ta, hại người ta vô cùng cô đơn, hàng ngày trà không nhớ cơm không muốn ở nhà chờ đằng ấy về nhà, đằng ấy đang ở đâu làm gì? Mau về nhà để người ta ôm đằng ấy một cái hôn đằng ấy một cái.

Hiu hiu! Na Na yêu dấu của đằng ấy.

Mại Vu đọc xong nội dung, đó chính xác là mấy lời nói nhảm của mẹ anh Du San Na.

"Anh cho rằng em lén lút bên ngoài cùng người phụ nữ này." Ném điện thoại qua một bên, Hoàng Huyền vẫn đè lên Mại Vu như cũ, ngón tay khẽ vuốt ve gò mái Mại vu, sau đó phác họa hai cánh môi hồng mỏng manh. WebTru yenOn line . com

"Cùng mẹ em? Sao có thể?" Mại Vu nói như chuyện đương nhiên.

"Ngày hôm qua anh cũng mới biết người phụ nữ đó là mẹ em!" Hoàng Huyền tức giận nói, "Thế này, có ai nhìn thấy nội dung như vậy mà không nghi ngờ không ghen tuông không?"

"...... Vậy cũng...." Đổ mồ hôi lạnh.

"Cho nên ngày đó anh mới đối xử với em như thế, không nghĩ tới sau đó em lại trốn khỏi nhà, hại anh vô cùng lo lắng....."  Đau thương nhàn nhạt và day dứt hiện rõ trên khuôn mặt tinh tế đẹp đẽ của Hoàng Huyền.

"Huyền Huyền – " Mại Vu đau lòng khi thấy Hoàng Huyền biểu hiện đau thương như vậy, có chút không đành lòng, mặc dù Hoàng Huyền có khí chất tuấn tú u buồn, nhưng rất ít khi gặp vẻ mặt này của hắn, anh vẫn thích Hoàng Huyền lạnh lùng hơn!

"Xin lỗi, lần này là lỗi của anh, anh không nên dễ dàng nghi ngờ tình yêu của em đối với anh, cho nên sau này đừng rời khỏi anh được không?" Hoàng Huyền hôn lên mặt Mại Vu, dịu dàng hỏi.

Mại Vu nghe Hoàng Huyền nói xin lỗi lần nữa, trong lòng muôn phần cảm động, Huyền Huyền tính tình siêu cấp khó chịu lại cao ngạo kiêu căng thế mà xin lỗi anh!

"Em đồng ý với anh!" Mại Vu dang rộng cánh tay dùng sức ôm Hoàng Huyền, cảm động muốn khóc.

"Vậy em tha thứ cho anh sao?" Giọng nói có phần trầm khàn.

"Dạ." Mại Vu ngốc nghếch gật đầu.

"Vậy, thì, được." Giọng vốn hơi buồn bã thay đổi thành vui sướng, Hoàng Huyền kéo tay Mại Vu đang ôm hắn, đè anh xuống giường lần nữa.

"Huyền-" có chút nghi hoặc, Hoàng Huyền muốn làm gì?

Hoàng Huyền cười, còn Mại Vu cảm thấy nụ cười này mang theo bảy phần mập mờ ba phần gian xảo.

Việc chính xong rồi, xin nhận lỗi, tiếp theo –

Mại Vu thật sự không nghĩ tới, bộ dạng ngốc nghếch hai mắt đẫm nước bây giờ, khiến thú tính người nào đó bộc phát.

C22

Hoàng Huyền hôn khẽ xuống vai Mại Vu, thân thể nóng lên, bộ phận phía dưới bụng hơi ngứa ngáy, rất có tư tưởng muốn trực tiếp làm Mại Vu, trong lúc Mại Vu mê mang hắn thuận lợi cởi quần áo Mại Vu, có thể khẳng định chắc chắn Mại Vu không hề chú ý tới điều này.

Hoàng Huyền dùng cánh môi ướt át của hắn hôn từng chút lên da thịt Mại Vu.

Nhưng giờ này Mại Vu nghĩ đến điều gì thì hỏi điều đó, trong đầu ngốc nghếch lặng lẽ hiện ra câu hỏi lớn, dứt khoát quấy rối bầu không khí mập mờ mà Hoàng Huyền tạo nên.

