18 điều về Vương Nguyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.Trong Vương Bài mùa2 Vương Nguyên có từng nói "Em chính là 360° không góc chết a!" Ai cũng cười vì tưởng em đang chọc cười, cơ mà thực sự đúng là thế. Vương Nguyên có gương mặt rất ăn ảnh, đặc biệt là góc nghiêng hút hồn.

2, Vương Nguyên rất thích fan tặng đồ handmade. Có ấn tượng sâu sắc nhất là fan dùng danh nghĩa là người hâm mộ của em ấy để đi giúp người khác.

3, Vương Nguyên đối với hẹn ước 10 năm có chấp niệm rất lớn, tình cảm với hai đồng đội cũng không cần phải bàn cãi, nếu không tin có thể tự tìm hiểu. Vậy nên tuyệt đối không nên nghe người ngoài nói này nọ nha.

4, Vương Nguyên từng nói trong Quán trọ thanh xuân rằng muốn học tại trường đại học Berkeley - một trong 6 trường đại học tốt nhất thế giới về âm nhạc. Thế nhưng cuối cùng vẫn quyết định thi vào hệ biểu diễn, năm sau thi cao khảo khả năng cao là Trung Hí hoặc Bắc Ảnh.

5, Vương Nguyên rất yêu mẹ. Hồi trước từng đăng một tấm ảnh trên weibo kèm dòng cap "Hôm nay ít bài tập hơn rồi, có thể giúp mẹ làm việc nhà một chút." Năm 17 tuổi, biết mẹ cũng đến tham dự concert, tự tay sáng tác một ca khúc trực tiếp hát tặng mẹ trên sân khấu.

6, Fan cứng của Iron Man. Em ấy trong phỏng vấn với fan có nói, thích người sắt bởi vốn anh ấy không có năng lực, là tự dựa vào bản thân mình mới có thể thành người đặc biệt.

7, Vương Nguyên có lịch trình rất dày, một tháng đã bay không biết bao nhiêu chuyến. Bận đến mức thời gian tẩy trang cũng không có, thường mệt tới mức thiếp luôn ở phòng chờ.

8, Vương Nguyên rất thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Ngoài ra còn có bơi lội, đạp xe, nhảy dây.

9, Vương Nguyên rất thích ăn vặt. Ở đâu cũng có thể măm măm, cơ mà muốn biết ăn nhiều đến đâu thì phải nhìn xem má có phính không, chứ người thì vẫn gầy lắm à.

10, Vương Nguyên từ nhỏ đến lớn thường có thói quen thè lưỡi ( thật ra cả ba anh em chúng nó=]]]) Còn nói với fan cái này là thói quen xấu, không nên học theo, nhưng nhìn thực sự rất đáng yêu.

11, Chữ của Vương Nguyên là viết theo cảm xúc. Khi tâm tình bình thường thì rất đẹp, còn không tốt hoặc bất ổn thì rồng bay phượng múa.

12, Người hay hi hi ha ha thường có nhiều tâm sự. Em ấy cũng chính là như vậy, tính cách ngoài nóng trong lạnh.

13, Rất thích làm từ thiện, em ấy thật tâm muốn giúp đỡ người khác.

14, Vương Nguyên có đôi mắt hạnh nhân to, trong mắt lại như có cả ngàn ánh sao. Tuy đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, song với tính cách của em ấy, đoán ra được tâm trạng thực sự rất khó.

15, Trong phỏng vấn nói rằng cảm thấy fan gọi mình là Tiểu khả ái cảm thấy rất kỳ, thích nhất biệt danh Yuan ge=)))

16, Cảm thấy nguyện vọng của tuổi 18 là lái xe quá tầm thường (Ẻm nói câu này mà t cảm giác như đang vả vào mặt đại cưa vại=]]])

17, Từng nuôi một chú chó tên Đô Đô. Vương Nguyên cực kỳ sủng ái Đô Đô, lên công ty cũng mang theo. Nhưng sau này vì bận nên mang cho người họ hàng nuôi. Hiện tại ở nhà vẫn có một chú chó nữa tên Sercet.

18, Hết rồi:v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tfboys