Chương 46:Ngoại Truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------Jiyeon---------
   Lần đầu tiên gặp anh là khi nào nhỉ? Tôi cũng không nhớ rõ. Chỉ biết khi ấy ấn tượng không sâu, chỉ đơn giản là một nam idol với nghệ danh là V. Thực ra cũng không rõ.
  Chỉ đến khi chuyện tình cảm của IU bị tiết lộ, T-ara cùng Kim Kwang Soo có mâu thuẫn, tôi phải chuyển đến tập luyện gần kia túc xá BTS. Mọi chuyện bắt đầu là từ lúc đó.
  Cũng không biết từ bao giờ tôi cũng có thói quen chờ tin nhắn anh gửi, có thói quen vào fancafe của BTS để theo dõi lịch trình của anh.
  IU gọi điện cho tôi nói hình như Taehyung có ý với tôi. Trong lòng có chút cảm thấy kì lạ, kinh nghiệm yêu đương không nhiều, tôi liền lên mạng tìm kiếm. Người ta nói tôi phải làm giá, thế là tôi thường xuyên trả lời tin nhắn của anh chậm hơn vài ngày, vài tiếng.
   Tôi và anh lần đầu hôn nhau chính là đã gần 12h đêm vào tròn ngày sinh 1 tháng của tôi. Kết quả anh bị tôi đánh cho một  trận, thực ra lúc đó tim tôi đã đập rất nhanh, về đến phòng tập liền liên tục chậm nhịp, sai vũ đạo, không thể tập trung nổi.
   Về sau tôi bị anh cưỡng hôn, còn chụp ảnh uy hiếp nếu không hẹn hò sẽ công khai lên mạng. Thực ra tôi thừa biết, cái trò mèo này là do con bạn IU trời đánh kia bày ra. Anh đang trên con đường sự nghiệp sao có thể làm ra cái chuyện ngu xuẩn ấy cơ chứ. Lúc giả vờ '' miễn cưỡng" nhận lời xong tôi cũng tự thấy bản thân ngốc nghếch, nếu bị phát hiện thì tôi và anh phải làm sao? Nhưng mà dù sao cũng đã đồng ý, đâu phải tôi không vui.
 

  Còn nhớ khi cách sinh nhật anh 1 tháng tôi đã bắt đầu không yên. Không ngừng suy nghĩ phải tặng anh món quà gì. Chọn ở rất nhiều nơi cuối cùng cũng ưng ý cặp vòng đơn giản, mua thêm một đôi nhẫn nữa làm mặt vòng. Đó có thể coi là đồ đính ước.
  Cái ngày Jonghyun mất, tâm trạng tôi lên xuống thất thường, trong đầu toàn là hình bóng anh. Lúc đó tôi nhận ra anh quan trọng như thế nào. Anh nhắn tin nói sẽ đến thăm, tôi liền phấn khích chờ ngoài phòng khách rồi ngủ quên trên sofa cả đêm. Đến khi tỉnh lại, tôi thấy anh đang ôm mình nằm trên giường, tâm trạng liền tốt đẹp. Thực ra lúc đó tôi rất muốn nói cảm ơn anh đã ở bên tôi.
  Cái ngày cuối năm, tôi đến nhà Jin ăn cơm, tôi biết là anh đã ghen, vậy là lần đầu tiên tôi gọi anh oppa để dỗ dành. Cảm thấy anh cũng thật trẻ con. Rõ ràng là rất thích còn giả bộ lạnh lùng.
   Lúc mang quà sinh nhật cho anh tôi đã đắn đo rất lâu. Nên mang cả hai chiếc vòng ra hay không? Tôi quyệt định chỉ mang một cái. Tôi sẽ lên kế hoạch để 7/7 anh sẽ đeo cho tôi cái còn lại. Đó là ngày kỉ niệm 1 năm của chúng tôi. Khi tôi đeo vòng cho anh, tôi biết anh đã rất cảm động.