"Huyền Huyền, em hỏi anh."

"Chuyện gì?" Hoàng Huyền dừng động tác, vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười, sao dưới tình huống này Mại Vụ lại hỏi gì đó, phá hư bầu không khí thật đáng chết, đồ đầu heo!

Haizzz, nhưng không còn cách nào khác, Hoàng Huyền hắn thân là thiếu chủ hắc đạo trải qua sóng to gió lớn, này cũng đành phải cố kiềm chế vượt qua dục vọng lúc, để bảo bối yêu dấu của hắn hỏi xong câu hỏi. 

"Ba mẹ em đâu rồi, không phải họ cản anh lại sao?" Mặt đỏ như say rượu, sương mù che phủ ngẩng đầu nhìn người đàn ông phía trên, vẻ mặt này thật sự khiến Hoàng Huyền nổi cơn sóng tình, mặc dã thú muốn phát dục, Mại Vu lại chẳng hề để ý tới.

Thật ra Mại Vu chỉ thấy kỳ cục, anh nhớ Hoàng Huyền chạy tới nhà tìm anh, anh chạy thoát, ba mẹ anh giúp anh cản Hoàng Huyền lại, nhưng... Sau cùng Hoàng Huyền vẫn đuổi kịp, còn đưa anh về nhà! Nhưng với cá tính của ba mẹ anh sao lại dễ dàng để con của họ cho người khác bắt đi?

Mặc dù nghĩ lại hình như có thể có khả năng này.

Nhưng, nhưng anh hẳn nên tin ba mẹ mình! Cho nên dựa vào suy đoán đó Mại Vu cho ra kết luận, nguyên nhân ba mẹ anh tùy tiện buông tha Hoàng Huyền là –

"Không phải anh giết chết ba mẹ em để phá vỡ họ ngăn cản anh, sau đó chạy tới bắt em đấy chứ?" Hoang mang quá.

"Em suy nghĩ nhiều quá."

"........" Được rồi, suy đoán lúc trước hủy bỏ, Mại vu xác nhận đúng là mình nghĩ quá nhiều, "Vậy, rốt cuộc sao ba mẹ em lại để anh tìm được em?"

"Anh trao đổi điều kiện." Hoàng Huyền cắm ngón tay vào khẽ hở của Mại Vu, cúi đầu lén cắn má Mại Vu một cái.

"Điều kiện gì?" Mại Vu cảm thấy mặt ngứa ngáy, thế nhưng anh không phản ứng gì nhiều.

"Mại Vu.... Ba em nói, chỉ cần tài trợ hai vợ chồng họ đi Hawai thì ông ấy để anh tìm ra em."

"Cái gì?"

Đau lòng quá đi! Hai người này thế mà lại dùng tự do thân thể của con trai bảo bối nhà mình làm vật trao đổi! Vẻ mặt Mại Vu nặng nề, không thể tin được hai vé máy bay mà có thể đánh đuổi tình yêu của ba mẹ đối với anh; nhưng mà Mại Vu lại không nghĩ tới, lúc trước mình cũng vì người đẹp Hoàng Huyền mà dứt khoát không chút do dự rời khỏi ba mẹ.

Chỉ có thể nói, có ba mẹ như vậy tất nhiên cũng có đứa con như anh!

Nhìn vẻ mặt thất vọng của Mại Vu, nghe mình nói vì hai vé máy bay đã bị bán đứng mà đau lòng? Hoàng Huyền cười thầm, thật ra lúc đó Mại Nghiêm đưa ra một điều kiện khác với hắn, chính là phải đối xử tử tế và dịu dàng hơn với Mại Vu. Thật ra ba Mại mẹ Mại vẫn rất quan tâm Mại Vu, nhưng Hoàng Huyền không có ý định nói chuyện này ra, vì muốn duy trì tình trạng Mại Vu giận dỗi với ba mẹ mới không khiến ngày nào đó anh lại lén về nhà, mưu kế như vậy cũng tạm được.

"Được rồi, trước tiên không cần lo nghĩ những chuyện này, xin em chuyên tâm một chút." Hoàng Huyền gặm cổ Mại Vu, dùng răng cắn, khiến Mại Vu ngứa ngáy.

