Có phải sai lầm?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vì tôi sinh ra là một
sai lầm... "

KHÔNG. KHÔNG BAO GIỜ. TÔI KHÔNG CHO PHÉP

Nhiều lúc mình muốn từ bỏ tất cả mà chôn vùi bản thân vào nơi tối nhất, mình muốn chui vào đêm đen cô quạnh, không có xúc cảm để khỏi phải chịu đau đớn, không có xúc cảm để khỏi phải u sầu với cuộc sống mình bây giờ. Nhưng đêm đen lạnh lắm ai ơi, nó len lỏi vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn, đốt cháy những xúc cảm mình đang nén chịu, để rồi mình nhận ra... mình cô đơn từ khi nào...? 

Chán nản- thất vọng là những từ diễn tả tâm trạng của mình lúc bấy giờ, mình chỉ biết tìm đến những trang blog viết lên đồi dòng tâm sự và mong có người cảm thông. Nhiều lúc mình muốn xóa bỏ blog mới viết, nhưng trấn tĩnh lẵm mới đăng được đôi dòng cảm xúc lên zing, mình muốn người ta chia sẻ, muốn được người ta đặt vào vị trí của mình để cảm nhận tâm trạng đó. Nhưng có mấy ai hiểu được nỗi lòng. 

Buồn- đau- và thất vọng! 

Đêm Hà Nội yên bình thật đấy, mình thèm được hòa chung với đêm đen, thèm được hóa thân như những chú đom đóm, thèm được hóa thân như cơn gió thoảng ngang qua. Thèm... được cảm giác yên bình một thời mình có. Mình muốn khóc, muốn òa lên như trẻ nhỏ trong lòng mẹ. Mình muốn ôm, muốn tìm một cảm giác được che chở như từng có, nhưng lòng mình không cho. 

* * *

Thế rồi mình lại ổn
Chiến đấu với dòng suy nghĩ của bản thân đến cạn kiệt sức lực
Thế rồi mình lại là mình
Lại tiếp tục mạnh mẽ

***

Có những ngày không hiểu nổi lòng mình. Chẳng biết bản thân đang vui hay buồn, đang phấn khởi hay mệt. Đang bình yên hay bão tố trong lòng

#Victory

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nhiên