  Anh từng hỏi tôi, tại sao tôi lại dễ dàng tha thứ khi anh hiểu lầm tôi, hại tôi suýt chết. Tôi chỉ cười, không trả lời. Thực ra khi ấy tôi trách mình nhiều hơn trách anh. Anh không tin tưởng tôi là do tôi không tốt. Anh mệt mỏi khi ở cạnh tôi cũng là tôi không tốt. Nhưng tôi không thể thiếu anh, vì vậy tôi không muốn chia tay. Tôi biết nếu tôi nói thật cho anh anh sẽ rất tự trách. Vì anh còn yêu tôi. Và tôi cũng rất yêu anh.
  Jin từng nói hai người yêu nhau trong cùng một thời điểm chính là tuyệt vời nhất. Tôi thì không nỡ vứt bỏ điều tuyệt vời ấy đâu.
---------------Taehyung------------
  Jiyeon nói cô ấy phải đi điều trị bệnh của mình, cô ấy không muốn trong khoảng thời gian ấy chúng tôi liên lạc với nhau. Tôi không đồng tình nhưng cũng phải chấp nhận. Tôi tin tưởng mình có thể chờ được.
   Trước khi đi cô ấy đưa tôi một quyển sổ nói mỗi ngày tôi chỉ có thể đọc một trang. Khi nào đọc hết cô ấy sẽ trở về. Cô ấy nói tôi không được gian lận. Tôi đã đếm, trong này có tròn 100 trang. Tất cả đều kín dòng. Chắc để hoàn thành nó cô ấy cũng mất ngủ mấy đêm nhỉ. Tôi đã giữ lời, cho dù quên gì nhưng tôi đều nhớ đọc nó. Thậm chí là hẹn báo thức 22h để đọc nó, ngày nào cũng vậy. Nhiều lắm là 3 tháng, có gì mà tôi không  chờ nổi.
    Thì ra cô ấy lại giấu tôi nhiều như vậy. Park Jiyeon ngốc nghếch, yêu tôi nhiều như vậy sao chẳng thấy nói với tôi lời nào.
6/7/2018 tôi mua bánh gato, một chút cũng không có socola, bởi vì cô ấy ghét nó. Nhưng mà chỉ có mình tôi ăn thôi. Tôi có mua quà cho cô ấy. Là nhẫn. Nhưng cô ấy chưa trở lại nhận nó.
   Đến khi tôi đọc hết cuốn sổ rồi, cô ấy vẫn chưa trở lại. Là ngày 7/7. Kỉ niệm một tháng sinh nhật. Tôi cũng mua bánh gato. Lần này thì đều là socola. Tôi giận bởi vì cô ấy chưa trở về.
Park Jiyeon đồ không biết thưởng thức. Vị socola ngon như thế, tại sao lại không thích chứ? Nhưng mà làm thế nào bánh kem socola lại nghẹn ở cổ tôi thế này. Tôi không thể thở nổi. Đến ăn bánh kem cũng bị nghẹn. Tất cả là do em hại tôi.
Park Jiyeon đồ lừa đảo. Sao nói là đọc hết sổ thì em sẽ về, tôi còn rất mong chờ nữa.
   Park Jiyeon khi em trở về tôi sẽ mua toàn socola để bắt em ăn. Trừng phạt em.
   Park Jiyeon em đang ở đâu?
  Tôi vẫn chờ. 1 tuần rồi thêm 1 tháng. Em vẫn không về. Tôi bắt đầu đọc lại từng trang trong cuốn sổ. Sau khi đọc xong lại viết vào quyển sổ thêm một trang.
  BTS, T-ara hay IU đều nói tôi hãy kiên nhẫn chờ đợi, Jiyeon nhất định sẽ trở về. Tôi biết chứ và tôi vẫn chờ mà.
  Tôi đã đi gặp bố mẹ và anh trai Jiyeon. Jiyeon không về đây, tôi vẫn giới thiệu mình là bạn trai Jiyeon, dần dần phụ hyung cô ấy cũng chấp nhận tôi. Tôi và anh Hyojoon còn chơi game cùng nhau.