"Chuyện tâm chuyện gì chứ?" Vì ngứa nên co cổ lên, Mại Vu chậm lụt lơ đãng hỏi.

"==." Hoàng Huyền trả lời không che đậy.

"Cái gì! Em không muốn." Mại Vu nhíu mày, hiếm có khi ngang ngạnh, làm ơn đi, anh vẫn đang bệnh đó, cộng thêm vừa rồi giãy dụa kịch liệt, bây giờ toàn thân mềm nhuyễn nằm sấp xuống không có chút sức sống, tinh thần cũng rất lười biếng, mới không có dư thừa sức lực đối phó với tình yêu mãnh liệt như dã thú của Hoàng Huyền!

"Bây giờ nói không muốn thì không còn kịp nữa rồi."

"Nhưng em muốn ngủ." Tìm lý do.

"Em đã ngủ rất lâu."

"Em muốn ăn chút gì đó!"

"Chờ lát nữa hãy ăn."

Sau đó, toàn bộ lý do Mại Vu tìm ra liên tiếp bị Hoàng Huyền dễ dàng bác bỏ, khiến Mại Vu cuối cùng không còn lý do nhưng làm lấy lệ.

".... Ừm, vậy tùy anh!" Sau đó, dưới tình huống Mại Vu không tìm ra lý do đành phải cam chịu, buông thả thân thể mềm nhuyễn, hu hu hu, anh số khổ mà.
Bạn đang đọc truyện tại Web Truyen Online . com
"Ha ha." Đang muốn tiếp tục động tác, lúc này một hồi chuông vang lên, là từ điện thoại Hoàng Huyền truyền tới.

Hoàng Huyền tính sai, sao hắn lại quên tắt điện thoại của mình, bây giờ càng sát phong cảnh.

Mại Vu quay mắt nhìn về phía tiếng điện thoại đột nhiên xuất hiện, thân thể run rẩy cảm kích.

"Nhanh nghe máy đi." Giọng Mại Vu ẩn chứa chút vui mừng.

"Em tiểu tử thối này, vui gì chứ?" Hoàng Huyền cười lạnh một tiếng, "Chờ lát nghe máy xong xem anh trị em thế nào!"

Giọng điệu Hoàng Huyền có chút khiêu khích uy hiếp, mặt Mại Vu tái nhợt, đành phải âm thầm cầu nguyện Huyền Huyền yêu dấu của anh có thể dịu dàng với anh một chút.

"Là Hoàng Huyền." Điện thoại được kết nối.

(Tôi là Đông Phương Điển), sau một hồi xột xoạt đối phương lên tiếng.

"Chuyện gì?"

(Lúc trước quên nói với cậu, phía sau của chị dâu bị thương có phần nghiêm trọng, trước một tuần không được làm gì, nếu không vết thương sẽ càng nghiêm trọng)

"Bây giờ cậu mới nói với tôi!"

(Các người làm ư?)

"Vẫn chưa."

(Vậy thì may quá, nhớ giúp chị dâu bôi thuốc uống thuốc đúng bữa nhé, bye.)

"Đợi một chút, chẳng lẽ cậu không còn cách nào khác?" Hoàng Huyền kinh ngạc, bây giờ muốn dội lửa dục đã bị kích thích thì đã quá muộn!

(Có)

"Cách gì?"

(Cậu để chị dâu đâm vào...."

"Đông Phương Điển!" Hoàng Huyền rống giận, suy nghĩ xem ngày mai có nên tống cổ Đông Phương Điển không.

"Tít tít...." Điện thoại bị cúp.

Chết tiệt!

Hoàng Huyền tức giận thiếu chút nữa bị sặc máu, phía Mại Vu thì không biết mình đã tránh được một kiếp nạn, đang căng thẳng gần chết!

C23

Hoàng Huyền đè Mại Vu dưới người, hôn lên môi anh.

Ngón tay cắm vào hoa cúc màu hồng nhạt giữa khe mông của Mại Vu, muốn làm mềm chỗ căng chặt này, rồi vùi sâu của mình vào trong đó, nhưng phát hiện Mại Vu đột nhiên mỉm cười tà nịnh nhìn hắn, lật người đẩy ngã hắn, sau đó nâng chân hắn lên hung ác cắm vào nơi riêng tư chưa được khai phá.

