Chương 51: Cô là người của tôi rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 51: Cô là người của tôi rồi

"Anh!"

Tàn bạo cùng lang tính trong mắt Chiêm Đông Kình lộ rõ không sót thứ gì, Chu Chính ngồi trở lại vào ghế sofa, góc độ vừa vặn đối diện bọn họ, Tô Lương Mạt liều mạng giãy giụa, hai chân người đàn ông khẽ nhích xuống dưới một chút, may mà hôm nay cô mặc quần jean, hai tay Tô Lương Mạt lấy được tự do, sau đó dùng sức hướng trước ngực Chiêm Đông Kình xô đẩy.

"Đông Kình," Hoắc lão gia tử lên tiếng, "có chuyện gì từ từ nói."

Tô Lương Mạt nhìn về phía ông ta, cũng không quan tâm lúc trước ông ta từng làm mình thất vọng như thế nào, ôm hy vọng duy nhất, cô chống nửa người trên dậy, "Cứu tôi!"

Chiêm Đông Kình đưa tay che miệng cô lại, "Nếu như đã là phụ nữ của tôi, lên trên giường còn đòi sống đòi chết như vậy."

"Có lẽ đây là tình thú của các người, cô ta giả vờ." Chu Chính ở bên cạnh chen vào một câu.

Hoắc lão gia tử nghe vậy, cũng không lên tiếng nữa, đúng, lời nói của Tô Lương Mạt có khả năng tin tưởng, cũng dựa vào thái độ cô biểu lộ ra đối với chuyện này, nếu như trong đoạn video đã thừa nhận có quan hệ với Chiêm Đông Kình, như vậy thực chiến tại trận một lần để chứng minh bản thân, có gì khó?

Tô Lương Mạt thấy người trong cả phòng này đều điên rồi, Chiêm Đông Kình cũng không có chút dạo đầu nào, trực tiếp động thủ cởi bỏ nút quần jean của cô, cô nắm chặt hai tay thành quyền, hướng lên trên mặt hắn vung tới, Chiêm Đông Kình dễ dàng tránh đi một cái, đưa tay đè lại bả vai Tô Lương Mạt rồi đẩy cô xuống ghế sofa.

Cánh tay hắn kéo chân cô, mở khóa kéo, sau đó kéo quần jean của cô xuống, Tô Lương Mạt sợ đến choáng váng, hai tay gắt gao nắm chặt quần jean, "Đừng."

Tay Chiêm Đông Kình chui vào trong, hắn nhìn sang Tống Các ở bên cạnh nháy mắt một cái, vốn đi theo hắn đã lâu, Tống Các ngầm hiểu, cầm cái áo khoác hắn vắt trên ghế sofa đưa tới.

Chiêm Đông Kình che cho cô từ phần eo trở xuống, động tác trong tay vẫn còn tiếp tục.

Đầu tóc Tô Lương Mạt rối tung, cũng che kín hai mắt, cả đám người đang xem kịch vui, hai chân cô dùng sức muốn đẩy người đàn ông ra, "Tôi sai rồi, tôi không nên nói như vậy, tôi với Chiêm Đông Kình không có quan hệ gì, là tôi vu oan anh ta, thả tôi ra..."

Lưu Giản nhìn bộ dạng giãy giụa của cô, trong mắt lộ ra chút thờ ơ, cũng có thể là đã nhìn thấy nhiều rồi, cho nên mới miễn dịch như vậy.

Chu Chính hừ lạnh một tiếng, "Cô tưởng đang hát chèo sao, cô gái, cơm có thể ăn bậy nhưng nói không nên nói loạn."

"Tôi nói thật, tôi với anh ta một chút quan hệ cũng không có..."

"Muộn rồi," Bàn tay Chiêm Đông Kình thăm dò vào trong, đem quần lót với quần jean của cô cùng kéo xuống, Tô Lương Mạt chỉ cảm thấy hạ thân chợt lạnh lẽo, cô khó tin trừng lớn hai mắt, bàn tay người đàn ông dán chặt vào người cô, Tô Lương Mạt không nhịn được run rẩy, "nếu tôi không chứng minh rõ ràng quan hệ giữa cô với tôi cho bọn họ thấy, cái nợ oan này tôi liền phải gánh thay cô."