   Khoảng thời gian chờ đợi cô ấy cũng  trôi qua dễ dàng hơn.
----------------------1 năm sau-----------------
     BTS vừa kết thúc Tour World liền trở về nước. V vẫn chưa hết ốm nhưng lại khăng khăng đòi đến căn hộ của Jiyeon. 1 tháng nay anh phải đi nước ngoài chỉ sợ nhà cô bị đóng bụi mất. Về đến căn hộ là đã nằm lăn ra giường ngủ. Dù sao ở trên máy bay anh đã viết xong một trang tiếp.
  Sáng mai anh cũng phải hoàn thành tiếp lịch trình nữa.
   Chờ nhiều thành quen, dù rất nhiều lần tưởng tượng khi mở mắt sẽ là cô ở bên cạnh nhưng không. Cô vẫn không ở đây. Cuối cùng bản thân cũng chẳng còn cảm thấy thất vọng nữa.
  Tỉnh dậy, đi đánh răng rửa mặt rồi lái xe đến trường quay.
Hôm nay BTS sẽ quay quảng cáo gà rán. Hoàn thành xong lịch trình này là ổn.
  Khỏi nói, mùi gà rán trong trường quay hành hạ không ít người. Sao lại có thể thơm như thế chứ?
   Cả đám anh em nghe đạo diễn phổ biến rất chuyên tâm. Không quá khó. Chỉ là diễn vài cảnh Jungkook kêu đói, Jimin gọi điện kêu gà rán. Người giao gà rán tới, V và Jin ra mở cửa. Rồi cả nhóm ăn là được.
   Đến khi các máy quay đều được chuẩn bị sẵn sàng, BTS cũng trở vào vị trí.
   Cảnh 1.
  Jungkook ôm lấy bụng, kêu đói nhìn đám anh trai đang chơi điện thoại.
--Hyung em đói.
--Nhắc đến anh cũng đói rồi. _RM đưa tay xoa bụng.
--Hay là gọi đồ ăn nhanh đi. _J-Hope
--Tán thành. _Suga
--Gà rán. _Jimin cầm điện thoại bấm số rồi làm thêm động tác đáng yêu.
  Cảnh 2.
   Tiếng chuông cửa vang lên.
  V và Jin chạy nhanh nhất đi mở cửa.
   Kết quả cửa vừa mở liền nằm ngoài dự đoán. Người cầm gà rán trước mặt lại là Park Jiyeon. Cô cầm hộp gà rán, đứng trước mặt anh cười rất tươi.
  "Cut"
--Vssi, Jinssi hai người làm gì mà đơ ra vậy. Làm lại một lần nữa.
   Mấy thành viên khác nhìn thấy Jiyeon cũng ngạc nhiên không kém.
Jimin thốt lên:
--Là Jiyeon noona đúng không?
   Cả người V như run lên, gấp gáp giằng lấy hộp gà rán từ tay Jiyeon đưa cho Jin rồi kéo cô ra ngoài.
  Mọi chuyện diễn ra quá nhanh rồi.
  Tiếng đạo diễn lại một lần nữa vang lên:
--Có chuyện gì vậy? Hai người đó làm sao vậy?
  RM là người tỉnh táo nhất liền chạy lại phía đạo diễn rối rít xin lỗi.
--Xin lỗi anh. V nó bất ngờ quá. Bọn em không biết lại là Jiyeon tiền bối. Bởi chị ấy lâu rồi không xuất hiện bọn em có hơi bất ngờ.
   Như hỏi trúng vấn đề đạo diễn liền biến thành nhiệt tình trả lời.
--Đúng không? Bọn tôi cũng bất ngờ lắm. Nhưng mà Jiyeon lâu rồi không xuất hiện, bây giờ đột nhiên trở lại sẽ gây được sự chú ý.
  Chắc V sẽ làm mất thời gian, vậy chỉ còn cách làm phân tán sự chú ý của đạo diễn kéo dài thời gian ra thôi.