"Á!" Rạng sáng ngày thứ ba cách ngày Mại Vu rời nhà trốn đi bị bắt trở lại, Hoàng Huyền kinh hoảng la lớn, sắc mặt tái nhợt.

Ông trời ơi, từ khi có ý thức đến này, bao nhiêu lâu chưa trải qua ác mộng? Sao hôm nay lại mơ thấy bị Mại Vu phản công là thế nào? Hừ! Tám chín phần là vì hai ngày trước tên tiểu tử Đông Phương Điển muốn mình để Mại Vu cắm vào.

Hoàng Huyền quay đầu nhìn người ngủ bên cạnh.

Hoàng Huyền bị ác mộng làm tỉnh lại, Mại Vu vẫn ngủ say, môi khẽ nhếch lên không hiểu đang lẩm bẩm gì đó, nói mớ không ngừng.

"Thiệt là, sao ngủ say thế." Hoàng Huyền có phần đố kỵ, đưa tay vuốt ve môi Mại Vu. 

Từ sau khi Đông Phương Điển nói với Hoàng Huyền trong một tuần tốt nhất không làm tình với Mại Vu, hắn luôn ngủ không ngon.

Đêm nào cũng phải nhìn vẻ mặt ngốc nghếch đáng yêu chìm vào giấc ngủ say, còn mình phải cố gắng kiềm chế dục vọng trong cơ thể muốn Mại Vu để ngủ, quả thực rất đau khổ. Mặc dù lúc trước hắn ra nước ngoài làm việc, trải qua hai tháng Mại Vu không ở bên cạnh, nhưng điều kiện tiên quyết là lúc đó Mại Vu không ở bên người! Bây giờ người đã ngủ bên cạnh, lại có bộ dạng ngủ yên ổn không phòng bị, rất muốn khiến người ta ăn anh một ngụm! lê quý đônn   

Trong sâu thẳm đáy lòng Hoàng Huyền cảm thán, một tuần lễ này dài quá! Nhất là đêm nay, thế mà hắn mơ thấy ác mộng Mại Vu phản công!

Haizzz, sờ mái tóc ngắn đen nhánh của người bên cạnh, ôm anh lần nữa nằm xuống.

Thật ra trong lòng Hoàng Huyền biết, không thể nào có chuyện Mại Vu phản công, nguyên nhân rất đơn giản, vì bản thân hắn không chịu làm thụ, Mại Vu cũng không có ý muốn làm công.

Hoàng Huyền biết, khi lần đầu tiên bọn họ làm tình thì Mại Vu tự nhiên lựa chọn làm thụ.

Vì theo Mại Vu từng nói với Hoàng Huyền, bản thân sợ Hoàng Huyền đau cho nên mặc dù thi thoảng ngoài miệng lẩm bẩm nói muốn làm công, thật ra vốn không có ý định làm. Chỉ sợ đến lúc ép Mại Vu làm công, anh vẫn còn khó chịu nhìn mặt Hoàng Huyền, vừa làm vừa khóc cũng nên!

Đây là nguyên nhân tại sao Mại Vu luôn làm thụ, vì yêu Hoàng Huyền, cho nên không muốn Hoàng Huyền làm chuyện hắn không muốn làm, không muốn để Hoàng Huyền hắn đau đớn.

"Vu." Hắn sờ khuôn mặt xem ra ngủ rất say của Mại Vu.

Hoàng Huyền biết Mại Vu yêu hắn, hơn nữa yêu rất sâu đậm, trái lại hắn cũng vậy, nhưng tình yêu của hắn đối với Mại Vu tựa như vĩnh viễn không đuổi kịp tình yêu Mại Vu dành cho mình.

Đây xem như là lo lắng âm thầm về tình yêu giữa bọn họ sao? Hoàng Huyền cười tự giễu, Mại Vu bên cạnh trở mình, vẫn ngủ say như cũ.

Hoàng Huyền đối mặt với Mại Vu, có thể cảm nhận hơi thở nóng trực lẫn nhau, hắn dán môi mỏng mình lên môi Mại Vu, lập tức nhắm mắt, lầm nữa lâm vào giấc ngủ say.