"Tôi đã nói rõ rồi, tôi nói rõ ràng vẫn không được sao?" Lời Tô Lương Mạt nói ra lộ rõ sợ hãi cực độ, ngón tay Chiêm Đông Kình dò xét đi xuống, cô thật sự là quá hoảng loạn rồi, hai chân liều mạng đá đánh.

"Đừng nhúc nhích!" Gương mặt tuấn tú của Chiêm Đông Kình căng thẳng, "Một cái áo khoác không thể che hết chỗ cô lộ ra đâu."

"Rốt cuộc anh muốn làm gì?" Đầu gối Tô Lương Mạt cứng ngắc, xoay đầu nhìn thấy một đôi mắt nhìn cô chòng chọc, hai chân cô run lên không dám nhúc nhích.

Ngón tay Chiêm Đông Kình trườn tới dò xét vào bên trong, Tô Lương Mạt lại không làm được như kẻ đầu gỗ, cô giống như phát điên lần nữa giãy giụa muốn ngồi dậy, nhưng nam nữ trời sinh sức lực cách biệt, Chiêm Đông Kình lúc này cũng không giống trước kia chỉ hù dọa cô như vậy, nương theo đau đớn bén nhọn, hốc mắt cô cũng mở mịt ẩm ướt, Chiêm Đông Kình cũng chưa vì vậy mà buông tha cô. Đôi con ngươi âm lệ của người đàn ông nâng lên rồi nhìn về phía cô, Tô Lương Mạt đến một cử động nhỏ cũng không dám, "Đừng!"

Sau đó...

Tô Lương Mạt đau đớn thét lên một tiếng chói tai, cô cắn chặt môi dưới, ngón tay Chiêm Đông Kình lạnh buốt, cô ngoại trừ đau vẫn chỉ có đau.

Gương mặt Chiêm Đông Kình lạnh lẽo hệt băng tảng, đáy mắt càng nhìn không ra chút ý niệm nào, hắn từ từ rút ngón ta ra, Tô Lương Mạt không khỏi cuộn người lại, cảm giác như là bị người ta thọc một dao, lai đem con dao từ từ rút ra ngoài, hắn giơ tay phải lên, trên ngón trỏ máu tươi nhìn thấy mà giật mình.

Nơi cổ họng Tô Lương Mạt khô khốc, môi dưới bị cắn chặt rồi nhả ra đau đến mất đi tri giác, Lưu Giản ngồi phía đối diện đưa mắt nhìn, sau đó ánh mắt dán lên gương mặt Tô Lương Mạt.

Thương Tử nhìn đến đây, sắc mặt đại biến, vẫn còn phách lối lên giọng, "Cái này có thể chứng minh được gì? Nói không dừng là 'bà dì' đến đấy."

Tô Lương Mạt nghe vậy cũng không có phản ứng gì, ánh mắt gắt gao dán lên trên bàn tay Chiêm Đông Kình, hắn vươn tay phải ra sờ lên mặt cô, chán ghét trong mắt cô không che giấu hết được, hắn một phát bắt lấy cái cằm cô, "Đây chính là đồ của cô."

Hắn lần này không làm sai, Tô Lương Mạt là đáng trừng phạt.

Tâm tình Chiêm Đông Kình cũng không khỏi sảng khoái.

"Đúng vậy, lời Thương Tử nói có đạo lý." Chu Chính cũng không tin, nhiều video làm bằng chứng như vậy, Tô Lương Mạt ra vào phòng của Chiêm Đông Kình không chỉ một lần, cô còn có thể sạch sẽ sao? Tức cười!

Chiêm Đông Kình thu tay lại, Tô Lương Mạt ý thức được hắn còn định làm gì đó, cô gần như dùng toàn bộ sức lực hét lên, "Bỏ tay ra!"

Theo đó, còn có một bạt tai.

Một tát vung lên, không chút do dự, vang dội mà dứt khoát.

