Câu chuyện thứ 5:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện thứ 5 :

    Hôm nay Ba nhỏ bị bệnh rồi , đêm qua Ba nhỏ cứ ho suốt thôi . Ba lớn bảo hay là mình đi bác sĩ nhé thì Ba nhỏ bảo không cần đâu uống thuốc vào là hết ngay mà . Thế mà sáng nay Ba nhỏ lại đổ bệnh rồi . Sáng nay Ba nhỏ mệt quá nên ngủ mê man hổng kêu Chimon dậy đi học luôn . Lúc báo thức kêu thì 1 lúc sau Ba lớn mới tỉnh ngủ . Vì bình thường Ba nhỏ luôn là người tắt báo thức , còn Ba lớn được ngủ đến tận 6h30 mới dậy .
Ba lớn sờ trán Ba nhỏ rồi bảo em sốt cao lắm luôn rồi này thế mà không gọi anh dậy là sao ? Ba nhỏ trả lời em không sao anh qua gọi Chimon dậy cho con đến trường đi , em nằm tí uống thuốc là khỏe thôi . Ba lớn quát to , em cứ như thế , nằm nghỉ là khỏe ngay à , thế thì có  bác sĩ và bệnh viện để làm gì . Dậy đi anh đưa em đi bệnh viện . Ba nhỏ bảo thân thể em em biết mà , không có sao đâu anh qua kêu con dậy dùm em đi . Thấy thế Ba lớn bảo vậy em nằm đây anh qua kêu con rồi lấy thuốc vô cho em nhé .
      10 phút sau Chimon lăng xăng vào phòng líu li hỏi Ba nhỏ ơi Ba nhỏ thấy thế nào rồi , có đau chỗ nào không ạ , có thấy nhức đầu không? Ba lớn bảo con nói như thế mới làm Ba nhỏ đau đầu đó . Chimon trễ môi thì Chimon đang quan tâm đến Ba nhỏ mà .
       Hôm nay Ba lớn là người chuẩn bị bữa sâng và đưa Chimon đến trường . Ba lớn cho cả nhà ăn cháo vì Ba lớn bảo ăn cháo cho Ba nhỏ dễ tiêu . Sau khi ăn sáng và chuẩn bị cặp xách cho Chimon xong Ba lớn hỏi Ba nhỏ ,em ở nhà 1 mình được không ? Hay anh xin nghỉ 1 hôm ở nhà với em nhé . Ba nhỏ trả lời thôi không cần đâu , có gì không ổn em sẽ gọi mà . Nghe thế Ba nhỏ chỉ cuối đầu vuốt tóc Ba nhỏ rồi hôn lên môi Ba nhỏ bảo nhớ là thấy không ổn phải gọi cho anh ngay đó biết chưa . Ba nhỏ trả lời vângggggg . Chimon bảo Chimon cũng muốn hôn môi Ba nhỏ . Ba nhỏ bảo thôi hôm nay Chimon đừng hôn vì Ba nhỏ đang bệnh sẽ lây đấy . Chimon bảo thế sao Ba lớn lại hôn được . Ba lớn bảo Ba khác con khác , nhanh nhanh đi học thôi nói nhiều quá . Ba nhỏ sờ đầu Chimon bảo Chimon đi học ngoan nhé . Chimon bắt chước Ba lớn hay hôn trán Ba nhỏ mà hôn lên rồi trả lời vâng ạ .
    Lúc về đến nhà Chimon thấy Ba nhỏ đang nấu cơm trong bếp, chưa kịp vào xem đã nghe Ba lớn quát to rồi ANH ĐÃ KÊU LÀ ĐỢI ANH VỀ ANH LÀM RỒI MÀ , ĐÃ KÊU EM CỨ NẰM NGHỈ ĐI MÀ CÓ VẺ LỜI NÓI CỦA ANH KHÔNG CÓ TRỌNG LƯỢNG GÌ ĐÚNG KHÔNG ? Đây là lần thứ 2 Ba lớn quát Ba nhỏ trong ngày rồi , bình thường toàn là Ba nhỏ quát Ba lớn thôi nên lần này làm Chimon hết cả hồn . Chimon đứng yên ngay tay vịn của ghế sopha mà không dám nhúc nhích . Ba nhỏ chỉ mỉm cười trả lời em khỏe rồi mà Papi , cả ngày hôm nay em đều ngủ còn gì . Ba lớn bảo nhưng anh xót . Ba nhỏ không trả lời chỉ mỉm cười bước đến kéo Ba lớn lại hôn lên môi Ba lớn cái rõ to . Chimon xấu hổ lấy tay che mắt lại rồi  la to 2 Ba làm Chimon mắc cỡ quá . Nghe thế cả 2 Ba đều bật cười .
     Cuối cùng Ba nhỏ phải lên ghế sopha ngồi xem tivi với Chimon , còn bữa tối sẽ do Ba lớn phụ trách .

#OffGun #Chimon #nhàbangười

Cre by Min .

Cre onpic .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net