nick1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm nay tôi vừa tròn 15...cái tuổi mà có lẽ là tự cảm thấy bản thân dường như vừa trưởng thành mà vẫn có nét trẻ con. Phải nói thật là khi tôi bước vào cái gọi là trường cấp 3 là tôi đã biết thôi mình chết chắc rồi!
Chắc mọi người cũng đoán được chứ nhỉ!? (°=°)....Ở cái ngôi trường mà ngó một tí là một đội nắm tay, ngó một tí là một cặp anh chị đang đùa giỡn vui đùa, tôi thấy trường này thật là phóng khoáng à nha! mà không chỉ thế là hết!_phải gọi là lên đây tôi thấy thực sự là mắt ngày càng sáng hơn ấy chứ. Không đúng cái mày phải gọi là bổ con mắt! :)) một tập đoàn trai xinh gái đẹp đặc biệt là các anh khối 12 í...ôi cứ phải nói là thèm dỏ dãi!...  Nhưng càng nhìn nhiều thì bi thương trong lòng chắc càng bi thương nhiều hơn thì có(-_-). Tôi! với cái biệt danh là lùn cộng đen này thì tôi đã xác định:"mình ế chắc rồi!"
nhưng cuộc sống mà!...ai định đoán được mình đâu!.._vậy nên một đứa như tôi cuối cùng cũng được ông trời ban ơn,một đứa như vậy lại tự dưng từ trên trời rơi xuống đầu cái gọi là ny, crush,....ôi cuộc sống cấp 3 của tôi chắc sắp tới sẽ thú vị lắm đây! Và chính thức bắt đầu!
              ----------------------------------
Hôm nay bầu trời xanh trong vắt, gió thổi đìu hiu...với thời tiết mùa thu như này thì trong sách vở thật đẹp đẽ!...NHƯNG....đấy là ở trong sách vở_:))
Học sinh mới lên như tôi năm nào cũng vậy, phải chịu cái gọi là "lao động là vinh quang"...haizz, cũng không hẳn sai nhưng với cái thời tiết thiêu nóng người này thì còn có thể nói cái gì nữa đây?!!
Và tôi, học sinh Chăm Ngoan Gương Mẫu đây, lại phải còng cái lừng ra mà đi làm cái công việc nhàn hạ nhất: "cắt cỏ"! :))

Như bạn biết đấy, đã đen thui mà còn phơi nắng..."....òa òa òa!", tôi chỉ biết khóc ròng thôi chứ còn có thể làm cái quái gì nữa.
Hiện tại thì tôi đang học lớp 10a4, cái lớp mà ngay đầu năm đã được đặt với cái biệt danh nổi tiếng: ' 'lớp chị đại'...không phải tôi nói điêu chứ cái lớp này á, ngay lần đầu tiên ấn tượng của tôi về cái lớp này chính là: TOÀN GÁI ĐẸP!
Ôi cái cuộc đời tôi ơi!_sao cái tôi ghét lại cứ đến chứ! Biết trước số phận này, tôi quyết định nên làm một con rùa thôi thu khép mình, làm nền cho chúng nó cũng được! Nhưng mọi chuyện không đơn giản, nó là về sau sẽ rõ.
Lại quay về việc lao động thôi! Cái lớp này tôi cực kỳ chán nản, nhiều gái xinh thì mình cũng được cái gọi là thơm lây đi!_nhưng xinh mà lười thì thôi tôi xin khiếu nhá! Làm gì chứ cái việc này với chúng chắc là chết luôn không bằng, cầm từ tốn từng cọng từng cọng, nhẹ nhàng nhổ thành mảnh nhỏ, nhẹ nhàng nhẹ nhàng y như muốn nói với lũ cỏ rằng: "đừng sợ chị ko làm đau e đâu"
Huhu tôi chỉ muốn lật cái bàn ngay lặp tức!_tại sao tôi lại điên như thế ư? Vậy chắc mọi người không biết rồi. Cái khu vực lớp tôi lao động chính là sân bóng! Phải-là một cái sân bóng vừa to, vừa dài cộng thêm trải qua bao nhiêu hạt mưa, bao nhiêu ánh nắng rực rỡ của mùa hè mà đám cỏ dại trong sân cao vút ngang tầm người, nhìn như bãi tha ma vậy!
Mà cái thân nhỏ bé như tôi đây làm sao có thể chịu đựng nối cái nắng hè kinh khủng này chứ! Nó chính là cực hình, cực hình a!!!. Chỉ một câu nói của cô chủ nhiệm thôi là tôi đã không thiết sống nữa rồi-không làm xong thì đừng hòng mà về!!! :))
Haizz...thở dài lại thở dài. Nhìn sang cái lớp bên cạnh mà tôi đang từ trạng thái đơ-ing biến thành mắt sáng như sao, chân tay nhanh nhẹn, như vừa có sức sống trở lại, như cấy khô héo mà đột nhiên được tưới nước vậy, bạn rồi sẽ có cái cảm giác này! Đó chính là lớp_10a3, hàng xóm lớp tôi, nhìn ngước nhẹ một cái là trai cao ráo đập choai sẽ đập ngay vào mắt bạn!  Không chỉ đẹp trai mà chúng nó đúng là một lũ  trâu bò đích thực, được mệnh danh là lớp chuyên anh của khối 10, ngay đầu năm đã gây không ít sự chú với thầy cô cùng học sinh toàn trường, nổi tiếng phải nói là hơn hẳn lớp tôi một tầng cao mới!:((
Nhìn chúng ngay phần khu bên cạnh lớp mình, cùng một lượng công việc, cùng một thời gian, sĩ số lớp kia còn kém xa lớp tôi nhưng cớ sao chính nó giờ đang phủi mông phủi áo chuẩn bị đi về mà lớp tôi mơi được một khóm thế này?!!!( khóc ròng)......
Vậy là ngày đầu tiên tiên nhận lớp của tôi kết thúc!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net