"Mẹ nó, cô mẹ nó muốn chết!" Hàn Tăng phản ứng trước tiên, tức giận đến nói năng loạn xạ, giơ tay muốn vung tới, Tống Các vội vàng chế trụ bả vai kéo hắn lại.

Nhưng tất nhiên Tống Các cũng tức giận không kém, người ở đây có ai từng thấy qua Chiêm Đông Kình bị đánh?

Một cái bạt tai này, e là đám tiểu đệ bên ngoài cũng có thể nghe thấy.

Hoắc lão gia tử vội vàng đứng dậy, "Được rồi được rồi, đừng làm loạn nữa."

Chu Chính không giấu giếm cười nhạo, vừa muốn nói mấy câu, chỉ thấy Chiêm Đông Kình vung mạnh lại một tát.

Đầu Tô Lương Mạt ngoặc sang một bên, bị đánh đến nổ đom đóm mắt, suýt chút thì ngất.

Bị đánh vẫn là nửa bên mặt lúc nãy Thương Tử đánh lên, đầu tóc gần như che hết cả khuôn mặt, Tô Lương Mạt khẽ hé mắt, từng đạo từng đạo ánh sáng trắng đâm vào mắt làm cô như muốn mù.

Chiêm Đông Kình dùng sức kéo, xé rách quần lót của cô sau đó ném lên bàn trà.

Bên trên vẫn hoàn toàn sạch sẽ.

Tô Lương Mạt lúc này cảm thấy đau đớn không thôi, không khác gì như bị cởi hết quần áo rồi ném ra trước mặt mọi người, cô duỗi hai tay bụm mặt, hương vị mặn chát trong miệng cơ hồ làm cô khó mà nuốt trôi.

Chiêm Đông Kình đứng dậy, chỉ vào quần lót trên bàn trà.

Chu Chính sắc mặt xanh mét, nhưng vẫn bình tĩnh mở miệng, "Cái này có thể chứng minh được gì? Lời xác thực là từ trong miệng cô ta nói ra, chúng ta đương nhiên sẽ tin."

"Bây giờ rốt cuộc đã rõ ràng rồi chứ, nếu cô ta đã không phải là người của Chiêm Đông Kình, vậy lời của cô ta cũng không có sức thuyết phục," Hoắc lão gia tử tóm lại một câu, "lời từ một phía, lần sau đừng có lấy mấy chuyện vô bổ này tới làm phiền ta."

"Lão gia tử, người đây là rõ ràng thiên vị hắn," Chu Chính lên giọng, "có ai không biết chuyện ở kho hàng Thành Bắc không thoát khỏi liên can tới Chiêm Đông Kình, những tin tức khác từ trong miệng cô nàng này cũng không phải giả..."

"Chu Chính," Cái trò hề này náo nhiệt tới giờ, người của mấy bang hội còn lại cũng nhìn ra tình thế đang đảo ngược về bên kia, "bỏ đi thôi, cậu muốn kiếm một người phụ nữ tới trước đó cũng nên kiểm tra rõ ràng, vẫn còn đường giải quyết, cậu nói vận khí của cậu sao lại đen như vậy, xác suất một phần ngàn này cũng có thể bị cậu đụng trúng, bây giờ xử nử còn đi đâu tìm a?"

"Đúng vậy, chỉ có điều lần đầu tiên lại cho..." Một tên đàn ông bên cạnh lớn tiếng cười, "thật đáng tiếc a."

Chu Chính tức đến không thở ra hơi, Thương Tử thì đứng bên cạnh cúi thấp đầu.

Chiêm Đông Kình rút khăn ướt bên cạnh, thong thả lau tay.

Hoắc lão gia tử đứng lên chấm dứt chuyện này, "Chuyện này chỉ đến đây thôi."

"Lão gia tử..."

"Thế nào, Chu Chính cậu còn không phục?"

Chu Chính hướng Thương Tử đạp một cước, "Mẹ nó!"

Chiêm Đông Kình ngồi trở lại lên ghế sofa, hắn đẩy cả người tô Lương Mạt vào trong, chừa ra một chỗ để ngồi, "Chuyện này vẫn còn chưa xong, lúc trước Tương Hiếu Đường đề nghị cần tụ họp một chuyến là có kẻ dùng tính mạng bảo đảm."