*******

Mổ cá, xử lý ruột cá, Mại Vu lề mề thích buôn bán cả biến mất hai tuần lễ cuối cùng cũng hiện thân ở chợ bán thức ăn.

"A aaaaaaa, Tiểu Vu, sao lâu không tới, hại tôi gần đây không biết đi đâu mua cá!" Giọng nữ rất cao, là một người phụ nữ đẫy đà mà Mại Vu quen. 

"Ha ha, thời gian qua có chút việc! Không phải tôi đã quay lại sao?" Vẻ mặt Mại Vu cợt nhả chào hỏi, dáng vẻ vô cùng đáng yêu, lại khơi dậy bản năng làm mẹ của rất nhiều phụ nữ ở chợ bán thức ăn, lúc nãy đã có một đám phụ nữ niềm nở tràn vào trước cửa sạp cá của Mại Vu, có vẻ càng chen lấn.

Thân thể Mại Vu trải qua sự chăm sóc vô cùng tích cực của Hoàng Huyền đã bình phục hơn phân nửa, về mặt tinh thần thể lực đều tốt, đương nhiên có thể quay về làm việc.

Thật ra với khả năng kinh tế của Hoàng Huyền, Mại Vu không cần làm công việc bán cá này mà có thể ngoan ngoãn ở nhà làm sâu gạo, tất nhiên Hoàng Huyền đã từng yêu cầu Mại Vu không ra ngoài làm việc, nhưng Mại Vu vẫn kiên trì muốn tiếp tục làm, vì anh,... Anh không nỡ bỏ đám fans ủng hộ anh lâu nay, (Mại Vu ám chỉ mấy bà cô ở chợ bán thức ăn)!

Tóm lại, Mại Vu đã khôi phục làm việc và nghỉ ngơi bình thường, cũng cùng yêu thương lẫn nhau với Hoàng Huyền!

Đây không phải là cả tình yêu và sự nghiệp đều đắc ý sao?

Ha ha! Mới là lạ đó! Vì Mại Vu phát hiện có một chuyện mình vẫn chưa nói với Hoàng Huyền.

Lần này Hoàng Huyền vừa từ nước ngoài trở về, trước hết là xử phạt Mại Vu, ép Mại Vu uống thuốc kích thích, sau đó là bị Hoàng Huyền hiểu lầm, gặp phải cảnh hành hạ không có đạo đức! Tất cả những điều này đối với Mại Vu mà nói đều tan thành mây thành khói sau khi Hoàng Huyền nói câu xin lỗi, nhưng chỉ có duy nhất một việc, sau này anh nhớ tới đều canh cánh trong lòng.

Lần này Hoàng Huyền quá đáng với anh như vậy, vậy anh... Có phải có thể yêu cầu xử phạt Hoàng Huyền không? 

Ừm, còn nhớ thỏa thuận của hai người bọn họ, nếu Mại Vu làm sai chuyện, Hoàng Huyền có thể xử phạt anh uống thuốc kích thích, đứng bên cạnh "Nóng mắt quan sát," còn Hoàng Huyền làm sai chuyện? Rất đơn giản, Mại Vu sẽ yêu cầu Hoàng Huyền dẫn anh đi tới công viên chơi trò chơi hắn ghét nhất!

"Ha ha ha ha." Mại Vu dùng nụ cười ngây ngô tuyệt đối không chút nào gian manh cười nham hiểm.

Nói cách khác, lần này Hoàng Huyền làm sai chuyện nhất định phải bị anh xử phạt! Ha ha ha ha! Vậy anh có thể yêu cầu tới công viên chơi trò yêu thích nhất rồi!

Chém đứt đầu cá, bọc kỹ cá rồi giao cho một gã lén bóp má mình còn ăn đậu hũ của mình, Mại Vu quyết định hôm nay về nhà sớm một chút!

C24

Rón ra rón rén về đến nhà, Mại Vu thò đầu nhìn xung quanh.

Ừm – Hoàng Huyền ở chỗ nào?

Cuối cùng Mại Vu tìm thấy Hoàng Huyền ngồi trên ghế sofa mình thích nhất trong phòng khách.

Trên bàn trong phòng khách bày một chiếc Laptop chưa tắt máy, nội dung là một đống văn kiện chi chít mà Mại Vu xem không hiểu, còn Hoàng Huyền thì chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm ngủ say trên ghế sofa.

