Vẫn sẽ yêu anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em 14 Anh 20

Khi đó có thể thứ em dành cho anh chỉ là yêu thích bình thường. Không sâu sắc không mấy khoa trương. Chỉ nhẹ nhàng lướt qua như thích một món bánh nào đó.

Nhưng rồi từ từ thời gian làm tình cảm của em dành cho anh sâu đậm hơn. Em biết thế nào là thương 1 người dù là chưa từng gặp mặt.

Em 20 Anh 26

Em đã trưởng thành đủ để hiểu những thứ anh đã trải qua. Em đủ trưởng thành để biết tình cảm nơi em dành cho anh là yêu thương thật sự.

Em yêu tính cách con người anh. Yêu tất cả mọi thứ anh đã chọn. Và thật may mắn khi em đã được nhìn thấy anh thật sự ở cái tuổi đẹp nhất này.


Và rồi khi em 24 và anh 30
Em vẫn sẽ yêu thương anh. Dù cho anh không còn hoạt động ca hát nữa. Thì trong em thanh xuân tươi đẹp của em vẫn sẽ mãi mang tên Sơn Tùng M-TP. Em vẫn sẽ ở phía sau yêu thương Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. Em sẽ ủng hộ mọi dự án của anh cũng như M-TP Entertainment.

Ngày anh kết hôn em sẽ đến với tư cách là một fangirl.
Một người yêu thương Sơn Tùng M-TP. Đến để nhìn thấy thanh xuân của em được hạnh phúc. Đến để trao vị trí yêu thương anh ủng hộ anh cho người con gái anh đã chọn. Người sẽ thay em chăm sóc anh ở cạnh anh ❤❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net