Thương Tử nghe vậy, sắc mặt trắng bệch, bị hù dọa quỳ rạp xuống đất, "Lão Đại, lão Đại cứu tôi, Nhị ca, Nhị ca..."

Người đàn ông được gọi là Nhị ca duỗi chân một cước đá văng hắn ra, Chu Chính cũng quay mặt đi.

Ngón tay Chiêm Đông Kình áp lên trước, làm ra một động tác.

Hàn Tăng vốn đang tức giận không có chỗ trút, lúc này sẽ hiểu rõ ý tứ Chiêm Đông Kình, hắn đi tới kéo cổ áo Thương Tử lôi tới trước bàn trà, động tác thô bạo không nói, quất tay một cái trực tiếp làm đối phương nằm rạp xuống đất.

Hàn Tăng rút súng ra, họng súng chỉa thẳng lên thái dương đối phương, "Lão tử bắn chết mày."

"Đừng đừng, tôi... tôi không dám, lão Đại cứu tôi."

Chu Chính khẽ giật giật mí mắt, nhìn sang Lưu Giản ở bên cạnh, "Lão Nhị..."

Lưu Giản khoát khoát tay, nghiêng người tới ghé sát lỗ tai hắn, "Giữ lại hắn cũng vô dụng, vừa vặn bên này có mấy đứa không tệ, đang buồn không có chỗ nằm vùng, huống hồ bây giờ nhiều con mắt nhìn chằm chằm như vậy, không cho một câu trả lời không yên được."

Chu Chính gật đầu, sắc mặt càng thêm lạnh lùng.

Hàn Tăng dùng báng súng hung hăng đánh lên đầu Thương Tử, Chiêm Đông Kình rủ mắt xuống, "Dừng tay."

"Chiêm lão Đại?" Hàn Tăng mở chốt án toàn, vừa định nổ súng.

"Tha mạng, tha cho tôi một mạng đi."

Chiêm Đông Kình đứng dậy, tầm mắt Tô Lương Mạt thoáng thấy hắn rút mấy miếng khăn ướt che lên trước mặt Thương Tử, đối phương nào dám nhúc nhích, thân thể run như cầy sấy, Chiêm Đông Kình cầm lấy súng trong tay Hàn Tăng, động tác thành thạo, chắc có lẽ không có mấy người có thể đem chuyện giết người tiến hành tự nhiên ưu nhã như vậy.

'Đoàng'.

Khăn ướt mềm mại bị nổ bung màu đỏ tươi tung tóe, bắn ra từng tia, đôi con người thâm trầm của Chiêm Đông Kình bị nhấn chìm trong màu đỏ nổi bật lên sắc huyết ma mị quyến rũ, đầu lưỡi hắn nhẹ chống lên đầu lưỡi, hiện ra bộ dáng nhàn nhã tự tại.

Âm thanh xen lẫn tiếng gào thét nặng nề, Chu Chính cắn răng một cái, ngay cả bàn tay cũng nắm chặt.

Tô Lương Mạt quay đầu lại một cái vừa đúng lúc nhìn thấy Chiêm Đông Kình nổ súng, cô nghẹn ngào, kinh hãi bị chặn trong cổ họng không phát ra được, Chiêm Đông Kình đưa khẩu súng lại cho Hàn Tăng.

Hàn Tăng dùng chân đá đá Thương Tử, thi thể của hắn mềm nhũn ngã nhào về phía Tô Lương Mạt bên này.

Ai cũng không nói một lời.

Đây là quy củ.

Hoắc lão gia tử nhìn về phía sofa bên này, "Ta sai người đưa Tô tiểu thư trở về nhé."

"Không cần," Chiêm Đông thay cô từ chối, "cô ấy trước kia không có quan hệ với tôi, ngược lại bây giờ thành người của tôi rồi."

Như vậy tốt nhất, Hoắc lão gia tử đứng dậy dẫn đầu rời đi trước, người của mấy bang hội cũng đều lục tục kéo nhau về, Thương Tử là người của Tương Hiếu Đường, tất nhiên do chính bọn họ nhặt xác.

