nick 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là lần thứ hai tối đến trường với tư cách là một học sinh của trường. Vẫn là cái lớp quen thuộc, vẫn là công việc quen thuộc, vẫn là cảnh tượng quen thuộc và lại là những câu nói cực kỳ cực kỳ quen thuộc vang lên trong tôi!
              ----------------------------------
Sau bao nhiêu thời gian và công sức mồ hôi nước mắt mà tôi cùng mấy đứa gọi là chăm ngoan số ít còn lại trong lớp tôi, cuối cùng tôi cũng được nghỉ ngơi rồi! Hạnh phúc cực \(*-*)√
Sau khi quay lại vào lớp thì tôi có quen được một số đứa bạn mới, nói tôi điên điên thì cũng không phải mà nói tôi ngu ngu thì cũng không sai! Chắc bởi cái tính này mà dường như tôi rất dễ giao tiếp với mọi người, kết bạn thì khỏi phải nói, cực kì thuận lợi. Ngay cả con lớp trưởng lớp mới mang tiếng chị đại tôi cũng quen! Tự nhiên lại cảm thấy mình tự hào ghê gớm! :))
-sau lao động thì chúng tôi được đo quần áo, phát sách vở và phân công các lịch học cụ thể chuẩn bị bước vào năm học mới! Nói chung là cực nhàn nên tôi cũng thấy thoải mái! Nhưng đây là suy nghĩ của hôm nay mà thôi, ngày mai tôi lại phải thay dổi suy nghĩ của mình một cách chóng mặt 360 độ
                 -------------------------------
Ngày hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày khác, nhưng dường như tôi lại cảm thấy hôm nay có khi lại là may mắn của tôi cũng nên? (°~°)!
Why tôi nghĩ vậy ư? Đừng nên hỏi trực tiếp như vậy chứ à mà do hôm nay tôi không phải làm cái từ gọi là"Lao Động"(*tung hoa tung hoa*)
Hôm nay lên để cô phổ biến các nội quy của trường và phân công cán bộ lớp nên tôi thấy khá là vui. Nhưng sẽ khác với mọi năm, tôi sẽ không ngu gì mà dính đến cái gọi là lớp trưởng hay cán bộ lớp bởi chính bản thân đã trải qua bao kinh nghiệm xương máu! :))

Vậy để tôi kể cho cac bạn nghe về ba năm làm lớp trưởng của tôi nó hoành tá tràng như thế nào! :v :
-năm lớp 7: hai thằng trong lớp đãng nhau, một thằng ngất vào phòng y tế, bản thân không có mặt tại hiện trường :)). Ồ nhưng ko sao, mời em xuống ngay phòng phó hiệu trưởng uống nước chè nhé!:))_cộng thêm bản kiểm điểm do thiếu trách nhiệm.
-năm lớp 8: cả lớp không học bài cũ hai môn một ngày, mời e lớp trưởng lên trả lời bài cũ+ ăn ngay hai em 3 và 4; mời lớp trưởng trả lời giúp  cô tại sao lớp có 2 giờ trung bình+ tôi đứng chục phút và phải viết bản tường trình :))
-năm lớp 9: giờ vật lý ông già khó tính, hai thằng vào muộn lớp trưởng đứng lên trả lời bảo e không biết pong cho ngay giờ trung bình, phạt tôi đứng góc, ghi tôi vào sổ đầu bài thay hai thằng khốn nạn kia+ tôi bị hạ bậc hạnh kiểm. Lý do: bao che cho hành vi phạm tội! :))
Đấy là tuổi thơ quý báu của tôi, nghĩ lại thấy đau kinh khủng! Vậy nên tôi năm nay hoàn toàn cúi đầu đến mức thấp nhất, mong cô đừng biết tên em, đừng biết tên em😣
May mà cô cuối cùng không chọn tôi, bản thân cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng tại may mà mấy thằng bạn khốn nạn ấy bây giờ cư nhiên lại vùng lớp với tôi mà ốc ấy lại còn bản mặt cười gian nó mới sợ chứ!
Nhưng khi cô đọc số báo danh và họ tên ngày tháng năm sinh để cô kiểm tra lại thì lúc này tôi cùng một số đứa mới ngớ hết ra- không có tên của tôi!
Ró ràng tộ nhớ đầu năm cô có đọc tên của tôi đến vài ba lần cơ mà sao giờ lại chả có gì nữa thế này?
Tôi chỉ còn biết ngơ ngác mà giơ tay,mạnh dạn lắm mới dám, hỏi cô một câu :" cô ơi sao em lại không có tên trong danh sách?"
Mọi người có biết cô trả lời cái gì ko? " em đã được chuyển sang lớp khác rồi! Giờ e tìm một trong ba lớp a1/a2/a3 tìm xem nhé!" -(*đùng đùng đoàng đoàng*)- sốc! Tôi sốc nặng nhé! Sao tôi có thể vào được mấy lớp như vậy chứ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net