Theo suy đoán, Mại Vu nghĩ, có lẽ sáng sớm sau khi Hoàng Huyền tắm rửa xong thì xử lý chuyện trong bang ở trong phòng khách, cuối cùng có lẽ vì mấy hôm trước không biết tại sao mà Hoàng Huyền ngủ không ngon, nên xử lý chút chuyện rồi ngủ mất.

Mại Vu lặng lẽ đi tới bên cạnh ghế rồi ngồi xổm xuống, cố gắng không làm Hoàng Huyền tỉnh dậy, anh cẩn thận đứng trước Hoàng Huyền đang ngủ say.

Hít thở đều đặn, lồng ngực trắng nõn chưa từng phơi nắng nhưng rắn chắc, khi Hoàng Huyền ngủ say thiếu khí chất tà mị ngang ngược ngày thường, ngược lại thêm chút dịu dàng tuấn tú, sợi tóc trắng rũ xuống trán đầy đặn, mày rậm khép lại rồi buông lỏng, ngủ giống như đứa trẻ dại khờ.

"Đẹp... Đẹp quá!" Khuôn mặt đột nhiên đỏ lựng, Mại Vu cứ thế đứng đó than thở kinh ngạc.

Tự chủ của người đàn ông quá kém! Không kiềm chế được đưa tay ra, tay Mại Vu run rẩy chạm vào khuôn mặt đẹp trai của Hoàng Huyền.

Da thịt Hoàng Huyền rất đẹp, mềm mại, vô cùng mịn màng, hơn nữa trời sinh da Hoàng Huyền rất trắng, nếu như sinh ra là con gái, chỉ sợ đúng là Tây Thi sống lại!

Ngón tay sờ mãi lên mặt Hoàng Huyền, Mại Vu thực sự rất thích cảm giác trơn bóng non mềm này, giống như chiếc bánh pút-đing, rất muốn cắn một miếng!

Nhưng nói thật, không biết cắn thì sẽ có cảm giác gì, anh muốn thử một chút!

Mặt Mại Vu đỏ bừng, đôi mắt lấp lánh nước, anh quyết định cắn thử một miếng xem sao, cho dù là phải lấy sinh mạng ra làm tiền đặt cược.

Chu miệng, Mại Vu nghiêng người về phía trước, hô hấp có phần dồn dập.

Đợi môi chạm vào mặt Hoàng Huyền, sau đó khiến người ta kinh ngạc

A – Cảm xúc quá tuyệt vời – 

Từ đáy lòng Mại Vu nảy sinh khen ngợi, da thịt Hoàng Huyền trơn mềm đúng như anh suy đoán.

Há miệng, Mại Vu bắt đầu mút mặt 

Hoàng Huyền, sau đó khẽ cắn vài miếng, hoàn toàn hồn nhiên quên mình đằm chìm trong thế giới của mình, một chút cũng không ý thức được người đẹp ngủ trên ghế sofa đã tỉnh dậy từ lâu.

Tình hình gì đây? Còn tưởng rằng ngứa ngứa tê tê trên mặt là vì muỗi chích! Không nghĩ tới con muỗi này thật đúng là lớn! Hoàng Huyền mở hai mắt ra chuyện đầu tiên nghĩ đến chính là như vậy.

Khi nhìn rõ, con muỗi khổng lồ này không phải là người yêu bé nhỏ Mại Vu nhà mình sao?

Hoàng Huyền cảm giác trên mặt lại ướt át. Bạn đang đọc truyện tại WebTru yen Online . com

Được rồi! Đây là bảo bối Vu đang lè lưỡi liếm trên mặt hắn, hóa ra xem hắn là món bánh pút-đing điểm tâm ngọt sao?

Hừ! Hay là nói... Bảo bối Vu đang khiêu khích hắn đây?

Tính toán một chút, cách ngày Đông Phương Điển nói không nên làm với Mại Vu đã qua một tuần rồi, gần đây hắn bôi thuốc giúp Mại Vu cũng phát hiện miệng vết thương của Mại Vu đã lành hơn phân nửa.... Ha ha, vậy bây giờ trăm phần trăm là đang khiêu khích phải không?

Trong đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nhanha109