Chiêm Đông Kình cúi người xuống, Tô Lương Mạt nhìn thấy hắn duỗi tay đưa tới gần, cô đưa tay đẩy tay hắn ra.

"Tôi giúp cô mặc lại quần."

Hắn xách quần jean của cô kéo lên trên, tay kia ôm cô vào trong ngực, giúp cô mặc xong quần rồi, Chiêm Đông Kình mới ôm cô đi ra khỏi phòng.

Tài xế đã đậu xe trước cửa lớn.

Lúc Tô Lương Mạt ngồi vào chỗ sau xe, đụng vào hạ thân, cô đau đến co rúm hai chân lại.

Chiêm Đông Kình ngồi bên cạnh cô, không nói tiếng nào chỉ nhìn cô.

Trên mặt Tô Lương Mạt không có biểu hiện gì khác thường, đến hít thở cũng thấy đau càng miễn phải nói chuyện, trên mặt có vết máu khô, là lúc Chiêm Đông Kình vung tay tát cô dính lên, máu của chính cô, cô đưa tay chùi mấy cái, cũng lau không hết.

Xe một đường chạy thẳng tới Thanh Hồ Đường, Tô Lương Mạt lúc này mới mở miệng, "Tôi muốn về nhà."

Chiêm Đông Kình nhắm hai mắt lại, đầu tựa lui ra sau, "Cô cho rằng chuyện này cứ như vậy mà xong?"

"Nếu không còn muốn thế nào nữa?" Cô phát âm không rõ, mùi máu tươi trong miệng đến giờ phút này cũng chưa tản đi hết.

"Cô tự tìm rắc rối, Tương Hiếu Đường chết một tiểu lão Đại, không tìm cô trả thù thì tìm ai?" Giọng điệu người đàn ông cũng rất nặng nề, mặt Tô Lương Mạt sưng húp nhìn ra ngoài cửa sổ, không bao lâu xe liền đi tới khu biệt thự Thanh Hồ Đường, tài xế mở cửa cho Chiêm Đông Kình. Lúc hắn bước ra bỏ lại hai chữ, "Ra đây."

Tô Lương Mạt bị hắn dẫn vào phòng, nhìn thấy động tác Chiêm Đông Kình cởi khuy tay áo, cả người cô lập tức đề phòng, hắn lại đi thẳng đến trước bàn làm việc lấy ra hộp thuốc, cầm bông băng với rượu cồn đi tới trước giường.

Tô Lương Mạt tránh người sang một bên, Chiêm Đông Kình ngồi xuống cạnh cô, một phát bắt lấy mặt cô, ngón cái vừa vặn đè trúng lên vết thương của cô, cô bị đau hét lên thành tiếng.

Bông băng nhúng vào rượu cồn rồi bôi lên bên mặt bị sưng đỏ, mới làm vết thương đau rát như bị thiêu cháy đỡ hơn một chút, toàn thân cô không thoải mái, liền tránh mặt đi.

Chiêm Đông Kình gia tăng lực đạo, Tô Lương Mạt dứt khoát đập lên một cái, bông băng với rượu cồn trong tay cũng rơi xuống đất.

"Thế nào, đối với cô như vậy cô không phục phải không?"

Tô Lương Mạt dùng mu bàn tay xoa lên mặt, Chiêm Đông Kình bổ sung một câu, "Cô là người phụ nữ đầu tiên tôi đánh."

Cô khẽ cắn răng, động tác xoa bóp cũng thay đổi rất nặng nề.

"Nhưng cô đừng không biết tốt xấu, nếu tôi không cho cô một cái tát kia, cô hôm nay chết như thế nào trong đó cũng không biết được!"

Tô Lương Mạt để ngoài tai, chỉ là nói với hắn, "Tôi muốn đi tắm, có đồ để thay không?"

Chiêm Đông Kình ngẩn người, vốn là tính chuẩn bị nghênh đón cô phát điên lên, Tô Lương Mạt chậm chạp đứng dậy, hắn vẫn ngồi bên mép giường, "Cô vào trước đi, tôi sai người chuẩn bị cho cô."

