Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Ngồi lại chiếc bàn bên khung cửa sổ,tôi nghĩ lại khoảng thời gian đã qua của mình. Ngày này qua ngày khác, tôi cứ như một cổ máy được lập trình sẵn... Khẽ nhếch môi cười tự trêu ngươi chính bản thân, rồi tôi lại nhấp một ít caffe nóng hổi. Mùi thơm ấm áp và nhẹ nhàng  dần hòa quyện và sự lạnh lẽo và u ám của căn phòng làm nó tan biến đi như bọt biển. Khoảng thời gian thư giãn của tôi chỉ vỏn vẹn trong 5 phút. Năm phút suy nghĩ lại về cuộc đời của mình, của một cô gái 17 tuổi và cũng là của một sát thủ khét tiếng máu lạnh trong thế giới ngầm kết thúc tại đây.

--------------------------------------------------------------------------------------


-Này mày nghe tin gì chưa?

-Tin gì chứ?

-Iric Veyron đã đến Reventon (Reventon: đây là một đất nước nhỏ nhưng là nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới , nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho một phong cảnh tuyệt đẹp bao quanh toàn đất nước vì là nước phát triển hàng đầu nên những tập đoàn lớn không hề ít< đây là nơi mà tác giả tưởng tượng ra đó>)

-Iric Veyron không xong rồi cô ta mà đến đây thì cả đất nước sẽ loạn lên mất_người đàn ông vừa nói khuôn mặt ông ta vừa tái mét lại

-Chúng ta là người của Abell (đây là một hắc hội trong thế giới ngầm) nên cẩn thận thì hơn

Chú thích thêm: Trong thế giới ngầm không phải hội nào cũng cướp bóc và giết người phi lí, mà số lượng hội kể trên chỉ lên đến 30%. Còn lại là những hội làm ăn trong sáng chỉ giết người khi có lý do hợp lý hoặc đó là người của hắc hội. Trong thế giới ngầm có những quy luật chặt chẽ và có một hội đồng phán xét chung khi các hội có tranh chấp lớn (gần giống trong Fairy Tail ).Hắc hội lớn nhất là Abell và chính hội lớn nhất là Laffenia.

- Đúng vậy.

----------------------------------------------------------------------------------

Một cô gái có vẻ đẹp ma mị đang tựa lưng vào chiếc ghế của mình và nghe một người đàn ông trạc tuổi nhưng có vẻ rất cung kính nói:

- Thưa tiểu thư, Roya Bafie là nơi người sẽ đến học ạ. Mọi thứ tôi đã chuẩn bị hết rồi, đồng phục đã được xếp trong phòng của cô cùng một số hành lý và những thứ cần thiết khác.

- Được rồi ra đi_Âm thanh nhẹ nhàng nhưng không cảm xúc

Cô nhắm đôi mắt lại, cầm chiếc bút trên tay xoay xoay một hồi lâu cùng dòng suy nghĩ dài miên man của mình rồi khẻ mở mắt và quay lại với mớ công việc của mình trên chiếc bàn đầy sổ sách và giấy tờ.

Mặt trời đã lặn từ lúc nào không ai hay biết và nó mọc lúc nào cũng chẳng ai màng và cứ thế một đêm đã qua .một ngày mới đến không biết sẽ kéo theo những điều gì ?

Rầm _đó là tiếng cách cửa xe đóng lại. Cô gái đó bước ra cùng bộ đồng phục cao sang có chiếc nơ màu vàng mơ tạo nên một điểm nhấn. Vẫn là mái tóc được thả dài ngang lưng. Cô gái bước ra và đi thẳng vào trường không màng đến lời chào của bác tài xế, Cái điệu đi khoan dung tỏa ra một chất quý phái đến lạ thường.

Bước trong sân trường cô bỗng trở thành tâm điểm từ lúc nào . Vì sự xinh đẹp đến khó cưỡng lại và phong thái quá ư kiều diễm. Không màng đến người khác cô vẫn khoan thai tiến đến phòng hiệu trưởng.

Đẩy nhẹ cánh cửa phòng hiệu trưởng cô bước vào và tự nhiên ngồi lên chiếc ghế.

-Em là học sinh mới làm thủ tục hôm qua phải không?

- Vâng

- 11A1 nhé lớp đó nằm bên kia kìa, phía ngoài cùng ở bên phải

- Cảm ơn thầy _ Nói xong cô nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng và lúc đó cũng là lúc tiếng chuông báo hiệu vào học vang lên.

Bước đến trước của lớp cô giáo từ trong lao ra và lôi cô vào lớp.

Đứng trên bục giảng nhìn lướt qua toàn lớp,cô khẽ nhăn mày lại vì nơi đây hiện diện những thành phần cô không muốn đụng mặt. Nhưng thôi dòng suy nghĩ đó lướt qua rồi vụt tắt. Cô nghiêm túc nhìn thẳng vào lớp và cất cái giọng không có một chút âm điệu như thường lệ:

                                                      Hết chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net