  Jin cũng chạy lại bàn cùng đạo diễn. Để thu hút hơn hay là cho thời gian Jiyeon lên hình nhiều hơn. Thử tạo một câu chuyện tình yêu xem thế nào.
Quả nhiên đạo diễn hoàn toàn bị thu hút rồi.
************
  Jiyeon bị V kéo đi cũng không bất ngờ cho lắm, chính mình lại hứng thú chờ mong xem anh định làm gì.
  V kéo Jiyeon vào một căn phòng, kêu mấy stylish ra ngoài ngoài để cô và anh đối diện nhau.
--Park Jiyeon bây giờ thì em nói đi.
--.......
--Tại sao em không nói? _V dường như hét lên
  Nhưng Jiyeon không trả lời, cô chỉ nhìn anh mỉm cười. Nụ cười càng ngày càng rõ. Jiyeon nhón chân lên ôm chặt lấy anh.
--Kim Taehyung em nhớ anh.
  Một lời của Jiyeon đạp đổ hết sự tức giận của anh. V đưa tay ôm chặt lấy cô.
--Em có biết anh nhớ em lắm không?
   Jiyeon thấy sống mũi cay cay, lời của anh khiến cô thật muốn khóc.
--Taehyung à không phải anh sẽ khóc chứ?
--........ '''
  V ôm lấy mặt Jiyeon, nhìn cô thật lâu. Cô xinh đẹp lên nhiều rồi, nhưng hình như cũng gầy đi.
--Bây giờ mọi người đều chờ chúng ta quay lại, không thể tiếp tục ở đây dây dưa nữa đâu.
--.......
--Kim Taehyung anh có nghe em nói không?
--Anh phải làm sao với em đây?
--Hôn thôi.
  Jiyeon nhón chân, hôn chụt lên môi V rồi với tay kéo anh quay trở lại.
  Cảnh quay tiếp theo bị đổi thành mọi người rủ Jiyeon vào cùng ăn gà rán. V nhất kiến chung tình cùng Jiyeon mở ra chuyện tình đẹp. Nhờ "gà rán".
  Đạo diễn quay xong vô cùng hài lòng, khen không ngớt ý tưởng của Jin. Chỉ là từ đầu đến cuối, V vẫn không buông tay Jiyeon, Jiyeon cũng chẳng giằng ra. Đành nhờ Suga đứng ra trước che chắn.
   Hai người này lại tiếp tục yêu đương thôi chứ gì nữa.
  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
  Quả nhiên, Jiyeon trở lại tham gia quảng cáo cùng BTS đã gây sốt cộng đồng mạng.
"Jiyeon hiện thân sau hơn một năm mất tích"
"Jiyeon trở lại xinh đẹp, tham gia quảng cáo gà rán cùng BTS"
"Sau tin đồn hẹn hò cùng Jin BTS, Jiyeon lại nắm nay cùng ăn gà rán với V"
"Jiyeon bất ngờ lọt top 20 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 6 sau khi nên duyên cùng V"
   Không thể phủ nhận nhờ tiếng vang của BTS mà Jiyeon hưởng lộc không ít chỉ là bây giờ cô không có thời gian quan tâm nó. Cô còn phải dành thời gian bên anh nữa.
7/7/2019
Anh dùng món quà mua từ năm ngoái tặng cho cô. Mặc dù nhẫn hơi rộng tay nhưng anh nói, chỉ cần vài  tháng tới anh vỗ béo cho cô là nhẫn sẽ vừa. Món quà sinh nhật của năm nay chính là lời cầu hôn của anh chăng?
"Chờ em lâu quá anh cũng mất hết cả kiên nhẫn rồi. Mình đừng yêu nhau nữa, cưới đi."
  Cô cười. Cô biết, lời này anh lại học từ mạng xã hội đây mà. Chỉ là cô tạm thời vẫn chưa đồng ý. Anh vẫn còn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, làm như vậy chẳng lợi lộc gì cho anh.
   V đưa cô về thăm bố mẹ anh, ngoài dự đoán. Bố mẹ cùng em gái V rất vừa lòng với cô. Điều đó là dĩ nhiên. Hơn một năm qua cô hoàn thiện lên không ít đâu. Bố mẹ hai bên đồng ý.