Cô đóng kín cửa phòng tắm, sau đó khóa trái.

Trong gương khuôn mặt bị sưng lợi hại, nói giống hệt bánh bao cũng không khoa trương, Tô Lương Mạt ngâm mình trong bồn tắm một hồi lâu không động đậy, cảm giác bị dị vật xâm lấn trong cơ thể vẫn còn, cô đưa tay vốc nước hung hăng tạt lên mặt, thay xong quần áo Chiêm Đông Kình để trước cửa cho cô, Tô Lương Mạt xõa đầu tóc ướt đẫm đi vào phòng ngủ.

Chiêm Đông Kình nằm trên giường, ánh mắt từ lúc cô đi ra ngoài không xê dịch đi đâu cả.

Cả người Tô Lương Mạt mất tự nhiên, Chiêm Đông Kình cầm lấy quần áo đã chuẩn bị trước đi về phía phòng tắm, lúc thoáng chạm ngang qua cô, hắn không khỏi dừng bước, "Cô nên biết, đây chỉ là một ngón tay mà thôi, nếu như ngay cả chút đau nhức này cũng chịu không nổi, sau này cô định khóc cho ai xem?"

Nhìn cửa phòng tắm bị đóng lại, Tô Lương Mạt muốn bỏ đi, mở cửa đã thấy hai gã hộ vệ đứng phía ngoài.

"Xin lỗi, cô không thể rời khỏi đây."

Cô đóng cửa lại cái rầm.

Lúc Chiêm Đông Kình sạch sẽ tinh tươm đi ra, đã là nửa tiếng sau, Tô Lương Mạt chỉ đơn giản làm mặt bớt sưng, người đàn ông vừa đưa tay gẩy gẩy đầu tóc vừa đi về phía cô, "Sau này cô sẽ ở lại đây."

Cô giống như nghe câu chuyện tiếu lâm liếc nhìn hắn.

"Cô đừng tưởng mỗi lần bản thân cô vận khí đều tốt như vậy, Tương Hiếu Đường cũng không phải ăn chay, liên tiếp hai tên đều chết dưới tay cô, nếu tôi khoanh tay đứng nhìn, các người còn có đường sống sao?"

Nhục nhã bị cởi sạch quần lót Tô Lương Mạt vẫn chưa quên, "Nếu anh thực sự muốn bảo vệ tôi, phải dùng cách đó đối xử với tôi sao?"

Người đàn ông hừ lạnh, "Cô ngược lại có lý rồi có phải không?" Hắn vung tay một cái, khăn lông vắt trên vai bị hất tới trên mặt cô, "Tô Lương Mạt, cô đừng mẹ nó đặt bản thân ở vị trí cao như vậy, nếu không phải một ngón tay của tôi, cô hôm nay liền ở đó chờ bị người ta thay phiên cưỡng bức đi!"

Cô một bụng ủy khuất không nói nên lời, tức đến giậm chân, "Nếu không phải vì anh, tôi cũng sẽ không bị kéo vào!"

"Không biết tốt xấu!" Lời người đàn ông nói ra mang theo tiếng nghiến răng, hắn kéo cánh tay Tô Lương Mạt lôi cô đi ra ngoài, ra khỏi biệt thự, lại bị Chiêm Đông Kình nhét vào trong xe, Tô Lương Mạt khép chặt chân, lúc Chiêm Đông Kình phát động động cơ đưa tay về phía chân cô dùng sức phát lên một cái, "Khép chặt như vậy làm cái gì? Không phải mới mở ra cho cô sao?"

Cô vung cánh tay quất tới.

Chiêm Đông Kình phản ứng cực nhanh, nghiêng người tránh sang một bên, ngoặt tay lái một cái bị mất kiểm soát, "Cô điên rồi?"

"Anh mới điên rồi!"

Bên tai Chiêm Đông Kình đau nhức sắc nhọn, lúc này mới nhớ tới khi nãy còn bị cô cho một bạt tai, "Cô nhớ thái độ của cô bây giờ, đợi lát nữa đừng có mà cầu xin tôi."

"Ai cầu xin anh, phỉ."

