câu chuyện thứ 4 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện thứ 4 :

      Hôm nay Chimon được Ba lớn và Ba nhỏ cho đi khu vui chơi trẻ em để chơi đó nha , thấy Chimon có sướng không nè . Vì Ba nhỏ bảo sắp đến sinh nhật Chimon rồi mà thời gian đó 2 Ba lại bận nên sợ sẽ không có thời gian cho Chimon đi chơi nên hôm nay cho đi chơi sớm .

      Mới 6h , Chimon đã dậy theo đồng hồ sinh học của Chimon rồi , còn chạy sang phòng của 2 Ba mà réo inh ỏi . Ba nhỏ ơi dậy điii , Ba lớn bụng béo ơi dậy đi nàooooo . Ba lớn còn đang ôm Ba nhỏ ngủ nghe Chimon hét to mà giật mình tỉnh giấc . Ba lớn còn bảo Chimon là thằng nhóc thối kia con kêu Ba là gì hả ? Lúc đó Ba nhỏ cũng bật cười hỏi Chimon ơi ai bày con gọi Ba lớn như thế vậy . Chimon bảo hôm qua Chimon nghe Ba nhỏ nói với Ba lớn là dạo này Papi béo lắm rồi đấy , coi cái bụng kìa múi đi đâu hết rồi mà sao toàn mỡ không thế . Đấy hôm qua Chimon nghe thế đấy . 2 Ba nghe thế cũng bật cười , rồi Ba nhỏ lại bảo Chimon không được gọi Ba lớn như thế nữa nhé , vì như thế là hỗn đấy . Chimon trả lời con biết rồi ạ . Xong Chimon lại leo lên giường nhún nhảy trên nệm miệng thì không ngừng la hét dậy đi nào 2 Ba ơi , Ba nhỏ ơi dậy đi nào.
Dưới sự kiên trì của Chimon thì 2 Ba cũng chịu ra khỏi giường rồi đó nha , Ba nhỏ bảo Chimon tự vệ sinh cá nhân cho mình đi , Ba nhỏ phải chuẩn bị thức ăn để mang theo nên Chimon sau khi vệ sinh xong thì tự lấy quần áo để mặc đi nhé . Chimon bảo được ạ .
Vừa lên xe được 15 phút Chimon đang ngồi trong lòng của Ba nhỏ lại mè nheo Ba nhỏ ơi Chimon buồn ngủ quá đi mà Chimon hổng muốn ngủ đâu , vì Chimon muốn nhìn xe chạy . Ba nhỏ trả lời ai kêu sáng nay Chimon dậy sớm quá làm chi . Chimon bảo Chimon nôn nóng được đi chơi mà . Ba nhỏ trả lời rồi rồi Chimon chợp mắt 1 xíu đi , đến nơi Ba nhỏ gọi dậy chứ không lát mệt là không chơi được nhiều đâu đó. Nghe Ba nhỏ nói thế Chimon mới chịu ngủ 1 xíu .

    Đến khu vui chơi trẻ em rồi nha , rồi người đông ơi là đông luôn , Ba lớn bảo Chimon lên vai Ba lớn ngồi nào chứ người đông như này không chừng lại lạc nhau . Thế là Chimon được Ba lớn cõng trên vai để đi Chimon vui ơi là vui luôn . Ba lớn ơi Chimon muốn chơi cái này . Nhìn theo hướng Chimon chỉ thì thấy cái vòng xoay ngựa gỗ thì Ba lớn vội bảo Ba nhỏ em chơi với con nhé , anh chóng mặt quá . Thế là Ba nhỏ là người theo Chimon đi chơi trò chơi này . Trò chơi tiếp theo là Xe điện đụng , Ba lớn bảo trò này anh chơi được em để anh chơi với con cho. Thế là Ba nhỏ ngồi ghế đợi Chimon và Ba lớn cùng chơi trò này .
Vừa ra khỏi trò chơi Chimon kêu Ba nhỏ ơi Chimon đói , Ba nhỏ bảo mới chơi chưa được 1 tiếng đã đói rồi à . Thế là cả nhà đi tìm chỗ nghỉ chân để cho Chimon ăn trưa .
    Sau bữa trưa Chimon như đã nạp đầy năng lượng đòi chơi hết trò này đến trò kia , khiến 2 Ba chạy theo không kịp. Ba lớn bảo Chimon ơi giờ chúng ta về được chưa chứ Ba lớn mệt lắm rồi . Chimon bảo Chimon còn chưa chơi trò  tàu lượn siêu tốc mà . Ba lớn vội bảo Chimon ơi cho Ba lớn xin nhá , Ba lớn chịu hết nổi rồi .
Thế là trò cuối cùng Chimon được chơi là trò tô tranh cát , Chimon chọn tấm ảnh có 3 người đang nắm tay nhau đi . Chimon chỉ người cao lớn trong ảnh là Ba lớn nè , còn người thấp hơn là Ba nhỏ nè , còn đứa trẻ này là Chimon nè .
      Bàn tay lớn nắm bàn tay nhỏ , bàn tay nhỏ nắm bàn tay nhỏ hơn .

#OffGun #Chimon

Cre by Min.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net