Vậy là hai người đưa nhau đi đăng kia kết hôn trong thầm lặng, lễ ăn mừng chỉ có người thân cùng các thành viên trong nhóm.
  Jiyeon cảm thấy việc sống dựa vào showbiz quả thật không khả thi. Mặc dù Jiyeon đang rất hot, được mời tham gia nhiều chương trình rồi được mời làm MC. Nhưng ai mà biết được nó kéo dài bao lâu. Jiyeon đã thi được đai đen, cô thực muốn thực hiện ước mơ ngày nhỏ. Hyomin unnie còn mở shop quần áo, vậy cô cũng mở một lớp học dậy taekwondo cho trẻ em. Nghĩ đến rất vui nha.
  Anh và cô đã mua một căn hộ gần kí túc xá của BTS cho thuận tiện qua lại. Hai người chính thức sống như vợ chồng. Căn hộ cũ, Jiyeon quyết định cho Hyomin thuê, trả tiền hàng tháng. Quyết định sáng suốt.
   Năm 2020,Jin đi quân ngũ. Anh em BTS liền quyết định đều đi nhập ngũ. Cả V cũng đi. 2 năm sau khi đi quân ngũ, Jiyeon đã đồng ý công khai đi đón V. Dân mạng lại lần nữa đại loạn. Còn tưởng Jiyeon và Jin có gì với nhau, hoá ra Vyeon mới là chân ái. Mọi người phỏng đoán, có khi Vyeon đến với nhau thật là nhờ gà rán.
   Có người lên tiếng chỉ trích Jiyeon liền bị V bịt miệng bằng giấy đăng kí kết hôn. V còn thẳng thừng lên tiếng nếu có người nói điều đơm đặt làm ảnh hướng xấu đến hình tượng và nhân phẩm của Jiyeon anh sẽ kiện ra toà.
Vậy là mọi thứ lại trở lại như cũ. BTS tiếp tục hoạt động, Jiyeon cũng tiếp tục công việc của mình. Couple Vyeon chính thức tham gia vào nhóm những đôi vợ chồng được yêu thích nhất.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
   Sau gần 6 năm yêu đương, Jiyeon cùng V đã tạo ra thành quả là một cặp sinh đôi một trai một gái.
   Thực ra không phải trùng hợp đâu. Sau khi V nhập ngũ trở về cả hai đã lên kế hoạch hoá gia đình rất tỉ mỉ. Để muộn quá sẽ không tốt cho sức khlẻ của Jiyeon vì vậy đã quyết định để Jiyeon có bầu năm cô 30. Nhưng cả hai cũng thống nhất muốn có hai con vì vậy quyết định chờ sớm chờ muộn chi bằng đẻ luôn một lượt. Hai đứa tính toán ngày kĩ càng rồi mới vào "đánh trận" ngày đêm. Khoa học tiến bộ thật là tốt. Cuối cùng cũng thành công mang thai đôi.
   Bà mẹ hai bên quá vui mừng quyết định chuyển lên chăm sóc Jiyeon khi cô vào tháng thứ 4. Bởi mang thai đôi cũng đâu dễ chịu gì. V lúc đó liền thường xuyên bị đuổi về kí túc xá. Uỷ khuất không thôi.
   Jiyeon bỗng nhiên trở thành bà hoàng được "vạn người cưng chiều".
    *******
Thuyền Taekook bị lật. Đến fansign mọi người thường thích hỏi những vẫn đề về Vyeon. Những lúc này V đều tủm tỉm cười hạnh phúc. Mấy ông anh nhìn vào chỉ thêm hận, chính mình cũng muốn được như thằng nhóc kia. Jungkook từng viết vào trong sổ của fan:"Mình đoán đúng rồi nhé, V là người kết hôn đầu tiên" .

Có ai muốn đọc ngoại truyện cuộc sống sau khi có hai bé không nhỉ?
  Nhớ bình chọn...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net