Chiêm Đông Kình nhíu chặt chân mày, "Cô là phụ nữ sao?"

"Tôi có phải phụ nữ hay không, không phải anh kiểm chứng qua rồi sao?" Lớp màng mỏng manh tượng trưng cho người con gái kia chính là bị hắn đích thân ra tay xuyên thủng.

Người đàn ông kéo cong miệng, gật gật đầu, lái xe đi vào một trại an dưỡng.

Chiêm Đông Kình quay đuôi xe tắt máy, "Xuống xe."

Tô Lương Mạt phóng tầm mắt ra ngoài, thấy là một nơi hoàn toàn xa lạ, Chiêm Đông Kình đưa tay vỗ nhẹ lên mông cô một cái, "Đi."

Cô cởi dây an toàn ra, Chiêm Đông Kình đi phía trước, đến cửa có người đi ra ngăn lại, Chiêm Đông Kình xuất giấy thông hành, đi vào trong là khu vực tách biệt yên tĩnh kín mít, Tô Lương Mạt không hiểu gì cả, chỉ đành đi theo sau hắn.

Hai người xuyên qua hành lanh đi vào khu phòng bệnh, Chiêm Đông Kình đứng lại trước một bức tường kính phía trước, bên trong có rèm che bị kéo xuống, hắn đưa ngón trỏ gõ lên tấm kính ba cái, Tô Lương Mạt chỉ thấy rèm che từ từ bị kéo ra, từng chút từng chút hiện ra hình ảnh một phòng bệnh.

Tô Lương Mạt đứng ngay chính giữa phòng nghỉ, trong lòng có nghi hoặc, cho tới khi nhìn thấy rõ người bệnh nằm trên giường, cô gần như nhào tới, "Ba?!"

Cô khó tin dùng hai tay vỗ vỗ lên tấm kính mấy cái, một ống truyền nhỏ xíu trong suốt truyền dịch từ bình nước biển vào mu bàn tay, bên cạnh còn có đủ loại máy móc đang hoạt động, Tô Khang nhắm chặt hai mắt, Chiêm Đông Kình kéo hai tay cô lại.

"Ba tôi?" Câu hỏi này đến chính cô cũng cảm thấy buồn cười, người nằm trên giường bệnh Tô Lương Mạt quen thuộc hơn Chiêm Đông Kình nhiều.

Hắn giữ chặt cổ tay cô kéo ra ngoài, Tô Lương Mạt làm sao chịu đi, "Để tôi gặp ông ấy."

"Không thể gặp."

"Vì sao?"

Chiêm Đông Kình ôm eo cô dẫn ra ngoài, "Ba cô bây giờ vẫn trong thời gian theo dõi, không thể gặp người khác."

"Làm gì có bệnh viện nào có kiểu quy định này?"

"Cô muốn ông ta chết, thì lần này cũng đừng nghe lời tôi."

Chiêm Đông Kình đẩy cô ra rồi đi lên trước, Tô Lương Mạt dù gan to bằng trời cũng không dám ở lại, cô quay đầu nhìn về phía phòng bệnh, gấp đến độ thái dương đều toát mồ hôi, rốt cuộc không thể không nhấc chân cùng đi theo.

Tô Lương Mạt đuổi theo hắn lên xe, "Ba tôi..."

"Đi ăn tối trước." Nói xong, xe đã chạy như bay ra ngoài.

Tô Lương Mạt giống như bức bối đến bị nội thương, khó khăn đi tới chỗ ăn tối, đợi Chiêm Đông Kình ngồi xuống ghế rồi chọn xong thức ăn đem thực đơn đưa cho cô, "Muốn ăn cái gì."

"Tùy."

"Ở đây không có tùy."

Tô Lương Mạt nhận lấy chỉ chỉ tay mấy cái.

Chiêm Đông Kình cho nhân viên phục vụ đi xuống chuẩn bị, lúc này cô mới có cơ hội mở miệng, "Ba của tôi làm sao lại ở trại an dưỡng."

"Tôi cho người sắp đặt."

"Nếu anh đã biết ông ấy không có chuyện gì, tại sao không sớm cho tôi biết?" Cảnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net